ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *NoRitz*68*~เรียกเค้าว่า....ที่รักได้ไหม??~*

    ลำดับตอนที่ #1 : [ SF68* ] แอบ..รักเพื่อน (โน่ริท) ตอนแรกจ้า

    • อัปเดตล่าสุด 28 ส.ค. 53





    คุณเคยแอบรัก
    เพื่อน  บ้างไหม???

     

    ความรู้สึกนี้มันอยากจะระบายออกมา แต่เราก็ได้แค่เก็บไว้ในใจ

     

    ถ้าเราบอกเขาไปแล้วเขาจะมาคุยกับเราเหมือนเดิมรึเปล่า...

     

    เพื่อนจะล้อเราไหม??

     

    แต่ยังไงได้ก็มันเป็นเพียงแค่คนที่แอบรัก...................................................เพื่อนของตัวเอง

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    .................................................เกือบ 6 ปีแล้วนะที่เราอยู่ด้วยกัน 

     

    เค้าจะรู้บ้างไหมว่าเราแอบรักเขาอยู่

     

    เฮ้อออ     ไอ้โน่!!  โอ้บ้า!!

     

    เฮ้ย!!ไอ้ริท เหมออะไรวะไอ้เก่งเข้ามาทักอย่างจัง!! ทำใก้ความคิดของผมหายแว๊บ!! ไปทันที

     

    โอ้ย   ขัดอารมณ์กูจริงจริ้งงงงง!!  ไอ้นี่นิ!!

     

    อะไร!!  มีอะไรวะ  มึงนิจริงๆเล้ย!!” นิ้วชี้บรรจงจี้ไปที่หน้าผากอย่างซ้ำๆ  พร้อมจิ้มๆๆๆเพื่อบอกว่ามายุ่งอะไรกับริทคนนี้ในเวลาที่กำลังคิดถึงไอ้โน่อยู่ ขัดจริงจริง!!

     

    โอ้ย  เจ็บ  จิ้มอะไรกันนักกันหนาวะ  เอ๊ะๆที่เหม่อเนี่ยคิดถึงไอ้นั่นรึเปล่า สายตาเหลือบๆของไอ้เก่งเริ่มสลับไป-มาระหว่างผมกับไอ้โน่  มันเป็นคนรู้ว่าผมแอบชอบโน่คนเดียวครับ เพราะมันคือเพื่อนที่สนิทที่สุดของผมคนเดียวในห้อง  เพราะมันเป็นคนเดียวที่ผมใช้ภาษาพ่อขุนรามคุยกับมันได้ครับ

     

    เออ  เออ   กูจะคิดอะไรก็เรื่องของกูมึงเกี่ยวอะไรด้วยเนี่ย!!” ผมกระวีกระวาดพร้อมทำหน้าเซ็งๆใส่มัน เอาคิ้วขมวดกัน ปากเบ้ๆก็ได้แล้วครับ

     

    กูแค่อยากบอกมึงว่า  ไป-กิน-ข้าว-ได้-แล้ว-ไอ้-เตี้ย!!”  อื้อหือ  คำสุดท้ายเนี่ยเน้นเป็นพิเศษ ริทคนนี้เจ็บจิ๊ดกับคำว่าเตี้ยนี่จริงๆครับ  ริทคนนี้ออกจะสูง เนอะ รีดเดอร์

     

    เออ  เออ  กูเก็บของแป๊ปเดียว  มึงลงไปจองโต๊ะข้างล่างก่อนก็ได้ไป

     

    เออ  เออ  อย่าช้านะมึงเดี๋ยวคนเยอะ จากนั้นไอ้เก่งก็ลงไปข้างล่าง 

     

    ตอนนี้ในห้องก็มีกัน-ไอ้เซน-ไอ้ไอซ์...แล้วก็ไอ้โน่คร้าบบบ ^^

     

    แม้ตอนนี้ผมดีใจบ้างที่ไอ้โน่มันยังไม่ลงไป ( ดีใจ้รื่องแค่เนี้ย )  แต่ก็เสียใจที่จะลงไปแล้ว!!

     

    555+  แค่นี้ก็เอาเนอะริท เอ้ย

     

    จากนั้นบรรยากาศก็เงียบสงบ ไอ้เซนกับกันแลเฃ้วก็ไอซ์ก็ดันลงไปซะแล้ว ผมก็มัวแต่ สโลลี่หยิบหนังสือช้าๆเพื่อที่จะลงไปพร้อมไอ้โน่ ที่กำลัง ลอกการบ้านของเพื่อนคนอื่นอยู่ -*-

     

    เมื่อหนังสือเก็บครบหมดแล้ว  ไอ้โน่ก็ยังลอกการบ้านไม่เสร็จซักที ผมเลยลงไปก่อนเดี๋ยวมันมีพิรุธ!!

     

    จากนั้นผมรีบสะพายกระเป๋าแบกหลังและรีบเดินออกจากห้องทันที

     

    เฮ้ยริท!!” เสียงเข้มๆอย่างนี้!! อ๊ายยยย  ไอ้โน่เรียกเรา??

     

    ยืม ลิขวิดหน่อยดิเสียงทุ้มๆดังมาทางหลังห้อง ผมค่อยๆผงกหันหลังอย่างช้าๆ แล้วปล่อยสายสะพายด้านหนึ่งทิ้งให้กระเป๋ามาไว้ที่อก

     

    แล้วค่อยๆเปิดซิปเอาลิขวิดอยู่ข้างใน....แล้วก็โยนไปให้ไอ้โน่

     

    เฮ้ย อย่าโยน  เดินมาให้ไม่ได้หรือไงแต่แล้วไอ้โน่ก็ห้ามก่อนแล้วก็เอามือหนาๆกวักเรียกผมเข้าไปหามัน

     

    อืม อืม  อ่ะ  ผมก้มหน้าพลางยืนลิขวิดให้ด้วยความเขินอาย ทั้งๆที่เคยอยู่ด้วยกันบ่อยจะตาย  แต่ทุกๆครั้งที่อยู่ด้วยกัน 2 ต่อสอง ก็อายเหมือนเดิม *-*

     

    แล้วไอ้โน่ก็หันหน้ามามองผมด้วยความงง  แล้วมือก็ค่อยๆหยิบลิขวิดอย่างช้าๆแล้วมองผมด้วยท่าทีที่ สงสัยเล็กน้อย

     

    แต่ยังไงซะ ไอ้โน่ก็ก้มลบคำผิดต่อไป โอย นึกว่าจะมีเรื่องอะไรซะแล้วซิเนี่ย  ==*

     

     

     

     

    อ่ะ  เสร็จแล้วขอบคุณมากนะ  O-O!!  ทันใดนั้นหลังจากที่ไอ้โน่ทำงานเสร็จ โน่ก็ส่งลิขวิดมาให้ผม แล้ว...แล้วส่งรอยยั้มที่น่ารักแอนด์อ่อนโยนมาให้ผมด้วย

     

    อ้ากกกกกกกก  ริทอยากกรี๊ด

     

    เมื่อผมเห็นโน่ยิ้มให้ผมก็หน้าร้อนๆขึ้นทันที  โอยกูไม่ไหวแล้วผมตัดสินใจหยิบลิขวิดแล้ววิ่งออกจากห้องทันที

     

    สายตามุ่งมันวิ่งออกไปด้วยความเขินนอายแบบสุดๆ

     

    ผมเร่งฝีเท้าวิ่งอกจากห้องให้เร็วที่สุด

     

    เฮ้ย ริทระวัง  แม่เจ้าOoO เก้าอี้ใครมาขวางตรงนี้

     

    พลัก!!  ตึง!!  แต่แล้วก็หลบไม่ทัน  ขาผมไปเกียวกับที่นั่งไม่ของเก้าอี้เรียน แล้วตัวผมก็ล้มกระแทกพื้นอย่างจัง!!

     

    โอ้ยความปวดแผ่ซ่านสู่ก้านสมองอย่างรวดเร็ว

     

    แล้วแผลถลอกจากเก้าอี้ก็เกิดแผลซึมขึ้นมา ทั้งเจ็บ T-T ทั้งแสบ ToT

     

    เห้ย ริทเป็นไง  บอกแล้วให้ระวัง  ฟุ่บ!!  ไก้โน่รีบวิ่งออกจากตะมาหาผมทันที  โอ้  หล่อแล้วยังใจดีอีก  นี่แหละ...พ่อของลูกผม....อิอิ  แรงส์!!

     

    โห  ถลอกเยอะเชียว ป่ะๆ ไปห้องพยาบาล” …ผมพูดอะไรไม่ออก.....ความเจ็บปวดอะไรทั้งหลายหายหมด....เพราะตอนนี้จิตใจผมจดจ่ออยู่กับคนตรงหน้าคร้าบ

     

    อ่าว  ไม่ตอบ แสดงว่าตกลงนะ

     

    มือหนาๆค่อยๆอุ้มผมขึ้นในท่า เจ้าสาว -//- อย่างถนุถนอม ผมก็เนียนๆเอามือไปคล้องคอด้วย *-* 555+ เรานี้นักฉวยโอกาสจัง

     

     

     

    ..........................ปฐมพยาบาลเสร็จแล้ว.................................

     

    เสร็จแล้วจ้ะต่อไประวังด้วย  ดีนะขาไม่หัก  หมอพยาบาลค่อยๆสาธยายสั่งสอนผม แต่ว่าผมไม่ค่อยได้ฟังเท่าไหร่หรอกครับ ผมได้แต่เหลือบมองไอ้โน่อยู่

    ทำท่าฟังแล้ว  ทำท่ามองรอบๆห้อง..ที่แท้ก็มองไอ้โน่แหละครับ ^^

     

    ไป..ไปได้แล้ว ครูจะกินข้าว     จากนั้นครูก็ไล่ผมออก ด้วยขาที่เจ็บผมเลยเดินกะเผกๆ  ทรมานอะไรเยี่ยงนี้ T-T

     

    อ่าว  เสร็จแล้วเหรอ ป่ะไปกินข้าว   ผมก็ค่อยๆพยุงตัวเดินตามข้างหลังไอ้โน่ไปเรื่อยๆ  แอบมองจากทางด้นหลังก็มีความสุขแล้ว

     

    ด้วยขาทีเจ็บผมจึงเดินตามมันไม่ค่อยๆทันแล้วสิ!!

     

    เห้อ  เราจะได้แต่มองเขาอยู่อย่างนี้นานเท่าไหร่กันนะ

     

    เดี๋ยวก็จบ ม.6แล้ว ก็ต้องจากกันแล้วล่ะสิ

     

    เมื่อผมคิดอะไรไปพลางๆผมก็นึกได้ว่าคนที่ผมทิ้งหัวใจด้วยไว้หายไปไหน!!

     

    อ่าว  หายไปซะแระ  เดินเร็วจังนะ ไม่รอกันเล้ย  ผมก้มหน้าด้วยความน้อยใจแล้วก็เดินไปทางโรงอาหารต่อ เพื่อไปกินข้าวกับไอ้เก่ง

     

    แบร้!!  จะรีบไปไหนไอ้เตี้ย!!” เงาตะคุ้มๆกระโดมาจากด้านข้างริมถนน  ไอ้โน่หน้าทะเล้นๆที่แลบลิ้นถมโผล่หน้าออกมาผมอย่างน่าตกใจ

     

    โผล่ออกมาขวางหน้าผม

     

    เฮ้ย ไอ้โน่ไอ้บ้า    เหวอ!!” ร่างผมเริ่มเซเสียความทรงตัวทันที  ขาทั้งสองเกี่ยวพันกันเป็นระโยงรยางค์

     

    เฮ้ย  !!!! ฮึบ

     

    ฟุบ!!

     

    ทันใดนั้น  ไอ้โน่รีบวิ่งมาพยุงตัวผมด้วยแขนข้างนึง  ตัวผมพาดอยู่บนลำแขนแกร่งของโตโน่ทันที

     

    และแขนอีกข้างก็มาคล้องตัวผมไว้เพื่อไม่ให้ผมหลุดจากอ้อมแขน

     

    ฟุบ!! 

     

    -////- (หน้าผม)

     

    -        //-  (หน้าของไอ้โน่)

     

    ตอนนี้ใบหน้าเราอยู่หน้ากันเพียงไม่กี่เซน

     

    ตึกตัก

     

     

     

     

     

     

    ตึกตัก

     

     

     

     

     

    ตึกตัก

     

     

     

     

     

    ตึกตัก

     

     

     

     

    ..................ใบหน้าของเราทั้งสองค่อยๆเข้ามาหากันเหมือนถูกมนต์สะกด

     

    ดวงตาทั้งคู่ต่างประสานด้วยความอ่อนโยน

     

    ลมหายใจของแต่ละคนถูกต่างทำงานอย่างตื่นตัว

     

    ริมฝีปากสีชมพูระเอของทั้งสองเริ่มใกล้กันเรื่อยๆ..............เรื่อยๆ............จากนั้น

     

     

     

     

     

     

     

     

     

    -****จะต้องทำยังไง   ให้เธอมารัก  ถามเธอจริงๆ ช่วยตอบได้ไหม ยิ้มให้เธอไป  ก็เหนื่อยใจแล้ว แถมยังโดนเมินอย่างนี้.....***-

     

    เสียงโทรศัพท์ -*-  อันขัดจังหวะก็ดังขึ้น

     

    เหมือนกับปลุกสติให้ผมละไอ้โน่กลับคืนมา

     

    สีหน้าคนตรงหน้าหมือนตกใจไม่น้อย  แต่ก็ยังส่งยิ้มบางๆมาให้ผม

     

    ใครโทรมาอ่ะผมหยิบโทรศัพท์ออกมาแล่วมองดูหน้าจอ

     

    ไอ้เก่งอ่ะ

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    .

    .

    ****** ในคาบเรียน************

     

    ตอนนี้เรากำลังเรียนวิชาคอมพิวเตอร์กันครับ

    ซึ่งไม่มีอะไรจะสอนอีกแล้ว -*- คุณครูจึงพูดขึ้นมาว่า

     

    อ่า  นักเรียน  นี้ก็ใกล้ปัจฉิมทุกๆทีแล้วนะ  เราอาจจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว

    ทีนี้พวกเราอยู่ด้วยกันเกือบ 6 ปีครูคิดว่าพวกเธอน่าจะมีอะไรบางอย่างที่จะบอกกันใช่ไหม?”

     

    จากนั้นคุณครูจึงเริ่มกวาดสายตามองนักเรียนทุกคน

     

    แต่ผมเหลือบไปเห็นไอ้เก่งมันเป็นอะไรหน้ากังวลผิดปกติ

     

    ผมมีเรื่องจะพูดครับ  ไอ้เก่งยกมือขึ้นทันที  ซึ่งผมก็สะดุ้งกับความบ้าๆของมัน

     

    จากนั้นมันก็เดินไปหน้าห้องแล้วหยิบไมค์จากอาจารย์ขึ้น 

     

    แล้วส่งสายตาไปหา....เซน

     

    ซึ่งก็แป็นที่สงสัยของเพื่อนๆทุกๆคน แต่เซนดูงงกว่าเพื่อนเลยล่ะครับ

     

    เออ......เซน 

     

    บู้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย

     

    เราก็อยู่ด้วยกันเกือบ 6 ปีแล้วนะ...

     

    เวลาที่กูอยู่กับมึงกูมีความสุขมาก.....

     

    และ....กู..มีความในใจอยากจะบอกมึง

    สิ้นเสียงคำพูด  เสียงกรี๊ดและเสียงโห่ร้องก็ดังขึ้นแต่สีหน้าเซนดูแล้วรู้เลยว่าเขินมากมาก!!-//-ผมล่ะเขินแทนเซนจริงๆ

     

    กูชอบมึงว่ะ

     

     

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดก

     

    เสียงกรี๊ดดังขึ้นอย่างน่าตกใจ   จากนั้นไอ้เก่งก็ส่งไมค์คืนอาจารย์แล้วจับมือเซนที่กำลังอมยิ้มด้วยความเขิน แล้วพากันออกนอกห้องเรียนไป

     

    เมื่อไอ้เก่งกับเซนออกไปแล้วคุณครูก็พูดขึ้นท่ามกลางเสียงลือเล่าพูดจาของใครหลายๆคน

     

    555+  ครูบอกแล้วมันต้องมีสิน่า   คุณครูดูชอบใจกับสิ่งที่ตนกระทำไปมาก

     

    แต่แล้วก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดนี้

     

    อ่ะโตโน่ เธอมีอะไรอยากบอกอะไรกับเพื่อนไหม 

    กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดเสียงกรี๊ดดังขึ้นอีกครั้งหลังจากที่ครู  ยื่นไมค์ให้โตโขวัญใจของโผ้มแล้วหญิงสาวมากหน้าหลายตา

     

    เออ....เออ....สีหน้าดูลังเลและกังวลได้อย่างชัดเจน

     

    อ่าว อ่าว ตอบช้า  ระหว่างแป้งกับริทเลือกใครบอกมาเลย

     

    เฮ้ย!!  อาจารย์!!  เอาชื่อผมไปทำไม

     

    สีหน้าไอ้โน่ดูตกใจไม่น้อย  เสียงกรี๊ดดังขึ้นมากกว่าครั้งเก่า

     

    เออ.....เออ......คง....คง.....  ตอนนิ้ผมเขินมากครับ ขนาดเค้ายังไม่บอกคำตอบเลยนะเนี่ย

     

    โอ้ย ริทใจสั่น

     

    ก็ต้องเป็นแป้งสิครับ 

     

    เพล้ง!! เสียงหัวใจของผมแตกลายไปทันที 

     

    จริงสิ  เค้าเป็นผู้ชายนี่นาจะมาชอบผมได้ยังไงกัน....ตลอดมานี้  ผมเป็นบ้าคิดเองเออเองคนเดียวเลยใช้ไหม??

     

    ผมแทบจะกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

     

    ไม่ใช่เพราะเค้าไม่เลือกผม   ไม่ใช่เพราะความหน้าแตก  แต่ร้องไห้ออกมาเพราะความบ้าบอของตัวเอง

     

    ทำไม  ทำไมมันถึงเจ็บอะไรอย่างนี้นะ

     

    ......................................................มี2ตอนนะ...........................................................

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×