ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-KISS Tales

    ลำดับตอนที่ #39 : [Mix] Sleeping Kiseop (เจ้าหญิงนิทรา)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 339
      1
      7 ส.ค. 53

    Kevin : สวัสดี ท่านผู้อ่านที่รักทุกคน ยินดีต้อนรับเข้าสู่โลกแห่งนิทานแสนสนุก
    และผม Smile Angle แห่ง U-KISS  Kevin เป็นผู้ดำเนินเรื่องราวในครั้งนี้
    writer : เฮ้ยๆ วิ่น มาแย่งหน้าที่โยได้ไงเนี่ย!!
    Kevin : (เหลือบมามองด้วยสายตาจิกกัด)ความสนุกของนิทาน
    ที่พวกเรา U-KISS เป็นผู้แต่แต้มเรื่องราว....
    writer : เดี๋ยวๆๆๆๆๆๆ ตกลงวิ่นจะไม่ให้โยทำงานใช่ไหม?
    Kevin :
    เออ!!!~ แล้วโยจะทำไมล่ะ?
    writer : เค้าจะฟ้องคิบอม!!!!~
    Kevin :
    เชิญ.. เชอะ!
    writer : (
    สะกิดดงโฮที่อยู่ใกล้ๆ)วิ่นกับบอมงอนกันหรอ?
    Dongho : (เงยหน้ามามอง งงๆ)ไม่รู้สิฮะ แต่ดูจากปฏิกริยาก็น่าจะเป็นแบบนั้น
    writer : รึว่า.. วิ่นแพ้ท้อง ถึงได้อารมณ์แปรปรวนแบบนี้
    Kevin : เฮ้ย!!!!!!!! ไปกันใหญ่แล้ว! เอาเป็นว่า..เรากลับเข้าเรื่องกันต่อดีกว่า
    สำหรับนิทานที่จะมานำเสนอในวันนี้ คือนิทานอมตะที่ทุกๆคนคงรู้จักกันดี คือ..
    Sleeping Beauty
    หรือเจ้าหญิงนิทรานั่นเอง
    writer : หน้าที่เค้า TT^TT
    Kevin : (เหลือบมอง แล้วหันหน้ามาทำงานต่อ) แค่เขียนบทก็พอแล้ว ไม่ต้องมาเล่าเรื่องหรอก
    เดี๋ยววิ่นเล่าเอง ว่าแต่.... อ่า... จะพูดอะไรหว่า?? ลืม
    writer : ~ ♪ฮะฮ่ะ ฮะ ฮา ฮ่ะ ฮะ ฮ่ะ ฮ่า ฮา.... ♫ ~ (หัวเราะอย่าบ้าคลั่ง แบบท่อนหนึ่งในเพลง Bonamana)
    Kevin : ในครั้งนี้ เราได้รับเกียรติ์อย่างสูง จากแขกรับเชิญพิเศษในฟิคนี้ นั่นคือ....
    มิกะนางฟ้าจาก DaeGukNamAH !  และ
    นางฟ้าใจดีจาก Super Junior พี่ลีทึก!!!!
    Mika+Leetuk : อันยอง~
    Kevin :
    ว้าว!!แบบนี้เรื่องคงสนุกแน่ๆ ทุกคนว่าไหมใครไม่เชื่อก็เชื่อวิ่นเถอะ
    ว่าฟิคตอนนี้น่ะ....
    writer : พอๆ เข้าเรื่อง จะยืดเยื้อไปไหนห๊ะ!!เสียเวลาทำมาหากิน
    Kevin : ชิส์! งั้น..เราไปชมนิทานเรื่องนี้กันเลย



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++



    นานแสนนานและนานมากๆ [อย่าเว่อร์ให้มากนักสิวิ่น -*- ] {เงียบไปเหอะน่า!}
    ณ  ดินแดนที่แสนไกล เกินกว่าเราจะรู้จัก มีปราสาทแสนสวยตั้งตระหง่านอยู่
    บริเวณโดยรอบ ล้อมรอบไปด้วยป่าไม้นานพรรณ และยังมีสวนอันกว้างใหญ่
    ที่มีส่วนประกอบเป็นดอกไม้สีสันหลากตา [เล่าวันนี้มันจะจบไหมเนี่ย?]
    {ก็ใครเขียนบทพูดเล่า ทีแบบนี้ล่ะบ่น -*- }

    ในวันหนึ่งกลางฤดูใบไม้ผลิอันแสนสดใส
    มีบรรยากาศแห่งความยินดีก่อตัวขึ้น ทำให้ฤดูใบไม้ผลิที่สวยงาม ยิ่งสวยงามขึ้นไปอีก
    เพราะวันนี้ เจ้าหญิง{??} แห่งอาณาจักนี้ ได้ถือกำเนิดขึ้น
    {เดี๋ยวๆ โยเขียนผิดหรอืเปล่า??} [เออน่า!ไม่เคลียร์งั้นเดี๋ยวบรรยายเอง] (วิ่นเลยดึงบทกลับทันที)
    ทั่วอาณาบริเวณรอบๆต่างเต็มไปด้วยความร่าเริง
    และในอีกไม่กี่วัน จะมีพิธีฉลองการประสูติขององค์หญิงน้อย {รู้สึกแปลกๆแฮะ}
    คำเชิญได้ถูกส่งไปยังทุกๆที่ ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต อาทิเช่น
    Twitter , MSN , Yahoo , Hotmail , Facebook , ...
    [เฮ้ยๆๆๆๆไม่ใช่ละวิ่น มั่วหรือเปล่า?] {แฮ่ะๆ ขอโทษที}
    เอาเป็นว่า.. ได้ถูกส่งไปแล้วกัน
    รวมถึงนางฟ้าแสนใจดี 6 องค์ ซึ่ง 1 ในนั้นคือ...
    วิ่นเองอิอิ [ไม่ต้องบอก! ไม่อยากรู้]
    แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ยังมีนางฟ้าใจร้ายอยู่องค์หนึ่งที่ไม่ได้รับคำชวน
    {เพราะบ้านอยู่ห่างไกลไม่มีอินเตอร์เน็ตให้ใช้ ฮ่าๆ} [ขอกระโดดถีบสักทีได้ไหมเนี่ย?]

    และแล้ว..ก็ถึงวันเฉลิมฉลอง
    ผู้คนมากมายต่างทะยอยเข้ามาในปราสาทแห่งนี้
    พร้อมทั้งของขวัญ ของกำนัลต่างๆ มามอบให้เด็กน้อยผู้นี้
    จนมาถึงเวลาที่นางฟ้าทั้ง 6 จะให้พรแก่เด็กน้อย

    สำหรับนางฟ้าที่ขึ้นมาอวยพรคนแรก ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน
    พี่ลีทึกนั่นเอง
    "
    ของขวัญที่ฉันจะมอบให้เธอ คือความงาม"
    {แน่ใจแล้วหรอ? ว่าควรให้พรข้อนี้? - ลีทึก} [เอาน่าพี่ทึกกี้โครงเรื่องต้นฉบับมันมาแบบนี้]
    ส่วนคนถัดมาก็คือ..มิกะ
    "
    ในเมื่อมีหน้าตาที่ดีแล้ว ขอให้ความดีมีพอๆกับความงามที่ได้รับ"
    {เป็นไงๆ อวยพรดีไหมล่ะ? - มิกะ} [เอ่อ.. ค่ะๆ - -" ]
    และนางฟ้าองค์ที่ 3,4,5 ก็อวยพรให้เด็กน้อยคนนี้
    มีความเฉลียวฉลาดมีความรักให้แก่ผู้อื่น และ มีความสุข
    คราวนี้ถึงคิวของวิ่นแล้ว!!!!จะอวยพรอะไรดีน๊า~
    [ขอร้องล่ะ..อย่าใส่ความเห็นส่วนตัวลงไปมากได้ไหม?]
    แต่ก่อนที่วิ่นจะได้อวยพร ก็เกิด Accident ขึ้น T^T
    มีผู้ที่ไม่ได้รับเชิญปรากฏตัวขึ้นในงาน
    บรรยากาศโดยรอบถูกปกคลุมไปด้วยรังสีแห่งความชั่วร้ายอย่างเห็นได้ชัด
    วิ่นก็เลยตัดสินใจวิ่งเข้าไปหาคนๆนั้น
    "
    อิไล~ เป็นไงมาไงถึงมาที่นี่ได้เนี่ย!"
    เค้าเข้าไปไม่พูดเปล่า จับแขนพร้อมส่งสายตาน่ารักๆไปให้ ก่อนที่อะไรไม่ดีๆจะเกิดขึ้น
    "
    อย่ามายุ่ง!"
    อิไลตะคอกใส่เค้า แงๆๆๆๆๆ T0T  แถมยังสะบัดแขนเค้าซะแรงอีก
    เจ็บนะ จะบอกให้ {ไม่ตายหรอกน่า} [เจ๊พูดถูกใจหนูมากเลย~ ว๊าก!!!! / เกือบโดนมิกะโดดถีบ]
    "หึ! ถึงแม้จะไม่มีใครเชิญ แต่เราอยากร่วมด้วย"
    อิไลพูดแววตาที่แฝงอะไรบางอย่างไว้
    "ของขวัญจากฉันคนนี้ คือ.. พรของนางฟ้าทุกๆคนจะเป็นความจริง
    แต่!!!!  เมื่อเด็กน้อยคนนี้ถึงวัยรุ่น จะถูกเข็มปั่นด้ายแทงนิ้วตาย!"
    [จะตายหรอ? เอามีดแทงท้องเลยดีกว่ามั้ง?] {โย..อ่านพวกฟิดเลือดสาดมากเกินไปหรือเปล่า?}
    หลังจากนั้น  อิไลก็จากไปพร้อมเสียงหัวเราะอันแฝงด้วยความชั่วร้าย
    (วิ่งไปสะกิดอิไล) [วิ่นว่าอิไลอ่ะ] {ม่ายช่าย!! ไม่ได้ว่า}
    หลังสิ้นเสียงอันชั่วร้ายนั้น [เห็นไหมๆ วิ่นว่าอิไลจริงๆด้วย] {ไม่จร๊ง!!!} (แล้ววิ่นก็วิ่งไปง้ออิไล)
    [ฮะ ฮ่ะ ฮะ ฮ่ะ ฮะ ฮ่ะ ฮะ ฮ่า ฮา~~ (หัวเราะแบบทำนองเพลง Bonamana) ]
    {คือนยอกา อิมิ นาล พาราโพล... } [นั่นไง มาร้องเพลงของตัวเองเฉยเลยพี่ทึกกี้]
    เมื่อร่างของนางฟ้าใจร้ายจากไป  ทุกอย่างถูกปกคลุมด้วยความเงียบ
    ทุกคนยังคงอึ้งอยู่กับเหตุการณ์เมื่อสักครู่
    แต่แล้ว  บรรยากาศนี้ก็ถูกทำลายลง  ด้วยเสียงใสๆเสียงหนึ่ง
    "ทุกคนไม่ต้องห่วง  ถึงฉันจะแก้ไขคำสาปไม่ได้  แต่ฉันคิดว่า..น่าจะเปลี่ยนแปลงมันได้"
    เสียงของนางฟ้าแห่ง U-KISS พูดขึ้น
    [แหมๆ  ไม่ค่อยจะเป็นฮีโร่เลยนะ] {ชิส์ (ยังเคืองที่โดนแย่งหน้าที่ตอนทีเผลออยู่) }
    "เมื่อถึงเวลานั้น  เธอจะไม่ตาย.. แต่..เธอแค่สลบไป  และเมืองทั้งเมืองก็จะหลับใหลด้วย
    จนกว่า.. จะมีผู้ที่เป็นรักแท้มาจุมพิตเพื่อถอนคำสาป"
    {อร๊าย~~} [ไม่ต้องมากรี๊ดกร๊าดแถวนี้เลยวิ่น] (มองตาขวาง แล้วพยายามแย่งบท)
    [แบร่~ ไม่ให้แย่งหรอกย่ะ]

    ~ หลังจากนั้น ~
    "กีซอบ เลิกเล่นได้แล้ว ตัวเลอะหมดแล้วนะ"
    ลีทึกเรียกกีซอบที่นั่งเล่นอยู่ในทุ่งดอกไม้
    เมื่อได้ยินเสียงเรียก กีซอบจึงหันมามองหน้าแล้วทำหน้างอนน้อยๆ
    "ไม่เอา~ ซอบจะเล่นกับดอกไม้"
    กีซอบตอบด้วยความไร้เดียงสา  ทำให้ลีทึกได้แต่ถอนหายใจนิดๆ
    "งั้นเล่นด้วย~"
    เควิ่นวิ่งมาจากมุมไหนของโลกไม่รู้  แล้วมานั่งลงข้างๆกีซอบน้อย
    ลีทึกจึงได้แต่ยืนยิ้มอยู่ห่างๆ
    "มากินข้าวกันเร็ว~~~"
    เสียงของมิกะดังมาจากทางปราสาท  เรียกความสนใจของทั้ง 2 ที่เล่นอยู่
    "เย้ๆ! กินข้าว"
    กีซอบร้องออกมาด้วยความดีใจ และวิ่งไปทางปราสาท
    "อ้าว! กีซอบ อย่าลืมล้างเนื้อล้างตัวก่อนกินข้าวนะ เลอะซะขนาดนั้นน่ะ"
    ลีทึกพูดตามหลังไป  กีซอบจึงหันมาพยักหน้าให้ลีทึกก่อนออกวิ่งต่อ
    "เฮ้อ~ รู้สึกเหมือนเป็นพี่เลี้ยงเด็กเข้าไปทุกวันแล้วสิ"
    ลีทึกบ่นออกมาตามสายลม  ขณะที่กำลังเดินเข้าปราสาท
    "เอาน่าพี่.. สนุกดีออก"
    มิกะพูดด้วยรอยยิ้มแจ่มใส  ในชุดผ้ากันเปื้อนสีขาวสะอาดตา
    "ก็นั่นสินะ"
    ลีทึกพูดยิ้มตอบ

    *- เวลาล่วงเลยไป -*
    กีซอบเติบโตมาอย่างดี และมีความสุขมาก
    และวันนี้  จะมีปาร์ตี้ในปราสาทแสนสวยแห่งนิ.... เฮ้ย! (โดนวิ่นแย่งบทไปต่อหน้าต่อตา)
    กีซอบได้ชวนเพื่อนๆมะ.. [เอาหน้าที่เค้าคืนมา~] {อยู่เฉยๆดีกว่านะ ^^ }
    ถึงไหนแล้วเนี่ย... อ๋อๆ กีซอบได้ชวนเพื่อนๆมาในงานนี้ด้วย
    "คิบอม~~"
    [หยุดเลยนะกีซอบ เค้าหึง! - โย+วิ่น]
    "กีซอบ สบายดีใช่ไหม? ร่าเริงเหมือนทุกครั้งที่เจอเลยนะ"
    คิบอมกล่าวทักทายกับเจ้าภาพงานนี้
    "Hey Yo!"
    อเล็กซานเดอร์เดินเข้ามากอดคอกีซอบ
    "ว่าไง~"
    กีซอบยิ้มต้อนรับเพื่อน
    "ไปเต้นกันไหม?"
    อเล็กซานเดอร์ออกปากชวน  แต่คิบอมก็พูดแทรกขึ้นว่า
    "นู่นๆ ไปชวนดงโฮสิ  ถ้าไม่ชวนคงจะกินขนมจนอ้วนตายแน่ๆ"
    คิบอมพูดและมองดูดงโฮที่ยังเดินกินขนมที่จัดไว้ภายในงานอย่างไม่ลืมหูลืมตา
    {ไม่แบ่งเค้าอีกต่างหาก} {เดี๋ยวจบเรื่องนี้..แล้วไปหาร้านกินข้างนอกด้วยกันเอาไหม?}
    {เย้ๆ มิกะเลี้ยง} {พูดแบบนี้เดี๋ยวโดนเตะ! ออกของใครของมันสิ!}

    เมื่อเวลาล่วงเลยไป  กีซอบเริ่มเบื่อบรรยากาศภายในงาน
    จึงออกไปเดินเล่นที่สวน  เดิน...เดิน....และเดินไปเรื่อยๆ..  อ้าวเฮ้ย! (โดนแย่งบทคืน)
    จนมาถึงหอคอยเก่าๆที่ไม่คุ้นตา
    แต่เหมือนต้องมนต์สะกด  กีซอบจึงเดินเข้าไปในหอคอยนั้น
    และเดินไปจนถึงชั้นบนสุด  น่ะ!วิ่น~ (โดนวิ่นแย่งคืนอีกรอบ)
    กีซอบพบกับคนแก่ๆคนหนึ่งกำลังปั่นด้ายอยู่  จึงออกปากไปว่า
    "ขอลองทำบ้างได้ไหม?"
    คนแก่คนนั้น จึงยิ้มออกมาเล็กน้อย  และหลีกทางให้กีซอบมานั่งที่เครื่องปั่นด้าย
    พร้อมทั้งอธิบายวิธีปั่นด้ายให้กีซอบ
    เมื่อกีซอบเริ่มลงมือ  เข็มปั่นได้ก็แทงเข้านิ้ว เลือดไหลออกมาเป็นสายน้ำ
    เหมือนเปิดก๊อกน้ำ [โหย~ แบบนั้นตายไปเลยดีกว่าไหม? - โย+มิกะ+ลีทึก ] {แฮ่ะๆ}
    ทันใดนั้นเอง กีซอบและเมืองทั้งเมืองก็ตกอยู่ในนิทรา

    @ Backstage
    writer : วิ่น.. เอาบทมาดีกว่า ตอนต่อไปออกโรงเยอะ
    Kevin : ง่า~
    Dongho : พี่นี่.. โตแล้วยังจะงอแงอยู่นะ  หน้าที่ตัวเองก็ไม่ใช่
    Kevin : ดงโฮอ่า~
    Dongho : อะไรหรอฮะ (ส่งสายตาแบ๊วๆให้)
    writer : ตายแล้วๆ น่ารักมากลูก (วิ่งไปกอดดงโฮ)
    Leetuk : อีกนานไหม?  เห็นเถียงกันตั้งแต่ยังไม่เปิดเรื่อง
    Mika : เอาน่าพี่.. มันก็แบบนี้แหละ  เดี๋ยวก็ชิน
    Leetuk : โห~
    Kevin : อ่ะๆก็ได้  เห็นแก่พี่เขานะเนี่ย
    writer : จริงหรอ??  นึกว่ายอมแพ้ความน่ารักของดงโฮ
    Kevin : พูดแบบนี้มาตบกันดีกว่านะโย
    Dongho+Mika : เฮ้ย!!!!
    Leetuk : เออเนอะ! ไร้สาระกันได้อีก

    ในวันหนึ่ง ในหลายปีต่อมา  มีชายผู้หนึ่งเดินทางท่องเที่ยวมาเรื่อยตามแนวป่า
    จนพบสถานที่แห่งหนึ่งซึ่งเหมือนเป็นเมือง
    แต่กลับเงียบสงบราวกับเมืองร้าง  ชายคนนั้นได้แต่หยุดและมองไปยังสวนและปราสาทนั้น
    จนกระทั้ง....
    "ว๊าก!!!!~"
    มีร่างๆหนึ่งพุ่งออกมาจากพุ่มไม้  ทำให้ชายผู้นั้นตกใจจนต้องหันมามอง
    แต่ยิ่งตกใจมากกว่านั้น เมื่อร่างๆนั้น ไม่ใช่คน....
    "เอ่อ.. คือ.. สวัสดี~ คุณเป็นใครหรอ ทะ..ทำไมถึงมาอยู่แถวนี้ล่ะ"
    "ผม.. ผมซูฮยอนครับ  พอดีช่วงนี้ออกท่องเที่ยวไปเรื่อยๆน่ะครับ"
    ซูฮยอนตอบ  ทำให้ร่างที่พูดติดขัด เพราะตกใจที่ต้องพุ่งออกมารู้สึกดีขึ้น
    "อ๋อ~ เราเควิ่นนะ เป็นนางฟ้าอยู่ที่เมืองนี้~"
    เควิ่นทักทายอย่างร่าเริง
    [ทำความเข้าใจนิด  พอดีหลังจากที่ปรึกษากันแล้ว(ในเรื่องย่อ)พร้อมทั้งวางแผนเรียบร้อยแล้ว
    เควิ่นก็กลายเป็นหน่วยกล้าตาย โดย..โดนพี่ทึกกี้กับเจ๊มิกะผลักออกมาหาซูฮยอน]

    "ถ้าอย่างนั้น  เราเข้าไปในปราสาทกันเถอะ"
    แล้วเควิ่นก็ลากแขนซูฮยอนเข้าไปในปราสาททันที
    แต่ยังไม่ทันจะถึงปราสาท  ก็เกิดอุปสรรคขัดขวางขึ้น
    จู่ๆ ก็มีกลุ่มควันสีดำก่อตัวขึ้นตรงหน้าทั้ง 2
    พอหมอกควันเหล่านั้นจางลง  ก็ปรากฏร่างของคนๆหนึ่งที่ไม่ได้รับเชิญ
    .... อิไล ....
    "จะไปไหนกันหรอ?"
    อิไลเอ่ยปากถาม  มิกะและลีทึกเห็นท่าไม่ดีจึงปรากฏตัวออกมา
    "แล้วจะมายุ่งอะไรมิทราบ"
    มิกะเอ่ยถาม  ส่วนอิไลก็ยิ้มนิดๆส่งมาให้แทน
    "ก็แค่.. อยากจะต้อนรับ..แขกบ้านแขกเมืองสักหน่อย"
    เมื่ออิไลพูดจบ  ก็เปลี่ยนร่างตัวเองเป็นมังกรขวางทางไว้
    "ซวยแล้ว~"
    เควิ่นพูดขึ้น  แต่ลีทึกที่มีสติดีกว่า
    ได้เรียกดาบศักดิ์สิทธิ์ออกมา  แล้วยื่นให้ซูฮยอน
    "ฉันเชื่อว่าเธอทำได้  ขอฝากความหวังไว้ที่เธอล่ะนะ"
    ซูฮยอนมองและพยักหน้ารับพร้อมหยิบดาบนั้นมาไว้ในมือ
    แต่ไม่ทันได้ตั้งตัว มังกรตัวนี้ก็ได้พ่นไฟออกมา
    ทั้งซูฮยอนและเหล่านางฟ้า  ต่างหลบกันแทบไม่ทัน
    เมื่อหลบได้แล้ว  ซูฮยอนจึงเปลี่ยนทิศทางมาโจมตีใส่มังกรบ้าง
    และคงเหมือนโชคชะตามีจริง  ซูฮยอนกวัดแกว่งดาบได้ถูกจุด
    ไปฟันเข้ากับสัญลักษณ์ที่อยู่ตรงแขนขวาพอดี
    ทันใดนั้น  พลังและมนตราต่างๆในตัวของอิไลก็ดับวูบลงทันที
    "เควิ่น  พาซูฮยอนไปก่อนเถอะ  ทางนี้เดี๋ยวพวกเราจัดการเอง"
    มิกะออกคำสั่ง  เควิ่นจึงจูงแขนซูฮยอนออกมา
    พร้อมทั้งเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง  ซึ่งก็ประจวบเหมาะกับที่ทั้ง 2 เดินทางมาถึงยอดหอคอย
    ที่ซึ่งกีซอบหลับใหลอยู่....

    ซูฮยอนยืนเหม่อมองคนที่หลับอยู่
    ใบหน้าก็มีรอยยิ้มนิดๆ
    "ไปสิ.."
    เควิ่นกระซิบบอก  ทำให้สติของซูฮยอนกลับมาอีกครั้ง
    ซูฮยอนเดินตรงมาหากีซอบ พร้อมทั้งค่อยๆก้มหน้าลง....
    (เดินมาปิดตาเควิ่น) {อะไรอ่ะโย!!!!} [เซ็นเซอร์ค่ะ! ปิดม่านๆ]
    {ไม่เอา!! เค้าจะดู!!} [ไม่เอา มันไม่ดีนะ] {ไม่เห็นเป็นไรเลย} {เฮ้ย! แล้ววันนี้นิทานจะจบไหม?}
    [ขอโทษค่ะ/ครับ - โย+วิ่น]

    หลังจากนั้น  ทั้งอาณาจักรก็กลับสู่สภาพปกติ
    แต่ก็ไม่ใช่ซะทั้งหมด....
    เพราะมีความสุขที่เพิ่มขึ้นกว่านั้น
    นั่นก็คือ.. คู่รักคู่ใหม่แห่งอาณาจักรนี้~



    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    Happy Ending  ค่ะ
    เฮ้อ~ เหนื่อยๆ

    ใจจริงกะว่าจะอัพตั้งแต่วันที่ 28 กรกฎา แล้วค่ะ
    (พอดีวันนั้นโดดเรียน เพิ่งกลับถึงบ้านตอนตี5 เลยไม่ไปเรียนซะเลย)
    พอเขียนๆไป  การไฟฟ้ามาซ่อมไฟ จู่ๆก็ตัดไฟไม่บอกไม่กล่าว
    หายหมดเลย~
    กว่าจะเขียนใหม่ คิดมุขใหม่
    ก็ล่วงเลยมาจนถึงวันนี้
    ขออภัยจริงๆค่ะ

    ตอนแรกก็ว่าจะผลัดไปอีกแหละค่ะ
    แต่เห็นคอมเม้นต์มันเพิ่มเอาๆ เลยมาอัพซะเลย
    เดี๋ยวรีดเดอร์คอยนาน ^0^

    ถ้าช่วงนี้ไม่ค่อยอัพ ก็เข้าใจนิดนึงนะค่ะ
    เพราะไรเตอร์ต้องเตรียมสอบเข้ามหาวิทยาลัยแล้วค่ะ
    แต่จะพยายามมาอัพให้เรื่อยๆค่ะ

    สุดท้ายนี้ก็เช่นเคยค่ะ
    ขอบคุณรีดเดอร์ที่ยังรักกันเสมอ
    ขอบคุณค่า~~



    By  ---->  Yo....Jung
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×