ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fanfic BTS] Gift Box ( V vs Jungkook x Jimin )

    ลำดับตอนที่ #11 : Talking Box 01

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 58






    แทฮยอง : ครับ! และกลับเข้าสู่ช่วง Talking Box กันอีกครั้งนะครับ ที่ต้องตั้งเป็นตอนใหม่เพราะถูกบัญชาจากผู้ที่เป็นคนกำหนดความเป็นความตายของฟิคเรื่องนี้นะครับ

    ไรท์เตอร์! : ก็แก 2 คนจัดรายการได้เปลืองหน้าฟิคตูนี่!! *จิกตาใส่*

    จองกุก : อะ.. เอิ่ม... ครับ ก่อนจะเริ่มรายการ เราขอแนะนำผู้ชมทุกท่านก่อนว่า หากท่านใดมีภาระหน้าที่ต้องรับผิดชอบ กรุณาละความสนใจจากพวกเราไปได้เลยครับ รายการเราไม่เน้นสาระใดๆ ฉะนั้นอย่าเสียสุขภาพจิตเพราะพวกเราเลยนะครับ ขอบคุณในความกรุณา *โค้งงามๆ*

     

    แทฮยอง : ว่าแล้ว.. เรามาเริ่มรายการกันเลยดีกว่า ในวันนี้เรามีแขกรับเชิญสุดพิเศษมาร่วมในรายการของเรานะครับ ขอเสียงปรบมือต้อนรับ คุณ คิม ซอกจิน ครับ~

     

    แปะๆๆๆๆ

     

    ซอกจิน : สวัสดีครับ

    จองกุก : ครับ จากที่ทราบกันว่าร้านของเราที่เปิดช่วงแรกๆ มีเพียงคุณซอกจินดูแลทุกอย่างแต่เพียงผู้เดียวนะครับ เหนื่อยมากไหมครับเมื่อเทียบกับตอนนี้

    ซอกจิน : ถ้าย้อนเวลาได้ ผมอยากทำคนเดียวมากกว่า.. ไม่ใช่ว่าผมหยิ่งหรือไม่ไว้ใจใครนะ แต่พวกนายมันน่ารำคาญน่ะ เข้าใจไหม?

    แทฮยอง+จองกุก : *เงิบ!*

    แทฮยอง : งั้นเราเข้าสู่คำถามต่อไปกันเลยดีกว่าครับ เป็นความสงสัยส่วนตัวของพวกเรา คุณซอกจินมีคนพิเศษในใจหรือยังครับ?

    ซอกจิน : ไม่มีครับ

    แทฮยอง : อ้า~ ถ้าอย่างนั้น จากที่ทราบว่าคุณพี่ชายของผม คิมนัมจุน ตกหลุมรักคุณซอกจินอย่างถอนตัวไม่ขึ้น สำหรับคุณซอกจินแล้ว คิดอย่างไรกับคุณนัมจุนบ้างครับ?

    ซอกจิน : ตอนเจอครั้งแรกสุดที่นึกว่าเป็นลูกค้า ก็ดูเป็นคนเข้มๆดีนะ แต่พอรู้จักเท่านั้นแหละ พี่กับน้องมันน่าฆ่าทิ้งเหมือนกันจริงๆเลยเชียว

    จองกุก : คึ! *กลั้นขำแป๊บ* แล้วท้ายที่สุด คุณคิดว่าจะลงเอยกับผู้ชายคนนี้ไหมครับ?

    ซอกจิน : อันนี้ไม่ทราบครับ เพราะคะแนนตอนนี้ติดลบขั้นสุด! ที่สำคัญผมยังไม่คิดอะไรแบบนั้นหรอก อยากทำงาน อยากสนุกกับชีวิตอย่างทุกวันนี้ให้เต็มที่มากกว่า

    จองกุก : แต่พี่ก็เริ่มแก่แล้วนะ ไม่กลัวขายไม่ออกหรอ?

    ซอกจิน : ว่าไงนะ จองกุก....

    จองกุก : คะ.. ครับผม และนี่ก็เป็นคำตอบจากคุณซอกจินนะครับ *ยิ้มทั้งน้ำตา* คุณแทฮยองครับ มีคำถามอื่นอีกไหมเอ่ย?

    แทฮยอง : ครับ และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งคำถามไร้สาระนะครับ จากเด็กพาร์ทไทม์ทั้งหมดของคุณซอกจิน ถ้าต้องเลือกใครสักคนที่ถูกใจแลอยู่ด้วยได้อย่างสบายใจ คุณจะเลือกใครครับ

    ซอกจิน : จีมินครับ

    แทฮยอง+จองกุก : อ้าว! พี่แย่งจีมินของพวกผมทำไม?

    ซอกจิน : *ส่งรังสีอำมหิต* จีมินเป็นเด็กที่กระตือรือร้นในการทำทุกอย่าง และที่สำคัญคือ เป็นคนชอบยิ้ม เวลายิ้มก็น่ารักดีด้วย เวลาโมโหพวกนาย! พอเห็นจีมินยิ้มก็ใจเย็นลงเยอะ แต่เอ๊ะ! ถ้าอยู่กับจีมิน ก็ต้องมีมารผจญอีกตั้ง 2 ตัว ไม่เลือกใครสักคนดีที่สุด!

    แทฮยอง : โห~ พี่อิจฉาก็บอกมาเถอะ

    ซอกจิน : ทำไมต้องอิจฉา? บอกแล้วไงไม่อยากมีใครซะหน่อย

    จองกุก : แต่พี่นัมจุนยังว่างนะครับ

    ซอกจิน : พวกนายอยากตายใช่ไหม!!

    แทฮยอง : ครับ เพราะฉะนั้น เราจะพักประเด็นคุณนัมจุนไปนะครับ และนี่เป็นคำถามสุดท้ายจากพวกเรานะครับ ความปรารถนาตลอดเวลาที่ผ่านของคุณซอกจิน ที่อยากให้เป็นจริงเหลือเกิน~ คืออะไรครับ

    ซอกจิน : ตั้งแต่เด็กๆแล้ว ผมเคยคิดว่า อยากเปิดร้านขายของเล่นครับ แต่ได้เปิดร้านกิ๊ฟท์ช้อปแทนก็ไม่เลวเท่าไหร่ ทดแทนกันได้มากเลย แต่สำหรับตอนนี้.... ผมอยากไล่พนักงานออกยังไงไม่รู้

    แทฮยอง+จองกุก : ห๊ะ!

    ซอกจิน : หึหึ *แสยะยิ้ม อย่างผู้มีชัย*

     

    จองกุก : ครับ ก็กลับเข้าสู่ครึ่งหลังของรายการกันดีกว่านะครับ ช่วงนี้ เราจะนำเสนอความเห็นที่ท่านผู้อ่านทุกท่าน ได้คอมเม้นท์ทิ้งไว้

    แทฮยอง : ครับผม และนี่ก็เป็น 1 ในประเด็นที่เราได้เลือกมานะครับ คุณซอกจินทำไมชอบทำตัวฮาร์ทคอร์ กันท่าเวลาพวกเรา 2 คนจีบจีมิน หรือเพราะแซะคนอื่นไม่ได้เลยแซะพนักงานตัวเอง

    ซอกจิน : ผมบอกแล้วไง พวกคุณมันน่ารำคาญ ผมเสียเงินให้คุณมาช่วยงานนะครับ แต่ไหงมาจีบจีมินกันท่าเดียวเลยห๊ะ! ทั้งคู่เลย!!

    จองกุก : *กระซิบหน่อย พี่ซอกจินอิจฉาพวกราจริงๆนั่นแหละ* ครับ และมีผู้อ่านหลายๆท่านเปรียบเปรยไว้ว่า คุณซอกจินกับคุณจีมินไว้ว่า ปีศาจกับนางฟ้า คุณคิดว่าอย่างไรบ้างครับ

    แทฮยอง : ผมเห็นด้วย!!!!

    ซอกจิน : *เหล่มองนิดๆ* เพราะผมอยู่ในฐานะเจ้านายไง เลยต้องเคร่งครัดกันหน่อย จะให้วิ่งเล่นโปรยเสน่ห์แบบจีมินได้ไง แล้วนาย! แทฮยอง! อย่าออกนอกหน้าให้มากนักนะ ถ้ายังไม่อยากอายุสั้น

    แทฮยอง : โห~ พี่อ่ะ! *เดี๋ยวฟ้องพี่นัมจุนซะเลยนี่* แล้วมีอีกกระแส ที่ผู้อ่านสนใจมากคือ.. คุณซอกจินทำไมชอบโผล่มาแย่งซีนตลอดเลย~ โผล่มาทุกตอน

    ซอกจิน : เพราะผมเป็นตัวละครหลักของเรื่องไง!

    ไรท์เตอร์ : เดี๋ยว! ตอนไหนวะจิน? นี่ฟิค VminGuk นะเว้ย~

    จองกุก : พอครับๆ กระแสต่อมา สุดท้ายแล้วจะกลายเป็นคู่ วีกุก/กุกวี ไหม จะบ้าหรอ!!!!!

    แทฮยอง : เฮ้ย! นายเนี่ยนะ อกหักจากจีมินยังเจ็บน้อยกว่านี้อีก

    ซอกจิน : แต่พวกนายก็เหมาะสมกันดีออก....

    แทฮยอง+จองกุก : พี่ซอกจิน!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    ซอกจิน : ไม่เป็นไรๆ พี่พูดตามความจริง ส่วนจีมินเนื้อหอมอยู่แล้ว ยังไงก็หาแฟนได้

    แทฮยอง : ไม่ใช่อย่างนั้นโว้ยพี่!!

    จองกุก : พวกผมหมายถึง พี่คิดได้ไงที่ผมต้องไปคู่กับไอ้บ้านี่น่ะ

    ซอกจิน : โอ๊ะ! ดูสิ.... ขนาดเถียงผมยังรับ-ส่งมุขกันได้พอดีเป๊ะๆเลยด้วย หุหุ

    แทฮยอง+จองกุก : พี่!!!!!!!!!!!!!!

    ไรท์เตอร์ : จะโวยกันอีนานไหม!! เปลืองหน้าฟิคโว้ย~

    จองกุก : ครับ คำถามต่อไปเลยดีกว่า ทำไมจองกุกโผล่มานิดๆก็ทำคะแนนนำลิ่ว~ แถมแทฮยองยังโดนน้องหลอกอยู่บ่อยๆอีกด้วย ฮะๆ แน่นอนก็ผมมันเก่งนี่ โอ๊ะ! ผมชอบประโยคนี้นะ อิแทเอ๋ยยยย น้องมันฉลาดเกิน หรือแกมันโง่ห้ะ โดนน้องมันหลอกตลอดดดดด

    แทฮยอง : จองกุกมันโกงครับทุกท่าน ผมก็เล่นตามเกมแบบปกติดีๆนี่แหละ....

    จองกุก : ประโยคนี้ผมก็ชอบนะ อิแทะ!!!! โดนอิกุกหลอกอีกแล้ว เกือบทุกตอนอะ อุส่าห์เกิดมาฉลาดเรียนเก่ง โง่ให้เด็กหลอกตลอดเลยแกอะ

    แทฮยอง : เอ่อ.... อย่าคอมเม้นท์อะไรที่ชวนเข้าใจผิดแบบนั้นสิครับท่านผู้อ่าน

    ซอกจิน : ปฏิเสธไม่ได้ก็อย่าพยายามแก้ตัวป่ะแทฮยอง ยอมรับซะ!

    แทฮยอง : พี่อ่ะ! เออ! ก็ได้ คอยดูแล้วกัน.. ฉันจะต้องชนะนายให้ได้เลยจองกุก!!

    จองกุก : ครับๆคุณพี่ แต่ผมคงไม่ต้องคอยแล้วล่ะ เพราะยังไงผมก็ชนะ~

    แทฮยอง : ย๊า!!!!!!!!!!!!!

     

    จองกุก : ครับ สำหรับใครที่(ทน)อ่านมาได้จนถึงบรรทัดนี้ พวกเราก็ขอขอบพระคุณมากๆเลยครับ สำหรับใครที่อยากมีส่วนร่วมกับรายการเรา ก็สามารถฝากคำถาม คำบ่น คำด่า ไว้ท้ายตอนได้เสมอนะครับ และข่าวดีจากไรท์เตอร์ของเรานะครับ ตอนนี้ทุกท่านสามารถสกรีมผ่านทาง Twitter ได้แล้ว ที่ #BTSgBox ครับ

    แทฮยอง : และตอนนี้ พวกเรา 2 คน รวมทั้งคุณซอกจิน ต้องขอลาไปก่อน แล้วพบกันใหม่ตอนหน้าครับ~

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×