ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    U-KISS Tales

    ลำดับตอนที่ #18 : [U-KISS & XING] ตำนานบอม-วิ่น (ตำนาน12ราศี)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 738
      1
      29 ธ.ค. 52

    คุณ....อยากรู้ไหม?
    ทำไมทุกๆครั้งที่คิบอมอยู่ใกล้เควิ่น
    จะต้องมีแรงปฏิกริยาอะไรบางอย่าง  ทำให้เราเห็นแล้ว...
    คิดกันไปไกลลลลลลลล.......
    หุหุ

    ****************************************************************************

        มุคาชิ มุคาชิ , อะรุโทโคโระ นิ.... [เฮ้ย! NG NG!! เอาภาษาไทยสิ เอามาทำไมภาษาญี่ปุ่น]
    กาลครั้งหนึ่ง มีน้องหนูน้อยน่าร๊ากคนหนึ่ง นามเควิ่น อาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง
    พอใกล้สิ้นปี เทพเจ้าแห่งปี(ซูฮยอน) ได้มาเที่ยวที่บ้านหนูวิ่น
    "เป็นไงมั่ง สบายดีไหม ใกล้จะหมดปีแล้วน๊ะ"
    "ฮะ แล้วปีนี้มีของขวัญรึเปล่าฮะ"
    วิ่นส่งสายตาปิ๊งๆๆๆ ให้ซูฮยอน
    "งั้น... ให้แข่งกันดีกว่าปีนี้"
    "แข่งอะไรหรอ??"
    "ใครที่มาสวัสดีปีใหม่ฉันเร็วที่สุด 12อันดับ จะได้รับเลือกเป็นชื่อ+รูปในปฏิทินปีหน้า ดีไหม?"
    "ว้าวๆ น่าสนๆ"
    วิ่นตื่นเต้นดีใจสุดๆ
    "งั้นก็ไปกระจายข่าวด้วยนะ  กลับบ้านล่ะ"
    แล้วซูฮยอนก็เดินออกไปจากบ้านวิ่น  ไม่นานวิ่นก็วิ่งไปที่บ้านของบอมมี่

    "พี่คิบอมมี่....."
    "ใครมาเรียกเนี่ย"
    แต่พอแมวน้อย(คิบอม)มองออกไปนอกหน้าต่างก็ไม่เห็นใคร  แต่สักพัก..ในระยะ100เมตร+ ก็เห็นร่างของตัวอะไรสักอย่าง
    "อ๋อ เควิ่นนี่เอง เสียงมาก่อนตัวเหมือนเดิมเลย"
    ไม่นานเควิ่นก็วิ่งมาถึงบ้านคิบอม
    "มีอะไรหรอ เรียกแต่ไกลเชียว"
    คิบอมถามและเอาผ้ามาเช็ดเหงื่อให้เควิ่นอย่างเอ็นดู
    "ก็...พอดี เมื่อกี้พี่ซูฮยอนบอกว่า ปีใหม่นี้ ถ้าใครไปสวัสดีปีใหม่ก่อน จะได้ใช้ชื่อเป็นชื่อปี แล้วได้
    บันทึกรูปในปฏิทินของปีหน้าด้วยนะ  ถ้าพี่ไปถึงก่อน ก็จะได้ชื่อ'ปีแมว'ด้วยล่ะ"
    เควิ่นร่ายยาวๆให้คิบอมฟัง
    "จริงหรอ ดีจังเลย อยากไปจังเลย"
    "งั้น.. ถ้าวิ่นจะไปเมื่อไหร่  วิ่นจะมาเรียกพี่นะ"
    "อื้ม  สัญญาแล้วนะ"
    "คร๊าบ.. งั้นขอตัวไปบอกคนอื่นๆก่อน รู้ไหมเค้าบอกพี่คิบอมคนแรกเลยนะเนี่ย"
    "อื้ม ขอบใจนะ แล้วพี่จะรอ"

    หลังจากนั้น เควิ่นก็ไปที่จตุรัสกลางเมือง
    "นี่ทุกคนๆ มีเรื่องจะประกาศล่ะ"
    คนอื่นๆ จึงมาล้อมวงฟังเควิ่นพูด
    "วันปีใหม่นี้  ใครที่ไปสวัสดีปีใหม่พี่ซูฮยอนได้ก่อน12คนแรก จะได้ใช้ชื่อเป็นชื่อปีด้วยนะ"

    "เชื่อมะ ฉันนี่แหละที่ต้องได้ที่1 ฉันมั่นใจ"
    เสือ(ยุน)หันไปพูดกับนางพญาสุดสวย(งูใหญ่-ไวท์)
    "งั้นหรอ? พูดให้ใครฟังน่ะ"
    ไวท์เปิดฉากหาเรื่องยุนทันที
    "เฮ้อ~ เดี๋ยวก็ปีใหม่ละ ไม่หาเรื่องดีกว่า เดี๋ยวตอนเคาท์ดาว หน้าจะไม่สวย"
    แล้วก็เริ่มส่องกระจก [สรุปไวท์เป็นสปีชี่ย์ไหนเนี่ย สงสัยเราจะเริ่มพิมพ์อะไรผิดไปแล้วล่ะ]
    "พี่ไวท์....เอากระจกเค้าคืนมาเลย"
    งูตัวน้อย(ไรซิ่ง) เรียกไวท์แต่ไกล  แต่ไวท์ก็ไม่สนใจ
    "ปล่อยให้พี่เขาสวยมั่งก็ดีนะ ไรซิ่งน่ะสวยพอแล้ว"
    หมูอินจุน(คงรู้ว่าคือใคร) พูดแล้วย้อมน่ารักๆให้ไรซิ่ง
    "ฉันก็เห็นด้วยกับโซลนะ.. ไวท์น่ะ..สวย..ดูดี..เพอร์เฟกต์มากเลย"
    วัวน้อย(ฮัสกี้) พูดโดยที่สายตาล่องลอยไปทางไวท์ โซล+ไรซ์มองตามสายตา แล้วส่ายหัว

    ในตอนนั้น เจ้าลิง(ดงโฮ)และกระต่าย(พารัง) ก็วิ่งเล่นกันอย่างไม่สนใจโลก
    "นี่ๆ พอแล้วจะเล่นอะไรกันนักหนา"
    เจ้าหมาพันธุ์ผสมนานาชาติ(อเล็กซ์) บ่นกับเด็กๆทั้ง2
    "ใช่ๆ พรุ่งนี้ไม่อยากไปกันรึไง"
    ม้าหน้ากวาง(กอน)[อยากเห็นจัง มันเป็นยังไง ม้าหน้ากวางเนี่ย] สนับสนุน
    "ไปสิ แต่ขอเล่นกันก่อนไม่ได้หรอ"
    พารังพูด
    "งั้นมานี่เลยทั้ง2คน"
    แล้วก็ลากเจ้าตัวเล็กทั้ง2เข้าห้อง [เฮ้ย! กอนจะควบ2เลยหรอ *0* // สมองคิดได้แค่นี้]
    "อ้าว? ไปซะละ"
    อเล็กซ์ที่ถูกทิ้งบ่น ตอนนั้นเอง..
    "งั้นเราไปหาอะไรกินแล้วเตรียมตัวไปดีกว่าเนอะ"
    แพะ(กีซอบ)และนกพิราบ(ไก่-อิไล) ชวนอเล็กซ์ แล้วทั้ง3ก็ไปด้วยกัน

    เมื่อทุกๆคนเริ่มแยกกันแล้ว วิ่นก็เห็นฮัสกี้นั่งอยู่คนเดียว
    "ฮัสกี้ ทำไมนั่งอยู่คนเดียวล่ะ"
    เควิ่นถาม
    "กำลังคิดอยู่..ว่าฉันต้องไม่ได้แน่ๆเลย เพราะฉันน่ะช้า"
    แล้วเควิ่นก็ช่วยฮัสกี้หาทาง แต่ฮัสกี้ก็คิดได้เอง
    "รู้ละ งั้นฉันจะเริ่มเดินทางตั้งแต่ตอนนี้เลย จะได้ไปทัน"
    "เป็นความคิดที่ดีมากเลย งั้นฉันไปด้วยนะฮัสกี้"
    แล้วทั้ง2ก็เริ่มเดินทางไปด้วยกัน  โดยที่เควิ่นลืมสัญญาที่ให้ไว้กับคิบอมอย่างสนิทใจเลย

    **เช้าวันปีใหม่**
    คิบอมก็ตื่นมารอเควิ่นแต่เช้า  นั่งรอแล้ว..รอเล่า..รอ..ร๊อ..รอ  เควิ่นก็ไม่มาสักที จึงแว๊บไปดูที่บ้านวิ่น
    จึงรู้ว่า วิ่นลืมสัญญาแน่ๆ  คิบอมจึงใส่สปีด 120กม./ชม.[เว่อร์ไปไหน] ไปยังบ้านซูฮยอน
    ระหว่างที่วิ่ง คิบอมก็เห็นสัตว์มากมายมุ่งตรงไปที่บ้านซูฮยอน คิบอมก็แซงให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะแซงได้

    ในตอนนั้นเอง ยุนที่ฝีเท้าเร็วเป็นทุน วิ่งมาถึง เป็นเวลาเดียวกันที่ฮัสกี้+เควิ่นมาถึง
    เควิ่นใช้วิชามาร เข้าไปในบ้านซูฮยอนได้ก่อนตามมาด้วยฮัสกี้ จากนั้นก็ยุน
    "อะไรเนี่ย ยังมีคนมาก่อนอีกหรอ"
    ยุนพูดกับฮัสกี้และเควิ่น  ไม่นานก็มีเสียงแจ๊นๆของอะไรสักอย่าง
    "ฟิ้วๆ~ พารังมาถึงแล้ว"
    พูดอย่างร่าเริงสุดๆ  ไม่นาน2พี่-น้องสุดสวย ไวท์-ไรซ์ ก็ค่อยๆเยื้องย่างเข้ามา
    "มาแล้วหรอ คุณนายทั้ง2"
    ยุนพูดแขวะ  ตอนนั้นกอนก็เข้ามาพอดี
    "อ้าว พารังมาตอนไหนเนี่ย??"
    แล้วก็มีเสียงนึงพูดขึ้น
    "ขอทางหน่อยๆ"
    เสียงของกีซอบนั่นเอง  และมีดงโฮห้อยท้ายมาติดๆ
    "ดงโฮ ยังไม่เลิกเกาะอีกหรอเนี่ย"
    กีซอบพูด และแกะมือดงโฮที่เกาะตัวเองอยู่ออก  อิไลเข้ามาพอดี ก็เลยช่วยกัน(รุม)
    อล็กซ์ก็เดินเข้ามาอีกคนเช่นกัน เลยร่วมวงรุมแกล้งดงโฮด้วยคน
    "พี่โซล... พารังจะกินขนม~~"
    พารังเรียกโซลแต่ไกล ก่อนที่โซลจะเดินเข้าบ้านมาด้วยซ้ำ

    ในตอนนั้นซูฮยอนก็เดินออกมาพอดี
    "เอาล่ะ..ครบ12แล้วสินะ"
    แต่ไม่ทันได้พูดต่อก็มีเสียงดังโครมครามข้างนอก
    ตึง! ตัง! โครม! เพล้ง!  [ทำไรล่ะนั่น?]
    "อ้าวคิบอม.."
    ซูฮยอนพูด เควิ่นจึงนึกได้ว่าตัวเองลืมสัญญากับคิบอม
    "13..  มาไม่ทันหรอเนี่ย"
    คิบอมพูดหลังจากกวาดสายตามองรอบๆแล้ว
    "เสียใจด้วยนะคิบอม"
    ซูฮยอนปลอบ  แต่คิบอมไม่ได้สนใจ สิ่งที่เขาสนใจคือ...

    "เควิ่น! ไหนสัญญาแล้วไงว่าเราจะไปพร้อมกัน นี่ลืมพี่ใช่ไหม"
    คิบอมพูด และโกรธมาก พร้อมทั้งตาเริ่มแดง
    "พะ..พี่..  ผม..ขอโทษ"
    "มานี่!"
    แล้วคิบอมก็ลากเควิ่นไปที่บ้าน
    "เอ่อ... ช่างเขาเถอะ งั้นก็เอา12คนตามเดิมนั่นแหละ ยินดีด้วยนะ"
    ซูฮยอนพูดแสดงความยินดีกับคนอื่นๆ

    ทางด้าน บอม-วิ่น
    "เควิ่น ทำไมทำแบบนี้กับพี่ล่ะ"
    คิบอมยังถามต่อไป พร้อมทั้งร้องไห้ไปด้วย
    "พี่มันไม่มีค่าพอที่วิ่นจะจำใช่ไหม? งั้นพี่จะทำให้วิ่นจำพี่ได้เอง"
    แล้วก็ตรงเข้าจูบปาก [เขียนตรงไปไหมเนี่ย?]ทันที

    หลังจากนั้นมา เมื่อ2คนนี้อยู่ด้วยกัน เราก็จะได้เห็น..
    ทั้งภาพน่ารักๆ ภาพจิ้นๆ ภาพชวนปลุกกระแสเลือดกรุ๊ป Y  55+



    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    เรื่องนี้ เขียนเพื่อต้อนรับปีใหม่โดยเฉพาะเลยนะเนี่ย
    พอดี ก่อนปิดเทอมนักศึกษาฝึกสอนวิชาญี่ปุ่น เอามาสอนพอดี
    เลยกะไว้ว่าจะเขียนต้อนรับปีใหม่

    แต่รู้สึกจะทำเรื่องเขาเละไปหลายจุดแฮะ~
    หุหุ

    ขอบคุณที่เข้ามาอ่านนะค่ะ สวัสดีปีใหม่ค่ะ~
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×