[SHINeeFic] My Betrothed, Hoon Minew - นิยาย [SHINeeFic] My Betrothed, Hoon Minew : Dek-D.com - Writer
×

    [SHINeeFic] My Betrothed, Hoon Minew

    โดย BUNNY~Bong14

    เมื่อโชคชะตากำลังพาเขาทั้ง2คนกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่การเจอกันครั้งนี้มันต่างออกไปเมื่อพวกเขาต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นกัน แล้วอะไรจะเกิดขึ้นกับโชคชะตาครั้งนี้กันนะ

    ผู้เข้าชมรวม

    916

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    10

    ผู้เข้าชมรวม


    916

    ความคิดเห็น


    16

    คนติดตาม


    25
    จำนวนตอน : 7 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 มี.ค. 60 / 19:35 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    เมื่อโชคชะตากำลังพาเขาทั้ง2คนกับมาเจอกันอีกครั้ง แต่การเจอกันครั้งนี้มันต่างออกไปเมื่อพวกเขาต้องกลายมาเป็นคู่หมั้นกัน แล้วจะเกิดอะไรขึ้นหากการพบกันอีกครั้งนั้นพวกเขาต้องลงแข่งขัน และการแข่งขันครั้งนี้ต้องเดิมพันด้วยหัวใจแล้วใครกันจะเป็นผู้ชนะในเกมส์นี้กันนะ…



    ลีจินกิ / อนยู

    เขาผู้ที่ต้องการเอาชนะผู้ชายคนนั้นไม่ว่าจะด้วยวิธีใด เขาจะแพ้ไม่ได้ จะทำให้รู้ว่าความรักที่จริงใจมันมีอยู่จริง ไม่ใช่แค่หลงในสิ่งรอบกายแต่รักจากข้างใน เขาต้องชนะคนไร้หัวใจอย่างนายนั้นให้ได้ และเป้าหมายของเขาก็เพียงแค่ต้องการทำให้ ชเวมินโฮ รู้จักกับความรักโดยปฎิเสธมันไม่ได้ก็เท่านั้น…



    ชเวมินโฮ

    เขาคนนี้จะไม่ใช่ผู้พ่ายแพ้ เขาต้องเป็นผู้ชนะเท่านั้น ความรักที่จริงใจงั้นหรอ…มันไม่มีอยู่จริงหรอก คนที่มาบอกว่ารักเขาก็รักแค่เพราะเขารวย เขาหน้าตาดี รักตรงเปลือกนอกเขา มันจริงใจตรงไหนกัน แล้วเขาจะทำให้ใครคนนั้นรู้ว่าความรักมันคือสิ่งจอมปลอมมันไม่ไม่มีอยู่จริง



    คิมจงฮยอน

    เขาคนนี้ยอมทำทุกอย่างเพื่อคนที่เขารัก แต่เขายังไม่รู้ว่าคนที่เขารักคือใคร หัวใจดวงนี้ชั่งน่าสับสนเหลือเกิน ตกลงว่าผมรักคนๆนี้ หรือผมมีใจให้กับคนๆนั้น แล้วใครกันคือความรักของผม โอ้ความรักนี้เข้าใจยากเสียจริง…



    ลีแทมิน

    ทำไมความรักของเขาต้องถูกมองข้ามตลอดเลยนะ ทำไมทุกคนต้องมองว่าเขายังเด็กยังไม่รู้จักความรักดีหรอก แต่ความรักมันไม่เห็นจะเกี่ยวกับอายุเลยนะ ถึงผมจะยังเด็กกว่าพวกเขา แต่ผมว่าผมรู้จักความรักดีกว่าผู้ใหญ่บางคนเสียอีก….





    คิมคิบอม / คีย์

    แล้วการแข่งขันครั้งนี้เขาควรจะอยู่ข้างใครดีล่ะ คนนึงก็เพื่อนสนิทที่โตมาด้วยกัน แต่อีกคนก็เพื่อนที่เรียนมาด้วยกัน ไม่รู้แล้วล่ะ ใครจะเอาชนะใคร ความรักจะเป็นยังไง คีย์ คนนี้ไม่ขอเกี่ยวได้มั๊ยล่ะ!! ขออยู่สวยๆไม่ได้หรอ ทำไมต้องเป็นคีย์ทุกทีเลย….





    =ฟิคเรื่องนี้ เป็นแนว โรแมนติก คอมเมดี้ มีดราม่าเล็กน้อยพอเป็นกระสัยจ้า=

    ป.ล นี้เป็นฟิคเรื่องแรกของไรเตอร์เลย ไม่เคยแต่งวายมาก่อน แต่ที่แต่งเรื่องนี้ก็ด้วยใจรักในชายนี่และโฮอนสุดฤทธิ์ ยังไงฝากให้กำลังใจไรเตอร์ด้วยนะคะ ไม่เม้นไม่ว่ากันนะคะ แค่เข้ามาอ่านและช่วยติดแท็ก #ฟิคคู่หมั้นโฮอน ในทวิตให้กำลังใจไรเตอร์ แค่นี้ก็รู้สึกปริ่มใจละ ขอให้สนุกนะคะ หวังว่าทุกคนจะชอบเรื่องนี้กันน้าา^^

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น