ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ~ทำนาย ทาย ใจ สาระดีๆของชีวิต~

    ลำดับตอนที่ #2 : เลือกคู่ควงจากราศี(สาวราศีพฤษ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 213
      0
      25 ก.ย. 49

    สาวราศีพฤษภ
    คุณเข้าใจดีถึงความเป็นจริงในทางปฏิบัติของชีวิต จึงสบายใจเมื่อคบผู้ชายที่มีทัศะคล้ายกัน ด้วยความที่มีเหตุผล ไม่เพ้อฝัน และคบง่าย คุณจึงเป็นเพื่อนและคนรักที่ซื่อสัตย์ และน่ารักใคร่ที่สุด เมื่อคุณตกหลุมรัก จะเป็นรักที่ยั่งยืนไม่หวือหวา คุณให้คุณค่ากับความรัก ความมั่นคง และบูชาความอบอุ่นของชีวิตครอบครัว คุณชอบให้ชีวิตรักเรียบร้อย และมีรสนิยมทางเพศอย่างซื่อสัตย์มีเหตุผล


    สาวพฤษภ + หนุ่มเมษ
    แน่นอนว่ารสนิยมทางเพศตรงกัน แต่เขาอยากพยายามเต็มที่กับทุกเรื่อง ส่วนคุณชอบวิธีค่อยเป็นค่อยไปอย่างมีเหตุผล โดยเฉพาะเรื่องเซ็กส์ ลองหาจุดสมดุล แล้วการจับคู่ครั้งนี้จะน่าสนทีเดียว


    สาวพฤษภ + หนุ่มพฤษภ
    คุณต่างบูชาปัจจัยสำคัญที่สร้างความอบอุ่นในบ้าน เช่น การมีเซ็กส์อย่างหวานชื่น อาหารและไวน์รสดี การนวดและอาบน้ำอย่างผ่อนคลาย แต่ระวัง คุณต่างหัวรั้น และอาจโต้เถียงกันมาราธอนก็ได้


    สาวพฤษภ + หนุ่มเมถุน
    คุณสนใจเสน่ห์แบบเด็กๆ และบทรักขี้เล่นของเขา ส่วนเขาก็ชอบนิสัยมีเหตุผลและซื่อสัตย์ของคุณ เขาเข้ามาปั่นป่วนชีวิตคุณ ส่วนคุณเป็นพลังสร้างความมั่นคงให้กับโลกอลหม่านของเขา แต่นิสัยเจ้าชู้ของเขาอาจทำให้คุณไม่มั่นใจและหึงหวง


    สาวพฤษภ + หนุ่มกรกฎ
    ซื่อสัตย์และจริงใจทั่งคู่ จึงเป็นคู่รักที่หวานแหวว คุณมีสัมผัสที่หก รู้ว่าจะสนองความต้องการทางกายของเขาอย่างไร ส่วนเขาก็สนองความต้องการทางใจให้คุณ ในแบบที่ไม่มีผู้ชายคนไหนทำได้ ข้อเสียคือคุณอาจหึงหวงเกินไป ส่วนเขาก็ติดคุณเกินเหตุ


    สาวพฤษภ + หนุ่มสิงห์
    เขารักนิสัยมีเหตุผลและซื่อสัตย์ของคุณ คุณก็ชอบลักษณะเร้าใจของเขา เป็นไปได้ที่จะอยู่กันยืด เพราะคุณต่างก็ซื่อสัตย์ต่อกัน แต่ระวังในเรื่องที่ขี้หึงทั้งคู่ซึ่งอาจสร้างปัญหาได้


    สาวพฤษภ + หนุ่มกันย์
    ระยะเวลาจะทำให้คู่นี้เป็นคู่ที่เพอร์เฟคท์เลยทีเดียว ใช้เวลานานกว่าจะอยู่ร่วมกัน เพราะต่างระมัดระวัง และบทรักก็ต้องใช้เวลาในการอุ่นเครื่อง แต่เมื่อเครื่องติดแล้วก็ระวังเถอะ นี่อาจเป็นคู่ที่มั่นคงและราบรื่น แต่อย่ากำหนดทุกอย่างในแบบของตัวเอง พยายามปล่อยไปตามธรรมชาติ


    สาวพฤษภ + หนุ่มตุลย์
    เขาชอบความรัก โรแมนติก และการใช้ชีวิตคู่ ส่วนคุณก็ปรารถนาความสัมพันธ์ยั่งยืนที่นำมาซึ่งความมั่นคง คุณต่างต้องการชีวิตที่อบอุ่น ปรองดอง คู่นี้จะเหมาะกันที่สุด ถ้าฐานะการเงินเหลือเฟือ ไม่ต้องขอดก้อนเกลือกิน


    สาวพฤษภ + หนุ่มพิจิก
    คู่นี้หลงเสน่ห์กันแน่เลย เพราะราศีพฤษภกับพิจิกเป็นขั้วตรงข้ามกันในจักราศี คุณสนใจพลังทางเพศดุเดือดของเขา ส่วนเขาก็พอใจเสน่ห์ทางเพศที่ตรงไปตรงมาของคุณ แต่ก็ไม่ใช่ความรักที่ง่ายหรือปลอดภัยเลย


    สาวพฤษภ + หนุ่มธนู
    คุณไม่มีอะไรเหมือนกันมากนัก ปัญหาของคู่นี้คือ ฝ่ายหนึ่งรักอิสระ อีกฝ่ายหนึ่งต้องการความมั่นคง เขาหลงใหลในการเดินทางและผจญภัย ส่วนคุณก็โปรดการกินข้างเงียบๆ ที่บ้าน แต่อาจไปกันได้ ถ้ายอมประนีประนอมและเข้าใจกัน ลองหาข้อตกลงร่วมกันบนเตียง


    สาวพฤษภ + หนุ่มมังกร
    เท่ากับราศีแห่งความเรียบง่ายรวมเป็นหนึ่ง คุณต่างพอใจความจำเจ และคาดการณ์ได้ทั้งในและนอกเตียง และสนใจความมั่นคงทางการเงิน ซึ่งก็เข้าขากันได้ดีในการสร้างความมั่นคงนี้ เขามองหาผู้หญิงที่ทำงานหนัก มีเสน่ห์ และรอบคอบ


    สาวพฤษภ + หนุ่มกุมภ์
    เขาใจเย็น ร่าเริง และตลก แต่เขามีงานทำดีแล้วและพึ่งพาได้หรือเปล่า? คุณต้องการความสัมพันธ์มั่นคงธรรมดา เขาต้องการชีวิตคู่ที่พร้อมจะปรับเปลี่ยนเสมอ ซึ่งส่งเสริมความเป็นตัวของตัวเองและรักอิสระของเขา


    สาวพฤษภ + หนุ่มมีน
    ช่างเป็นคู่ในฝันเสียจริงๆ ต่างอ่อนไหวต่อความต้องการของอีกฝ่าย คุณช่วยเขาเข้าใจถึงความรู้สึกตัวเอง เขาก็นำคุณรู้จักความหวือหวาทางเพศ อารมณ์หวามจึงไปกันได้กับคู่โรแมนติก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×