ลำดับตอนที่ #7
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #7 : ซารุวาตาริ อิโนะ (อิโนะ/โนโน่)
Player:006
รูปภาพ:ชื่อ-นามสกุล: ซารุวาตาริ อิโนะ
ชื่อเล่น: อิโนะ / โนโน่
อายุ: 17
ประวัติ: เป็นลูกชายคนเล็กของนักวิทยาศาสตร์ เป็นคนใสซื่อและจริงใจ ง่ายๆคืออ่อนโตโลก แต่ก็มีเพื่อนเยอะ เพราะมักจะมีรอยยิ้มให้กับคนอื่นเสมอ...
แต่เพราะการทดลองที่เป็นผลสำเร็จอย่างยิ่งของผู้เป็นพ่อ เลยทำให้ต้องพาตัวเองออกจากบ้านเกิดซึ่งคือ "ญี่ปุ่น" !! สิ่งที่ต้องการในตอนนี้ที่สุดหลังจากที่ย้ายมาอยู่ที่อื่นคือ ใครสักคนที่อยู่เคียงข้าง และคอยพูดคุยกับเขา เพราะเขาเป็นคนคุยเก่ง และช่างพูด ติดสอยห้อยตามคิโยระเพราะได้รับคำเชิญมาจากครอบครัวของเอยะเหมือนๆกับคิโยระ
สิ่งที่ชอบ: แมว , รอยยิ้ม ความรู้สึกดีๆ และความอบอุ่นจากใครสักคน
สิ่งที่เกลียด/กลัว: การจากลา และการสูญเสีย
ความสัมพันธ์กับตัวละครอื่น: อยากสนิทกับเอยะ และคิโยระเพราะเหมือนหัวใจของผมมันเต้นเร็วขึ้นเพราะเธอ(คิโยระ) -////-
ปมในใจ: เนื่องจากเป็นน้องคนเล็กสุดในตระกูล "ซารุวาตาริ" ...ที่มีพี่น้องสามคน และทั้งสองต่างเป็นที่ภาคภูมิใจแก่ตระกูล "ซารุวาตาริ" และได้รับความสนใจจากคนอื่นๆในตระกูล ส่วนคนที่ไม่ได้รับความสนใจตั้งแต่เด็กคือ "อิโนะ" เลยเป็นปมฝังใจว่าตัวเองไม่ได้สำคัญอะไรมากมายกับคนอื่น ซึ่งชอบทำให้ตัวเองมีความสุขเพื่อเติมเต็มส่วนที่ขาดและเพื่อไม่ให้ตัวเองเศร้าและเสียใจไปมากกว่านี้เกี่ยวกับเรื่องนี้ อิโนะรู้ตัวดีกว่าเขาอ่อนไหวกับเรื่องพวกนี้มากแค่ไหน เลยพยายามคิดเสียทุกครั้งเวลามีคนมาให้ความสนใจว่า "ตัวเองไม่ได้สำคัญอะไรมากมายขนาดนั้น" เลยทำให้คนอื่นผิดหวังบ่อยๆ แต่จริงๆแล้วที่อิโนะทำแบบนั้นก็เพื่อปกป้องด้านที่อ่อนไหวของตัวเองด้วยรอยยิ้ม ถึงแม้จะคิดซะว่าทำไปเพื่อความต้องการของคนอื่นก็เถอะ(Rage)
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น