ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็นลิงค์ตัวละคร(ออริเรื่องต่างๆ)

    ลำดับตอนที่ #4 : ดาซ่า

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 57


    ชื่อ: ดาซารี่ เรนเดอร์ ไวน์
     
     
    ชื่อเล่น: ดาซ่า
     
    อายุ:16
     
    ลักษณะ: เป็นเด็กผู้หญิงร่างเล็ก นัยตาสีน้ำตาลเหลือง ผมยาวสีน้ำตาลแดง มีที่คาดผมที่มีดอกไม้ติดอยู่ ผิวขาวซีด
     
    นิสัย: เป็นคนเย็นชา นิดๆ ชอบเล่นตุ็กตามากๆ โดยเฉพาะตุ๊กตาที่คุณพ่อ สั่งทำพิเศษให้มีรูปร่างเหมือนกับ เธอเกือบทุกอย่าง เธอติดตุ๊กตาตัวนี้มาก ไปไหนเอาไปด้วยทุกที่  เป็นคนสันโดษ บางทีก็ชอบคุยกับ ตุ๊กตา ( เริ่มบ้าแล้ว ) พูดน้อย ฉัน-คุณ มีโรคหอบ เป็นโรคประจำตัว
     
    ประวัติคร่าวๆ: เป็นลูกสาวคนเดียว ของ เศรษฐี อสังหาริมทรัพย์ เป็นลูกคุณหนู ถูกพ่อแม่เลี้ยงแบบไข่ในหิน เนื่องจากมีโรคประจำตัว จึงทำให้ไม่ค่อยมีเพื่อน
    คุณพ่อ จึงซื้อตุ๊กตามาให้เป็นเพื่อน และนี่ คือ สาเหตุที่เธอติด ตุ๊กตา และ แม่ของเธอ ยิ่งมาเสียชีวิตตอนเธออายุ 12 ปีทำให้เธอ เป็นคนเงียบๆยิ่งกว่าเก่า เลิกมีเพื่อนและเก็บตัวอยู่คนเดียว กับ ตุ๊กตา
     
    ของที่ชอบ/เกลียด: ชอบ ตุ๊กตา การอยู่คนเดียว เกลียด คนพูดมาก คนโกหก เกลียดที่ที่มีคนเยอะ
     
    ของที่มักติดตัวไปเสมอ: ตุ๊กตา
     
    ความสัมพัทธ์กับตัวละครอื่น:แล้วแต่ไรท์ครับ
     
     
     
    Student ID: 4033
     
    รูป:(รูปเสีย กรุณาเปลี่ยนใหม่นะครับ)

     
     
     
    TALK WITH YOUR ORI

    สวัสดีครับ คุณมาทัศนศึกษาสินะครับ ชืออะไรครับ
    : ชื่อ ดาซารี่ เรนเดอร์ ไวน์ เรียก ดาซ่า ก็ได้....(พูดเสร็จ ก็ก้มหน้า เล่นตุ๊กตา)

    ชื่อเพราะจังเลยนะครับ คุณได้ไปเยี่ยมชมอนุสาวรีย์คุณแลมด้ารึยังครับเนี่ย
    :ยัง แต่กำลังจะไปแล้ว (พูดจบก็ เล่นกับ ตู๊กตาต่อ)

    ว่าแต่ คุณรู้ถึงตำนานเมืองของเมืองนี้รึเปล่าครับ
    : ไม่เห็นรู้เลย(แล้วเล่นตุ๊กตาต่อ) 

    จะว่าไปมันก็พรุ่งนี้แล้วนี่ เอาเป็นว่าหลับตาให้สนิท อย่าได้ลืมตานะครับ
    : ...........(เล่นตุ๊กตา ไม่สนใจ)

    โชคดีแล้วกันนะครับ
    : .............(ยังคงเล่นตุ๊กตาอยู่ )
     
    TALK WITH ผู้ปกครอง

    สวัสดีครับ ยังจำกันได้ไม่เอ่ย
    : จำได้ครับ

    คิดยังไงมาสมัครเนี่ยครับ
    :อยากลองครับ 

    ถ้าแต่งไม่สนุกก็ขออภัยนะครับ ฝีมือตกไปเยอะ
    : ไม่เป็นไรครับ 

    ถ้าลูกตายจะ.....ไม่สิ....ทำใจไว้รึยังครับ
    : ได้อยู่แล้วครับ ทำใจไว้เลย

    ถ้างั้น โชคดีนะครับ 
    : ครับ ผม
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×