ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแยมโรล(?)//ส่งโรลเท่านั้น!!!

    ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1

    • อัปเดตล่าสุด 18 ก.ย. 57


    ชื่อ : ซีวิล วาร์เนียร์[Civil Warnier]

    อายุ :  -----17------

    สัญชาติ : เนเธอร์แลนด์

    ประวัติ :ซีวิลเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลวาร์เนียร์ ซึ่งเขานั้นเป็นผู้กุมความลับของธุรกิจใต้ดิน ซึ่งถ้าถูกเผยแพร่ออกไปจะเกิดความเสียหายกับธุรกิจนั้นอย่างย่อยยัย ซึ่งภายหลังข้อมูลเหล่านั้นถูกทำลายไปจนหมด

    ลักษณะนิสัย :เป็นคนที่ดูเฟรนลี่ เป็นมิตร อัธยาศัยดี แต่ทว่าเขานั้นกลับไม่ค่อยแสดงสีหน้าที่แท้จริงซะเท่าไหร่ เขามักจะมองการกระทำของทุกๆคนแล้วแปรออกมาเป็นความน่าเชื่อถือ ซึ่งถ้าใครสามารถได้รับความเชื่อถือจากเขาแล้วล่ะก็ เขาจะดีด้วยมากๆ แต่ถ้าไม่ล่ะก็ เขานั้นจะทำตัวห่างเหินอย่างมากเลยล่ะ และถ้าคนๆนั้นแสดงการคุกคาม การกำจัดจะเป็นสิ่งที่เด็กหนุ่มคิดทันที

    สิ่งที่ต้องการบอก :สวัสดีครับ ผมซีวิล ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^
     

    สัญญาของความตาย

     



    ชื่อ:ซีวิล วาร์เนีย[Civil Warnier]

    การตายของฉัน : 

     มันเริ่มจากการที่ซีวิลนั้นถูกลักพาตัวไประหว่างทางกลับบ้าน...
    เมื่อเขาได้ลืมตาขึ้นอีกครั้งก็พบเพียงโต๊ะเก่าๆและโน๊ตบุ๊คที่วางเอาไว้ตรงหน้า
    "บอกรหัสมา ไม่งั้นเจ็บตัวแน่"
    เสียงทุ้มต่ำดังมาจากชายที่รายล้อมเข้าอยู่ เด็กหนุ่มจึงเค้นเสียงหัวเราะออกมาดังๆครั้งหนึ่ง ก่อนจะพูด
    "ไม่มีวัน"
    เขาพูด ก่อนสัมผัสเย็นวาบจะถูแตะที่แขนที่ถูกพันทนาการอยู่ของเขา มันค่อยๆกดวัตถุนั้นเฉือนเข้าไปในเนื้อของเขาอย่างช้าๆ ทำให้เด็กหนุ่มได้แต่กัดฟันแน่นทั้งๆที่อยากร้องออกมาให้สุดเสียง
    ความเจ็บปวดยังดำเนินต่อไป พร้อมๆกับสติของเด็กหนุ่มที่ไม่เหลือแล้ว สิ่งที่เขาคิดอย่างเดียวก็คือ จบความเจ็บปวดนี่ซะ
    "Y...Yolmar124"
    รหัสถูกบอกไปด้วยน้ำเสียงอันแหบพร่า ชายคนนั้นจึงเอื้อมมือไปกดรหัสทันที ส่วนซีวิลนั้นก็ได้แต่หลับตารอความตายเงียบๆพร้อมๆกับเสียงติ้ดสั้นๆ บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊คได้ถูกปลดล๊อกแล้ว
    ก่อนเสียงปังจะดังขึ้น แล้วทุกอย่างก็มืดลง.....

    ข้อตกลง

             1.เจ้าจะต้องกลายเป็นผู้ล่าวิญญาณ                  

      2.ไม่ว่าจะได้พลังแบบไหนเจ้าต้องรับมันไว้

      3.เจ้าจะไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป                    

    4. ความทรงจำบางอย่างอาจหายไป        

              5.จำเป็นต้อง ต่อสู้”             


                         

     

    ข้าพเจ้ายอมรับข้อตกลง ]

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×