ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักนะคะ...รุ่นพี่<3

    ลำดับตอนที่ #1 : แฟนกำมะลอ!?

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 16
      1
      7 ส.ค. 59

         ณ มหาลัย ม.T
        กิ๊ง ก๊องง กิ๊ง ก๊องง
        ''เย้ ถึงเวลากินข้าวเเล้วว^o^" ฉัน บันนี่ น.ศ.สาวปี 2คณะศิลป์-ภาษา
        "นี่ยัยบันนี่ เธอจะรีบไปไหนเดี่ยวก็หกล้มหรอก=*="ส่วนนี่ ปริ๊นซ์ น.ศ.หนุ่มปี2 คณะศิลป์-ภาษา
        "อะไรกัน ก็คนมันหิวนิ ข้าวเช้าก็ไม่ได้กิน หิวใส้กิ่วเเล้วเนี่ยT^T"
        "อ่ะ หิวก็กินนี่ไปพลางๆซะ ฉันเห็นเเล้วเวทนาเเทน"บางครั้งฉันก็คิดว่ามันคงรักเพื่อนมากขนาดซื้อขนมมาเผื่อเพื่อนหิวด้วย เเต่บางครั้งก็คิดว่ามันให้ประชดมากกว่าอะ=*=
        ฟึ่บ
        "เเต้งง ของฟรีไม่มีปฎิเสท^^"ไหนๆก็ไหนๆละขอเอาคืนหน่อยเหอะ ฮึๆ
        เเควก
        "ยัยบ้าเเกะให้มันดีๆหน่อยเซ่ มันกระเด็นใส่ฉันเเล้วเนี่ย"
        "อ่า โทษทีพอดีมือมันลื่นนนนะ^O^"
        "เธอนี่มัน...ฮึ่ย=_=:;"
        ฮ่าๆ ซะใจเว้ยยหาคำด่าไม่ออกละซิ คิกๆ 


       ระหว่างทางที่ฉันกับปริ๊นเดินไปที่ศูนย์อาหารของมหาลัยซึ่งมันเป็นร้านค้ามากกว่าโรงอารอะนะตัดมาปัจจุบันฉันได้เดินผ่านสนามฟุตบอล เเละสายตาของฉันก็เหลือบไปเห็นชายหนุ่มคนนึงนั่งหลับอยู่ใต้ต้นไม้ข้างสนามฟุตบอลเขาคนนั้นคือ พี่ควอตซ์!

       "เอ๋่่ นั่นพี่ควอตซ์นิยังหล่อจังเลย ไม่เปลี่ยนไปเลยอะ=///="
       "หืม?พี่ฉันเล่นบอลอยู่หรอ"
       "ป่าวหรอก เขาหลับอยู่ใต้ต้นไม้นะเราไปหาเขากันเถอะ>o<"
       "จะบ้าหรอ!ปล่อยให้พี่ฉันนอนหลับไปเซ่จะไปปลุกทำรากมะม่วงอะไรเล่า=[]=!"
       "ฉันเเค่อยากถ่ายรูปพี่นายตอนหลับเท่านั่นนะ ถึงจะไม่ค่อยได้เจอเเละคุยกันนบ่อยเเต่ก็ขอเก็บรูปพี่นายเถอะนะๆๆๆฉันไหวละ>/\<"
       "=/\="(ไหว้กลับตามมารยาทไทย)
       "นะๆๆๆๆๆๆๆๆๆ*0*"
       "เออๆก็ได้ รู้สึกสงสารพี่ฉันจริงที่มีคนชอบโรคจิตเเบบเธออยู่ เเล้วรู้สึกสงสารตัวเองอย่างบอกไม่ถูกด้วยY_Y(ประโยคหลังพูดพึมพำเบาๆ)"
       "เย้!งั้นเราไปกันโล้ดด^o^/"
       "คร้าบๆ=_=(รู้สึกอยากไปขั้วโลกตายยยยYoY)"




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×