ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : 1-T
รูปภาพ:
ชื่อ: นิชิซาว่า คาโอริ
ชื่อเล่น: คาโอริ
นิสัย: คุณหนูสุดหยิ่งที่เข้าหายากสุดๆ เธอคนนี้ค่อนข้างขี้อวดพอตัว พูดตรงและพูดแรง ซ้ำยังพูดมากอีกด้วย ซึนเดเระขั้นเทพ ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิท เอาตัวรอดเก่ง และไหวพริบดีมาก ฉลาดระดับหัวกะทิโดยเฉพาะเรื่องคอมพิวเตอร์และระบบต่างๆ IQดี แต่EQต่ำ บางครั้งซึนมากไปจนเวลาจะดีกับใคร มันก็กลัวจะเสียฟอร์ม
ประวัติคร่าวๆ: ลูกสาวตระกูลขุนนางเก่าที่เรียนที่บ้านมาตลอดจึงไม่เคยมีเพื่อน ด้วยความที่ฉลาดมากจึงข้ามช่วงชั้นมา เพราะงั้นเธอจึงเด็กกว่าคนอื่นๆร่วม2ปี
ของที่พกติดตัวไว้เสมอ: มีดพก
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนคบ และไม่พยายามคบใคร
อื่นๆ: เอาให้ซึนสุดๆเลยนะคะไรท์ ><
คุยกับรีด
สวัสดีจ้า ไรท์เองนะ
: หวัดดีจ้า
คิดยังไงถึงมาสมัครเนี่ยครับ
: น่าสนใจดีค่ะ แนวแบบนี้ชอบมาก ><
โอเคครับ ขอบคุณสำหรับการสมัครครับ
: ยินดีจ้า
ชื่อ: นิชิซาว่า คาโอริ
ชื่อเล่น: คาโอริ
นิสัย: คุณหนูสุดหยิ่งที่เข้าหายากสุดๆ เธอคนนี้ค่อนข้างขี้อวดพอตัว พูดตรงและพูดแรง ซ้ำยังพูดมากอีกด้วย ซึนเดเระขั้นเทพ ไม่ชอบให้ใครมาตีสนิท เอาตัวรอดเก่ง และไหวพริบดีมาก ฉลาดระดับหัวกะทิโดยเฉพาะเรื่องคอมพิวเตอร์และระบบต่างๆ IQดี แต่EQต่ำ บางครั้งซึนมากไปจนเวลาจะดีกับใคร มันก็กลัวจะเสียฟอร์ม
ประวัติคร่าวๆ: ลูกสาวตระกูลขุนนางเก่าที่เรียนที่บ้านมาตลอดจึงไม่เคยมีเพื่อน ด้วยความที่ฉลาดมากจึงข้ามช่วงชั้นมา เพราะงั้นเธอจึงเด็กกว่าคนอื่นๆร่วม2ปี
ของที่พกติดตัวไว้เสมอ: มีดพก
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: ไม่มีเพื่อน ไม่มีคนคบ และไม่พยายามคบใคร
อื่นๆ: เอาให้ซึนสุดๆเลยนะคะไรท์ ><
คุยกับรีด
สวัสดีจ้า ไรท์เองนะ
: หวัดดีจ้า
คิดยังไงถึงมาสมัครเนี่ยครับ
: น่าสนใจดีค่ะ แนวแบบนี้ชอบมาก ><
โอเคครับ ขอบคุณสำหรับการสมัครครับ
: ยินดีจ้า
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น