คือยาของใจ - นิยาย คือยาของใจ : Dek-D.com - Writer
×

    คือยาของใจ

    ผู้เข้าชมรวม

    466,649

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    229

    ผู้เข้าชมรวม


    466.64K

    ความคิดเห็น


    23.16K

    คนติดตาม


    2.48K
    จำนวนตอน : 68 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  5 ม.ค. 66 / 12:47 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

     

    มาชวนไปอ่านเรื่องใหม่ค่ะ ฝากติดตามให้กำลังใจส้มผักด้วยนะคะ → https://writer.dek-d.com/sompakka/writer/view.php?id=2421080

    ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ตามไปอ่านคลิ๊กที่รูป หรือคลิ๊กตรงนี้เลย 

    ฝากเรื่องใหม่ด้วยนะคะ ตามไปอ่านคลิ๊กที่รูป หรือคลิ๊กตรงนี้เลย

    สวัสดีค่ะ ส้มผักขออนุญาตรีอัพ อีกรอบนะคะ สำหรับคนอ่านที่เคยอ่านจบไปแล้ว ถ้าการแจ้งเตือนรบกวนก็กด  fav ออกได้เลยนะคะ ขอบคุณที่แวะมาอ่านค่ะ สำหรับผู้ที่เพิ่งเข้ามา นิยายเรื่องนี้เคยโพสต์จบไปแล้วรอบนึง แต่คราวนี้จะโพสต์ให้ลองอ่าน 60-70 % ค่ะ   สนใจโหลดอีบุ๊กคลิ๊กตรงภาพใต้นี้ หรือ >>>คลิ๊กตรงนี้ค่ะ<<<



    ++++++++


    คือยา(ของ)ใจ

    +++

    "เมื่อหัวใจเขาบาดเจ็บ...เธอคือการเยียยา"
    .

    หลังประสบอุบัติเหตุชีวิตที่เคยสมบูรณ์แบบของ ภควินก็พังทลายลง  เมื่อเขาตื่นขึ้นมาพร้อมกับพบว่า ตัวเองอาจต้องอยู่ในโลกมืดไปตลอด โลกมืดในความรู้สึกของเขาคือ การสูญเสียกำลังใจสุดท้ายที่มี เพราะ พีรดา ผู้หญิงที่เขากำลังจะแต่งงานด้วย ต้องการจะไปจากชีวิตเขา  โดยอ้างเหตุผลสวยหรูว่า เธอเจ็บปวด ทนเห็นเขาในสภาพนี้ไม่ไหวแล้ว เธอได้ยื่นข้อเสนอให้เขาแต่งงานกับ 'พิมพ์รดา'  ผู้เป็นน้องสาว ซึ่งเป็นผู้หญิงเรียบร้อย เก่งงานบ้าน เชี่ยวชาญการทำอาหาร คนที่พีรดาแน่ใจว่าเธอจะดูแลเขาได้เป็นอย่างดี

    .

    พีรดาทั้งขอร้องอ้อนวอนว่านั่นจะทำให้เธอจากไปอย่างหมดห่วง  อีกทั้งครอบครัวทั้งสองฝ่ายก็ยังได้ดองกันเพื่อพยุงธุรกิจต่อไปได้  นี่เป็นการแลกผลประโยชน์อย่างลงตัวที่ทุกคนเห็นดีเห็นชอบ จะยกเว้นก็แค่ตัว เจ้าบ่าวที่พร้อมจะออกฤทธิ์ใส่ เจ้าสาว  เพราะเชื่อว่าเธอเห็นแก่เงินจึงยอมแต่งงานกับผู้ชายตาบอดอย่างเขา

    .

    ทว่าเรื่องก็ไม่ได้ดูง่ายดายขนาดนั้นสำหรับภควิน  เมื่อพิมพ์รดาก็ดูจะไม่ใช่คน ตรงปกเสียทั้งหมด  เพราะเธอไม่ใช่เด็กเรียบร้อยไม่สู้คนที่ยอมอยู่นิ่งให้เขากัด  เธอคือเด็กปากกล้า ช่างยอกย้อน กวนประสาทแบบเอาเรื่อง  โดยเฉพาะกับผู้ชายหัวใจบาดเจ็บสุดพยศที่ตั้งป้อมเล่นงานเธอก่อน  เมื่อ พี่ป.สาม ร้ายมา น้องป.สอง ก็พร้อมร้ายกลับ...แบบไม่มีโกง!


    +++++++



    ++++



    +++++++

               

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น