คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : [ SF68*] แอบรัก...เพื่อน (โน่ริทตอนจบจ้า)
เกือบ 2 อาทิตย์แล้วที่ผมไม่คุยกับโตโน่ ได้แต่หลบหน้าเค้าไปทุกวัน ไอ้เก่งก็ไม่มีเวลาให้ผมเลยไปกับแฟนของมันตลอด
ผมจะต้องอยู่อย่างนี้ไปตลอดเลยเหรอ??
*************** วันปัจฉิม*******************
วันนี้คงเป็นวันสุดท้ายแล้วสินะที่ผมจะต้องอยู่ที่โรงเรียนนี้ ลาเพื่อนทุกๆคน
เพื่อนที่สนิทกันต้องลากันแล้วล่ะสิเนี่ย
ตอนนี้ผมนั่งรอเก่งที่เข้าห้องน้ำอยู่ครับ นานมาก ไหนบอกว่าจะไปฉี่เฉยๆ ไอ้ขี้โม้เอ้ย!!
“ริท” เสียงเรียกดังขึ้นทางด้านหลัง ผมรู้และยังจำได้ว่าเสียงเรียกนี้คือเสียงเรียกของใคร
ผมหันหลังแล้วก็พบว่าเค้าคือคนที่ผมคิดไว้จริงๆ...เค้าคือโตโน่
ผมจะไม่หนีไปไหนอีกแล้ว วันนี้เป็นวันสุดท้ายที่ผมจะได้เจอกันกับเค้า
นี้คือโอกาสสุดท้ายที่ผมจะบอกความในใจ
แม้ว่าคำตอบจะออกมาเป็นอย่างไรก็ตาม...
จากนั้นผมก็ก้าวเท้าเดินไปยืนตรงหน้าโอ้โน่
ใบหน้าผมค่อยๆปลุกความกล้าให้มาเผชิญหน้ากับคนคนนั้นให้ได้
“จากนี้เราจะไม่ได้เจอกันแล้วนะ...” เสียงทุ้มๆที่แฝงดื้วยความอ่อนหวานของไอ้โน่ค่อยๆบรรจงพูดขึ้นออกมาทันที มือของไอ้โน่ยื่นมาจับมือของผม
สายตาทั้งสองของเราประจบกันพอดี
“ตั้งวันนั้น กูรู้แล้วว่า การฝืนใจพูดกับสิ่งที่ใจตัวเองต้องการมันเป็นยังไง”
ผมต้องก้มหน้าลงจนได้ น้ำตาผมไหลรินออกมาอย่างไม่ทันตั้งตัว
“ริท.......ตั้งแต่ที่เราเจอกับครั้งแรก กูก็รู้แล้วว่า ในใจกูมันเริ่มหวั่นไหวกับมึง
.........แต่วันนั้นที่กูพูดไปเพราะความกลัวในใจกูแท้ๆ
กูมันโง่ เรื่องแค่นี้ก็ไม่กล้าพูด......แต่วันนี้เป็นวันสุดท้ายแล้วนะที่กูจะอยู่ร่วมห้องกับมึง
อาทิตย์หน้ากูก็ต้องไปเยอรมันแล้วนะ.......กู...รักมึงนะไอ้ริท”
น้ำตาไหลอาบแก้มกอย่าางไม่หยุดยั้ง ผมรีบโผกอดเข้าไอ้โน่อย่างรวดเร็ว
ใบหน้าของหนุ่มน้อยซบอยู่กับอกของร่างสูง
ทั้งสองต่างกอดกันและกันด้วยความดีใจที่เต็มอกล้นเหลือ
“กูก็รักมึงเหมือนกันนะไอ้หน้าลิง”
ทั้งสองกอดกับอย่างมีความสุขด้วยความโหยหามานาน
จากนั้นร่างสูงก็จับใบหน้าอันอ่อนหวานของร่างเล็กขึ้น
และเลื่อนใบหน้าอันหล่อเหลาคมกริบเข้าโถมหาร่างเล็กอย่างอ่อนโยน
ทั้งสองบรรจงจูบด้วยรสเล่ห์แห่งความรัก ความเอ็นดูและความห่วงใย
ทั้งสองจูบกันเนิ่นนาน และเริ่มผละกันออกเมื่อร่างเล็กเริ่มหายใจไม่ออก
“จากนี้และตลอดไป....ริทคนนี้จะอยู่เคียงข้างมึงตลอดไปนะ...ไอ้โน่ไอ้บ้าของผม”
“กูจะอยู่กับมึงจนสิ้นลมหายใจของกู จากนี้พวกเราจะอยู่ด้วยกันจนลมหายใจสุดท้าย เราทั้งสองจะอยู่ด้วยกับตลอดไปเข้าใจไหมไอ้ริท”
“เข้าใจครับ!! เฮียโน่สุดที่รักของผม!!”
ความคิดเห็น