ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ {os/sf}'BTS - holding hopega ( all홉all슈가 )

    ลำดับตอนที่ #3 : (os) - white shirt. /hopega

    • อัปเดตล่าสุด 16 ม.ค. 61





    Title; White Shirt

    Paring; Junghoseok x Minyoongi

    Note; เห็นเซ็ตคุณจองใส่เชิ้ตขาวที่สนามบินมั้ยคะ!(14-6-17) ไม่ไหวแล้วต้องหาทางระบาย ไม่ไหว ไม่ไหวจริงๆ มันรุนแรงมันสาหัส ใจพัง อยากหาตัวแทนมารองรับความหวีดนี้ค่ะ.. /ลากคุณมินมารับช่วงต่อ

     

     

     

    cr. jai ho






    ทุกคนที่ใส่เสื้อขาวนี่ดูดีทุกคนหรือเปล่านะ

     

    ใช่ คงดูดีทุกคนแหละ ยกเว้นจองโฮซอก

     

    น่ารำคาญสิ้นดี


     

     

               ผมแอบเบะปากใต้แมสปิดปากสีดำที่ผมชอบเอามันมาใช้บ่อยๆเวลาออกมาเดินข้างนอก เพราะโดนฝุ่นเข้ามากๆเวลาผิวหน้าเสียมันรักษายาก ยุ่งยากจะตาย มือสองข้างของผมซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกงยีนส์สีเข้ม ในขณะที่คนข้างๆปล่อยมันตามสบาย มือหนึ่งถือสมาร์ทโฟนเครื่องบางเลื่อนไปเลื่อนมาทั้งที่กำลังเดินอยู่แท้ๆ

     

     

              จะตอบใครกันหนักกันหนาโฮซอก เดินดูทางหน่อยดิผมไม่ได้เอามือออกจากกระเป๋าเพื่อคว้าแขนอีกคนมาเดินด้วย แต่เป็นก้าวนำหน้าเจ้าคนในเชิ้ตสีขาว(ที่ผมว่าโคตรน่าหมั่นไส้)ขึ้นมาอีกหน่อยให้โฮซอกละสายตาจากเครื่องบางในมือเพื่อตามมาให้ทัน

     


              แต่เปล่าเลย เจ้านั่นกลับเลือกที่จะเลียบเข้าข้างทางแล้วยิ้มน้อยยิ้มใหญ่กดโทรศัพท์อยู่ตรงนั้น

     

              แม่งเอ้ย น่ารำคาญ

     

              หงุดหงิด

              

              คิดว่าวันนี้แต่งตัวดูดีแล้วจะเก๊กหล่อยังไงก็ได้เหรอ จะยืนเล่นโทรศัพท์ยังไงก็ได้งั้นเหรอคิดว่าเชิ้ตสีขาวกางเกงสีดำแล้วก็รองเท้าสีดำเงาวับแบบนั้นมันดูดีนักสินะ


              หึ ไม่จริงเลย

     

              ก็ไม่ค่อยเข้าใจว่ายัยผู้หญิงผมแดงในร้านกาแฟที่โฮซอกพิงกระจกอยู่จะยกมือถือขึ้นมาถ่ายรูปมันทำไม

     

     

              ผมดึงผ้าปิดปากผมไปกองไว้ตรงคางจองโฮซอก!”

     

              จะยืนเล่นโทรศัพท์อีกนานแค่ไหนไม่ทราบ

     


              ผมดึงแมสกลับไปไว้ที่เดิมที่มันเคยอยู่และยืนกอดอกรอหลังจากอีกคนพยักหน้าเป็นสัญญาณรับรู้พร้อมทำท่าเก็บของในมือใส่กระเป๋ากางเกง ผมมองรอยยิ้มของโฮซอกผ่านดวงตาที่หยีเป็นพระจันทร์เสี้ยวคว่ำนั่น มันเกือบจะทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้น ถ้าไม่ใช่ซักคนแถวนั้นพูดขึ้นมา เธอ เขาชื่อจองโฮซอกล่ะ! จะตื่นเต้นทำไมนักหนา ไม่เข้าใจจริงๆ ชื่อมันแปลกหรือไง โว๊ะ


              มินยุนกิจะไม่ทนแล้วครับ เกะกะสายตาจริงๆ

     

              ผมเดินไปลากข้อมือโฮซอกให้เดินตามมาไวๆ ฝ่ามือของผมรู้สึกเย็นๆเพราะสร้อยข้อมือโซ่ของอีกคนที่ตากลมตากอากาศมาพักใหญ่ ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ได้ปล่อยมือหรอกนะ

     

              ผมดันหมวกแกปสีดำที่บดบังทางข้างหน้าขึ้น แอบเหล่หางตาไปมองคนข้างหลังว่าทำหน้ายังไง เพราะแม้ว่าจะดึงอีกคนให้เดินอยู่ แต่กลับไม่ได้รู้สึกเหนื่อยหรือกำลังลาก กลับรู้สึกเหมือนจับมือคนข้างหลังเดินมากกว่า

     

              สีหน้าโฮซอกทำให้ผมแปลกใจนิดหน่อย นึกว่าจะขมวดคิ้วบางๆที่วันนี้ดูเต็มขึ้นมา ผมรู้นะว่าวันนี้จองโฮซอกแอบเขียนมันมานิดนึง คึ

     

              เพราะออกมาเที่ยวข้างนอกน่ะสิ รำคาญจริงๆ เฮ้อ

     

              รำคาญด้วยที่ดึงผ้าปิดปากสีขาวลงแล้วยิ้มอวดฟันเป็นคนบ้าแบบนั้น กลัวคนอื่นไม่รู้หรอว่ามีลักยิ้ม แม่ง

     


     



              สุดท้ายก็ลากเขามาถึงร้านกาแฟร้านโปรดของผม มันเป็นเป้าหมายแรกของเราในวันนี้ ไม่รู้เหมือนกันว่าอีกคนใส่แมสกลับไปที่เดิมตั้งแต่เมื่อไหร่ โฮซอกเดินมาจิ้มทาร์ตส้มผ่านตู้กระจกใสก่อนจะคว้ากระเป๋าผมไปวางที่โต๊ะให้อย่างเงียบๆ

     

              ผมถืออเมริกาโน่เย็นของตัวเองกับทาร์ตที่โฮซอกอยากกินมาวางให้ที่โต๊ะ คนตรงข้ามวางโทรศัพท์ลงกับพื้นโต๊ะไม้สีเข้ม เรานั่งกันใกล้กระจก แสงสว่างข้างนอกทำให้ผมเห็นได้ชัดว่าวันนี้จองโฮซอกแต่งตัวออกมาดูดีแค่ไหน ผมสีน้ำตาลเข้มดูนุ่มลื่นนั่นเป็นธรรมชาติสุดๆไปเลยล่ะ ไม่ได้แต่งอะไรมากแท้ๆ แต่กลับดูดีได้มากขนาดนี้มันไม่ธรรมดาเลยนะ

     

              ไม่จริงหรอก ธรรมดาจะตาย ยุนกิก็ทำได้ครับ ดูดีกว่าแน่นอน

              

              โฮซอกคนกระจอก 20xx

     

     

              ผมทำได้แต่จิบเครื่องดื่มที่ตัวเองสั่งมาพลางฟังดนตรีสบายๆที่คลออยู่ในร้าน โฮซอกหรอ ทั้งที่ตัวเองเป็นคนชวนผมออกมาเพราะอยากกินทาร์ตร้านนี้แท้ๆ ยังมัวแต่เลื่อนหน้าจอโทรศัพท์ไปเรื่อยอยู่ได้ แล้วก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามีความลับอะไรนักหนา ถึงได้หรี่แสงหน้าจอขนาดนั้น

     

              จองโฮซอกน่ารำคาญ

     

              กดโทรศัพท์อยู่ได้ไม่เห็นสนใจกันเลยแม่ง

     

              ไม่ใช่ทวิตแรกที่ผมบ่นเกี่ยวกับโฮซอกในวันนี้ ผมทวิตไปหลายรอบในแอคลับของผม จริงๆผมสร้างมันมาเพื่อบ่นจองโฮซอกโดยเฉพาะ ขืนบ่นในแอคที่มันฟอลไว้ผมก็ซวยโดนแซวตายดิ

     

              ผมเปลี่ยนแอคเคาท์ก่อนไล่สายตาไปบนไทม์ไลน์ที่ไม่ค่อยมีใครนอกจากคนรู้จักเท่าไหร่ ผมก็เจอทวิตบางอย่างของเพื่อนโฮซอกซักคน ก็ไม่ได้อะไร แต่ว่าเนื้อหาและรูปภาพที่ถูกแนบมาทำให้ผมหยุดอ่านมันทันที

      

              พอกดล็อคหน้าจอเงยหน้าขึ้นมาก็เจอส้อมอันจิ๋วที่มีส่วนขนมหวานในจานของคนนั่งตรงข้ามจ่ออยู่ตรงปาก

     

     

              อ้าปากสิ ป้อนนายนั่นแหละยุนกิ

     

     

              ไม่รู้ว่าเพราะอะไรแต่ผมทำตามที่อีกคนบอกอย่างว่าง่าย ครีมหวานๆแตะเข้าที่ลิ้น ส้อมคันเล็กถูกดึงผ่านริมฝีปากผมออกเพื่อตักคำต่อไปเข้าปากโฮซอกเอง สัมผัสกรุบกรอบและรสชาติเปรี้ยวอมหวานของส้มในโพรงปากไม่ทำให้ผมสงสัยเลยว่าทำไมโฮซอกถึงชอบมากินมันนัก

     

              เราไม่ได้คุยอะไรกันหลังจากนั้น ตอนนี้อเมริกาโน่ของผมลดไปกว่าครึ่งแก้วได้ ดูเหมือนคนในเสื้อขาวเอี้ยวตัวก้มลงหยิบอะไรซักอย่างในกระเป๋าสีดำที่วางไว้ชิดฝั่งหน้าต่าง

     

     

              โอ๊ะ..” โฮซอกปล่อยหูฟังที่เพิ่งหยิบลงบนโต๊ะ เขาซี้ดปากเบาๆหลังจากร้องออกมา

     

              เป็นอะไรน่ะโฮซอกผมลุกขึ้นไปดูอาการอีกคนใกล้ๆ แต่โฮซอกยกมือดันแขนผมไว้ซะก่อน

     

              เจ็บไหล่ เจ็บนิดหน่อย เหมือนจะเอี้ยวตัวมากไปนิดนึง

     

     

              ผมหย่อนก้นลงบนเก้าอี้ฝั่งตัวเอง ก็เป็นห่วงอยู่หรอกนะ มันคงทรมานน่าดูเลยถ้าแขนมันเจ็บแบบนั้นซักสองสามวัน ในฐานะคนที่เคยเป็นมาก่อนคงรู้ดี โฮซอกยกๆหมุนๆไหล่อยู่อย่างนั้น แต่เหมือนว่ามันจะไม่ดีขึ้น พอผมจะอาสาไปช่วยนวดให้ก็ปฏิเสธซะอย่างนั้น สุดท้ายมันก็ตัดสินใจฝืนไหล่ตัวเอง โฮซอกยืดแขนข้างที่ปวดขึ้นสุดแล้วงอศอกลงนิดหน่อย

     

              จริงผมไม่ได้ใจบาปหรอกนะครับ แต่ ก็รู้แหละว่าเจ็บถึงได้ซี้ดปากอยู่เรื่อยๆ แต่ไอ้ครางต่ำแบบนั้นในลำคอแถมกลางร้านกาแฟมันก็ไม่ค่อยเหมาะสมไหมนะ

     

              ทั้งเชิ้ตสีขาวตัวบางตึงจากการรั้งของแขนเสื้อที่ยืดขึ้นไปจนแนบแผ่นอกกว้าง หรือว่าจะเป็นช่องว่างกระดุมที่เผยให้เห็นหน้าท้องมีกล้ามมัดน้อยๆก็เถอะ

     

              ไม่ใช่แค่ผมหรอกครับที่ลมหายใจเริ่มร้อนหน่อยๆ

     

              แต่ผู้หญิงโต๊ะข้างๆน่ะ จะเลือดกำเดาไหลแล้วครับ เบาหน่อยครับคุณ เก็บอาการนิดนึง





              น้องสาวกูถึงกับขอไอจีไอ้โฮซอกเลยเว้ย แค่ส่งรูปมันวันนี้ไปเท่านั้นเอง ฮอตใหญ่แล้วเพื่อนเอ้ย

     

              ภาพที่ถูกแนบมาเป็นแชทในคาทก ข้อความบนสุดของการสนทนามาเป็นรูปของโฮซอกกำลังเดินอยู่บนริมถนนเส้นเมื่อกี้ที่ผมกับมันเพิ่งผ่านกันมา

     

     

    เพื่อนพี่ดูเป็นไงบ้าง พี่ดูดีกว่าใช่ปะน้องสาว

    ไร้สาระน่า เขาหล่อกว่าพี่เยอะเลยอะ

    โคตรหล่อ โคตรงานดี

    เพื่อนพี่มีแฟนยัง





              โอ๊ะ ดูเหมือนว่าเสื้อนายจะเลอะนะ กลับไปเปลี่ยนเสื้อที่ห้องกันเถอะ

     

     

              ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่จู่ๆมือของผมมันก็ปัดไปโดนแก้วอเมริกาโน่หกใส่เชิ้ตโฮซอกซะอย่างนั้น

     

     

     

     

     

              ผมยิ้มมุมปากเล็กน้อยตอนกดรหัสปลดล็อคประตูห้องของโฮซอก ผมจำมันได้แม่น แน่นอน ผมมาที่นี่บ่อยพอกับห้องพักของผมเอง

     


              นายถอดเสื้อไปใส่ถุงไป เดี๋ยวเอาไปซักให้ ฉันทำมันเลอะนี่ผมพูดกับโฮซอกที่น่าจะเดินตามหลังผมมาพลางถอดเสื้อยีนส์สีดำซีดแขวนไว้กับเก้าอี้ไม้ก่อนจะถึงผ้าปิดปากออกแล้ววางไว้บนโต๊ะ แต่ผมกลับไม่ได้ยินเสียงอะไรตอบกลับมาแม้กระทั่งเสียงเนื้อผ้าที่เสียดสีกันตอนถอดออก

     


              ใช่ จองโฮซอกกำลังกดโทรศัพท์อีกแล้ว


              และใช่ ผมเริ่มจะเหนื่อยกับโฮซอกเต็มที

     

     

              สมาร์ทโฟนเครื่องบางถูกดึงออกจากมือโดยผมเอง อีกคนทำตาโตเหมือนตกใจนิดหน่อย ผมโยนมันลงบนโซฟาใกล้ตัว



              นี่ถ้าวันนี้นายไม่ได้คิดว่าจะออกมาเที่ยวกับฉันก็ช่วยนั่งเล่นโทรศัพท์อยู่บ้านไปเถอะ

     

              “…”

     

              กดมันอยู่ได้ ทำไม ถ้าชอบให้คนอื่นกรี้ดกร๊าดตอนนายใส่เชิ้ตบ้าบอนี่ก็ใส่ไปเดินคนเดียว ไม่ต้องเรียกฉันออกไปด้วย

     

              “…”

     

              มันน่ารำคาญที่เห็นนายนั่งอมยิ้มใส่มือถือ ฉันเห็นนะว่าวันนี้คนอื่นพูดถึงนายยังไงกันบ้าง

     

              แล้วยุนกิไม่ชอบหรอ


              ชอบ? ชอบอะไร

     

              ชอบที่ฉันแต่งตัวแบบนี้ไง ไม่ถูกใจนายหรอ

     

              “…”

     


              แม่งเอ้ย

     


              ชอบดิ นายแต่งตัวดูดีทำไมจะไม่ชอบใครมันจะไปชอบให้มันไม่ดูแลตัวเองทั้งที่ทุกอย่างในร่างกายเหมือนถูกปั้นมาอย่างดีล่ะ

     

              แล้วทำไม…”

     

              แต่ไม่ชอบให้ใครต่อใครมามองแฟนในสายตาแบบนั้นเข้าใจปะหงุดหงิดเหนื่อยจะตามหึงแล้ว

     

     

              ยิ้มหาอะไรวะไม่เข้าใจ ผมโมโหอยู่ไง


              ก็รู้อยู่ว่าเคยบอกว่ารอยยิ้มมันทำให้ผมอารมณ์ดี แต่ตอนนี้ไม่ได้ช่วยเลยเหอะ

     


              เป็นบ้าหรอยิ้มอยู่ได้ รู้แล้วก็ไปเปลี่ยนเสื้อสิ

     


              ผมดันหลังโฮซอกเข้าไปในห้องนอน เพราะตู้เสื้อผ้าเจ้านี่มันอยู่ในห้องที่ว่า ผมเปิดตู้ไม้สีอ่อนก่อนจะคว้าเสื้อยืดสีดำหน้าตาคล้ายๆกับตัวที่ผมใส่อยู่ออกมาโยนพาดไว้บนเตียง

     

              ใช่ ผมชอบมันมาก คนสดใสแบบโฮซอกน่ะ เหมาะกับสีขาวจนผมเองยังแปลกใจ แล้วก็ดูดีขึ้นไปอีกในเชิ้ตบ้าๆนี่


              การแต่งตัวแบบไม่มากเกินไปทำให้สเน่ห์ของโฮซอกเด่นออกมา


              ที่ผมบ่นๆไปวันนี้น่ะโกหกความรู้สึกตัวเองทั้งนั้น


              จองโฮซอกในสายตาผมนี่โซฮอตจนอยากจะเก็บไว้ดูคนเดียวเลยแม่ง

     

              แต่ผมทำเสื้อเขาเลอะไปแล้ว จริงๆมันก็เลอะนิดเดียว แล้วยังไงล่ะครับ ผมไม่อยากให้เขาใส่ให้ใครดูอีกนี่

     

              โฮซอกยังไม่ได้ถอดมันออกจากตัว มือของผมเลื่อนไปปลดกระดุมออกให้อีกคนทีละเม็ดจนถึงช่วงหน้าท้องส่วนบนที่ผมทำกาแฟหกใส่ คราบสีน้ำตาลเข้มแต้มบนผิวเนียนของโฮซอกจางๆ

     


              เหนียวน่าดูเลยสินะ ขอโทษ

     


              กลิ่นของอเมริกาโน่ลอยแตะจมูกผมหลังจากคว้ากระดาษเปียกมาเช็ดจุดที่เลอะ กระดาษสีขาวเริ่มเปลี่ยนสีไป ผมโยนมันลงถังขยะก่อนหันมาแกะกระดุมเม็ดต่อไปให้  

     

              อาให้ตายเถอะ หุ่นแบบนี้ของโฮซอกทำผมจะบ้า 

     

              ก็เคยเห็น ก็ผู้ชายเหมือนกัน ก็ไม่ได้มีกล้ามหน้าท้องอะไรมากมาย

     

              แต่ทำไมใจผมต้องเต้นแบบนี้ล่ะเนี่ย

     

              ผมไม่ได้สูงกว่าโฮซอกหรือสูงขนาดที่ต้องก้มหน้าเยอะๆเพื่อปลดกระดุมเม็ดสองเม็ดสุดท้าย แต่ตอนนี้ผมกำลังก้มคางเกือบชิดอกอยู่ ถ้าเงยหน้าไปไอ้บ้านี่ต้องหน้าร้อนๆของผมแน่ แม่งเอ้ย 

     

              แต่ดูเหมือนว่ามันอาจจะปิดหูแดงๆของผมไม่มิด



              ยุนกิอา เขินหรอ

     

     

              สิ้นเสียงที่จงใจทำให้แหบต่ำของโฮซอก ข้อมือของผมก็ถูกดึงออกจากเชิ้ตที่ปลดเม็ดสุดท้ายเสร็จพอดี ผมสบกับดวงตายิ้มของไอ้ผู้ชายตรงหน้าในขณะที่ขาสองข้างเริ่มถอยหลังไปเรื่อยๆเพราะอีกคนกำลังไล่ต้อนผมเข้ากับกำแพงแข็งด้านหลัง

     

              แผ่นหลังผมชนเข้ากับผนังเย็นๆ ผมรู้ว่าท่าทางแบบนี้ของโฮซอกคืออะไร แต่ผมก็ยังเลือกที่จะถาม

     

     

              จะทำอะไรของนายน่ะโฮซอก

     

              เราต้องไปหาแทฮยองกันไม่ใช่รึไงวันนี้น่ะ

     

              ฉันทักไปเลื่อนมันแล้วน่า

     

              เฮ้ยเลื่อนท--

     

     

              จุ๊บ

     

     

              วันนี้นายบ่นว่าอยากไปซื้อคุมะมงไม่ใช่หรอ ลด30%วันสุดท้ายนี่ คนตรงหน้าพูดขึ้นหลังจากหยุดประโยคก่อนหน้าของผมด้วยปากของเขา ถึงแม้ว่าโฮซอกจะผละออกไปแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่มีเสียงอะไรเล็ดลอดออกมาจากคอผมอยู่ดี

     

              เหงสิ เคยบ่นให้ฟังที่ไหนล่ะว่าอยากไปซื้อ 


              แถมยังรู้อีกต่างหากว่าลด30%วันสุดท้ายด้วย

     

              ดูเหมือนว่าดวงตาตี่ๆของผมจะเบิกกว้างจนคนผู้ล่วงรู้ความต้องการของผมสังเกตได้ โฮซอกผละจากตัวผมก่อนหมุนตัวเดินไปคว้าโทรศัพท์ที่ผมขว้างทิ้งไว้ด้านนอกห้อง

     

              นิ้วเรียวแตะกับหน้าจอสมาร์ทโฟนอยู่สองสามที หน้าจอคุ้นเคยของแอพนกสีฟ้าปรากฏอยู่ตรงหน้า ผมยื่นคอเข้าใกล้โทรศัพท์ราคาแพงอีกนิด ไล่สายตาอ่านทวิตที่โฮซอกจงใจเปิดให้อ่าน

      

               อยากได้คุมะมงตัว60เซน วันนี้ลดราคาวันสุดท้ายด้วย 

     

              ลด30%ด้วยนะ! มีของแถมด้วย อยากได้ 

     

              ‘ แต่ลาก่อนนะ วันนี้ต้องไปหาแทแทล่ะ เจ้าหมี อันยอง... 

     

     

         หรือแม้กระทั่งทวิตที่โฮซอกไม่ได้ตั้งใจให้อ่านแต่มันอยู่ติดกัน เช่น

     

     

              ‘ เบื่อโฮซอกว่ะ ยิ้มให้ผู้หญิงคนนั้นทำไมวะ 

     

              กดโทรศัพท์ไม่สนใจกันเลยแม่ง 

     

     

              ผมเงยหน้ายิ้มแหยให้อีกคนหลังจากเห็นสายตาเจ้าเล่ห์ที่พร้อมจะหัวเราะเยาะผมอยู่ตลอดเวลา รวมถึงท่าทางที่สื่อออกมาว่า เห็นหมดนะที่บ่นๆมาทั้งวัน

     

              แต่ที่มันสำคัญกว่านั้นคือข้อความพวกนี้เนี่ย


              มันอยู่ในแอคลับผมน่ะสิ… 

     

              โฮซอกมันมีแอคนี้ได้ไงวะ

              

     

         ถ้าเข้าใจไม่ผิดตอนนี้หน้าและหูของผมจะต้องแดงมากแน่ๆ ผมคว้าโทรศัพท์ออกมาจากมือโฮซอกแล้วเบี่ยงตัวออกด้านข้างเพื่อหนีที่ไหนซักที่นึงแก้เขิน แต่ก้าวไปยังไม่พ้นตัวด้วยซ้ำ ไอ้แฟนบ้านี่ก็กระชากข้อมือไว้แล้วยันแขนคร่อมผมอีกรอบ

     

         เห็นดูตัวบางอ้อนแอ้นแบบนี้แต่แรงเยอะชะมัด



         นายจำได้มั้ยว่าวันนี้ทวิตอะไปตอนประมาณ11โมง ยุนกิ จองโฮซอกยกมุมปากจนขึ้นลักยิ้มเล็กๆแบบที่ผมชอบ แต่ไม่ใช่เวลานี้แน่ๆ 

     

     

         ผมเคยคิดว่าโฮซอกดูคล้ายม้า ไม่ก็กวาง สัตว์จำพวกที่เป็นเหยื่อน่ะ

     

         แต่ไหงตอนนี้มินยุนกิกลับรู้สึกว่าตัวเองเป็นเหยื่อแทนละเนี่ย

     

         ผมผลุบตาลงต่ำระหว่างคิดว่าวันนี้ผมเผลอทวิตอะไรประหลาดๆไปหรือเปล่า แต่พอเจอกับแผ่นอกกว้างและหน้าท้องแบนที่โผล่ออกมานอกสาบเสื้อ นั่นทำให้ผมเงยคอกลับมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่เพราะทนมองสายตาที่จ้องมาของคนตรงหน้าไม่ไหว โฟกัสของผมจึงเปลี่ยนไปเป็นบริเวณเรียวคอสวยของโฮซอกแทน

     

         ทันใดนั้นผมถึงนึกอะไรบางอย่างออก

     


         แต่ก่อนที่จะได้พูดอะไรแก้ตัว ปากของผมมันก็ถูกปิดด้วยริมฝีปากอีกคนไปแล้วล่ะ

     

     

     

     

    ‘ อยากจะข่วนให้เป็นรอยแดงแม่งทั้งตัวเลย จะได้รู้กันซักทีว่าจองโฮซอกมีเจ้าของแล้วเว้ย

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    ยุนกิ เสื้อเชิ้ตสีขาวที่นายทำเลอะเมื่อไหร่จะได้คืนน่ะ อยากใส่

     

    ไม่คืน

     

    ทำไมล่ะ คราบเราวันนั้นมันซักไม่ออกหรอ

     

    บ้าดิ! ซักเสร็จแล้ว แต่เรื่องอะไรจะคืนล่ะ

     

    ทำไม กลัวให้ฉันใส่แล้วนึกถึงตอนนั้นละสิ

     

    โฮซอก!

     

    ครับๆ ล้อเล่นครับ อย่าเสียงดังสิ แล้วพรุ่งนี้เจอกันนะยุนกิ รักนะครับ

     

    อืม รักเหมือนกันครับไอ้แฟน







    ______________

    มันก็นานแล้วนะคะจากวันนั้นที่พี่โฮซอกเขาใส่เชิ้ตสีขาว (เดือนนึงได้) แห่ะ หวีดรุนแรงมาก ถึงกับสร้างโฟลเดอร์ในโทรศัพท์ใหม่เลยทีเดียว ไว้ใส่รูปพี่โฮซอกเซ็ตนี้โดยเฉพาะ หลงแรง ฮื้อ  ผมเข้มเชิ้ตขาวคือโคตรดี .. จริงๆแต่งค้างไว้นานมาก แต่ไปบนในทวิตไว้ว่าถ้าได้ตกต.เบโฮปมาไว้ในครอบครองจะมาอัพ 55555555 แล้วก็ได้ค่ะ น้องน่ารักมากแง ขอบคุณที่เข้ามาอ่านกันนะคะ แค่ยอดวิวขึ้นก็ซึ้งใจแล่ว จุ๊บจุ๊บทุกคนเลย 

    (19072017) #โฮลดิ้งฮก

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×