ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เด็กแอดมิชชั่น รุ่นหนีน้ำ

    ลำดับตอนที่ #1 : อันตรายที่ถูกมองข้ามใน facebook

    • อัปเดตล่าสุด 4 มี.ค. 55



    อันตรายที่ถูกมองข้ามในเฟสบุ๊ค!!!


         ตอนนี้เพื่อนๆแทบทุกคนที่รู้จัก รวมทั้งพ่อแม่พี่ป้าน้าอา มีเฟสบุ๊คกันแล้วทั้งนั้น และรวมถึงบางคนที่นั่งยันนอนยันว่าไม่เล่นเด็ดขาด ตอนนี้ก็สมัครไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เห็นอย่างนี้แล้ว วันนี้ก็เลยมาว่าด้วยเรื่องอันตรายในเฟสบุ๊ค  ที่มักถูกมองข้าม!!!!
     
    อันดับแรก เสียเซลฟ์!!!
     
    ว่าง่ายๆ บางทีเราก็คาดหวังอะไรกับเฟสบุ๊คมากไป ทำอะไร ลงรูปอะไรอยากให้มีคนมา like มา comment เยอะๆ พอไม่มีก็ เสียเซลฟ์....นึกไม่ออก? อ่ะ มีตัวอย่าง




     
     

    อันดับที่สอง เสียเวลาโดยไม่รู้ตัว!!!

    อันนี้เป็นบ่อยมาก เปิดคอมจะทำธุระอะไรซักอย่าง สุดท้ายก็นั่งเล่นเฟสยืดยาวจนปิดคอม ธุระก็ไม่ได้ทำ สุดท้ายก็ต้องไปเปิดคอมใหม่ (และเล่นเฟสต่ออีกรอบ) ฮ่าฮ่าฮ่า

     
     

     
     

    อันดับที่สาม เสียใจ ซึมเศร้า!!!!
     
    อันนี้มีสาระ เคยอ่านเจอบทความในหนังสือพิมพ์ เรื่องสังคมบนเฟสบุ๊ค เขาว่าทำให้คนเกิดโรคซึมเศร้าได้ เนื่องจากคิดว่าตัวเองไม่ได้รับการยอมรับประมาณว่า เห้ยไม่มีใครสนใจเลย
     ( แทบทุกคนน่ะแหละอยากให้มีคนมาlike มาcomment ในเฟสตัวเองเยอะๆใช่มั้ยล่ะ )

     

     

     
     
    และ อันดับสุดท้ายยย เสียสติ!!! (เวอร์ไปแมะ -..-) อันดัับนี้ขอเกาะกระแสเด็กแอดมิชชั่น ที่ตอนนี้กำลังยื่นคณะ 4 อันดับกันอยู่ (เจ้าของกระทู้ก็รุ่นนี้เช่นกันนะจ๊ะ) ลุ้นๆเครียดๆ และไอเจ้าเฟสบุ๊คนี่แหละตัวทำเครียดระดับพระกาฬ!!!  เพราะว่า...

     

     

     
     

     

    ตูร็อค!!!!!!!! (เอ้อ ไม่เกี่ยว -..-)
     
     
     
    เฟสบุ๊คมีประโยชน์นะจ๊ะ เยอะด้วย
     
    แต่อะไรที่มากไปมันก็ไม่ดีทั้งนั้นล่ะ เล่นแบบพอดีพอดีนะจ๊ะ :))) 



     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×