ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC HTF] The Puzzle ปริศนาปมมรณะ

    ลำดับตอนที่ #10 : ตอนพิเศษ ฟลากี้เรลล่ามาแล้วจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 14 พ.ค. 55


    ตอนพิเศษ ฟลากี้เรลล่า มาแล้วจ้า Part1

     

    นังฟลากี้ นังฟลากี้ ฉันบอกให้ตื่นเดี๋ยวนี้นะยะ ไม่ต้องแปลกใจ เพราะนี่คือเสียงของ แม่เลี้ยงใจร้ายผู้มีชื่อว่าแลมมี่ ที่กำลังปลุกให้ลูปเลี้ยงตื่นขึ้นมาเป็นทาสนั่นเอง

     

    อ้ายยย ขอโทษค่ะ ขอโทษค่ะ ทีหลังจะไม่ทำอีกแล้ว ฟลากี้รีบตื่นขึ้นมาด้วยอาการตกใจ เพราะแม่เพทูเนีย แม่ที่แม้จริงของเธอนั้นได้พร่ำสอนเอาไว้เรื่องกุลสตรีที่ดีไว้ตอนเด็กๆ

     

    หนอย เดี๋ยวนี้กล้าตื่นสายเลยหรอย่ะ วันนี้ไม่ต้องกินข้าวเช้าเลยนะเธอ แม่เลี้ยงพูดจบก่อนเดินเชิดหน้าจากไป ฟลากี้รู้สึกเศร้าอีกครั้ง เพราะตั้งแต่ที่แม่เพทูเนียของเธอป่วยตาย พ่อแฮนดี้ก็ดันแต่งงานใหม่ แล้วสักพัก พ่อก็มาป่วยตายอีกคน ทำให้ตอนนี้บ้านทั้งหลัง ถูกบงการด้วยฝีมือของแม่เลี้ยงใจร้ายแลมมี่

     

    ซักผ้า ล้างห้องน้ำ ล้างจาน ตากผ้า กวาดบ้าน ถูบ้าน รดน้ำต้นไม้ ตัดหญ้า เช็ดกระจก พับผ้า และอื่นๆ ทำด้วยนะย่ะ ฟลากี้ก้มหน้ารับคำสั่งอย่างเลี้ยงไม่ได้ ของลูกติดทั้งสองของแม่เลี้ยง

     

    ไปกันเถอะ พี่ชิฟตี้ วันนี้เราต้องไปทำสปาด้วยนะฮะ โฮะ โฮะ โฮะ เสียงของลิฟตี้บอกพี่สาว(?)ของตน ก่อนเดินเชิดหน้าจากไป หลังจากนั้นชิฟตี้ก็เดินตามหลังอย่างๆเชิดๆไปด้วยอีกคน

     

    งาน เยอะจังเลย ฟลากี้บ่นเบาๆ เพราะถ้าขืนมีใครมาได้ยินเข้า มีหวังเธอได้แพตเกจอดข้าวเพิ่มไปอีกมื้อเป็นแน่

     

    และแล้วฟลากี้สุดสวยของเรา ก็เริ่มทำงานบ้าต่างๆนานา จนกระทั่งถึงเวลาค่ำ

     

    นี่หล่อน ฝากเฝ้าบ้านด้วยนะย่ะ คืนนี้ฉันกับลูกๆจะไปงานเลี้ยงเต้นรำที่ปราสาทกัน ถ้าฉันกับมาแล้วไม่เจอหล่อนล่ะก็ เจอดีแน่!” เสียงแม่เลี้ยงตวาดใส่ฟลากี้จนเธอต้องก้มหน้าลงด้วยความกลัว

     

    พอหลังจากที่พวกแม่เลี้ยงออกเดินทางไปกันแล้ว

     

    ดีจังเลย แต่เมื่อไหร่พวกเค้าจะกลับนะ อยากไปงานเลี้ยงบ้างจัง ฟลากี้พูดคนเดียว

     

    สักพัก เปรี้ยง!!!

     

    เสียงฟ้าผ่าอย่างจัง ทั้งๆที่ตอนนั้นไม่มีวี่แววว่าฝนจะตกเลย แล้วเสียงฟ้าผ่ามาจากไหน?

     

    To be continued

    จบไปอีกตอนแล้ว สำหรับตอนพิเศษที่สุดแสนจะสั้น ฮ่าๆๆ ช่วงนี้อาจไม่ค่อยอัพเท่าไหร่นะ เพราะใกล้เปิดเทอมแล้ว แต่ว่าก็ยังไม่ทิ้งนะจ๊ะ (กล่าวรวมถึงทุกๆเรื่อง)

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×