ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *NoRitz*68*~เรียกเค้าว่า....ที่รักได้ไหม??~*

    ลำดับตอนที่ #3 : One - 1 ห๊า!! ไม่จริง!! ผมต้องไปให้ทันให้ได้!!

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 53



    เรียกเค้าว่า...ที่รักได้ไหม
    ??




    ตอนที่ 1






     

    ***Writer Talk***

     

    บรืนนนนนนนนน!!

     

    เสียงยานพาหนะขนาดใหญ่กำลังวิ่งแล่นด้วยความเร็วสูงบนท้องถนนกลางเมืองนครใหญ่

     

    โดยมที่ชายหนุ่มผู้โดยสารสั่งคนขับรถอย่างใจร้อนเหมือนต้องการรีบไปทำอะไรสักอย่าง

     

    อย่างเร่งด่วน!!

     

    ขับเร็วๆหน่อยสิลุง ผมรีบนะชายหนุ่มร่างสูงพูดเร่งลุงวัยชราด้วยความใจร้อน  เพราะวันนี้เป็นวันเปิดเรียนวันแรก และตอนนี้เกือบ แปดโมงครึ่งแล้ว เค้ายังไม่ถึงโรงเรียนเลยเพราะว่า.....เค้าตื่นสายมากกก

     

    โอ้ยหลานเอ้ย...ตาก็ขับได้สุดเท่านี้แหละจ้า...โอย...ถ้าขับเร็วกว่านี้เดี๋ยวฉี่ลุงจะแตกนะหลาน....โอย  เสียว~”

    ชายชราพูดด้วยความเงอะๆงะๆ เพราะตอนนี้เค้าเร่งรถกว่า90กิโลเมตรแล้ว  ทั้งเสียว  ทั้งกลัว ทั้งลมแรง  ด้วยที่เป็นรถบรรทุกหน้าต่างแตก  ลมจึงพัดเข้าอย่างรุนแรง  ทำให้หน้าลุงดูไม่เป็นท่า  ปากยืดไปทางหูตาเหี่ยวๆ ตาก็หรี่ตี่ลง  และเม็ดน้ำตาก็เริ่มไหลรินออกมา  ขาก็สั่นเง็กๆ  มือก็ประคองพวงมาลัยด้วยความเสียว  และความกลัว

     

    โอย เด็กทรมานคนแก่จริงๆ ...

     

     

    ................................................................................................................................

     

     

     

    เอี๊ยดดดดดดดดดดด

     

    ชายหนุ่มรีบกระโดลงมาจากรถทันทีหลังจากรถจอด

     

    ตุบ!!

     

    เสียงฝีเท้ากระทบพื้นด้วยท่วงท่าที่สง่างามแสดงถึงความชำนาญ

     

    ด้วยเวลาที่ไม่รีรอ ชายหนุ่มจึงรีบวิ่งเข้า โรงเรียนทันที

    โดยในใจของเขานั้นได้คิดแต่งคำว่า  ต้องทัน  ต้องทัน   จนถึงหน้าประตูโรงเรียน

     

     

     

    “ ~ สละเลือดทุกหยาดเป็นชาติพลี เถลิงประเทศชาติไทยทวีมีชัย ชโย ~ ”

     

    เฮ้ย!!”  กึก!! ชายหนุ่มอุทานด้วยความตกใจการเคารพธงชาติเสร็จสิ้นลงแล้ว

     

    แสดงว่า  เค้ามาสายน่ะสิ  ไม่จริ้งงงงงงงงงงงงงงงง

     

    ***Tono Talk***

     

    โอยกำ....ไอ้ลุงเอ้ยย ขับรถโครตช้าเลย  เห็นไหมเนี่ยมาสายจนได้ เซ็ง... ผมสบถคำกับตัวเองเบาๆ  ต่อไปก็พวกนั้นคงสวดมนต์กันต่อแหงมๆ  โอยยย  มาสาย  ทำไงดีวะ  เข้าไปเดี๋ยวก็โดนทำโทษ  โตโน่คนโก้ไม่มีทางทำให้ตัวเองอับอายได้แน่นอน หึ เสียชื่อเสียงหมด 555+

     

    เอาไงดี........เอ๊ะ!!

     

    สายตาอันแหลมคมของผมก็ได้หันไปพบกับ!!  ต้นไม้!!

    ห๊า ห๊า ห๊า  เสร็จโจร!!

    ผมค่อยๆย่องผ่านหน้าประตูไปแล้วค่อยๆปีนต้นไม้ที่อยู่หน้าโรงเรียน

     

    ฮึบ!!

    ตุบ!!

     

    ฟู่~ เกือบโดนอาจารย์จับได้  เราเข้ามาโดยไม่โดนจับได้ 555  ฉลาดเหมือนกันนะเนี่ยเรา

     

    หยุดเดี๋ยวนี้นะนายคนนั้น!!”

    OoO!!  ......... อะร้ายยยยยกูปีนมาขนาดนี้แล้วจะมาทำโทษกูอีกเหรอ!!

     

    ผมค่อยๆหันคอไปตามเสียงที่ได้ยิน

     

    !!หญิงสาววัยชรารูปร่างอ้วนท้วนสมบูรณ์ ยืนเท้าใส่เอวชี้นิ้วเรียวคมมาทางผม

     

    O..O  ผมค่อยๆมองรอบๆตัวว่าอาจารย์เรียกคนอื่นรึเปล่าอะไรอย่างเนี้ยแต่ก็ไม่มีใคร

     

    นายนั้นแหละ....มา!!”  อาจารย์กวักมือเรียกด้วยท่าทีที่อารมณ์บ่จอย

     

    แต่อาจารย์ก็ทำให้ผมตกใจอีกครั้งเมื่อ!!

     

    .
    หยุดนะ  นายคนนั้น!!”  โห อาจารย์มีตาทิพย์รึเปล่านั้น

     

    อาจารย์หันหลังอย่างรวดเร็วและชี้ไปทางห้องน้ำแคบๆใกล้รั้วโรงเรียน

    คนที่หลบอยู่หลังห้องน้ำ  ออกมา!!”ผมจารย์ชี้ไปทางหลังห้องน้ำ 

    555+  เผลอ  อย่างนี้โน่ไปก่อนล่ะ

    หยุด!!  จะไปไหน”……เอี๊ยดดดดด  อูยย เกือบเบรกไม่ทัน  โอ้โห อาจารย์เป็นลูกศิษย์นินจาที่ไหนมารึเปล่าวะ  รู้ซะทุกเรื่อง

     

    ทั้งสองคนมานี่!!”  อาจารย์กวักมือเรียกผมและคนคนนึงไปยืนอยู่หน้าอาจารย์

     

    โห  ไอ้เด็กคนนั้น ก็หน้าตาใช้ได้แหะ  แต่ไม่สู้ผมหรอก555+

    แต่เยไปนิดนะ  งืมๆ  เต็ม10ให้ 4 ละกัน  โอเคก็ใช้ได้

    มองไรวะ”  ไอ้เด็กคนนั้นสบถมาทางผมเบาๆก่อนที่จะหันหน้าไปมองอาจารย์ที่กำลังทำอะไรงึกๆงักๆอยู่

     

    มองคนแคระมั้ง”  ผมพูดแขวะมัน  555+ บังอาจมาอารมณ์เสียใส่โน่คนนี้ (เรื่องแค่นี้ก็เอาเนอะโน่เอ้ย)

    อ้าว ไอ้หน้าลิง

    หยุด  หยุด!!  อย่าทะเลาะกัน  มานี่เลย  มาสายแล้วยังจะทะเลาะกันอีกใช่ไหม  มานี่เลย มาเช็ดกระจกหน้าห้องปกครองเดี๋ยวนี้!!

    ห๊า!! เช็ดกระจกหน้าห้องปกครอง   ไม่จริง!! โน่คนโก้ต้องมาเช็ดกระจกงั้นรึอ่า  กำ  ไม่เป็นไรรีบทำรีบเสร็จ

    ไป  เร็วไปหาผ้าหาอะไรมาเช็ดเดี๋ยวนี้” 

    เมื่อผมได้รับคำสั่งผมก็เดินออกไปอย่างอารมณ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่  โดยที่ไอ้เตี้ยนั่นก็เดินมาตามหลังผมด้วยท่าทีที่ล้ายผมเช่นกัน

    .............................................................................

    *** Rit Talk***

    เวลาผ่านไปประมาณ 15.68 นาที

     

    โอย ทำนานแล้วนะเนี่ย  เหลืออีกตั้งเยอะ

    วันนี้กระผมจะได้ไปเรียนไหม??ว่ะ  รู้งี้ไม่มาโรงเรียนดีกว่า  เซ็งโว้ย

     

    เห้ย  ทางนู้นเสร็จยังวะ” 

    เสียงดังจากอีกฝั่งหนึ่งดังมา  เห้ย ไอ้หน้าลิงมันทำเสร็จแล้วเหรอวะ  เร็วจัง  ผมล่ะยังไม่ถึงครึ่ง

    ยังเลยโว้ย  เหลืออีกตั้งครึ่งนึง

    ผมตะโกนบอกมันด้วยอาการเซ็งๆ  ชิส์มาก็พ้อมกันแต่งานมันเสร็จก่อนซะงั้น

    โห  ทำช้าจังเลยนะมึงง่ะ” 

    เห้ย!!  ทันใดนั้นเสียงก็ดังขึ้นข้างๆหูผม  มันมาตอนไหนวะ   ตอนนี้ไอ้ลิงก็กำลังเช็ดช่วยผม

     

    ดูดีๆหน้าตาก็ดีเหมือนกันนะเนี่ย

     

    แถมนิสัยก็ดีด้วย 

    อืม.......สงสัยผมต้องเปลี่ยนทัศนคติกับไอ้ลิงนี่ใหม่แล้วล่ะมั้ง......










    ....................จบแล้วจ้า  ตอนแรกเลย.................

    เม้นให้กำลังใจด้วยเด้อ!!
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×