ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    SF โน่ริท68*ถ้าผมน่ารัก…ก็รักผมสิครับ[ฉบับรีไรท์]

    ลำดับตอนที่ #1 : คู่กัด

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 883
      0
      26 ธ.ค. 53

    SF โน่ริท68*ถ้าผมน่ารักก็รักผมสิครับ[ฉบับรีไรท์]

     คู่กัด

     

    ริท!ตื่นได้แล้วโว้ยเสียงเรียกในยามเช้าตรู่ได้ปลุกเด็กหนุ่มหน้าหวานให้ตื่นขึ้นจากภวงค์ความฝัน

    พี่เก่งอ่ะ ริทขอนอนแป๊ปนึงน้านะริททำหน้าอ้อนถูไถไปมาที่ไหล่ของเก่ง

     ไม่ได้ วันนี้เพื่อนพี่ต้องมาทำรายงานด้วยนี่ลูกพี่ลูกน้องริทเอง ชื่อพี่เก่ง ใจดีเป็นที่หนึ่ง^^แต่พูดมากอ่ะ บางทีดุผมจนหูชา

    เกี่ยวไรกับริทอ่ะริททำปากยื่นหน้ายู่นิดๆ ก็วันนี้วันหยุดนี่น่าริทจะพักงะ(-3-)

    วันนี้เพื่อนพี่มานะ เวรริททำอาหารลืมแล้วรึไงความจริงแล้วเราผลัดเวรกันทำเพราะเดือนนี้พี่เกตพี่เลี้ยงริทเขากลับบ้านฮะ

    มากี่คนอ่ะ  ผมลืมไปเลยว่าวันนี้เวรผมทำอาหารเช้า โอ๊ย!!!คนหล่อขี้เกียจจัง

    หกคน  รีบอาบน้ำไปเตรียมตัวได้แล้ว เดี๋ยวพวกมันมา ว่าพลางแล้วพี่เก่งก็เดินออกไป

    ผมเป็นคนอาบน้ำค่อนข้างนาน อาบทีก็เกือบเป็นชั่วโมงแน่ะ ก็มันต้องอาบให้สะอาดอะ ถ้าอาบเร็วผม

    ไม่ค่อยมั่นใจว่ามันสะอาดทุกซอกทุกมุมต้องขัดถูกันนานหน่อยผิวจะเนียนไว้อวดสาวอิอิ

    ผมแต่งตัวเรียบร้อยแล้ว  วันนี้ผมแต่งตัวสบายๆฮะกางเกงขาสั้นกับเสื้อกล้ามสีขาวก่อนที่จะลงชั้นล่าง

    เห็นพี่เก่งก็นั่งง่วนอยู่หน้าคอมพ์อย่างตั้งอกตั้งใจ

    พี่แกรนด์ละฮะผมถามถึงพี่สาวแสนสวยฮะ พี่แกรนด์เป็นพี่แท้ๆของผมเอง^____^

    คงออกไปเที่ยวกับพี่กิ่งละมั่งพี่เก่งตอบแต่มือยังง่วนอยู่กับการพิมพ์อยู่

    อ้อ! ริททำไข่เจียวด้วยนะเพี่อนพี่มันชอบ

    ใครหรอฮะ

    โตโน่นะ

    คนไหนอ่ะชื่อน่ากินจัง  โตโร่หรอ”( ถ้าชื่อน่ากินก็กินสิจ๊ะ...หุหุ -.,-//ไรเตอร์ส้ม )

    ไอ้บ้า โตโน่เฟ้ยไม่ใช่โตโร่  มันไม่ค่อยมาบ้านพี่นะ ถ้ามาริทก็ไม่อยู่

    “อืมๆ”

    จากนั้นผมก็สาละวนทำอาหารต่อ บ้านของผมมีสามคนฮะมีผม พี่เก่ง พี่แกรนด์  แล้วก็พ่อกับแม่ไปทำงานที่เยอรมันตั้งนานแล้วบ้านเราก็เลยเหลือกันสามคนพี่น้องพี่แกรนด์ไม่ค่อยอยู่บ้านซักเท่าไรส่วนพี่เก่งก็     เรียนหนัก...แต่ผมมีความลับจะบอกพี่เก่งมีแฟนแล้วฮะ ส่วนผมเรียนหมอปี 1 ยังไม่มีแฟนเลยพ่อแม่ผมบ่นใหญ่ว่าโตปานนี่แล้วพ่อแม่อยากได้ลูกเขย เอ๊ยย  ลูกสะใภ้ซักที เฮ้อ! ผมละกลุ้มใจนะเนี่ยผมออกจะน่ารักแต่ไม่มีใครรักเขาเลย กระซิกๆ TT

    ไอ้เก่ง มาแล้วโว้ย!!!!!

    โหย โครตเงียบเลยวะ

    น้องริทอยู่ไหมว่ะ

    เสียงโวยวายดังมาจากข้างนอก สงสัยเพี่อนพี่เก่งเขาแล้วมั้งอาหารก็กำลังจะเสร็จ

    หืม...กลิ่นหอมจังเลย น้องริททำอะไรครับ

    หวัดดีคับพี่รุจ  ทำไข่เจียวฮะ

    เอ๋! ของไอ้โน่มันเหรอ

    เห้ย นินทาอะไรกูวะไอ้รุจ

    อ้าว ไอ้โน่นี่ไงน้องริทอ่ะผมหันไปมองคนที่ชื่อโตโน่

    ว้าว!!!หล่อจังฮะ  *-* (ริทๆลูกอย่าเพิ่งออกนอกหน้าคนเขารู้กันหมดแล้ว//ไรเตอร์ส้ม)

    เอ่อ หวัดดีฮะ

    โหย ไอ้เก่งน้องมึงผู้ชายหรือผู้หญิงวะอ้าว...ว่าผมแบบนื้ได้ไงผมออกจะหล่อซะขนาดนี้

    น้องกูผู้ชายโว้ยไอ้โน่ กวนนะมึง

    เอ่อว่าแต่น่ารักขนาดนี้ กูขอนะเก่ง

    เคร้ง!!

    ไอ้เชี่ยมึงพูดอะไรเนี่ย น้องกูตกใจหมดไปนั่งรอเลยมึงไอ้พี่โตโน่มันบ้ารึเปล่าอ่ะ   ผมยอมรับว่าอึ้งครับอึ้งมาก  ไม่เคยมีใครมาพูดยังงี้เลย ถ้าติดว่าไม่หล่อนี่ผมต่อยหน้าไปแล้วนะ ชิ! คนบ้าอะไรก็ไม่รู้

    เอ่อ ริทไม่ต้องไม่สนใจมันหรอก

    ใช่ครับ เดี๋ยวพี่รุจช่วยเก็บเศษจานนะจะได้ไปกินข้าวกัน

    “ ..ฮะ ..  

    หลังจากเก็บเสร็จแล้วผมยังไม่หายแค้นพี่โน่เลยฮะ 

    อ่าว เก็บเสร็จแล้วหรอ ตัวเล็ก’^__^” โหยอะไรอ่ะผมไม่ได้เตี๊ยสักหน่อยแค่ 171 ซม.เอง 

    ไอ้โน่มึงก็พูดเกินไป  น้องกูมันแค่ไม่ค่อยดื่มนมไปหน่อย --*พี่เก่งพูด

    เออ นั่นดิกันกับน้องไอซ์พูด

    ใช่ๆดิวและฟลุคเห็นด้วย

    อย่ามัวแต่เถียงกัน หิวข้าวโว้ย คนหล่อเซ็ง

    หลงตัวเองจังนะไอ้รุจ  อิอิ ใช่ริทหล่อกว่าน๊า

    อ่ะๆกินแกงจืดซิไอ้เก่งเห้ย...เอาอีกแล้วไอ้พี่โน่ พอริทจะกิน มันก็เขยิบจานหนีแถมยังยิ้มกวนประสาทอีก

    ทนไม่ไหวแล้วรู้จักริทน้อยเกินไป หึหึ

    ซ่า...

    เฮ้ย! น้องริทความที่ริททนไม่ได้เลยสาดน้ำจากแก้วใส่ไอ้พี่โน่บ้านั่นดูเหมือนมันโมโหไม่น้อย

    สมน้ำหน้า ฮ่าๆๆ

    อุ้ย!ขอโทษฮะริทไม่ได้ตั้งใจ  มือมันไปโดนเอง^^”

    ฤทธิ์เยอะมากนะเรา  งั้นมานี่ไอ้ตัวดี!!โตโน่ก็ลากริทขึ้นไปบนห้องของพี่เก่ง จะทำอะไรริทอ่ะ

    ฮือๆๆ T^Tพ่อแก้วแม่แก้วช่วยลูกด้วยพอเดินเข้าห้องพี่โน่ก็ตรงเข้าห้องน้ำแล้วล็อคประตู

    จะ จะ จะทำอะไรริทปล่อยน๊า   จู่ๆไอ้พี่โน่ก็มากอดริทเฉยเลย

    หึหึ อยากทำให้อะไรล่ะว่าพลางไอ้พี่โน่ก็ก้มหน้าลงมา

    ปังๆ

    ไอ้โน่!มึงจะทำอะไรน้องกูเสียงพี่เก่งกำลังเคาะประตูห้องน้ำ

    กูไม่ทำอะไรหรอก  แต่น้องมึงรับรองได้เลยว่าไม่ปลอดภัย หึหึ  พูดเสร็จโตโน่เข้ามาประกบปากริททันทีที่ริทเผลอโตโน่ก็เอาลิ้นสอดเข้ามาในโพรงปากแล้ว ควานหาความหวานของหนุ่มหน้าหวาน  กระซิกๆ

    จูบแรกของผ๋มมมม ต้องเสียให้ไอ้หน้าหื่นนี่

    อื้อ อื้อ หายใจไม่ออกริททุบโตโน่  ดังอึก

    เคลิ้มเลยนะตัวเล็ก จูบไม่เป็นก็บอกพี่สิ

    อะ  ไอ้โรคจิตน้ำตาคลอเลยฮะทำไมต้องดูถูกกันด้วยพอพูดเสร็จผมก็รีบออกจากห้องน้ำ

     เป็นอะไรริท ไอ้โน่มันแกล้งอะไรพี่เก่งวิ่งหน้าตาตื่นมาปลอบผม

    ฮึก  ฮือๆ

    ไอ้โน่มึงมาเคลียร์กับกู น้องริทไปพักที่ห้องก่อนนะครับคนดีพี่เก่งพูดปลอบพร้อมลูบหัวปอยๆ

    ฮะผมวิ่งไปให้เร็วที่สุดรีบเข้าห้องพอถึงเตียงก็รีบนอนไม่อยากเจอหน้าใครเขาทำไมแกล้งผมจังนะ    คิดถึงเซนจังเลย




    ขอโทษนะจ๊ะส้มแต่งฉากพวกเรทไม่เก่ง
    TT ยังไงถ้าสงสารช่วยเม้นให้ส้มก็ยังดีเดี๋ยวอีก10นาทีส้มจะมาลงตอนที่2จ๊ะ

       แจ๋วใจร้ายกับนายตัวแสบ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×