ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    B2ST [Beast]

    ลำดับตอนที่ #37 : [Article] สำรวจกระเป๋าของ 'กีกวัง'

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.18K
      0
      27 มี.ค. 53

    เทวดาทรงเสน่ห์ 'กีกวัง'

    หากมองเขาเพียงแวบเดียว เราจะรู้สึกว่ากีกวังมีลักษณะที่คล้ายๆกับ 'Yoo Seungho'

    กระเป๋าสะพายหลัง 'Stooshie' ของเจ้าของรอยยิ้มที่น่าหลงใหลนั้นเป็นของขวัญที่แฟนๆซื้อให้

    ในกระเป๋าใบนั้น..บทละครซิทคอม 'Roofkick' จับจองพื้นที่ว่างส่วนหนึ่งของกระเป๋าไปแล้ว "เพราะว่าบทมักจะมาตอนวันใกล้ๆแสดงครับ ผมเลยต้องปริ้นท์ส่วนของผมออกมาและพกติดตัวเอาไว้"

    ถุงมือออกกำลังกายยี่ห้อ 'Nike' และสายรัดออกกำลังกายเป็นสิ่งที่กีกวังต้องมีสำหรับการทำให้ร่างกายของเขาแข็งแรง "หากสวมถุงมือนี้ ฝ่ามือจะไม่ด้านครับ และเมื่อผมต้องฟิตร่างกายอย่างรวดเร็วก่อนขึ้นแสดง สายรัดออกกำลังกายนี้จะมีประโยชน์มาก เป็นวิธีที่ได้ผลดีสำหรับการออกกำลังกายส่วนไหล่ ส่วนแขนและส่วนกล้ามเนื้อที่ด้านหลังแขนบนของผมครับ"

    ในหน้าหนาวที่อากาศแห้ง ครีมทามือ 'Atrix' เป็นผลิตภัณฑ์ที่จำเป็น "ถ้ามือของคุณเย็นจัด สิ่งนี้จะช่วยคุณได้ครับ เพราะฉะนั้นผมจึงทามันบ่อยๆ"

    ในไอพอดขนาด 120G มีวีดีโอและเพลงใหม่ๆบรรจุอยู่ "ผมมักจะดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงใหม่มาเสมอครับ และจะฟังมันบ่อยๆประมาณ 2-3 อาทิตย์"

    ซองใส่พาร์สสปอร์ตเป็นของขวัญอีกชิ้นจากแฟนๆ "ตอนที่ผมยังทำกิจกรรมในฐานะ 'AJ' และเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับประเทศไทย ก็จะต้องปั๊มรอยประทับที่ตรงนี้ครับ" เขาโชว์ให้เราดูด้วย

    นอกจากนี้เขายังไม่ลืมเกี่ยวกับจดหมายของแฟนๆ "ทุกวันนี้ผมเหนื่อยมากเลยครับ พอเอนตัวปุ๊บก็จะผล็อยหลับปั๊บ แต่ว่าผมก็พยายามอ่านจดหมายทุกฉบับหมดเลยนะ"

    ถุงมือออกกำลังกาย Nike ป้องกันมือของผมหยาบกร้าน แล้วก็ยังพกบทละครเรื่อง 'Roofkick', ใช้ซองใส่พาร์สสปอร์ตตั้งแต่ตอนยังอยู่ในฐานะ AJ, และเพราะมือแห้งง่าย ผมก็จะทาครีมทามือ Atrix บ่อยๆ, สายรัดออกกำลังกายเป็นความลับในการฟิตกล้ามเนื้อด้านหลังแขนของผม และในไอพอดแอปเปิ้ลขนาด 120G ผมก็ชอบดาวน์โหลดอัลบั้มเพลงล่าสุดมาฟังไปเรื่อยๆประมาณ 2-3 อาทิตย์

    CREDITS:
    HIGHCUT.CO.KR & as tagged (SOURCE),
    LUMI @B2ST Rising (SHARING),
    SSYY@B2ST Rising(FOTO.EDITED),
    kiwiannabear@B2ST Rising (TRANS),
    KIMSYEYU@B2ST-THAILAND (TRANS to THAI)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×