ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โน่ริท*NoRitz~รักนี้หัวใจเราจอง~*

    ลำดับตอนที่ #8 : Eight***8 กระดาษปริศนา

    • อัปเดตล่าสุด 22 ก.ค. 53


    ***Rit Talk***

    "พี่โตโน่เขียนอะไรไว้นะ" ผมอุทานกับตัวเองเบาๆ

    "อ้า~ อาบน้ำสบายจังครับริท"   อุ้ย พี่โน่ออกจากห้องน้ำมาแล้ว

    ตอนนี้ผมทำท่าหลับ และหันหน้าไปทางพี่โน่  แอบหลี่ตานิดๆ พี่เค้าคงไม่เห็นหรอกนะ (.....รู้นะ  จะแอบดูไร:ไรเตอร์) (รู้แล้วก็เงียบไปเลยแก:ริท)

    โอ้วววววว เซ็กซี่มากกกก น้ำละอองเกาะบนแผงอก ที่เป็นมัดๆ กลิ่นหอมๆของสบู่โชยไปทั่วห้อง

    ตอนนี้พี่โน่ค่อยๆเดินมาหาผม ใกล้เข้า....ใกล้เข้าแล้ว!!ตอนนี้ผมกลับตาปี๋เลยครับ เขิ้นเขิน

    ริทครับ พี่โน่พูดเบาๆแล้วยื่นหน้าเข้าใกล้ๆผม อ้ากกกเขิน

    "อ้าว  หลับแล้วเหรอ" พี่โน่อุทานเบาๆ

    "หลับฝันดีนะครับ..........ฟอดดดด" หลังจากที่พี่โน่พูดเสร็จก็หอดแก้มผมอย่างแรงเลยครับ

    อุ๊บ!!  อุ๊ย หลุด  พี่โน่จะจับได้ไหมหว่า

    พี่โน่สะดุ้งนิดๆหลังจากเห็นการสะดุ้งของผมเมื่อกี้

    ทันใดนั้นพี่โน่ก็กลับไปนอนที่โซฟาต่อ

    และผมก็เห็นของบางอย่างที่อยู่บนมือพี่โน่  ต้องเป็นกระดาษที่ขาดไปแน่เลย!!

    *****Tono Talk*****

    วันนี้ชื่นใจจริงๆเลยครับ  ได้แอบหอมแก้มริทด้วย

    เห็นริทสะดุ้งนิดๆ  เค้าจะรู้ตัวไหมเนี่ย

    ..................ฮ้าววววววว ง่วงนอนแล้ว

    ตอนนี้ผมเดินไปที่โซฟาที่นอนของผม  ที่มือผมกำกระดาษแผ่นนั้นอยู่อย่างแน่นมือ

    มันคงไม่ใช่เวลาที่ผมจะบอกกับเค้าตอนนี้ใช่ไหม

    เพราะเค้าคงเห็นผมเป็นแค่พี่ชายสินะ.....

    ไม่เป็นไร!! ภาคิณ  เมื่อถึงวันนั้นผมคงได้สารภาพกับเค้า

    แม้เค้าจะปฏิเสธผมก็ตาม  ผมสัญญาว่าจะรักเค้าตลอดไปแน่นอน

    *****Rit Talk*****

    ตอนนี้เวลา 0.25 พี่โน่คงหลับแล้วนะ

    อูยยยยยเจ็บขาจัง ผมค่อยๆ คลานลงจากเตียง

    แล้วเขยิบ     เขยิบ   เขยิบ  ใกล้ขึ้นเรื่อยๆ

    อ้ะ  นั่นไง  กระดาษแผ่นนั้น  อู่ตรงมือข้างซ้ายพี่โน่นั่นเอง!!

    ฮึบ!!

    ผมเริ่มยืนมือเข้าใกล้กระดาษแผ่นนั้นแล้ว











    ใกล้แล้ว  อีกนิดเดียว












    อีกนิดเดียวเท่านั้น













    เท่านั้น








    หมับ!!








    อ้าคคคค








    ผมจับกระดาษแผ่นนั้นได้แล้ว


    แต่มันอยู่ลึกไปอ่ะ


    ผมเลยก็ต้องค่อยๆดึง เบาๆออกมา









    ทีละนิด








    ทีละนิด








    แล้วก็!!

    ...............จบแล้วจ้า...........







    สั้นไปหน่อย  อ่านหนังสืออยู่พรุ่งนี้สอบ เป็นกำลังใจให้ด้วยเน้อออ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×