คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : เสียง
Flaky & Petunia
“ในที่สุดก็พักสักทีนะค่ะ คุณ Petunia” Flaky หันไปพูดด้วยท่าทางร่าเริง
“นั่นสินะ อืม...งั้นเราไปที่สวนหย่อมดีกว่าเนอะ” Petunia ดึงแขน Flaky ให้ไปด้วยกัน
“ค่ะๆ” Flaky ตอบ
“เดี๋ยวก่อนสิค่ะ พวกคุณน่ะ รอกันบ้างสิ” ระหว่างที่ทั้งคู่กำลังเดินออกจากห้องก็มีเด็กสาวที่รุ่นราวคราวเดียวกันกับทั้งสองผมสั้นสีชมพูติดโบว์สีแดงไว้ที่หัว หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู พูดขึ้นมาด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“แหะๆ ลืม Giggles จังซะสนิทเลย จะว่าไปวันนี้ไม่ไปห้องสมุดกับ Cuddles หรอจ๊ะ” Petunia ถาม เพราะปกติช่วงพักเช้าเป็นช่วงที่ Giggles ไปห้องสมุดประจำ
“เห.....ก็วันนี้ Cuddles ไม่มานี่นา ก็เลยคิดว่าจะชวน Petunia ไปแทน” Giggles ตอบกลับแต่ก็มีอาการแปลกใจเล็กน้อยทั้งๆที่ Petunia เป็นคนเช็ครายชื่อนักเรียนในห้องทุกวันแล้วทำไมวันนี้ถึงได้ลืมซะล่ะ
“จริงด้วย ลืมไปเลย งั้นก่อนไปห้องสมุด ฉันขอตัวไปอาบน้ำก่อนนะจ๊ะ” Petunia พูดเสร็จก็รีบไปที่ห้องน้ำทันที Giggles เองก็เดินไปที่ห้องสมุดเช่นกัน ทิ้งให้ Flaky ต้องนั่งอยู่คนเดียวในห้อง เพราะพอกระดิ่งเลิกเรียนดังขึ้นทุกคนก็แยกย้ายกันออกจากห้องไปหมดแล้ว
“ช่วยด้วย........ช่วยด้วย........” จู่ๆ ระหว่างที่ Flaky นั่งอยู่ในห้องก็ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือจากที่ไกลๆดังขึ้น
“ได้ยินอีกแล้ว เหมือน เมื่อเช้าเลย” Flaky พูดกับตัวเองเบาๆ ก่อนนั่งฟุบหน้าลงกับโต๊ะด้วยอาการกลัว
“ช่วยด้วย......ช่วยด้วย....” แต่คราวนี้เสียงเริ่มดังขึ้นมาเรื่อยๆ จน Flaky เริ่มตัวสั่น
“อีกแล้ว.....ดังอีกแล้ว” Flaky เอามืออุดหูของตัวเองไว้
“Flaky จ๊ะทำอะไรอยู่” Petunia เดินเข้ามาพร้อมกับเห็นว่า Flaky กำลังตัวสั่น จึงตะโกนถามออกไป
“กริ๊ดดดดดด” แต่จู่ๆ Flaky ก็กริ๊ดขึ้นมา คงเป็นเพราะตกใจเสียงของ Petunia เป็นแน่
“เอ่อ...Flaky นี่ฉันเอง Petunia ไง” Petunia เดินเข้ามาใกล้ๆ Flaky ที่กำลังตัวสั่น
Flaky เงยหน้าขึ้นมา พอพบกับ Petunia ก็ดีใจแต่ก็กอด Petunia ไว้แน่น
“Flaky เป็นอะไรหรอ” Petunia ถามด้วยความเป็นห่วง Flaky คลายกอด แต่ตัวก็ยังสั่นอยู่นิดๆ
“เอ่อ....ไม่มีอะไร ไม่มีอะไรจริงๆ” Flaky ตอบ
“ว่าแต่ แล้ว คุณ Petunia มาทำอะไรหรอค่ะ ไม่ไปห้องสมุดแล้วหรอ” Flaky เริ่มปรับตัวได้ จึงเป็นฝ่ายถามบ้าง
“ฉันยังไม่ได้อาบน้ำเลย พอดีลืมสบู่น่ะ” Petunia ตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
“งั้นหรอค่ะ Flaky ไม่เป็นไรจริงๆนะ” Flaky พูด
“เอ่อ...งั้นคราวนี้ ฉันไปจริงๆนะ” Petunia พูดก่อนเดินไปหยิบสบู่ในกระเป๋าของตนแล้วเดินออกจากห้องไป
Witness III
จบไปแล้วอีกหนึ่งตอน ส่วนพรีวิวของตอนหน้า ก็เป็นตอนพิเศษนะค่ะ แล้วก็ในตอนหน้าจะมาปิดรับสมัครนะค่ะ ย้ำอีกรอบว่าทุกคนมีบทกันหมด แต่มากหรือน้อย จะดีหรือเลว ก็ลุ้นๆกันเอาเองนะค่ะ ฝากคอมเม้นด้วยนะ
ความคิดเห็น