ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HTF] The Puzzle ปริศนาปมมรณะ

    ลำดับตอนที่ #5 : ที่โรงเรียน

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 55


     ตอนที่สาม ที่โรงเรียน
     


    Cub & Flaky

     

    ขอบคุณนะครับพ่อที่มาส่ง เด็กชายกล่าวขอบคุณพ่อของตน

     

    งั้น พ่อไปก่อนนะ Cub ดูแลตัวเองดีๆล่ะ พอผู้เป็นพ่อพูดจบก็เดินออกจากโรงเรียนไป ทิ้งให้ลูกน้อยต้องเผชิญชะตากรรมที่กำลังจะเกิดอยู่ผู้เดียว

     

    เข้าไปในโรงเรียนดีกว่า เด็กชายพูดคนเดียวก่อนเดินเข้าไปในโรงเรียนอีกครั้ง

     

     ห้องพยาบาล

     

    เป็นไงบ้างจ๊ะ Flaky” คุณครูประจำห้องพยาบาลพูด

     

    เอ่อ...คือ... Flaky อ้ำอึ้ง พลางคิดไปว่าตัวเองมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง

     

    “Splendid เป็นคนมาส่งจ๊ะ  คุณครูห้องพยาบาลพูดอย่างยิ้มๆ

     

    หรอค่ะ >///<”  Flaky หน้าแดงขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

     

    เอ่อ...คือ งั้นหนูไปห้องเรียนก่อนนะค่ะ  Flaky ลุกขึ้นจากเตียง แล้วเดินไปที่ห้องเรียน

     

     ห้องเรียนแผนกประถม

     

    สวัสดีครับ ผมชื่อว่า Cub พึ่งย้ายมาจากโรงเรียนอื่น ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ Cub แนะนำตัวกับเพื่อนๆในห้อง แต่ทุกคนในห้องดูถ้าไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก Cub จึงเดินกลับไปนั่งที่ของตน

     

    เอาล่ะๆ เพื่อนใหม่เชียวนะ พวกเธอจะใจร้ายกันไปถึงไหน คุณครูตวาดเพื่อนๆในห้อง แต่นั่นกลับทำให้เหตุการณ์ต่างๆแย่ลง เสียงซุปซิปนินทา ดังไปทั่วห้อง Cub รู้เลยว่าต้องไม่ใช่เรื่องดีแน่

     

    เฮ้! นี่นายน่ะ เด็กใหม่ชิมิ เสียงที่ไม่เป็นมิตรพูดขึ้นจากด้านหลัง

    เอ่อ....อืม มีอะไรหรอ  โอ้ย ระหว่างที่ Cub กำลังหันหลังกับไปตอบ แรงผลักจากคนข้างๆ ทำให้ Cub ถึงกับตกจากเก้าอี้

     

    ฮาๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เสียงจากทั่วๆห้องดังขึ้น

     

    จะ....เจ็บจัง Cub พูดพลันพยุงตัวเองขึ้น ครูประจำชั้นจึงเข้ามาช่วยพยุงตัวของเขาด้วย

     

    นี่  พวกเธอ เด็กใหม่เขาอุตส่าห์ทำตัวเรียบร้อยพวกเธอต้อนรับเค้าด้วยวิธีแบบนี้กันหรอ ครูตวาดทุกคนในห้องที่กำลังหัวเราะเริงร่า

     

    หลังจากที่ Cub นั่งบนเก้าอี้เรียบร้อยแล้ว ก็มีเสียงหันมากระซิป Cub ว่า

    ที่พวกเราโดนแบบนี้ เพราะนายคนเดียว

     

     

    ห้องเรียนแผนกมัธยม

     

    ขอโทษนะค่ะที่มาช้า Flaky พูดหลังจากที่เปิดประตูห้องเข้ามา

     

    ครูรู้เรื่องนี้แล้วล่ะ Splendid เล่าให้ฟังแล้ว  ครูประจำชั้นพูดกับ Flaky อย่างเป็นมิตร

     

    ค่ะ..คุณครู Flaky ตอบรับ ก่อนเดินไปนั่งที่นั่งของตน ซึ่งอยู่ระหว่างกลางของ Flippy (เด็กผู้ชายผมสีเขียวใส่เสื้อลายทหารดูเท่ห์) และ Splendid (เด็กชายใส่หน้ากากสีแดงที่เธอทักเมื่อเช้า)  เพื่อนร่วมห้องของเธอ

     

    นี่ๆ Flaky จัง เป็นอะไรมาก มั้ยจ๊ะ เด็กผู้หญิงผมสีน้ำเงินทำไฮไลต์สีฟ้า ติดกิ๊บรูปดอกไม้ไว้ที่ศีรษะ มีสร้อยรูปต้นคริสมาสตร์ เป็นเอกลักษณ์ สะกิดที่ด้านหลังของ Flaky

     

    เอ่อ...ไม่เป็นไรมากหรอกค่ะ คุณ Petunia” Flaky หันหลังกลับไปตอบด้วยน้ำเสียงที่เบาที่สุด

     

    ดีแล้วล่ะ Petunia ตอบกลับ

     

    แฮะแฮ่ม ทั้งคู่เลย ตั้งใจเรียนกันหน่อยสิ  ครูประจำชั้นดุนักเรียนทั้งสองคน

     

    ค่ะ ทั้งคู่พูดพร้อมกัน

     

    ไว้พักค่อยคุยกันใหม่นะ Petunia ยื่นหน้ามากระซิปที่ข้างหูของ Flaky จน Flaky รู้สึกขนลุกตามไปด้วย

    No Witness

     

    จบแล้วสำหรับตอนที่สาม รอลุ้นกันต่อไปว่า บุคคลที่นั่งข้างๆ Cub ผู้น่ารักคือใคร แล้วตอนตัดจบที่แอบ ยูริ นิดๆนี้จะมีต่อหรือไม่ แถมที่นั่งโคตะระชวนจิ้นของ Flaky จัง จะมีเหตุการณ์อย่างไรเกิดขึ้น รอติดตามได้เลยนะค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×