ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    AUBoyz (รับสมัคร)

    ลำดับตอนที่ #1 : พล็อต & ใบสมัคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 163
      0
      9 พ.ย. 61

    #AUBoyzไม่ใช่คนแต่เป็นอาณาจักร(?)

    ใครๆต่างก็พูดแบบนี้กันทั้งนั้น  ทั้งๆที่ในความจริงมันเป็นเพียงชมรมหนึ่งของมหาวิทยาลัยAUเท่านั้น  แต่ที่แตกต่างออกไปจากทุกชมรม คือ ชมรมนี้จะรวบรวมบรรดาหนุ่มหล่อของมหา’ลัยเอาไว้ ไม่ว่าจะเป็นเดือนมหา’ลัย เดือนคณะ และหนุ่มหล่อติดอันดับAUSexyboy  เรียกได้ว่าเป็นชมรมในฝันของสาวๆเลยทีเดียว นอกจากจะเป็นชมรมที่โดดเด่นเกินหน้าเกินตาชาวบ้านชาวช่องเขาเกินไปแล้ว หอของชมรมยังโคตรดี ไม่มีใครรู้ว่าเป็นแค่ชมรมมันมีหอของตัวเองได้ยังไง แต่เข้ามหา’ลัยมามันก็มีอยู่แล้ว! แล้วใครจะไปคิดอีกว่าวันดีคืนดีเทอมนี้หอAUBoyzจะรับเพศหญิงเข้าไปอยู่ด้วยเล่า! เฮ้ยยยยยย มันจะเกินฝันสาวๆไปแล้ววววววว  บอกเลยว่าใครพลาดโอกาสนี้นี้ไป



    ตามที่ได้เกริ่นไปข้างบนเรื่องนี้จะเป็นเรื่องเกี่ยวกับชมรมหนึ่งของมหาวิทยาลัยAUค่ะ เป็นชมรมที่รวบรวมหนุ่มในฝันของสาวๆเอาไว้  แต่พอดีว่าเทอมนี้หอของชมรมเปิดให้เพศหญิงเข้าไปอยู่ด้วยแบบไม่รู้ที่มาที่ไปใดๆทั้งสิ้น และแน่นอนว่าพอเพศตรงข้ามมาอยู่ด้วยกันมีหรือที่จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นได้ คราวนี้เรื่องราวความรักจึงได้ก่อเกิดขึ้นมาทีละเล็กละน้อย :)




    เข้ามาใช้ชีวิตกับหนุ่มหล่อของเรากันค่ะ :)

    คำเตือน - นิยายเรื่องนี้มีคำหยาบนะคะ




    พล็อตและคำใบ้ที่มาจากนิสัยพระเอก(?) (เราจะบอกไว้แค่พล็อตและนิสัยของพระเอกเล็กๆน้อยๆนะคะ แต่เปิดกว้างเรื่องนิสัยนางเอกและนายเอก(?) ลองหาสไตล์ตัวเอกของตัวเองที่น่าจะเข้ากับพระเอกมาได้เลยค่าาาา เปิดกว้างมากกกกก)

    Plot 1

    - อยู่ๆพระเอกดันต้องไปเล่นเป็นแฟนปลอมๆของนางเอกเฉยเลย

    พระเอก - มึน ๆ อึน ๆ ไม่ค่อยสนใจโลก จะว่าเป็นตัวขี้เกียจประจำAUก็ได้

    Plot 2

    - พระเอกต้องช่วยแปลงโฉมนางเอก (ถ้าเมจเป็นสาวแว่นจะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ(?))

    พระเอก - ผู้ชายสายเผือก ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้านเขาไปหมด

    Plot 3

    - เป็นแฟนคลับของ AUBoyz

    พระเอก - เป็นคนเงียบๆ ไม่ชอบให้ใครมายุ่งเรื่องส่วนตัว และไม่ชอบยุ่งเรื่องส่วนตัวของคนอื่นเหมือนกัน

    Plot 4

    - เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกันที่ไม่เคยรู้สึกอะไรกันมาก่อน

    พระเอก - ผู้ชายแมนๆ โคตรจะขวานผ่าซาก ตรงไปตรงมา

    Plot 5

    - นางเอกเป็นรุ่นพี่ที่จบไปแล้วตอนนี้ดำรงตำแหน่งเป็นผู้ดูแลหอ AUBOYZ

    พระเอก - เจ้าชู้เป็นที่หนึ่ง หยอดเก่งกว่านี้ก็คนขายขนมครกแล้ว!

    Plot 6 (พล็อตนี้เป็นพล็อตเดียวที่ yaoi นะคะ แต่ขอนายเอกที่ไม่เคะกระจายอะไรขนาดนั้น แมนๆเป็นเมีย(?)ก็กร๊าวใจอยู่ค่ะ 5555)

    - เป็นรูมเมทกัน

    พระเอก - ผู้ชายสายไมโครเวฟ อบอุ่นเกิ๊นนนนนน (อย่าให้หน้าตาเขาหลอกว่าเทิร์นรับนะคะ 5555)





    ใบสมัคร

    (ส่งเป็นลิ้งค์นะคะ)



    อิมเมจ (ขอคนจริงๆนะคะ)

    ชื่ออิมเมจ



    สมัครพล็อตไหนคะ? :

    ชื่อ-นามสกุล  : (เขียนชื่อภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)

    ชื่อเล่น  : (เขียนชื่อภาษาอังกฤษมาด้วยนะคะ)

    วันเดือนปีเกิด  :

    อายุ  :

    น้ำหนัก / ส่วนสูง  :

    ลักษณะภายนอก  :

    นิสัย  : (ขอเนื้อๆนะคะ น้ำไม่ต้องเยอะมาก ความยาว 8 - 15 บรรทัด)

    งานอดิเรก  :

    ความสามารถพิเศษ  :

    สิ่งที่ชอบ  :

    สิ่งที่ไม่ชอบ  :

    คณะ  :

    อื่น ๆ  : (ตรงช่องนี้จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ค่ะ)


    คำถาม (ใช้ตัวละครตอบ) (ถ้าสมัครพล็อต 6 ข้ามคำถามพวกนี้ไปเลยค่ะ)

    เหตุผลที่สมัครมาอยู่หอ AUBoyz  :

    คิดยังไงกับ AUBoyz  :

    ชอบAuBoyzคนไหนเป็นพิเศษ  : (ดูหน้าค่าตาของหนุ่มๆได้ในนี้เลย จิ้มๆ)


    คำถามของผปค.

    หากไม่ได้เป็นตัวหลักจะรับพิจารณาบทอื่นไหมคะ  :

    หากเรารับลูกของคุณแล้วแล้วต้องมีการปรับเปลี่ยนอะไรนิดๆหน่อยๆ
            จะเป็นอะไรไหมคะ  :

    เพิ่มเติม  : (ตอบหรือไม่ตอบก็ได้ค่ะ หรืออยากบอกอะไรใส่มาตรงนี้ได้เลย)


    ขอบคุณที่สมัครเข้ามาค่ะ :)


    S
    N
    A
    P
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×