ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โน่ริท*NoRitz~รักนี้หัวใจเราจอง~*

    ลำดับตอนที่ #3 : Third*3 คนที่ดี-กับคนที่รัก

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 53


    ลาก่อนนะตัวเล็ก

     

     

     

     

    รักษาตัวดีๆนะ จากนี้คนเลวอย่างพี่ต้องไปจากชีวิตนายแล้ว

     

    ..........ภาคิน ฝืนยิ้มทั้งน้ำตา แล้วก้มหน้าลงบันได อย่างหมดแรง

     

    ฮึก   ฮึก   น้ำตาไหลออกมาไม่หยุด  ทำไมกันนะ  ทำไมกัน......

     

    ~ รักเธอ  เสมอ นานเท่าไรยังรักเธอ ~

    เสียงโทรศัพท์ของโตโน่ดังขึ้น

    อ้าว เกรซโทรมาใช่นิ เรายังมีเกรซอยู่ทั้งคนคนที่อยู่เคียงข้างกันตลอด

    สวัสดีครับเกรซตอนนี้ผมยืนอยู่หน้าโรงพยาบาล กำลังเดินไปสตาร์ทรถครับ

    พี่โตโน่คะ  ตอนนี้เพื่อนพี่เป็นไงบ้าง ตอนนี้เกรซเตรียมข้างไข่เจียวรอพี่อยู่เลยนะ

    ครับ พี่กำลังจะกลับแล้ว แปปนึงนะครับ 

    ค่ะ ขับรถ ระวังนะคะ บ้ายบาย ตู้ด-ๆ-ๆ-ๆฮึก น้ำตาผมไหลมาอีกครั้ง เธอคือคนเดียวที่ดูแลผมมาตลอด บางทีผมคิดว่าเธอเป็นน้องสาวไปแล้วด้วยซ้ำ

    หลังจากที่ต้องจากคุณพ่อ คุณแม่ ผมก็ไม่มีใครเลย หลังจากนั้นผมก็เตร็ดเตร่หางานทำ จนได้เจอเธอแหละครับ  เกรซทำงานอยู่ที่ร้านไอศกรีม เธอเห็นผมลำบากมั้งเธอเลยลาออกและให้ผมไปเสียบทำงานแทน ตั้งแต่นั้นผมก็สนิทกับเกรซและตกลงเป็นแฟนกันครับ

    ตึด ตึด ตึด ตึด ตึด ตึด บรื้นนนน!!   

     

    โตโน่ หยุดก่อน!!  เอ๊ะ เหมือนผมได้ยินเหมือนมีคนมาเรียก

     

    โตโน่  โตโน่  อย่าพึ่งไปลูก  เอี๊ยดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด

     

    เสียงเบรกรถของผมดังทั่วที่จอดรถ 

    นั่นแม่ริทนี่นา ผมรีบวิ่งออกจากรถไปประคองคุณแม่ของริทที่วิ่งตามรถของผมอยู่

     

    คุณแม่ครับ  ผมมาแล้วครับ พักตรงนี้ก่อนนะครับผมเรียกแม่ของริทว่าแม่เพราะเมื่อก่อนตอนพ่อกับแม่ไม่อยู่บ้านผมก็จะมาอยู่กับริท  แม่ของริทก้เหมือนแม่ของผมครับ เลี้ยงข้างเลี้ยงน้ำผมตลอด

     

    เอ่อ ลูก ริทไม่สบายแล้วแม่กับพ่อริทมีธุระด่วนที่ต้องไปทำงานที่ต่างจังหวัดจ้ะ  เลยดูแลริทไม่ได้  โตโน่ช่วยดูแลริทก่อนได้ไหมจ้ะ พี่น้องกันช่วยหน่อยนะจ้ะ งานด่วนมากด่วนจริงๆ ผมตัดใจที่จะออกจากชีวิตริทแล้วแท้ๆแต่ทำไม... ผมหนียังไงก็หนีจากเค้าไม่ได้นะ

     

    เอ่อ  แม่คะภาคินกำลังจะพูดขึ้นแต่แม่ริทพูดแทรกก่อน

    นะจ้ะ ลูก แม่ไม่อยู่ ช่วยดูแลริทให้แม่หน่อยนะ

    ครับ ได้ครับ

    แล้วคุณแม่จะไปทำงานกี่วันครับ

    ขอบคุณมากจ้ะลูก แม่ไป 2 อาทิตย์จ้ะ

    ~ชอ-เน อัล-ดอน เน-กา อา-นยา แบนด์ นิว ซาวด์ แซ-โร วอ-ชิน นา-วา ฮัม-เก วัน มอร์ ราวนด์~

                       

    เสียงโทรศัพท์ของแม่ดังขึ้น

     

    เออ  แม่ต้องไปแล้วจ้ะ โตโน่ ลูกดูแลริทดีๆนะแม่เชื่อใจลูกจ้ะ 

    ครับแม่ ผมจะดูแลริทให้ดีที่สุดครับผมส่งยิ้มบางๆให้คุณแม่ หลังจากนั้นคุณแม่ก็เดินจากไป

    *****Grace*****

    ~รักแท้คืออะไร ตับไตไส้พุง~

    เสียงโทรศัพท์ชั้นดังขึ้น เย้ พี่โน่โทรมาแล้ว

    สวัสดีค่ะพี่โน่ เกรซรออยู่ค่ะ

    เออ  เกรซครับ วันนี้พี่คงไม่ได้กลับไปแล้วล่ะ พี่ต้องดูแลไอ้ริทเพื่อนพี่ที่โรงพยาบาลสัก 2 อาทิตย์

    พี่ขอโทษนะเกรซ  อีกแล้วนะที่พี่โน่ทิ้งเกรซไว้คนเดียว  เกรซก็เหงาเป็นนะ อยากรู้จริงว่าไอ้ริทเนี่ยมันคือใคร

    ทำไมพี่โน่ถึงได้หลงมันขนาดนี้  คอยดูนะ

     

    อีกไม่นาน เราได้เจอกันแน่ ริท...

    *****Tono Talk*****

     

    ตอนนี้ ของเต็มมือผมหมดเลยครับทั้งโจ๊ก ทั้งน้ำดื่มทั้งส้มผลไม้ต่างๆนานา

    ผมตั้งใจแล้วครับว่าภายใน 2 อาทิตย์นี้จะจะดูแลริทน้อยของผมให้ดีที่สุด

     

    อ๊า  ก๊อกๆๆ  ริทครับ พี่มาแล้วอิอิ  วันนี้แหละ ผมจะขอโทษและสารภาพ ความจริงให้ริทรู้ทั้งหมดว่าทำไมผมถึงโกหกว่าผมชื่อโต่ย  ริทคงเข้าใจพี่นะตัวเล็ก  ตอนนี้พี่เปลี่ยนความคิดทุกอย่างแล้ว

    ความแค้นเนี่ยมันไม่ดีต่อชีวิตเราเลยจริงๆ 

     

    แอ๊ดดดดดดดดดดดดดด

     

    ริทคร้าบพี่มาแล้วววผมยิ้มโชว์ฟัน 32 ซี่ให้ตัวเล็กของผม

     

    ปัง!! เสียงหมอนกระทบประตู ทำให้ผมสะดุ้งขึ้น 

     

    ออกไปซะ คนโกหก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

    .

    .

    .

    .

    …..

    ….

    ..

    .

    เม้นให้ด้วยน้า ทุกๆคน  อิอิ

     

     

     โพล93324

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×