คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ลำดับตอนที่ 1
ชื่อ : ซีวิล วาร์เนียร์[Civil Warnier]
อายุ : -----17------
สัญชาติ : เนเธอร์แลนด์
ประวัติ :ซีวิลเป็นลูกชายคนเดียวของตระกูลวาร์เนียร์ ซึ่งเขานั้นเป็นผู้กุมความลับของธุรกิจใต้ดิน ซึ่งถ้าถูกเผยแพร่ออกไปจะเกิดความเสียหายกับธุรกิจนั้นอย่างย่อยยัย ซึ่งภายหลังข้อมูลเหล่านั้นถูกทำลายไปจนหมด
ลักษณะนิสัย :เป็นคนที่ดูเฟรนลี่ เป็นมิตร อัธยาศัยดี แต่ทว่าเขานั้นกลับไม่ค่อยแสดงสีหน้าที่แท้จริงซะเท่าไหร่ เขามักจะมองการกระทำของทุกๆคนแล้วแปรออกมาเป็นความน่าเชื่อถือ ซึ่งถ้าใครสามารถได้รับความเชื่อถือจากเขาแล้วล่ะก็ เขาจะดีด้วยมากๆ แต่ถ้าไม่ล่ะก็ เขานั้นจะทำตัวห่างเหินอย่างมากเลยล่ะ และถ้าคนๆนั้นแสดงการคุกคาม การกำจัดจะเป็นสิ่งที่เด็กหนุ่มคิดทันที
สิ่งที่ต้องการบอก :สวัสดีครับ ผมซีวิล ยินดีที่ได้รู้จักครับ^^
สัญญาของความตาย
ชื่อ:ซีวิล วาร์เนีย[Civil Warnier]
การตายของฉัน :
เมื่อเขาได้ลืมตาขึ้นอีกครั้งก็พบเพียงโต๊ะเก่าๆและโน๊ตบุ๊คที่วางเอาไว้ตรงหน้า
"บอกรหัสมา ไม่งั้นเจ็บตัวแน่"
เสียงทุ้มต่ำดังมาจากชายที่รายล้อมเข้าอยู่ เด็กหนุ่มจึงเค้นเสียงหัวเราะออกมาดังๆครั้งหนึ่ง ก่อนจะพูด
"ไม่มีวัน"
เขาพูด ก่อนสัมผัสเย็นวาบจะถูแตะที่แขนที่ถูกพันทนาการอยู่ของเขา มันค่อยๆกดวัตถุนั้นเฉือนเข้าไปในเนื้อของเขาอย่างช้าๆ ทำให้เด็กหนุ่มได้แต่กัดฟันแน่นทั้งๆที่อยากร้องออกมาให้สุดเสียง
ความเจ็บปวดยังดำเนินต่อไป พร้อมๆกับสติของเด็กหนุ่มที่ไม่เหลือแล้ว สิ่งที่เขาคิดอย่างเดียวก็คือ จบความเจ็บปวดนี่ซะ
"Y...Yolmar124"
รหัสถูกบอกไปด้วยน้ำเสียงอันแหบพร่า ชายคนนั้นจึงเอื้อมมือไปกดรหัสทันที ส่วนซีวิลนั้นก็ได้แต่หลับตารอความตายเงียบๆพร้อมๆกับเสียงติ้ดสั้นๆ บ่งบอกว่าโน๊ตบุ๊คได้ถูกปลดล๊อกแล้ว
ก่อนเสียงปังจะดังขึ้น แล้วทุกอย่างก็มืดลง.....
ข้อตกลง
1.เจ้าจะต้องกลายเป็นผู้ล่าวิญญาณ
2.ไม่ว่าจะได้พลังแบบไหนเจ้าต้องรับมันไว้
3.เจ้าจะไม่ใช่มนุษย์อีกต่อไป
4. ความทรงจำบางอย่างอาจหายไป
5.จำเป็นต้อง ”ต่อสู้”
[ ข้าพเจ้ายอมรับข้อตกลง ]
ความคิดเห็น