อุ้มรักปาฏิหาริย์ (ละครช่อง7) - นิยาย อุ้มรักปาฏิหาริย์ (ละครช่อง7) : Dek-D.com - Writer
×

อุ้มรักปาฏิหาริย์ (ละครช่อง7)

5 ปีก่อน เธอท้องตอนไม่พร้อม จึงถูกครอบครัวซุปตาร์อนาคตไกลตราหน้าว่าทำลายลูกเขา เธอยอมทนเพราะคิดว่ารักกัน แต่คงไม่ใช่เมื่อเขาเฉยชา เธอจึงเลือกที่จะปล่อยข่าวว่ากุเรื่องท้อง แล้วจากมาพร้อมลูกในท้อง...

ผู้เข้าชมรวม

1,223,052

ผู้เข้าชมเดือนนี้

179

ผู้เข้าชมรวม


1.22M

ความคิดเห็น


6.83K

คนติดตาม


6.96K
จำนวนตอน : 37 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  23 พ.ย. 66 / 07:29 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ

 



 

5 ปีก่อน อติรุจ หรือ ภีม ซุปตาร์อนาคตไกล ได้เจอกับ พะแพง ที่บ้านสวน ด้วยนิสัยซื่อๆ และความแสนดีของพะแพงทำให้เขารักและสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ เช่นเดียวกับพะแพง ภีมคือรักแรกและความทรงจำวัยเด็กของเธอ พะแพงจึงยอมทุกอย่าง แม้กระทั่งทอดกายให้กับเขา ทั้งที่รู้ว่ามันผิด ผิดต่อ ยายฉวี ที่เฝ้าเลี้ยงดูเธอมาด้วยความรัก 

 +++++++

ธีร์หลอกใช้ไอรดาเพื่อแก้แค้น ทำให้พ่อของเธออับอาย เมื่อสำเร็จเขาทิ้งเธอ โดยไม่รู้ว่าตัวเองได้ทำพลาดอย่างใหญ่หลวง เมื่อคนที่ได้รับผลกรรมของการแก้แค้นกลับเป็นตัวไอรดา เธอถูกพ่อตัดขาดไล่ออกจากบ้าน เมื่อเธอท้องโดยไม่มีพ่อ...
.
ผู้หญิงที่เคยใช้ชีวิตอย่างลูกคุณหนู ต้องเลิกเรียนมาเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว  หาเงินอย่างยากลำบากเพื่อเลี้ยงลูก แม่และน้าชายที่เป็นดาวน์ซินโดรม อุปสรรคมากมาย ถาโถมเข้ามา กระนั้นเธอก็ผ่านมันมาได้ เพราะมีเด็กชายตัวน้อยๆ ที่เรียกตัวเองว่า 'ลูกหมู' เป็นกำลังใจ
.
ลูกหมูเป็นเด็กกินเก่ง น่ารัก ช่างพูด ช่างจินตนาการ  เจ้าตัวน้อยเห็นความลำบากของแม่มาตั้งแต่จำความได้ เมื่อถึงวัยที่รู้ความมากขึ้น เขาเริ่มถามหาพ่ออย่างจริงจัง เพราะอยากได้พ่อมาช่วยแม่หาเงิน แม่จะได้เหนื่อยน้อยลง เขาล็อกเป้าที่คุณหมอคนรวยสุดเท่ที่เคยช่วยติดปลาสเตอร์ให้เขาตอนหกล้ม เด็กน้อยตั่งมั่นแบบฝังใจว่าจะต้องเอาคุณหมอมาเป็นพ่อเลี้ยงให้ได้
.
แต่ปัญหาใหญ่บังเกิด เมื่อ 'คุณหมอไม้ที' ไม่มีทางจะเป็นพ่อเลี้ยงให้ได้ ไม่ใช่เพราะเขามีเมีย แต่เพราะเขามีสถานะพ่อตัวจริงแปะหน้าผาก ผิดแค่เขาเป็นพ่อที่ไม่เคยรู้เลยว่าเด็กชายที่เขาตกหลุมรักตั้งแต่แรกเจอคือลูกชายที่แม่ของลูกแสดงออกชัดว่าเกลียดเขาอย่างที่สุด แล้วจะไม่มีวันให้อภัยเขาที่ทำลายชีวิตเธอ...

ตามไปล่องอ่าน -→ https://writer.dek-d.com/sompakka/writer/view.php?id=2511675 
 


 

 


 

 


 

ห้าปีก่อน...  
 

เธอ...รักรุ่นพี่คนนี้มาก เขาคือรักแรก คือคนที่เคยช่วยชีวิตเธอขึ้นจากน้ำ เมื่อโตขึ้นจึงได้รู้ว่าพี่ชายคนนั้นเหมือนอยู่คนละโลกกับเธอ เขาไม่ใช่ลูกชายเจ้าของบ้านสวนที่ตายายเธอดูแล แต่เขายังเป็นคนดัง เป็นดาราที่มีแฟนคลับมากมาย หนึ่งในนั้นคือตัวเธอที่เฝ้าเก็บทุกอย่างเกี่ยวกับตัวเขา คอยวิ่งตามแต่ไม่กล้าแสดงตัว กระทั่งวันหนึ่งเธอได้พบเขาที่บ้านสวน ความทรงจำในวัยเด็ก เหมือนย้อนกลับมา เขาจำเธอได้ เขายังคงเป็นพี่ชายใจดีคนนั้นไม่เปลี่ยน มันยิ่งทำให้เธอรัก รักมากขึ้น มากจนยอมทุกอย่าง...แม้กระทั่งยอมทอดกายให้กับเขา ทั้งที่รู้ว่ามันผิด...ผิดต่อตายายที่เฝ้าเลี้ยงดูเธอมาด้วยความรัก แต่ทั้งหมดก็เพราะเขาบอกว่า 'รัก' 
 


 


 

 

เขา...มีชีวิตที่เพียบพร้อมสมบูรณ์แบบ แต่ต้องอยู่ในกรอบตระกูล ต้องเป็นความหวัง เป็นคนดัง ชีวิตเขาเหมือนมีกล้องจับอยู่ตลอดเวลา การได้เจอกับพะแพงที่บ้านสวน ทำให้เขานึกถึงอดีตตอนที่ยังเป็นเด็ก ตอนที่ยังไม่ได้ไปอยู่กับครอบครัวใหญ่ที่กรุงเทพฯ นิสัยซื่อๆ และความแสนดีของพะแพงทำให้เขารักและสบายใจเมื่ออยู่ใกล้ แต่ความเป็น อติรุจทำให้ต้องคบเธอแบบหลบๆ ซ่อนๆ มันไม่ใช่ไม่ให้เกียรติ แต่เพราะเขาไม่อยากดึงเธอออกมาในโลกที่วุ่นวายของเขา...โลกที่เขายังมองไม่ออกว่าจะจัดการอย่างไร กระทั่งวันหนึ่งเธอมาบอกเขาว่า "ท้อง" เขาตกใจแต่ก็ดีใจ ตัดสินใจว่าจะบอกความจริงกับครอบครัวและทุกคน เขาพร้อมจะเสียทุกอย่าง ขอแค่มีพะแพงและลูกอยู่ด้วย

ทว่า...ทุกอย่างไม่ได้ง่ายอย่างที่อติรุจคิดไว้ เพราะวันนี้...เธอคิดว่าเขาหมดรัก...เขาคิดว่าเธอเอาเด็กออก ยอมรับเงินสิบล้าน ไปใช้ชีวิตที่เมืองนอก เขาไม่อยากเชื่อแต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เมื่อเธอเลือกที่จะตัดทุกการติดต่อกับเขา...เขาจำต้องตัดใจ แล้วใช้ชีวิตต่อไป ด้วยหัวใจที่เหมือนด้านชา เลิกเชื่อในความรัก...
 


 

กระทั่งวันนี้... วันที่เขาได้พบเด็กผู้หญิงแสนน่ารัก เด็กผู้หญิงที่เรียก พะแพงว่า "คุณแม่ขา" ใจของเขาเหมือนถูกช็อตด้วยไฟฟ้า หรือนี่คือลูกของเขา?


 


 



ถ้าเป็นเช่นนั้น เรื่องไม่จบง่ายๆ แน่!
เธอเคยทำร้ายเขามาครั้ง เขายอมให้เพราะรัก
แต่จะไม่ใช่กับคำโกหกว่า 'ไม่ได้ท้อง!'
เพื่อพรากเขาจากลูกอย่างเลือดเย็น...เธอต้องได้ชดใช้!
เขาจะทำทุกทาง...ให้เธอได้เจ็บ อย่างที่เขาเคยเจ็บ! 

+++++++++++

 

cr. คาเรคเตอร์ตัวละคร โดนัท ภัทรพลฒ์ ,เหมเหม่ธัญวีร์, ด.ญ.มาตาลินน์  ป้องศรี

 

 

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น