ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-KISS Tales

    ลำดับตอนที่ #7 : [Kibum x Kevin] หนูน้อยผมบลอนด์ (หนูน้อยหมวกแดง)

    • อัปเดตล่าสุด 10 พ.ย. 52


        กาลครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้  มีหนุ่มน้อย(ละมั้ง)ผู้หนึ่ง ซึ่งเป็นที่รักของทุกคน  โดยเฉพาะชาวคิสมี 55+
    และผู้หนึ่งที่รักเขามากๆก็คือ พี่ชายที่แสนดี อเล็กซ์ซานเดอร์    และเมื่อไม่นานมานี้ ก็ได้ไปทำผมสีบลอนด์มา
    ไรเตอร์เลยเรียก หนูน้อยผมบลอนด์(ซะงั้น)
    วันหนึ่ง พี่ชายอีกคนของเควิ่นบอกกับวิ่นว่า
    "เควิ่น~~ เอาขนมนี่ไปให้พี่อเล็กซ์หน่อยนะ  เห็นพี่เขาอยากกิน  ละก็ไม่ค่อยสบายซะด้วยสิ  อ๊ะๆ! ละอย่าแวะเที่ยวนะเฟ้ย"
    "คร๊าบ~~"

    แต่วิ่นเดินทางไปได้ไม่เท่าไหร่  ก็เจอชายร่างสูงคนหนึ่งจึงเข้าไปทัก
    "อันยอง ^o^ "
    เมื่อร่างนั้นได้ยินเสียงจึงหันไปดู  
    "อ่า....อันยอง"
    เมื่อเขาเห็นวิ่นจึงคิดว่า
    'เด็กคนนี้น่ารักดีเนอะ เนื้อคงจะหอมแน่ๆเลย'  (*0* คิดไรนั่น)
    ร่างนั้นจึงถามต่อไปว่า
    "แล้วนี่จะไปไหนล่ะ?"
    "ไปหาพี่น่ะ"
    เมื่อเขาได้ยินคำตอบ  จึงเริ่มคิดแผนการอันชั่วร้าย  จึงพูดว่า
    "ดอกไม้นั่นสวยมากๆเลย  น่าจะเก็บไปฝากพี่นายนะ"
    "ว้าว! นั่นสิ"
    วิ่นเลยตั้งหน้าตั้งตาเก็บดอกไม้ทันที    ชายผู้นั้นนั้นจึงไปที่บ้านอเล็กซ์ก่อน

    ลั๊น~ลา~~  เควิ่นเดินไปที่บ้านอเล็กซ์อย่างร่าเริง  เมื่อมาถึงหน้าบ้านอเล็กซ์
    "พี่อเล็กซ์คร๊าบ  น้องวิ่นเองนะคร๊าบ  เข้าไปนะครับ"
    "............................."
    "เอ..สงสัยจะหลับอยู่ละมั้ง  งั้นเข้าไปนะคร๊าบ"  (มีมารยาทมากเลยวิ่น - -* )
    เควิ่นเดินเข้าไปอย่างเงียบๆ  แล้วไปที่ห้องนอน
    "เอ๋? พี่อเล็กซ์ ไม่สบายมากไหมครับ"
    วิ่นพูด ในขณะที่เห็นร่างหนึ่งนอนคลุมโปงอยู่
    "ก็..นิดหน่อย"
    คนบนที่นอนตอบ
    "เอ๋? ไม่สบายนิดหน่อย เสียงเปลี่ยนไปเป็นอีกคนเลยหรอเนี่ย  อ้าว? พี่เปลี่ยนสีผมหรอ ไม่เอาสีน้ำตาลแล้วหรอ"
    "อ๋อๆ..ก็....นิดหน่อยน่า"
    เสียงนั้น พยายามทำตัวให้ปกติ    วิ่นเดินมาอีกมุมของเตียง
    "ผิวพี่ก็ขาวขึ้นนะเนี่ย"
    วิ่งพูดอย่างสงสัย
    "งะ..งั้นหรอ"
    "ปากพี่ก็ดูสวยขึ้นด้วยนะ ฮ่ะๆ"
    เควิ่นพูดแล้วหัวเราะ    

    ทันใดนั้นร่างปริศนาในผ้าห่มก็กระชากแขนของวิ่น    ทำให้วิ่นตกใจและเหวอมากๆ
    "นะ..นาย....คนที่เจอระหว่างทางนี่"
    ได้ยินดังนั้น  เขาจึงฉีกยิ้มออกมาแล้วพูดว่า
    "ฉัน....คิม คิบอม"
    เขาแนะนำตัว  แล้วค่อยๆก้มหน้าลงไปหาเควิ่น
    "จะทำอะไรน่ะ ย่ะ...."
    วิ่นไม่ทันจะพูดจบ  ปากเขาก็ถูกปิดด้วยปากของผู้ชายที่อยู่ตรงหน้า  หน้าวิ่นเริ่มแดง
    วิ่นพยายามดิ้น เพื่อให้ออกจากเงื้อมมือของคิบอม  แต่พอดีว่าแรงน้อยกว่าบอม
    เพราะฉะนั้นจะดิ้นเยี่ยงไรก็ไม่สามารถหลุดได้  แต่วิ่นก็ยังพยายามดิ้นต่อไป  จนเริ่มเหนื่อยล้า....

    ทันใดนั้น  ก็มีเสียงใครคนหนึ่งเปิดประตูเข้ามา
    "เฮ้ย! คิบอมทำไรน่ะ"
    เสียงนั้นพูดขึ้น  คิบอมค่อยๆหันไปมองและฉีกยิ้มบางๆให้
    "ก็อย่างที่เห็นแหละอเล็กซ์"
    "เฮ้ยๆ  นั่นมันน้องฉันนะ แกทำอะไรลงไปเนี่ย"
    อเล็กซ์ว่าคิบอมฉอดๆ แต่คิบอมกลับไม่พูดอะไร และค่อยๆเลื่อนตัวออกจากเควิ่น
    เมื่อคิบอมออกจากตัววิ่นแล้ว  วิ่นจึงวิ่งไปเกาะหลังอเล็กซ์
    "โอ๋ๆ  เป็นอะไรไมเนี่ยเรา"
    อเล็กซ์ถาม  แต่เควิ่นก็ไม่พูดอะไร  อเล็กซ์จึงย้ายเป้าหมายมาทางคิบอม

    ป้าบบบบ!!!! อเล็กซ์ตบหัวคิบอมทีนึง (ง๊า~~ สงสารบอม T^T )
    "บอกว่าให้ทำอะไรฮ่ะ  ละนี่ทำอะไรลงไป"

    **ย้อนอดีต**
    "อ้าวคิบอม! มาได้ไงเนี่ย"
    อเล็กซ์ถามทันทีที่เห็นชายร่างสูง
    "เอ่อ.... 'ตอบไงดีล่ะนี่ เหอๆ' ก็เดินเล่นมาเรื่อยๆน่ะ"
    "เอ้อหรอ? งั้นดีเลย  เฝ้าบ้านให้ทีดิ พอดีจะไปซื้อของนิดหน่อยน่ะ เดี๋ยวน้องมาจะไม่เจอใคร"
    เมื่อได้ยินดังนั้น บอมจึง....
    "ได้เลย  ยินดีทำให้"
    ตอบโดยไม่ต้องคิด

    "ก็....นะ  น้องชายนายมันน่ารักนี่หว่า  เลยอดใจไม่ไหวแค่นั้นเอง"
    คิบอมแก้ตัว
    "แล้วนึกถึงจิตใจน้องฉันบ้างไหม?"
    "ไม่อ่ะ" (ตอบได้ด้านมากๆบอม)
    อเล็กซ์ได้ยิน จึงได้แค่ส่ายหน้า  แล้วจึงหันมาหาเควิ่น
    "นี่เพื่อนพี่ชื่อคิบอมนะ  ไม่ต้องไปกลัวหรอกเจ้าบ้านี่น่ะ  วิ่นตบหน้าแรงๆไปเลยก็ได้"
    "อ้าวๆ  สอนเด็กในทางไม่ดี"
    คิบอมแย้งขึ้นทันที
    "ดีแล้วเว้ย  ก็แกทำคนอื่นก่อนนะ"
    ได้ยินดังนั้น ทำให้คิบอมหน้ามุ่ยไปทันที    แต่พอเขาค่อยๆเงยหน้ามองเควิ่นก็ทำให้เขาอารมณ์ดีขึ้น
    เพราะ....วิ่นยิ้มให้เขา    และมายืนตรงหน้าเขา
    "ยินดีที่ได้รู้จักอย่างเป็นทางการ"
    เควิ่นพูด  คิบอมก็ได้แต่ยิ้มๆ    แต่แล้ว....

    เพี๊ยะ!!!!!  วิ่นตบหน้าบอมไปทีนึง (เย้ย>o<  วิ่นทำบอมได้งาย)
    "คราวหน้าถ้าทำแบบนี้อีก ผมไม่ให้อภัยจริงๆด้วย"
    พูดจบ เควิ่นก็เดินออกไปอย่างร่าเริงเหมือนเดิม  ทิ้งให้คิบอมนั่งงงอยู่บนเตียงอย่างเดิม
    อเล็กซ์เองก็แอบขำนิดๆแล้วเดินออกไป



    ++++++++++ The End ++++++++++


    คิคิ  u-kiss กำลังออกซิงเกิ้ล3  ช่วยๆกันซื้อด้วยนะ (ผิดงานละ 55+)

    ก็พอดีว่าได้แนวคิดสีผมจากซิงเกิ้ล3อ่ะ
    ตอนแรก เปิดหนังสือนิทาน  เผื่อมีเรื่องจะอัพ  ไปเจอ"หนูน้อยหมวกแดง"
    อ๊ะ! นึกออกเลย เอาวิ่นนี่แหละเป็นหลัก แล้วทำตามความหื่นของไรเตอร์ 55+
    พอดี๊พอดี เปลี่ยนสีผมกันทั้งวงด้วย  เลยจับมาทำซะเลย

    จริงๆถ้าทำหนูน้อยหมวกแดง  น่าจะเอาดงโฮเนอะ (หัวแดงจริงๆ)
    ไม่ต้องอ่ะ ไม่ทันละ 55+

    แต่เรื่องนี้ เค้าโครงเรื่องเดิมเยอะพอสมควร เริ่มแต่งดีขึ้นละ(ไม่ค่อยแถ+มั่ว)

    ขอขอบคุณผู้อ่านทุกท่านอีกเช่นเคย
    ที่ยังติดตามกันอยู่



    By --> Yo....Jung
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×