คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Secound***คนชั่วมันคงไม่คู่ควรกับคนดีหรอก.........ลาก่อน
***Rit Talk***
พี่โตโน่จ๋าาาาาา !!
เฮ้ย!! ใครมาร้องอะไรแถวนี้วะ คนเค้ากำลังสวีทกัน (จริงอ่ะ สวีทจริงเหรอ(ประชด):ไรเตอร์)(ผัวะ!!อย่ามายุ่งได้มะ มีหน้าที่แต่งก็แต่งไป:ริท)(ขอโทษจ้า TT:ไรเตอร์)
“พี่โตโน่ เกรซเรียนเสร็จแล้วค่ะ”เอ๊ะ ทำไมผู้หญิงคนนั้นมาหาพี่โต่ยของเรา แล้วก็มาเรียกชื่อเป็นพี่โตโน่สะงั้น.....โตโน่งั้นเหรอ.....โต---โน่-----ฟึ่บ !!
ริท.......ทำไมริทถึงทำอย่างนี้ล่ะ เราทำอะไรผิด ทำไมริทต้องทิ้งเราด้วย ฮือๆๆ
ฟึ่บ!!
โอ้ย!! ปวดหัว ทำไมมันปวดหัวอย่างนี้เนี่ย
โอ้ย โอ้ย ทำไมเค้าต้องร้องไห้ ทำไม ทำไมเค้าต้องบอกว่าเค้าชื่อโต่ย
ตกลงเค้าชื่ออะไรกันแน่เนี่ย โอ้ย!!
ปวดหัว ปวดหัว ทำไมมันปวดหัวอย่างนี้
ตุบ!! ทำไมมันมืด มืด มืดจัง
“เฮ้ย ริท!!”
***Tono Talk***
พี่โตโน่จ๋าาาาาา !! เฮ้ยซวยแล้วไง มาอะไรตอนนี้วะ
“พี่โตโน่ เกรซเรียนเสร็จแล้วค่ะ” เกรซพูดขึ้นแล้วยิ้มทักทายอย่างน่ารัก
“เหรอ จ้ะ เดี๋ยวแปปนึงนะที่รักไปรอเค้าที่รถเลย พอดีเจอเพื่อนเก่า ทักทายกันแปปนึงนะคับ”
ขอโทษนะเกรซพี่ไม่ได้ตั้งใจโกหก นี่แฟนเก่าพี่เอง
“ก็ได้ค่ะ เดี๋ยวเกรซไปรอที่รถนะ อย่าสายนะพี่โน่” อูยยยย เกือบแล้วไหมล่ะเรา
ตุบ!!
“เฮ้ย ริท!!”ริทอยู่ดีๆก็สลบนอนลงกับพื้นเลยครับ
“เกรซ!! อย่าพึ่งไป มาเก็บหนังสือเร็ว เดี๋ยวพี่ไปโรงพยาบาล เกรซเก็บหนังสือเสร็จแล้วไปไว้ในห้องสมุดแล้วกลับบ้านเองนะ” ตอนนี้ผมกำลังช่วยไอ้ริทอยู่เหรอ ผมจะทำยังไงกันแน่ ผมใช้แฟนของผมทำเพื่อคนที่เคยทำร้ายผมงั้นเหรอ
ช่างมันเถอะตอนนี้ผมไม่ต้องคิดอะไรมากแล้ว ตอนนี้ริทสำคัญที่สุด
อย่าเป็นอะไรนะริท
ตอนนี้ผมอุ้มริท ท่ามกลางกองหนังสือมากมาย
แล้ววิ่งไปที่รถของผม
“ริท นายอย่าเป็นอะไรนะ” ตอนนี้ผมใจไม่ดีมากเลยครับ ผมเป็นห่วงริทมาก ริทจะเป็นอะไรมากรึป่าว ริทมีโรคประจำตัวงั้นเหรอ ทำไมเราไม่เคยรู้
หรือริทเป็นอะไร โอ้ย ตอนนี้ผมแทบบ้าแล้วครับ ผมต้องรีบไปถึงโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด
เพื่อความปลอดภัยของริทครับ
“พะพะพะพี่โตโน่”เสียงละเมอของริทดังขึ้น !!!!!!!!!!!!ตอนนี้ผมอึ้งครับเมื่อได้ยินคำๆนี้
ใช่!! ริท ได้ยินที่เกรซเรียกเราว่าโตโน่แล้ว
ถ้าริทจำเราได้ว่าเราเป็นโตโน่ล่ะ
ถ้าริทรู้ว่าเราโกหกริทว่าเราชื่อโต่ยล่ะ
เราจะทำยังไงต่อดี เราจะทำยังไงต่อ
คิดสิ คิดสิ คิดสิโตโน่
ตอนนี้ผมส่งริทเข้าห้องไอซียูแล้วครับ ผมได้แต่คิดว่าผมจะแก้ตัวกับเขายังไง
แอ๊ดดดด คุณหมอออกมาแล้วครับ
“คุณหมอครับ ตอนนี้ริทเป็นยังไงบ้างครับคุณหมอ” ริทนายต้องไม่เป็นอะไรนะ
“ตอนนี้คนไข้พ้นขีดอันตรายแล้วครับ คนไข้เกิดอาการปวดหัว แล้วก็สลบไปก็เพราะความจำที่เก่าๆของเขาบางส่วนเริ่มกลับมาแล้วครับแต่ได้ข่าวว่าน้องเขาจำทุกอย่างได้เกือบหมดแล้วไม่ใช่เหรอครับ แต่ยังไงก็ตามคุณต้องดูแลน้องของคุณให้ดีๆอย่าทำให้เขาคิดมาก รื้อฟื้นความจำแบบค่อยๆเป็นค่อยๆไปนะครับ” เมื่อคุณหมอพูเสร็จก็จากไป
เอ๊ะ!! นี่ริท ความจำเสื่อมเหรอ
มันเกิดขึ้นได้ยังไง ตอนไหน ทำไมเราไม่รู้เรื่อง
อาจเป็นเพราะเราไม่เคยสนใจเค้าเลยก็ได้
ทั้งๆที่เราเคยรู้จักกันแต่ผมไม่เคยเหลียวแลเค้าแม้แต่นิดเดียว
ผมคิดแต่ที่จะแก้แค้นเค้า
ทำไมผมมันชั่วช้าอย่างนี้เนี่ยผผผมคงไม่คู่ควรกับเค้าจริงๆแหละ
พอที คนชั่วๆอย่างผมคงไม่คู่ควรกับเค้า
ผมตัดสินใจแล้ว ผมจะไปจากชีวิตของเค้าดีที่สุด
แม้เป็นเวลาสั้นๆ ที่เราได้เจอกัน
แต่มันก็มีความสุขมากนะ...........ริท
คนชั่วอย่างพี่ไม่ควรอยู่ใกล้ริทแม้แต่น้อย
ลาก่อน
. ริทน้อยของพี่
เม้นให้ด้วยนะ ทุกๆคน
ความคิดเห็น