First sight รักวุ่นอุ่นหัวใจ - นิยาย First sight รักวุ่นอุ่นหัวใจ : Dek-D.com - Writer
×

    First sight รักวุ่นอุ่นหัวใจ

    โดย BabyLinLin

    ฉันเคยเป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาคนหนึ่งที่ต้องทำสารพัดวิธีเพื่อหาเงิน จนเกิดเรื่องเจ็บปวดคืนนั้นขึ้น 'คุณเคท' ก็ทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนไป

    ผู้เข้าชมรวม

    3,173,432

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    243

    ผู้เข้าชมรวม


    3.17M

    ความคิดเห็น


    71.13K

    คนติดตาม


    15.67K
    จำนวนตอน : 32 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  1 มี.ค. 64 / 14:20 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    FIRST SIGHT
    รักวุ่นอุ่นหัวใจ

     
     
    "เธอ...มาได้ยังไงวะ?!"
    By Kate.
    "คุณเป็นใคร?!"
    By Mint.
     

    ฉันคือ 'มิณฑิตา' เด็กผู้หญิงเรียนดีธรรมดาๆ ที่ถูกพ่อแม่แท้ๆ เอามาฝากไว้กับลุงซึ่งมีฐานะร่ำรวยตั้งแต่อายุสิบหก ฉันได้เรียนหนังสือตามความตั้งใจและสามารถสอบติดมหาวิทยาลัยรัฐชื่อดังได้แต่เรียนไปได้ไม่เท่าไหร่ลุงก็ล้มป่วย ทรัพย์สินที่มีก็หมดไปเพราะค่ารักษาและเหตุผลบางอย่าง ฉันต้องออกจากมหาวิทยาลัยมาหางานทำ โดนบีบบังคับจากญาติให้หาเงินสารพัดวิธี...

     

    จนได้พบกับผู้ชายที่เหยียบย่ำศักดิ์ศรีของฉันอย่างไม่มีชิ้นดีในวันนั้น... ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปตลอดกาล

     

     


    -พี่อุ้ม-


    -พี่โอบ-


    -พีท-

    Likeไปเมาส์กับเค้าที่เพจได้น้า 





    จิ้มไอค่อนบี้หัวฟูเล้ยยย


    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "ถึงพี่บี้ลินคนสตอง...."

    (แจ้งลบ)

    พี่เป็นนักเขียนที่เก่งมากเลยนะคะ หนูติดตามผลงานพี่มาตลอด เรื่องที่หนูชอบมีอยู่สองเรื่องคือเรื่องพี่ธีกับเรื่องนี้ อยากให้ไรท์เตอร์คนสตรองแต่งนิยายดีๆมาให้ลีดอ่านเยอะๆนะคะ ส่วนพวกคนที่ชอบสร้างมาม่าก็อย่าไปสนใจนะคะ ยังไงก็อย่าท้อนิยายพี่ทำให้หนูอยากแต่งนิยายเป็นของตัวเอง หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ท่องไว้ค่ะสตรอง อ่านเพิ่มเติม

    พี่เป็นนักเขียนที่เก่งมากเลยนะคะ หนูติดตามผลงานพี่มาตลอด เรื่องที่หนูชอบมีอยู่สองเรื่องคือเรื่องพี่ธีกับเรื่องนี้ อยากให้ไรท์เตอร์คนสตรองแต่งนิยายดีๆมาให้ลีดอ่านเยอะๆนะคะ ส่วนพวกคนที่ชอบสร้างมาม่าก็อย่าไปสนใจนะคะ ยังไงก็อย่าท้อนิยายพี่ทำให้หนูอยากแต่งนิยายเป็นของตัวเอง หนูเป็นกำลังใจให้นะคะ ท่องไว้ค่ะสตรอง  

    •TEDDY•BEAR• | 26 เม.ย. 59

    • 24

    • 2

    "หลงรักนิยายของไรท์บี้"

    (แจ้งลบ)

    ไม่เคยเขียนคำนิยมมาก่อน แต่ตอนนี้อยากมาเขียนให้ไรท์บี้มากๆ เลย นิยายของไรท์บี้สนุกทุกเรื่องเลย น่ารักมุ้งมิ้งจั๊กจี้หัวใจ ยิ่งอ่านยิ่งติดจนแทบจะวางไม่ได้ ไรท์แต่งได้เก่งมากเลยนะคะ เค้าติดตามผลงานตลอดเลย เป็นกำลังให้ไรท์นะคะ แต่งนิยายสนุกๆ แบบนี้ออกมาให้อีกเรื่อยๆ นะคะ จะติดตามตลอดไปค่ะ ^_______^ ......รักผู้ชายของบี้ทุกคน รู้สึกอบอุ่น ^^ ... อ่านเพิ่มเติม

    ไม่เคยเขียนคำนิยมมาก่อน แต่ตอนนี้อยากมาเขียนให้ไรท์บี้มากๆ เลย นิยายของไรท์บี้สนุกทุกเรื่องเลย น่ารักมุ้งมิ้งจั๊กจี้หัวใจ ยิ่งอ่านยิ่งติดจนแทบจะวางไม่ได้ ไรท์แต่งได้เก่งมากเลยนะคะ เค้าติดตามผลงานตลอดเลย เป็นกำลังให้ไรท์นะคะ แต่งนิยายสนุกๆ แบบนี้ออกมาให้อีกเรื่อยๆ นะคะ จะติดตามตลอดไปค่ะ ^_______^ ......รักผู้ชายของบี้ทุกคน รู้สึกอบอุ่น ^^   อ่านน้อยลง

    Soodteerak San D | 6 ก.ค. 59

    • 8

    • 2

    ดูทั้งหมด

    คำนิยมล่าสุด

    "น่ารักมากๆค่ะ"

    (แจ้งลบ)

    ตอนแรกก็ไม่ได้จะอ่านเรื่องนี้นะเนี่ย แต่พอเปิดมาอ่าน แบบ...น่ารักจังเลย ฮ่าๆๆ ถ้านี่เป็นคุณเคทก็หลงรักน้องมิ้นท์เหมือนกันน้า นางน่ารัก ^^ ดีแบบแทบทุกอย่างเลย อ่านง่าย สนุก แต่อยากให้เพิ่มคำบรรยายให้เห็นภาพกว่านี้นิดดนึง แบบคำบรรยายพวกบรรยากาศรอบๆอ่ะค่ะ แต่ถ้าไม่เพิ่มก็ไม่น่าจะเป็นไร ฮ่าๆๆ แอบกลัวว่าถ้าเพิ่มแล้วมันจะรก ยังไงก็ตามม นิยายสนุกม ... อ่านเพิ่มเติม

    ตอนแรกก็ไม่ได้จะอ่านเรื่องนี้นะเนี่ย แต่พอเปิดมาอ่าน แบบ...น่ารักจังเลย ฮ่าๆๆ ถ้านี่เป็นคุณเคทก็หลงรักน้องมิ้นท์เหมือนกันน้า นางน่ารัก ^^ ดีแบบแทบทุกอย่างเลย อ่านง่าย สนุก แต่อยากให้เพิ่มคำบรรยายให้เห็นภาพกว่านี้นิดดนึง แบบคำบรรยายพวกบรรยากาศรอบๆอ่ะค่ะ แต่ถ้าไม่เพิ่มก็ไม่น่าจะเป็นไร ฮ่าๆๆ แอบกลัวว่าถ้าเพิ่มแล้วมันจะรก ยังไงก็ตามม นิยายสนุกมากค่ะ เป็นกำลังใจให้น้า ;)   อ่านน้อยลง

    piepepper ขนมพาย | 23 ก.ย. 59

    • 1

    • 5

    "ชอบหมาป่าลูกแกะมากกกกกกก"

    (แจ้งลบ)

    ที่จริงรู้จักนิยายของบี้เรื่องพี่ต้าร์ แต่ตอนนั้นถูกปิดตอนไปแล้ว 2 ตอน เลยสงสัยว่าคนทำไมอ่านเยอะจัง แล้วประกอบกับเพิ่งเปิดเรื่องคุณเคท เลยตั้งใจว่าจะอ่านเรื่องนี้ให้ทันก่อนปิดตอน นั้นคือเริ่มต้นของการอ่านเรื่องนี้ พอเนื้อหาออกมาเรื่อยๆ คือชอบคุณเคทมากกกกก คุณเคทน่ารักมากจริมๆ ดีต่อใจสุดๆ แม่คะ!! หนูอยากได้เค้า55555 คือสมัครเน็ตทุกวันเพื่ออ่ ... อ่านเพิ่มเติม

    ที่จริงรู้จักนิยายของบี้เรื่องพี่ต้าร์ แต่ตอนนั้นถูกปิดตอนไปแล้ว 2 ตอน เลยสงสัยว่าคนทำไมอ่านเยอะจัง แล้วประกอบกับเพิ่งเปิดเรื่องคุณเคท เลยตั้งใจว่าจะอ่านเรื่องนี้ให้ทันก่อนปิดตอน นั้นคือเริ่มต้นของการอ่านเรื่องนี้ พอเนื้อหาออกมาเรื่อยๆ คือชอบคุณเคทมากกกกก คุณเคทน่ารักมากจริมๆ ดีต่อใจสุดๆ แม่คะ!! หนูอยากได้เค้า55555 คือสมัครเน็ตทุกวันเพื่ออ่านเรื่องนี้ เริ่มมาตั้งแต่เดือนเมษา จนตอนนี้เดือนกันยาแล้ว ซื้อหนังสือเรียบร้อย รอหนังสืออยู่นะฮับ เป็นกำลังใจให้บี้สู้ต่อไป จงเป็นนักเขียนที่สตรองๆแบบนี้ตลอดไป เค้าก็จะเป็นรีดเดอร์ที่น่ารัก(?)ตลอดไปเช่นกัน55555 ปล.ชอบทอร์คของบี้มากก   อ่านน้อยลง

    hellopriaw | 16 ก.ย. 59

    • 4

    • 2

    ดูทั้งหมด

    ความคิดเห็น

    นักเขียนปิดการแสดงความคิดเห็น