คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [Talk] Fairy Tales Character
writer : อ่ะแฮ่มๆ ในเมื่อ"โย"ได้มานั่งทำนิทานแล้ว อยากถามหน่อยว่าถ้าได้เป็นตัวละครในนิทานจริงๆ อยากเป็นบทไหน?
Kevin : ผมต้องเจ้าชาย(น้อย) อยู่แล้ว จริงไหม ออกจะน่ารัก
Dongho : ไรอ่ะพี่ พี่แก่แล้วนะ เจ้าชายน้อยต้องผมสิ -*-
Kevin : อะไรๆดงโฮ พี่ยังไม่แก่ซะหน่อย แล้วพี่ก็น่ารักกว่าดงโฮตั้งเยอะ
writer : เอ่อ...วิ่นไม่แก่จริงหรอ? อายุมากกว่าเค้าอีกนะ
Kevin : ไม่แก่ๆ เดี๋ยวก็ถึงวันเกิดโยแล้วนี่ เดี๋ยวก็อายุเท่ากันแล้ว
writer : อายุเท่ากันแค่ 26 วันเนี่ยนะ!!!! ยังนับว่าไม่แก่อีกหรอ
Dongho : อ๋อๆ พี่เควิ่นกำลังทำยังไงก็ได้ไม่ให้รู้สึกว่าตัวเองแก่นี่เอง ฮ่าๆ
Kevin : ดงโฮ!!!!!!!!
Soohyun : เฮ้ยๆ แกล้งเด็ก
Kevin : เค้าเปล่าน๊า *-*
writer : เอ่อ..ปรับตัวได้เร็วมาก แต่ส่วนตัวโยนะ คิดว่าวิ่นน่ะเหมาะกับจะเป็นเจ้าหญิงมากกว่านะ
Kevin : ก็ดี.. เอ้ย! ไม่เอา
Dongho : เย้ๆ พี่โยเข้าข้างผม
writer : ก็มันแน่อยู่แล้ว ละอีกอย่างคือ..วิ่น!! เรายังมีเรื่องต้องเคลียกัน
Kevin : เรื่องไรอ่ะ?
writer : เอ้อ ลืมละ - -* ช่างมันเถอะ 55+ งั้นกลับมาที่เรื่องของเราดีกว่า ซูฮยอนอยากเล่นบทไหนเอ่ย?
Soohyun : นับรบมั้ง 55+ คิดว่าเป็นตัวไหนก็ได้
writer : งั้นเป็นตัวร้าย 55+
Soohyun : โย เดี๋ยวได้ตาย
writer : เค้าล้อเล่นอ่ะ งะ..งะ...งั้น อิไลล่ะ?
Eli : เอาจริงๆนะ ตัวประกอบ 55+
writer : เข้ากับหน้าเนอะ แต่ทำไมถึงต้องตัวประกอบ
Eli : ก็....ไม่รู้ดิ
writer : โอเค เป็นนก 55+ อเล็กซ์ล่ะ
Alexander : เป็นทูตท่าจะดี 55+
writer : ในชีวิตจริงจะเป็นก็ได้นะ ดูดิพูดได้ตั้งกี่ภาษา ใช่คนรึเปล่าเนี่ย - -*
Alexander : อ้าว? พูดงี้ได้ไง คนมันเก่ง ช่วยไม่ได้
writer : พ่อเป็นญาติกับสถานทูตรึไง พูดได้เยอะภาษาจริงๆ เปลี่ยนเรื่องๆ อ้าว? คิบอมหาย
Kevin : ก็ว่าชีวิตขาดอะไรไป - -
Soohyun : ไปหาอะไรกินในห้องน้ำมั้ง?
writer+Kevin+Dongho : *0* (คิบอมเป็นคนแบบนี้หรอ? // มีแต่พวกปัญญาอ่อนที่คิดได้)
Alexander : นั่นไง มาละ
Kibum : อะไรหรอ?
Soohyun : ก็ทุกคนกะลังรอไปกินด้วยกันไง
writer : เฮ้ยๆ ซะงั้นอ่ะ ยังไม่ได้ถามคำถามคิบอมเลย
Kibum : ถามอะไรหรอ?
writer : คิบอมรักเค้ารึเปล่า? (ตื๊บ!!!! // สหบาทาจากที่ไหนมั่งก็ไม่รู้) ล้อเล่นๆ ก็พอดีอยากรู้ว่า ถ้าได้เป็นตัวละครในนิทาน
อยากเป็นใคร มากที่สุด
Kibum : เป็นใครดีล่ะ?
writer : คนขายการ์ตูน ร้าน HnB ไหม 55+
Kibum : อยากให้เป็นมากเลยเนอะ คนขายการ์ตูนเนี่ย
writer : ก็อยากสิ จะได้อ่านการ์ตูนฟรี 55+
Kibum : คิดว่ารอดพ้นมือพี่จุนได้ก็เอาสิ
writer : โอ๊ย เรื่องเล็ก รอดอยู่แล้วแหละ
Kibum : ให้มันจริงเหอะ....
wirter : จรี๊งงงงงงงง...... (ตอนท้ายเสียงอ่อยเล็กน้อย)
Soohyun : จะจีบกันอีกนานไหมครับ?
Kevin : ใช่ๆเค้าหึงนะ >w<
writer : เอ่อ....ทุเรศมากเควิ่น งั้นบทสนทนาในหัวนี้ก็ขอจบลงเพียงเท่านี้ งั้นเราไปหาไรกินกันเหอะ
Everybody : อันยอง~~~~~~
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
วันนี้ที่ทำ Talk เพราะ คิดเรื่องต่อไม่ออก
ซ้อม(วงโยฯ) มากไปหน่อย เลยคิดเรื่องต่อไม่ออก
เดี๋ยวพรุ่งนี้ จะมาลงต่อสโนวิ่น ภาค 2 ให้นะ (เจ้าชายยังไม่ออกโรงเลย >w< )
ขอคืนนี้กลับไปนอนคิดก่อน
ขอบคุณทุกท่านเช่นเคย ที่เข้ามาอ่าน
ความคิดเห็น