คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #9 : nine9*** ไม่จริ๊งงงงงงงงง *****100%แล้วเด้อ*****
***Rit Talk***
ฮึบ
ตอนนี้กระดาษแผ่นนั้นเหลืออีกไม่มีเซนก็จะหลุดออกจากมือพี่โน่แล้วครับ
ฮึบ!!
อ๊า!!
เยส!!
ได้แล้วโว้ย!!
ผลัวะ!!
อั๊ก!!
ตุบ!!
ทันใดนั้นฝ่าพระบาทพี่โน่ฟาดเข้ากลางคออันบอบบางของผม
ตอนนี้สติของผมอยากบอกว่า วูบบบบบบบบ
*****TONO Talk*****
“ขอบคุณมากครับน้อง จีบเค้าให้ติดนะโว้ย ”
“ครับพี่ พี่ก็ขายดีๆนะครับ เดี๋ยวมีโอกาสผมมาอุดหนุนอีก” บรืนนนน ตุ๊กตาจิ้งจกตัวนี้ผมเอาเงินก้อนสุดท้ายที่เหลืออยู่มาซื้อให้ริทของผมเลยนะเนี่ยหวังว่าริทคงจะชอบนะครับ(มั้ง)
“ค่ะ ท่านผู้ชมทุกท่าน วันนี้เจ๊แห่มสุดสวย มาดำเนินรายการต่อแล้วค๊า ตอนนี้ท่านฟังคลื่นเพลง 68.45 เอฟเอ็มเม็กกะเฮิร์ต อยู่คะ ช่วงนี้มีท่านผู้ชมหลายท่านโทรมาปรึกษาปัญหาหัวใจกันหลายต่อหลายคนเลยค่ะ” เห้อออ คุณพี่ครับ ตอนนี้ปัญหาหัวใจของผมก็มีเหมือนกันครับ ช่วยผมด้วยยย
“วันนี้เดี๊ยนจึงมีเกร็ดเล็ก เกร็ดน้อย มาฝากท่านผู้ฟังทุกท่านค่ะ”
“เดี๊ยนอ่านจากหนังสือ ซูบส้วมแล้วมีคอลัมน์นึงบอกว่า ลองทำเซอร์ไพรส์ ซื้อของไปให้แล้วลองเอาของซ่อนเข้าไปในนั้นสิคะ”
“โอ๊ะๆ อย่างนี้เดี๊ยนเคยเห็นค่ะ อืมม โฆษณา แสงดาวไทยประกันชีวิตมั้งคะท่าเดี๊ยนจำไม่ผิดคะ ที่นางแสงดาวกำลังกินยา แต่ดันเป็นแหวน ดีนะคะที่ไม่กินเข้าไปก่อน ไม่งั้นได้ไปวัดแทนแน่ๆค่ะ”
ใช่แล้ว !! เราลองทำอะไรแบบนั้นบ้างดีไหมเนี่ย
ผมจึงจอดรถอยู่ข้างทางแล้วหยิบกระดาษแผ่นหนึ่งที่อยู่หลังรถขึ้นมา
ตอนนี้ผมและริทต่างเข้าใจกันแล้ว วันที่เราสองคนเคยคบกัน วันนั้นมีความสุขมากจริงๆ
ตลอด 10ปี ผมรู้เลยว่าไม่มีใครที่ทำให้ผมมีความสุขมากที่ริทเคยทำให้ผมมาก่อนซ้ำ
ผมจึงตัดสินใจเขียน ความในใจของผม ที่อยากดูแล และปกป้องริท ตลอดไปอีกสักครั้ง
“ริท......เป็นแฟนกับ พี่นะครับ”
*****************40% ไปก่อนนะจ้ะ*****************
***Tono Talk***
เอี๊ยดดดดดดดดด
ตอนนี้ผมถึงหน้าโรงพยาบาลแล้วครับ
ตุบ ตุบ ตุบ ระ....ผมกำลังจะเรียกชื่อริท แต่ผมได้ยินคำพูดหนึ่งผมจึงหยุดการกระทำนั้นอย่าอัตโนมัติ
"แล้ว..... มึงคิดยังไงกับพี่โน่วะ ริท" เก่ง...เค้าถามริทอย่างนี้เลยเหรอ ริทจะตอบว่ายังไงเนี่ย
"พี่โน่เค้า...เค้า" .....หวังว่า ริทคงจะคิดแบบที่เราคิดนะ..อิอิ
"ยังไงวะ ตอบกูมาดิ" ใช่ๆตอบไปเลย ริท
ตอนนี้ผม เอาหูแนบประตูอย่างติดกันแน่น เพื่อที่จะฟังสิ่งที่ริทจะพูดต่อไปนี้
ตอนนี้ใจของผมเต้นรัวมาก ลุ้นกับสิ่งที่ริทจะตอบมากครับ
"พี่โน่เค้า” เค้าอะไรครับ ริท
“เป็น..เป็นพี่ชายกู"
.ฮึก.....ตอนนี้ตัวผมแข็งที่หมดเรี่ยวแรงทันทีเลยครับ ริทเค้าคงคิดกับผมจริงๆสินะ
"จริงอ่ะ "
"เออ สิวะ” ฮึก.....ตอนนี้ใจผมเหมือนมีอะไรดูดเข้าไปเลยครับ มันเหมือนกับ วันนั้น วันที่ริทบอกเลิกผมจริงๆ
แต่ยังดีที่เค้ายังมีสิ่งดีๆให้กับผม แต่เค้า ก็คิดกับผมเป็นพี่ชายเท่านั้นสินะ
ไม่จริงใช่ไหม ไม่จริง ไม่จริ๊งงงงงงงงงงงงงงง
ผลัวะ!!
เฮ้ย!!
เสียงไรวะ
เมื่อกี้ตูทำไรฟะเนี่ยเสียง ผลัวะซะดังเลย
โอ้ยยยยยย เจ็บ
เฮ้ย!! ริท
“พะ พะ พี่ โน่ ตะ ตะ เตะ คอ ริท ทามมายยย”
ระริท พี่ขอโทษ พี่ไม่ได้ตั้งใจ
ผมจึงอุ้มตัวเล็กลงจากรถเข็นแล้ว วางลงข้างๆโซฟา
“เมื่อกี้พี่ขอโทษนะครับ ริท” อิอิ ไม่ได้ตั้งใจจริงๆนะครับ
“ไม่เป็นไรหรอกครับ อูยย” ริทพูดนึ้นแล้วเอามือพลางลูบคอ
ผมผิดจริงๆ แต่ริทมาทำอะไรแถวนี้ดึกๆดื่นๆนะ
แต่!!
กระดาษแผ่นนั้นล่ะ
อยู่ไหน!!
“พี่โตโน่ครับ เดี๋ยวริทไปนอนต่ก่อนนะ เมื่อกี้มาเข้าห้องน้ำ” ริทมาเข้าห้องน้ำนี่เอง
แต่เอ๊ะ
กระดาษอะไรอยู่บนมือของริทอ่ะ
หรือมันจะเป็น กระดาษแผ่นนั้นของผม!!
ริท นายยังอ่านมันตอนนี้ไม่ได้นะ!!
*************** End***************
เม้น /โหวตให้ด้วยนะจ้ะทุกๆคน
ความคิดเห็น