ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HTF] The Puzzle ปริศนาปมมรณะ

    ลำดับตอนที่ #4 : หลังกำแพง

    • อัปเดตล่าสุด 8 เม.ย. 55


     ตอนที่สอง หลังกำแพง
     

     

    Splendid & Flaky

     

    ช่วยด้วย.... เสียงประหลาดดังขึ้นอีกครั้งแต่คราวนี้ผู้ที่ได้ยินกลับเป็น เด็กชายผมสีฟ้า ใส่หน้ากากสีแดง ที่กำลังทานอาหารเช้าระหว่างเดินทางไปโรงเรียน

     

    หืม.....เสียงอะไรเนี่ย เด็กชายพูดคนเดียว

     

    ชะ....ช่วยด้วย... เสียงดังขึ้นอีกครั้ง เด็กชายหยุดยืนอยู่กลับที่ก่อนกลืนไส้กรอกชิ้นสุดท้ายลงคอ จากนั้นจึงเอาหู แนบที่กำแพง ซึ่งเป็นกำแพงด้านหลังของหมู่บ้านร้างนั่นเอง

     

    ไม่มี เสียงอะไร นี่นา แล้วเมื่อกี้เสียงมาจากไหนนะ เด็กชายพึมพำเบาๆ

     

    คุณ Splendid เจ้าค่ะ เด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน ผมยาวเป็นลอนสีแดง มีเครื่องประดับเหมือนเป็นเศษกระดาษสีขาวติดอยู่ที่ผม ทักเด็กชายซึ่งกำลังเอาหูแนบกำแพง

     

    เฮ้ย!” เจ้าของชื่ออุทานด้วยความตกใจ เด็กสาวที่อยู่ในอาการขาสั่นนิดๆ ก้มหน้าก้มตาเหมือนกลัวอะไรบางอย่าง

     

    มะ..มีอะไรหรอ Flaky” Splendid ถาม หลังจาที่ตั้งสติประมาณสามวิ

     

    เอ่อ..คือ เดี๋ยวไปสายนะค่ะ เด็กสาวพูดขึ้นทั้งๆที่ตนก้มหน้าก้มตาอยู่ ก่อนที่จะวิ่งหนีจากที่ตรงนั้นด้วยความเร็ว...

     

    โครม!!!

     

    เสียงศีรษะของสาวน้อย ที่รีบวิ่งทั้งๆที่ก้มหน้าอยู่ ชนเข้ากับเสาไฟฟ้าเก่าๆอย่างจัง จนร่างของเธอล้มลง

     

    เฮ้ย Flaky เป็นไรมั้ย Splendid วิ่งเข้ามาประคอง Flaky ไว้ แต่ดูเหมือนว่า เธอจะหมดสติไปแล้ว

     

    Witness II

     

    ตอนที่สองสั้นไปนิดนึงเนอะ ว่ามั้ย งั้นวันนี้แถมเป็นสองตอนเลยก็แล้วกัน ^ ^

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×