ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ลังเก็บเนื้อเพลง J Rock ไร้สาระ

    ลำดับตอนที่ #170 : [SuG] : 20 เรื่องฮาๆของ 5 หนุ่มผู้น่ารัก

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 218
      2
      15 เม.ย. 55

     1. Masato บอกว่าถ้าทุกวันนี้เค้าไม่ได้เป็นนักดนตรี เค้าคงจะไปทำอาชีพเป็นผู้ให้บริการและที่ปรึกษาด้านความสวยความงามแล้ว
    2.Chiyu เคยแกล้งร้องไห้เมื่อรู้ว่าแฟนคลับชอบเค้าน้อยกว่า Takeru
    3.สมัยอนุบาล Shinpei เคยแอบชอบครูประจำชั้นของตัวเองด้วย แต่ก็ต้องอกหักเพราะครูคนนั้นมีแฟนแล้ว ซึ่ง Shinpei ก็ได้รับเชิญไปร่วมงานแต่งงานด้วย โดยระหว่างที่อยู่ในงานเค้าก็รู้สึกอิจฉาผู้ชายที่มาเป็นเจ้าบ่าวของครูมากๆเลย
    4.Takeru เคยเอาฟันไปกระแทกไมค์ขณะกำลังร้อง
    เพลง
    5.Chiyu บอกว่าเสน่ห์ของ Yuji ก็คือใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มอันแสนน่ารักนั่นเอง

    6.Yuji ชอบกินชีสเค้กมาก แต่เค้าไม่ค่อยจะถูกกับวอลนัทซักเท่าไหร่ เพราะเคยกินเข้าไปแล้วเกิดอาการแพ้จนคันไปทั้งตัวแถมคอก็บวมอีกด้วย
    7.Takeru ติดนิสัยชอบอมข้าวเอาไว้ที่แก้มซ้าย เพราะสมัยอนุบาลถ้าใครกินข้าวหมดทีหลังก็จะอดเล่นของเล่นที่มีเพียงแค่ 5 ชิ้น ดังนั้น Takeru เลยรีบกินข้าวให้เร็วที่สุดโดยไม่กลืนลงไปแต่แค่อมข้าวเอาไว้ที่แก้มแค่นั้นแหละ
    8.ตอนอนุบาล Takeru แอบปิ๊งสาวที่โตกว่าเค้า 1 ปี แต่เพราะว่าต้องเรียนกันคนละชั้นและคุณครูก็ห้ามไม่ให้ไปเดินที่ชั้นเรียนของคนอื่น Takeru ก็ทำได้แค่เพียงไปดักรอที่บันไดและตะโกนคุยกับสาวคนนั้น
    9.Takeru ไม่ชอบลักยิ้มของเค้า เพราะว่ามันบุ๋มลึกลงไปเยอะเหลือเกิน
    10.Masato ชอบดวงตาของเค้า แต่ก็คิดว่าถ้านิ้วของเค้ายาวกว่านี้อีกซักหน่อยก็คงจะดี เพราะนิ้วชี้ของเค้าขนาดเท่านิ้วโป้งของ Chiyu เอง

    11.ตอนสมัยเรียน Chiyu จะเป็นเด็กที่ชอบทำกิจกรรมกลางแจ้ง ทั้งว่ายน้ำ เตะฟุตบอล เล่นเบสบอล ส่วน Masato เป็นคนที่เล่นกีฬาไม่เก่งเอาซะเลย
    12.Takeru ไม่ชอบกระดาษโพสต์อิท เพราะมีอยู่ครั้งนึงใครก็ไม่รู้เอากาวไปทาไว้ที่กระดาษ จนทำให้โพสต์อิทนั้นมาติดอยู่ที่ผมของเค้า
    13.ตอนเด็กๆ Takeru เคยมีเพื่อนเป็นผีด้วย เพราะบ้างหลังเก่าที่เค้าอยู่นั้นเป็นบ้านผีสิง!
    14.Takeru ชอบภาษาอังกฤษแบบป่วยๆของ Masato
    15.Takeru ชอบจมูกของ Yuji มากถึงขนาดบอกว่า “จมูกของ Yuji คือจมูกที่น่ารักที่สุดเท่าที่เค้าเคยเห็นมาตลอดทั้งชีวิตนี้”

    16.เรื่องในวง SuG ที่ Chiyu รู้สึกสงสัยและประหลาดใจมากก็คือ ทำไม Shinpei ตัวเล็กจังเลย
    17.Shinpei คิดว่าส่วนสูงอันน้อยนิดของเค้าเป็นผลมาจากการลดน้ำหนักอย่างผิดวิธี เพราะเค้ามักจะชอบกินแต่ลูกอมและมันฝรั่งทอดเท่านั้น
    18.สมัยมัธยม Chiyu เคยอยู่ในชมรมวอลเลย์บอลถึง 3 ปีและได้เป็นกัปตันทีมด้วย.....แต่ที่มาของการเป็นกัปตันทีมของเค้านั้นก็มาจากนักกีฬาวอลเลย์บอลที่ Chiyu ชอบได้ใส่เสื้อหมายเลข 1 Chiyu เลยบอกทุกคนในทีมว่าเค้าจะใส่เสื้อหมายเลข 1 ซึ่งเสื้อหมายเลข 1 นี้มีไว้สำหรับกัปตันทีม ดังนั้นเค้าก็เลยเป็นกัปตันทีมไปโดยปริยาย
    19.ตอนอนุบาล คุณพ่อของ Takeru จะขับรถไปส่งที่โรงเรียนเสมอ แต่พ่อมักจะออกจากบ้านสายทำให้ Takeru ไปโรงเรียนสาย ที่โรงเรียนถ้าใครเข้าเรียนทันเวลาก็จะได้รับสติ๊กเกอร์ แต่ก็มีบางเดือนที่ Takeru ไม่ได้สติ๊กเกอร์เลยซักดวง
    20.มีอยู่ครั้งนึงที่ Yuji ตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าตัวเองนอนแก้ผ้าอยู่! ซึ่ง ณ ขณะนั้นเค้าเองก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร!!! 



    เครดิต  sugfangirl, fyeahsug, x-pockylowpop, shattered-tranquility, popculturedebate,SiamZone
    แปลไทยโดย  Just_OK

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×