ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Survivor Realrity2 วงกตพิศวง[GAMESTART!!]

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ

    • อัปเดตล่าสุด 23 พ.ย. 55


                    “ง่วงชิบเลยว่ะ”พนักงานดูแลสถานที่หาวหวอดใหญ่ ก่อนจะหันไปมองเพื่อนร่วมทางด้วยสายตากระอักกระอ่วน ซึ่งฝ่ายนั้นก็หัวเราะเบาๆเชิงปลอบใจ
     

                    นี่ถ้าไม่ได้มีนักโบราณคดีหายตัวไป เขาคงไม่ต้องมาเดินอยู่ในสถานที่แบบนี้ดึกๆดื่นๆหรอก
     

                    คิดกี่ทีก็เซ็งจิต...
     

                    “นี่ นายรู้รึเปล่า เกี่ยวกับตำนานเมืองแถวนี้น่ะ”ชายคนแรกเอ่ยขึ้นมาลอยๆ พลางหันไปมองคู่สนทนาซึ่งส่ายหน้าช้าๆเนื่องจากเขารู้ว่าเรื่องประเภทนี้ไม่ควรจะเอามาลบหลู่อย่างยิ่ง
     

                    “กลัวหรอวะ เอาเหอะๆเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังแล้วกัน”พนักงานคนนั้นหัวเราะน้อยๆกับความปอดแหกของเพื่อน ก่อนจะเริ่มลงมือเล่าอย่างช้าๆ
     

                    “แถวนี้น่ะ เขาว่ากันว่ามีคู่รักคู่หนึ่งถูกพ่อแม่ขัดขวางไม่ให้แต่งงานกันน่ะ คู่รักคู่นั้นเสียใจมากจึงพยายามหนีไป แต่ทว่าพ่อแม่กลับจับได้ซะก่อน พวกเขาเลยพลั้งมือฆ่าฝ่ายชาย แล้วเอาศพมาซ่อนไว้ในป่าที่เราขุดค้นพบไอ้เขาวงกตเนี่ยแหละ หลังจากนั้น ไม่ว่าใครเข้าไปในป่า ก็ว่ากันว่าจะหายสาบสูญไปเลยว่ะ แต่ก็น่าอยู่หรอก เพราะไอ้เขาวงกตบ้านี้มันซับซ้อนมาก พวกที่สำรวจก็เลยสำรวจได้ไปไม่ถึง1%เลย ก็แน่ล่ะ กับดักเพียบซะขนาดนั้น”
     

                    “เฮ้ยๆใครวะ”พนักงานคนที่เป็นฝ่ายฟังร้องขึ้นด้วยเสียงสั่นๆ ก่อนจะวิ่งไปหลบหลังเพื่อนด้วยความกลัว เบื้องหน้าพวกเขาปรากฎร่างชายหนุ่มกำลังยืนอยู่ใต้แสงจันทร์อย่างเงียบสงบ แสงจันทร์ส่องกระทบใบหน้าจนเผยให้เห็นถึงความเนียนของผิว แสดงให้เห็นถึงการดูแลอย่างดี
     

                    “ฮ่าฮ่าฮ่า น่ะมันนักโบราณคดีที่เราหาไง ปอดไปได้”เขาพูดก่อนจะเดินเข้าไปหาร่างของเด็กหนุ่มอย่างสบายใจ ในใจคิดเพียงอย่างเดียวคือ จะได้กลับไปนอนแล้ว
     

                    “นายน่ะ กลับไปได้แล้วมั้ง มีคนเป็นห่วงเพียบเลยนะ”พนักงานดูแลสถานที่ตบไหล่เขาเบาๆแทนการสะกิด จนชายหนุ่มคนนั้นหันหน้ากลับมาอย่างเฉื่อยชา
     

                    “บุกรุกบ้านคนอื่น ไม่ดีเลยนะครับ...”เขาพูดด้วยน้ำเสียงเนิบๆ ก่อนจะคว้าหมับเข้าที่ลำคอของพนักงานดูแลสถานที่ผู้โชคร้าย
     

                    “เหวอ!! แกจะทำอะไรน่ะ”ชายวัยกลางคนตะโกนด้วยความโกรธเกี้ยว ก่อนเขาจะสังเกตถึงการเปลี่ยนแปลงของร่างกาย
     

                    เลือดสดๆค่อยๆไหลย้อนออกมาทางรูขุมขนอย่างรวดเร็ว ย้อมร่างของเขาเป็นสีแดงฉานของเลือด พนักงานคนนั้นดิ้นรุนแรงด้วยความทรมานแสนสาหัส นัยน์ตาเหลือกโพล่งจนเห็นเส้นเลือดชัดเจน ก่อนมันจะถูกกลบไปด้วยเลือด!!!
     

                    ตุ้บ!!เสียงร่างไร้ชีวิตกระแทกพื้นดังลั่น ทำให้พนักงานอีกคนได้สติ ก่อนจะร้องออกมาด้วยความกลัว แล้วพยายามวิ่งหนีไป แต่ทว่าชายหนุ่มกับยิ้มๆราวกับรู้ชะตากรรมของเหยื่อ
     

                    ฉึก!!!เสียงหอกทะลุเนื้อดังขึ้นจากภายในเขาวงกต พร้อมกับร่างของพนักงานดูแลสถามที่ที่ล้มลงไป ที่ใบหน้าของเขาปรากฏรอยถูกแทงด้วยของแหลมจนทะลุ มันสมองค่อยไหลออกมาปนกับเลือดสีแดงฉานอย่างน่าสยดสยอง ชายคนนั้นจึงตายลงไปทั้งๆที่ยังไม่ได้ร้องเลยอย่างทรมานเลยซักเอะ
     

                    “ขอยืมสถานที่มาสร้างเกมหน่อยนะครับ”

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×