ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โน่ริท*NoRitz~รักนี้หัวใจเราจอง~*

    ลำดับตอนที่ #7 : seven*****7 เออ....เพื่อนพี่โน่ชื่ออะไรครับ น่ารักดี-----100%-----

    • อัปเดตล่าสุด 20 มิ.ย. 53


    ***Rit Talk*****

    "โอ้ย!!     ริทอ่ะทาเบาๆหน่อยสิ " อิอิ  แกล้งพี่โน่สนุกดี

    "สมน้ำหน้า ปล่อยให้เค้าชกอย่ได้ไม่รู้จักสู้" 

    "เอ๋า  รึจะให้พี่สู้ล่ะระวังเพื่อนริท  แขนขาหักพี่ไม่รับประกันนะ" ขี้โม้จริงๆเลย  พี่โน่เนี่ย

    แอ๊ดดดดดดดดดดด

    "แน่ะๆ  นินทาอะไรกู  ได้ยินนะโว้ย" อ้าว ไอ้เก่งมาแล้ว มาก็โฟ้เลยนะมึง

    "เปล่าๆไม่ได้นินทาอะไรเลย เนอะพี่โน่" ผมเอาไหล่สกิด แขนพี่โน่สองสามครั้ง

    "งั้นมั้ง" พี่โน่กำลังนั่งทายาที่มืออยู่

    ***Geng Talk***

    "เออ   พี่โน่ครับ"  รู้สึกผิดจังที่ชกพี่เค้าตั้งหลายครั้ง

    "ครับ" ผมมีคำถามอยากถามพี่เค้า พี่เค้าจะบอกผมไหมเนี่ย ชกไปตั้งหลายครั้ง

    "เออ....พะ...พะ..เพื่อนพี่โน่ชื่อว่าอะไรเหรอครับ..น่ารักดี" อูยยยเผลอซะ  ปากไปแล้ววว

    "แน่ะ  แน่ะ" ไอ้ริทพูดแทรกขึ้น ตอนนี้ผมก้มหน้างุกงอก คนมันเขินนี่หว่า

    "อ๋อ...แน่ะๆ เพื่อนพี่มันชื่อไอ้ ซะ..."


    ~มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง~*

    **************เดี๋ยว  40 % ก่อนนะจ้ะ*******************

    *** Geng Talk***

    ~มันไม่ใช่รักในนิยาย คอยเตือนตัวเองเข้าไว้ให้รับความจริง~*

    โอ้ย!! ไอ้โทรศัพท์บ้า โทรมาหาอะไรตอนนี้วะ พี่โน่นี่ก็ คุยกันก็ไม่รู้จักปิดโทรศัพท์(นี่ตัวเองจะคุยนานขนาดนั้นเลยเหรอ:ไรเตอร์)

    "อืม อืม  แปปนะเดี๋ยวไปแล้ว"
    อ้าค พี่โน่ไปไหนมาคุยกันให้จบก่อนนนน

    "เออ...พี่โน่คร้าบ" ไม่ได้นะมาคุยกับผมก่อน

    "เก่ง ริท เดี๋ยวพี่มาพี่ไปเอาของก่อน นัดเขาเอาไว้" น่านๆ จะเบี้ยวเหรอเพ่

    "เออ....ไอ้นั่นชื่อเซนครับน้อง"
    อ้ะ!!เซนเหรอ    อุ้ยน่ารักจริง  น่ารักจัง

    "พะ พี่นะ..โน่" อ้าวไปแล้ว

    อิอิไม่เป็นไรรู้ชื่อก็พอแล้ว อิอิ

    แน่ะ  แน่ะ  รู้ชื่อก็เขินขนาดนี้ได้เบอร์เขามาจะต้องเตรียมโซ่มารัดไว้เลยไหม

    โอ้ยย คนกำลังมีความสุข ขัดอยู่ได้

    ***Rit Talk***

    หลังจากที่พี่โน่ออกไปแล้ว  ผมกับไอ้เก่งก็อยู่ในห้องสองคน

    ตอนนี้หมดเรื่องคุยแล้วครับ

    เฮ้อออ  เปิดทีวีดูดีกว่า

    พรึ่บ!!

    ทีวีเปิดขึ้น  เห้อ มีแต่ข่าวๆๆๆๆ

    "เปิดช่อง 68 สิวะช่องหนังกูอยากดู"
    ไอ้เก่งพูดแทรกขึ้น

    พรึ่บ!!

    อ๊าาาาาาาา เบาๆครับ อย่าอย่า
     
    เฮ้ย หนังเกย์นิหว่าตอนนี้ไอ้เก่งกับผมอึ้งครับ

    ไอ้เก่งแม่งพาผมดูไรวะ

    "เฮ้ย  เปลี่ยนๆๆๆเอาช่อง 45ดีกว่า' ไอ้เก่งรีบบังคับอย่างเร็วก่อนที่ใครจะมาเห็น

    พรึ่บ

    "ต้อมกูรักมึงนะ  มึง  มึง  จูบกูได้ไหม"
    ฮ้า  หนังต้อมกูรักมึงว่ะมาฉายไรตอนนี้วะ

    พรึ่บ ผมปิดทีวีลง ความเงียบสงัด มาโดยทันที

    ......
    .....
    .....
    .....
    .....

    "นี่ริท" ท่ามกลางความเงียบไอ้เก่งก็พูดขึ้น
    ผมจึงหันหน้าไปมองมัน

    "มึงว่าเกย์น่าเกียจไหมวะ"
    อือหือ ถามอะไรวะ  แล้วตรูจะตอบไงเนี่ย

    "ไม่หรอกมั้ง  มันก็เหมือนกับความรักทั่วๆไปแหละ" ถูกแล้ว ความรักที่ให้กันมันไม่มีข้อแม้อะไรหรอกเพราะความรักคือสิ่งที่ดีที่มีให้กันใช่ไหม

    "แล้วถ้ากูจะจีบเซน มึงว่าน่าเกียจไหมวะ"

    "ไม่หรอก  อะไรคือความสุขมึงทำเลย แต่ของอย่าให้คนอื่นเดือดร้อนก็แล้วกัน"

    "แล้ว..... มึงคิดยังไงกับพี่โน่วะ  ริท" เฮ้ย ถามบ้าไรวะ  อายนะเนี่ย T//T

    "พี่โน่เค้า...เค้า" ตอนนี้ผมรู้ว่าผมรักพี่โน่ เข้าแล้ว แต่ผมไม่รู้ว่ารักพี่เค้าแบบไหน พี่ชายหรือ...

    "ยังไงวะ  ตอบกูมาดิ" อย่าเร่งซี้

    "พี่โน่เค้าเป็น..เป็นพี่ชายกู" ฮึ่ม ทำไมผมพูดคำนี้แล้วมันรู้สึกเจ็บแปลบๆในหัวใจยังไงไม่รู้

    "จริงอ่ะ "ไอ้เก่งมันดัดเสียงคำสุดท้ายให้แบ๊วๆนิดหน่อยแล้วทำปากทำตา ฮึ่ยถ้ากูแขนไม่เจ็บนะ มึงโดนแน่

    "เออ สิวะ......มั้ง" ผมพูดคำสุดท้ายเบาๆแต่เสียงนั้นถูกกลบด้วยเสียงตกขนาดใหญ่

    ตุบ!!

    "ใครอ่ะ"ไอ้เก่งพูดเสียงดัง

    "พี่เอง" อ้ะ พี่โน่ มา ได้ยินเรื่องที่ผมพูดเมื่อกี้ป่าวเนี่ย

    "ฮึบ  ฮึ้บ" พี่โน่เอาไรมาด้วยอ่ะ

    "ตุบ  นี่ตุ๊กตาจิ้งจกคร้าบ" ว้าวววววตุ๊กตาจิ้งจกตัวบักเอ้ป

    น่ารักมากกกกก

    "โห  พี่ทุ่มขนาดนี้เลยเหรอ"ไอ้เก่งพูดพลางเดินดูรอบตุ๊กตาจิ้งจก

    "ขอให้ริทมีความสุขพี่ก็ทำได้อยูแล้วครับ" อ้าคคคพี่โน่น่ารักที่สุดเลย ยิ้มให้ด้วยว้ากกกน่าร้ากกก

    "ขอหอมหน่อยได้ไหมอ่ะ"  ผมพูดพลางทำท่าสูดลมหายใจลึกๆ เร็วๆ

    จากนั้นเฮียก็ยื่นหน้ามาให้ผม

    แต่!!

    พอหน้าเฮียใหล้ผมแล้ว เฮียหันหน้ามาจูบผมอย่างเร็ว

    อุ๊บ!!

    เฮ้ย!!ไอ้เก่งตกใจนิดๆ

    สักหนึ่งนาทีพี่โน่จึงผละผมออก

    "มึงสองคนนิน้า"พี่เก่งพูดพร้อมส่ายหน้า

    "ริทครับ  พี่รักริทนะ" หะ!!เมือกี่พี่โน่บอกรักผมเหรอแต่คงจะเป็นแบบน้องชายก็ได้...มั้ง

    "เออ ริทเดี๋ยวกูกลับก่อนนะ ค่ำแล้ว" เก่งพูดพลางเดินออกนอกประตู

    "บาย เพื่อน"

    "เดี๋ยวพี่ไปอาบน้ำก่อนนะ ริทนอนก่อนเลยนะครับ"  พี่โน่พูดพลางลูกหัวแล้วมาจูบหน้าผากผม

    "ราตรีสวัสดิ์ครับ" พี่โน่พูดพลางปิดไฟ

    ตอนนี้ผมนอนลงบนเตียงพร้อมกอดตุ๊กตา จิ้งจก  อิอิ นุ่มจัง

    ผมกอดได้สักพัก ผมก็สดุดกับสิ่งๆหนึ่งที่อยู่หลังจิ้งจก

    ผมดึงมันออกมา ด้วยความมือจึงเห็นไม่ชัดนักมันเป็นกระดาษ
    ขาดๆใบหนึ่ง ที่ถูกเขียนด้วยหมึกเรืองแสง

    แต่มันขาดเหลือเพียงแต่คำว่า ...............บ พี่นะครับ

    อะไรอ่ะ  พี่โน่เค้าเขียนอะไรไว้!!




    ....ติดตามต่อตอนต่อไป............

    แล้วเม้นให้ด้วยนะจ้ะ ทุกๆคน


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×