ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โน่ริท*NoRitz~รักนี้หัวใจเราจอง~*

    ลำดับตอนที่ #4 : Four****4 เลิกยุ่งกับพี่โตโน่ซักที

    • อัปเดตล่าสุด 13 มิ.ย. 53


    ***TOno TAlk***

    ปัง
    !! เสียงหมอนกระทบประตู ทำให้ผมสะดุ้งขึ้น 

     

     

     

    ออกไปซะ คนโกหก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

     

    กึก...ตอนนี้ผมชาทั้งตัวเลยครับ.....

    ผมคิดว่าริทน่าจะรู้แล้วจริงๆ

    ริทร้องไห้อยู่บนเตียงคนไข้ ข้าวของหล่นกระจัก กระจายไปหมด

    ริทคงเกลียดผมมากสินะ

     

    ออกไป๊!!

     

    ผัวะ!! หมอนโดนเต็มๆหน้าผมเลยครับ  น้ำตาผมเริ่มไหลอกมา

    ไม่ใช่เพราะความเจ็บปวดนะครับ แต่เพราะความสมเพชตัวเอง

    เรื่องทั้งหมดนี้ถ้าเราไม่ก่อขึ้นมันคงไม่เป็นแบบนี้หรอก

     

    น้ำตาไหลพรากออกมาเต็มใบหน้า

     

    ริท ผมเรียกเค้าทั้งน้ำตา

    ตอนนี้ริทร้องไห้ใหญ่เลยครับ อาหารเช้าที่ทางโรงพยาบาลเตรียมให้ก็ยังไม่ได้ยิน

    อะ..ออกไป  ฮือๆเสียงริทเบาลงแล้วครับ แต่น้ำตายังไหลออกมาไม่หยุด

     

    ริท.....ฟังพี่ก่อนนะผมค่อยๆเดินไปทางริทที่กำลังนั่งกุมเข่าร้องไห้บนเตียงครับ

     

    ไป๊ อย่ามาไกล้ริท ไปซะ คนโกหก ฮือๆริทตะโกนไล่ผมพร้อมตัวเขยิบออกห่างจากผมเรื่อยๆ

     

    ไปเซ้

     

    เพล้ง!! 

     

    เลือดอาบเต็มหน้าผมเลยครับ  มันสาสมแล้วที่ผมโดยอย่างนี้  แจกันดอกไม้กระทบหน้าผมเต็มๆ  ตอนนี้ชามากครับ เลือดสีแดงสดค่อยๆไหลอาบหน้า

    ริทสะดุ้งอยู่นิดหนึ่ง

    พี่โตโน่....ริทไม่ได้ตั้งใจ....ริท...ริทขอโทษ

    ตอนนี้มือริทสั่นเทา  หน้าซีดเผือก กับการกระทำเมื่อครู่

    ไม่เป็นไรหรอกริท....มันสาสมแล้วที่พี่คิดจะทำกับริทไว้พี่ขอโทษ.....พี่ขอโทษที่พี่โกหกริท

     

    …..

     

    …..

    ริท ยกโทษให้พี่ได้ไหม

    .....

     

    …..

     

    …..

     

     

     

    พะ...พะ...พี่โน่ฮือๆ ๆ ตอนนี้ผมวิ่งเข้าไปกอดริทครับ ไม่สนใจแล้วว่าร่างกายผมเจ็บปวดขนาดไหน ผมคิดถึงเค้ามาก คิดถึงเค้าที่สุด

     

    ตอนนี้ริทร้องไห้ไม่หยุดเลยครับ เราสองคนกอดกัน อยู่บนเตียง หน้าริทซุกที่คอผม  ตัวริทร้อนมากครับผมรู้สึกได้ 

     

    ริท....ยกโทษให้พี่นะ... ตอนนี้ผมคลายกอดแล้วจับไหล่ริทดันออกให้ผมเห็นหน้าริทพอดี  หน้าริทซีดมากครับ ทั้งหน้าทั้งปาก  ผมทำกับเค้าขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย

    ...

    ริทก็ได้แค่พยักหน้าเบา ฮึก 

    ขอบ...คุณ..มาก...มาก...ครับ...ริท

    ตอนนี้ทั้งสองยิ้มให้กันเบาๆ ทั้งน้ำตา

    แล้วผมก็ค่อยๆบรรจงจูบเบาๆให้ตัวเล็กที่อยู่ข้างหน้า

    ลิ้นอุ่นๆ ของผมเริ่มสอดเข้าไปในโพรงปากของคนตัวเล็ก

    ริทก็รับผมเป็นอย่างดี ความหวานในปากของริททำให้ผมมีความสุขมาก

     แสดงได้ถึงความอ่อนหวานที่ริทให้กับผม

    และผมจะพยายามถ่ายทอดความรู้สึกความคิดถึงของผมให้ริทมากที่สุด

    เราจูบกันอยู่ประมาณ 1 นาทีได้ครับ

    ริทก็ดันตัวผมออกมา

     

    ***Rit Talk***

     

    ตอนนี้ผมมีความสุขมากครับ

    ตลอดระยะเวลา 10 ปีที่ผ่านมาผมคิดถึงเค้ามากจริงๆ  ผมมีแฟนมามากมายก็ไม่เคยมีวคามสุขเหมือนได้อยู่กับพี่โตโน่

     

    พี่โตโน่....ริทคิดถึงพี่มากเลยนะครับ

    ผมบรรจงจูบพี่โตโน่โดยที่พี่เค้ายังไม่ทันตั้งตัว ผมเอามือคล้องคอพี่เค้าไว้แล้วจูบกันอย่างดูดดื่ม

    ผมอยากหยุดเวลาตอนนี้ไว้จริงๆ  ผมมีความสุขมาก กับการที่พี่เค้าอยู่ด้วย

     

    ***ToNo  Talk***

     

    เฮ้ย  เมื่อกี้ผมเกือบตั้งตัวไม่ทัน   ริทจูบผม...

     

    ผมดีใจมากคร้าบบบรีดเดอร์ทุกคน  ตอนนี้เราจูบกันนานพอสมควร  ผมก็ผละริทออก

    พี่ก็คิดถึงริทมากเหมือนกันครับ  ผมส่งยิ้มบางๆให้กับริท 

     

    เฮ้ย  ริทหน้าแดงด้วย

    ***Rit Talk***

    อุ๊ย!!  ยิ้มพี่โน่น่ารักมากเลยคร้าบบ

     

    หล่อน่ารักยังกะเทพบุตร

     

    แหมะ!! แหมะ!!  เออใช่ หัวพี่โน่แต่อยู่นี่หว่า

     

    ริทเอ้ย มือบอลแท้ๆ  ทำไงดี

    พะ...พะ..พี่โน่ครับ  ไปห้องพยาบาลทำแผลก่อนดีกว่าครับ  เลือดออกเต็มเลย

    อูย  จูบลืมเจ็บเลยสิพี่โน่ (ไรเตอร์ลืมเองจ้า เกือบแล้วไหมล่ะ แหมๆๆๆ:ไรเตอร์)

     

    เออ ใช่ ลืมเลยสิ  เดี๋ยวพี่ไปทำแผลแปปนึงเดี๋ยวขึ้นมา ริทรอพี่แปปนึงนะครับเดี๋ยวพี่มาเก็บเศษแก้วให้  เอาข้าวต้มร้อนๆมาด้วยพอพี่โน่พูดจบก็ทำท่าจูบบั๊วให้ผมด้วย  อิอิ

     

    น่าร้ากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก

     

    เดี๋ยวพี่รีบมานะ ตัวเล็ก

    ครับ  พี่ลิงอิอิ อยุ่กับพี่โน่เนี่ยแล้วมีความสุขตลอดเลย

     

    ดูโทรทัศน์ก่อนดีกว่า  เอ้ยรีโมทอยู่ไกลจัง

     

    ฮึบ!!........อีกนิดเดียว........อืสสสสสสส!!

     

    หมับ!!

     

    เฮ้ย!!”ใครมาหยิบรีโมทตรูวะ

     

    เธอเป็นใครน่ะเข้ามาไม่ให้ซุ่มให้เสียงแล้วยังมาแย่งรีโมทเค้าอีก

    อ่ะ รีโมทเธอหยิบรีโมทให้ม

    เธอเป็นใครผมถามรอบที่ 2  ไม่มีมารยาทเลยจริงๆ

     

    เกรซ นวกชมณ ชื้นครองธรรม  อ้อๆ  จำได้แล้ว คนที่มาหาโตโน่เมื่อตอนเย็น  จำได้แล้วๆๆ

     

    เข้ามาได้ยังไง   ออกปะริทพูดขึ้นแต่ถูกขัดด้วยเกรซ

     

     

     

    ริท... เธอเลิกยุ่งกับพี่โตโน่ซักทีได้ไหม

     

    โพล93417

     ..........................................................................................................................................

     

    เดี๋ยวตอนหน้าจะรู้ว่าทำไมริทถึงทิ้งพี่โน่นะจ้ะ แล้วจะได้รู้ว่าริทเคลียร์กับเกรซอย่างไร

    โตโน่จะทำอย่างไรต่อไป(อย่าลืมเม้น)  

     

    ติดตามชมตอนต่อไปเด้อ!! (อย่าลืมเม้น)       


     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×