ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC EXO] Mutator Gene สงครามมนุษย์กลายพันธ์ Chanbaek ft.exo

    ลำดับตอนที่ #1 : Mutator Gene สงครามมนุษย์กลายพันธ์ : Intro

    • อัปเดตล่าสุด 30 พ.ค. 57


    Mutator Gene

    สิ่งผิดปกติไม่ใช่การกลายพันธ์ แต่คือใจคนเราที่มองว่ามันไม่ปกติ ..

     

     

     

     

     

     

    เสียงฝีเท้ามากมายหลายคู่กำลังวิ่งบนทางเดินไม้ที่มีแต่ร่องรอยการต่อสู้และการสูญเสียเกิดขึ้น ทุกสิ่งทุกอย่างรอบๆตัวมีแต่ความวุ่นวาย เสียงปืน เสียงระเบิด หรือเสียงกรีดร้องของความเจ็บปวด มองเห็นเพียงแต่ความมืด ภาพที่ติดตามฝาผนังหลุดร่วงลงตามพื้น บางอันก็แตก บางอันก็มีรอยไหม้ กระจกทุกบานเกิดการรุกล้ำ เสียงเศษกระจกแตกลงพื้นดังทั่วไปหมด แสงของความศรัทธาหมดสิ้นลง

     

    รีบวิ่งหน่อยทุกคน !!” ชายหนุ่มร่างสูงตะโกนบอกเพื่อให้ทุกคนตรงหน้าเร่งความเร็วก่อนที่คนพวกนั้นจะตามทัน คนที่มนุษย์กลายพันธ์อย่างเราต้องหลบหนี

     

    เสียงปืนดังมาเป็นระยะๆ ทำให้รู้ได้ว่าคนที่พวกเขากำลังหนีอยู่ไม่ไกลจากนี่ หรือพูดง่ายๆ วิ่งตามหลังเรามาติดๆ

     

    พวกเขารีบเร่งฝีเท้ามากขึ้นเพื่อหาทางออกจากที่นี่ให้ไวที่สุด ทางที่ทำให้พวกเขาได้เห็นแสงสว่าง มองไปรอบๆก็มีแต่ประตูที่เขารู้ว่าก้าวออกไปเมื่อไหร่ต้องเป็นศพแน่ๆ แสงจากภายนอกส่องเข้ามาพร้อมกับเสียงปืนที่ดังสนั่น มันไม่ได้เป็นแสงของดวงอาทิตย์ ,,,.แต่เป็นแสงไฟที่คนพวกนั้นส่องเข้ามา ทุกคนต่างต้องพยายามหลีกหนีเพื่อชีวิตของตัวเอง

     

    แย่แล้ว !! เราเจอทางตัน” เด็กหนุ่มผิวเข้มหันมาบอกทุกคน เมื่อเห็นว่าทางข้างหน้าเป็นกำแพงขนาดใหญ่ที่ถูกฉาบด้วยปูนหนา ไม่มีแม้แต่ช่องลมที่จะทำให้พวกเขารอดออกไปได้ ในใจได้เพียงแต่ภาวนาให้พระเจ้านำทาง

     

    ร่างสูงได้ยินดังนั้น จึงรีบหันกลับไปด้านหลังเพื่อหาเส้นทางใหม่ แต่ก็ต้องเปลี่ยนความคิด เมื่อเห็นแสงจากกระบอกไฟฉายมากมายกำลังตรงมาทางนี้

     

    พวกนั้นจะมาถึงกันแล้ว !” ชายร่างเล็กหน้าจิ้มลิ้มตะโกนขึ้นเมื่อมองไปตามทางเดิน

    ทำไงกันดี !!!” อีกคนพูดด้วยความตื่นกลัว มองไปรอบๆไม่มีแม้แต่หนทางที่จะรอด ความสามารถที่มีแต่ไม่กล้าพอของพวกเขา ทำให้ความตื่นกลัวเพิ่มขึ้นไปอีก

     

    ทางออกก็ไม่มี ไปทางไหนก็ต้องเกิดแต่การสูญเสีย เขาไม่ยอมแน่ เพราะฉะนั้น เขาควรจัดการเรื่องนี้สักที ร่างสูงใช้ความคิดก่อนจะหันกลับไปบอกกับเพื่อนของเขาที่ยืนอยู่ด้านในสุดกำแพงทางตัน

    จงอิน .. พาทุกคนหนีไป” ทุกคนที่ชายร่างสูงกล่าวถึงต่างมองกันเป็นตาเดียว

    อะไรนะ ?! เราต้องไปด้วยกันดิวะ !” ชายหนุ่มตอบกลับไปด้วยสีหน้าเคร่งเครียด มันต้องมีหนทางอื่นอีกสิหน่า

    ถึงเวลาที่ฉันต้องทำให้มันถูกต้องแล้วหละ พวกเรายอมมันมามากพอแล้ว”  

    “ แต่ว่า …”

    เราไม่มีเวลาแล้วนะคิมจงอิน..” ร่างสูงเน้นย้ำคำที่เขาได้พูดไปไม่รอให้ชายหนุ่มได้ตอบกลับ  นายจำได้ใช่ไหม ฉันสอนว่ายังไง ?”  เขากระชับคอเสื้อให้แน่นขึ้น สายตากวาดมองเด็กๆทุกคนที่อยู่ตรงหน้า

     

    “ ดะ ได้ … “

     

    วิธีเดียวที่ทำให้อยู่รอดคือเราต้องสู้” ร่างสูงมองทุกคนที่อยู่ด้านหน้าเขา คนที่ต่างเผชิญชะตากรรมเดียวกัน ในชีวิตที่แสนลำบาก ต้องมีแต่การหลบหนี ซ่อนตัว ไม่มีคำว่าอิสระ ต่างถูกมองว่าแปลกประหลาด

     

    และฉันคิดว่า มันถึงเวลาแล้ว ที่ฉันต้องสู้สายตาอันมุ่งมั่นทำให้นึกย้อนไปในวันที่เขาคิดผิด .. คิด ที่จะช่วยคนผิดๆ

     

    จงอินพยักหน้าตอบ เขาเข้าใจทุกอย่างที่ผู้ชายคนนี้พูดทุกอย่าง มันเป็นสิ่งที่พวกเขาสมควรทำมาตั้งนานแล้ว ถ้าพวกเขามัวแต่หนี ทั้งชีวิตก็คงหนีกันอยู่อย่างนั้น ถึงเวลาที่พวกเขาต้องลุกขึ้นสู้เพื่อความถูกต้อง เพื่อชีวิตของพวกเขาเอง ตามจริงเขาอยากจะอยู่สู้ไปพร้อมกับชายคนนี้ เพียงแต่มีคนอีกมากมายที่เขาต้องดูแล เพราะฉะนั้นเขาเอง ก็ต้องอยู่เพื่อคนเหล่านั้นเช่นกัน

     

    ทุกคนต่างมองหน้ากันอย่างลำบากใจพร้อมกับเสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่อง ความวุ่นวายเกิดขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งเป็นแรงกดดันให้พวกเขาทำอะไรให้รวดเร็วมากกว่านี้ 

     

    ชายร่างสูงถอดเสื้อคลุมลายตารางหมากรุกยื่นให้กับคนที่ยืนเงียบอยู่นาน

    นี่เป็นเสื้อที่ฉันรักมาก ฉันอยากให้นายรักษามันไว้ให้ดี แล้วฉันจะกลับไปเอา… ”  เขายื่นเสื้อคลุมตัวโปรดให้คนตรงหน้า

    ได้ ..ฉันจะรักษามันให้ดีที่สุด” ร่างสูงมองตาอี้ชิงด้วยรอยยิ้มก่อนหันไปบอกกับชายร่างเล็กที่ยืนอยู่ข้างๆ

    นี่ .. นายพร้อมแล้วใช่ไหม ?” 

    “…” ในใจร่างเล็กมีแต่ความกังวล

    ไม่เอาหน่าซูโฮ พลังของนายครอบคลุมทุกคนได้ …. นายจำเป็นต้องใช้มัน

    ร่างเล็กยืนจ้องคนตรงหน้าพร้อมถอนหายใจเฮือกใหญ่ “ฉะ ฉันพร้อมก็ได้ ” 

    ดีมากเขาฉีกยิ้มออกทันที อาจเป็นยิ้มสุดท้ายที่ทุกคนจะได้เห็น “เอาหละ.. เริ่มเลย” ร่างสูงพูดจบก็ถอยหลังหนึ่งก้าวเพื่อเว้นระยะห่าง

     

    เมื่อได้ยินดังนั้น ชายหนุ่มร่างเล็กชูมือขึ้นไว้บริเวณอกกางแขนออกไปในรัศมีที่กว้างพอ ใช้สมาธิอยู่สักพักหนึ่ง ก่อนจะค่อยๆมีพลังงานสนามแม่เหล็กสีฟ้าใสกระจายค่อยๆล้อมรอบตัวพวกเขาทั้งหมด ยกเว้นชายตรงหน้า

     

    เราจะได้เจอกันอีกใช่ไหมอี้ฟาน” เสียงของจางอีชิงพูดขึ้นด้วยสีหน้าที่ไม่สู้ดีนัก เขาอยากจะอยู่กับคนตรงหน้าให้นานที่สุด แต่ในเมื่อสิ่งที่กำลังจะเกิดมันก็ต้องเกิด ซึ่งเขารู้ดีว่ามันหมายถึงอะไร

    แน่นอนสิ.. เราได้เจอกันอีกแน่ชิงชิง” เขาพูดกับคนที่เขารักมากที่สุดแล้วหันไปบอกกับเพื่อนผิวแทนที่ชีวิตนี้คงหาไม่ได้อีกแล้ว “ฝากดูแลพวกเขาด้วยนะ จงอิน” ชายหนุ่มพยักหน้ารับก่อนจะใช้มือสัมผัสบนผนังสนามแม่เหล็กที่ซูโฮได้สร้างเอาไว้ เขาจ้องไปในแววตาของอี้ฟาน คนที่คอยบอกกับเขาเสมอว่า ‘การเสียสละคือสิ่งที่ยิ่งใหญ่ มีคนมากมายที่เดือดร้อน และคนพวกนั้นต้องการแค่ใครสักคนที่ต้องคอยปกป้อง ที่เรามีชีวิตอยู่ทุกวันนี้เราอยู่เพื่อทำสิ่งนั้นนะจงอิน อยู่เพื่อปกป้อง อยู่เพื่อดูแล’ .. และผมรู้ว่าอี้ฟานทำเพื่อใคร และเพื่ออะไร

     

     

    เพื่อพวกเรา เพื่อชีวิตอีกมากมายที่เหลือรอด

     

    ชายผิวแทนยิ้มให้เล็กน้อยก่อนที่จะหลับตาลงแล้วหลังจากนั้น..

     

     

    พรึ่บ !!

     

     

    ทุกอย่างหายไปพร้อมกับกลุ่มควันสีดำ ..

    พวกเขาไปแล้ว ไปอย่างปลอดภัย

     

    อี้ฟานหลับตาลงสักครู่หนึ่งเพื่อคิดถึงเรื่องสิ่งที่ต้องทำ ก่อนหันไปเผชิญหน้ากับความจริง กับสิ่งที่เขาควรจะทำมานานแล้ว ทหารมากมายเกือบห้าสิบคนวิ่งกรูกันเข้ามาในห้องโถงนี้พร้อมกับเสียงเฮลิคอปเตอร์ที่ดังมาจากภายนอก เดาได้ไม่ยากว่ามีกำลังพลอีกหลายร้อยชีวิตอยู่ข้างนอกนั่น คนที่รอสังหารคนอย่างพวกเขา

     

    ชูมือขึ้นเหนือหัว !!!”  เสียงตะโกนจากชายชุดดำตรงหน้า แต่ดูท่าทางน่าจะไม่ใช่ผู้บังคับบัญชาหรือหัวหน้าในการทำงาน เป็นแค่ทหารธรรมดาที่ชูปืนไปมาแล้วใช้อำนาจที่มีอันน้อยนิดบอกกับคนนู้นคนนี้ให้ยกมือขึ้นตามคำสั่ง พวกที่ทำได้แค่รังแกชาวบ้าน

     

    เขาหัวเราะในลำคอเล็กน้อย ก่อนจะค่อยๆยกมือขึ้นเหนือหัว

    พวกแกรู้ไหมว่าการตายอย่างมีเกียรติเป็นยังไง..” อี้ฟานมองชายชุดดำด้วยแววตาที่ไร้ความกลัว มีแต่ความกล้าความมุ่งมั่นที่ฉายออกมาอย่างชัดเจน

    จะตายอยู่แล้ว ยังพูดมากอีก!”

    หึหึ ถ้าไม่รู้ฉันจะบอกให้..”  

    อี้ฟานมองสิ่งรอบกายด้วยแววตาที่ดุดัน

    คือการตายเพื่อปกป้องใครสักคนไงหละ !” ร่างสูงกำมือพร้อมหลับตาแน่น แสงสีแดงเริ่มเกิดขึ้นตามลำตัว วิ่งวนไปมาอยู่ภายในร่างกายของเขา ความเจ็บปวดแล่นไปทั้งตัว เหมือนมีคนเอามีดนับหมื่นเล็มมาแทง

     

     “ยิ่งมันเลย !!!!” สิ้นสุดคำสั่ง ชายชุดดำทุกคนต่างชูปืนไปทางรางสูงที่อยู่กลางห้องโถง เสียงปืนดังขึ้นอย่างต่อเนื่องจากปืนหลายกระปอก กระสุนทุกนัดยิงเข้าตามตัวของอี้ฟาน ร่างกายของเขาเอนไปตามแรงกระสุนจากหลากหลายทิศทางที่ส่งมา ทหารทุกคนพากันยิงจนไม่มีกระสุนเหลือให้เติม ใช้อาวุธทุกอย่างที่มีเพื่อไม่ให้คนตรงหน้าเหลือแม้แต่ช่องว่างของการหายใจ .. เสียงปืนได้หยุดลง

     

    แต่ทว่า ..

     

    ร่างกายของอี้ฟานได้ดูดซับพลังงานของกระสุนปืนที่ยิงเข้าตัวเขา จนกลายเป็นพลังงานมหาศาล ทหารทุกคนต่างพากันถอดแว่นตาออกเพื่อดูสิ่งที่เกิดขึ้นตรงหน้า ชุดที่เป็นรูพรุนจากกระสุนปืน เขาฉีกเสื้อตัวเองออกพร้อมกับแสงสีแดงที่สว่างวาบออกมาจากภายในตัว ร่างสูงเงยหน้าขึ้นและกรีดร้องด้วยความเจ็บปวด ทุกๆอย่างสั่นสะเทือนจากพลังงานที่มองไม่เห็น ทุกคนต่างยืนนิ่งกับภาพตรงหน้า ..

     

    ซวยแล้ว

     

     

     

    ตู้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!

     

     

     

    แรงระเบิดมหาศาลที่ไปไกลถึงหลายร้อยเมตร ทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่อยู่รอบๆกาย พวกมันต่างระเบิดไปพร้อมกับผู้ชายคนนี้ที่ชื่อว่า... อู๋อี้ฟาน

     

     

     

    To be continue ..

     

     

    จบไปแล้วกับIntro เป็นยังไงกันบ้างงงง เป็นเรื่องแรกที่ตั้งใจแต่งมากๆ ฝากติดตามตอนต่อๆไปด้วยน้า

     

    ติดแท็ก #ฟิคมนุษย์กลายพันธ์

    Twitter : @Lolicandy_blue

     

     

     
    นี่คือรูปสนามพลังแม่เหล็กของซูโฮจ้าา ใครจินตนาการภาพไม่ออกให้ดูตามภาพเลย



    อ่านจบแล้วรบกวน Comment ด้วยนะฮับ เพื่อกำลังใจในการสร้างผลงานต่อไป

    MINOR
    SQWEEZ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×