ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    *โน่ริท*NoRitz~รักนี้หัวใจเราจอง~*

    ลำดับตอนที่ #1 : Frist*1 ความทรงจำที่แสนเจ็บปวด...แค้นมากและจะไม่มีวันลืม

    • อัปเดตล่าสุด 12 มิ.ย. 53




    ความทรงจำที่แสนเจ็บปวด...



    Tono Talk

    "เฮ้อออ6โมงแล้วนะ  ทำไมเกรซทำไมยังไม่ลงมาอีก"

    คนตัวโตเดินรอบหน้าอาคารแพทย์ศาสตร์ ณ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง

    ปึ้ก!!  เสียงกระทบกันดังขึ้น

    "โอ้ย !! นี่นายไม่"เสียงด่าหยุดลงทันที   ความทรงจำอันแสนปวดร้าว จี๊ดขึ้นมาสมองอย่างรวดเร็ว

    ความเจ็บปวดที่ไม่ลืมเลือนนี้หวนกลับมาอีกครั้ง คนที่เขาเคยรักมากที่สุดแต่กลับโดนทิ้งอย่างไม่เหลือเยื่อใย  คนคนนั้นตอนนี้ยืนอยู่ข้างหน้าเขาแล้ว

     

    ขอโทษครับผมไม่ได้ตั้งใจ ขอโทษนะครับเด็กคนนี้รีบยกมือไหว้คนตัวโตอย่างทุลักทุเล ทั้งๆที่หนังสือบนมือเขาเกือบจะตกแหล่มิตกแหล่ อิอิ  น่ารักจัง ตัวเล็กๆ หน้ากอดว่ะ

     

    เอ๊ะ!! หน้าคุ้นๆ คุ้นมาก คุ้นจริงๆ

     

    เผละ!!  หนังสือกองใหญ่ตกลงพื้นไปอย่างรวดเร็ว

     

    ริทตอนนี้ผมนึกชื่อของเค้าได้แล้ว   ริท คนที่เขาทิ้งผมเมื่อสิบปีก่อน

    ความเจ็บปวดตอนนั้นผมไม่มีทางลืมมันได้แน่  ความเจ็บปวดทุกทรมานที่เค้าเคยทิ้งมันไว่กับผม ผมต้องเอาคืนเค้าอย่างสาสมให้ได้

     

    มาครับเดี๋ยวผมช่วยเก็บเอ๊ะ  เค้าจำผมไม่ได้เลยเหรอ หน้าเปลี่ยนไปมากขนาดนั้นเลยรึไงฟะ

    ขะ..ขะ..ขอบคุณมากครับริทพูดขึ้นเสียงตะกุกตะกัก และก้มหน้าเก็บหนังสือต่ออย่างไม่สนใจคนข้างหน้าเลย

     

    เป็นไรฟะ ก้มหน้าอยู่ได้ เป็นสิวหัวช้างรึไงผมคิดในใจและพยายามจะมองหน้าริทให้แน่ใจที่สุด

     

     

    *****Rit Talk*****

     

    ริท ริท ใจเย็นๆ ทำไมมือสั่นอย่างนี้วะ หน้าแดงหมดแล้ว

     คนอะไรวะ หล่อโครต แต่หน้าคุ้นๆนะเนี่ย

     

     สงสัยเป็นเนื้อคู่จากชาติที่แล้วแน่เลย  อิอิ เขิ้นเขิน

     

    ว้าหนังสือเก็บหมดแล้ว อยากอยู่ต่ออีกสักหน่อยเชียว

    ขะ...ขะ...ขอบคุณมากนะครับ ทะ..ทะ..ที่ช่วยเก็บหนังสืออูย ริท ใจเย็นๆดิวะ

    อย่าตื่นเต้นๆ เงยหน้ามองพี่เขาดีๆ

    ไม่เป้นไรครับ  อ้าคคคคคค ยิ้มให้เราด้วยโอ้ยละลายยยยยยยยยย

    เออ  น้องเป็นอะไรรึเปล่าครับ หน้าแดงๆเฮ้ย  หน้าเราแดงขนาดนั้นเลยเหรอวะ

    เปลี่ยนเรื่อง ดีกว่า อายว่ะ

    เออ...พี่ชื่ออะไรเหรอครับเปลี่ยนเรื่องแล้วยังเนียนถามชื่อพี่เขาอีก อิอิ ก็อยากรู้นิ

     

    ***ToNo TalK***

     

    เออ...พี่ชื่ออะไรเหรอครับเฮอะ จำเราไม่ได้จริงๆด้วย  คงไม่มี โตโน่ ในความทรงจำแล้วสินะ 

     

    พี่ชื่อโต่ยครับ น้องล่ะครับถ้าพูดชื่อไปแล้วริทจำได้  

     แผนล่มหมดเอาโต่ยนี่แหละวะ

     

    เออ...เออ....ริท ครับ  ยินดีที่ได้รู้จักนะครับเป็นไรวะ  ตะกุกตะกัก สงสัย ชอบเราป่าววะ

     

    ครับยินดีที่ได้รู้จักครับ น้องริทน่ารักจังเลยนะครับชื่อเพราะด้วย

    ฮึ แหย่แค่นี้ทำเป็นเขิน ตอนนั้นเราพูดเท่าไหร่ก็ไม่สนใจแล้วก็ไล่เรายังกะหมูกะหมา

    ***Rit Talk***

    เฮ้ย  เมื่อกี้พี่โต่ยชมเราเหรอ อายว่ะ หน้าแดงหมดแล้ว คนไรนิสัยดี หน้าตาก็ดี วาจาก็ดีอีก อย่างนี้แหละสเป๊กผมครับ  

    เออ....พะ...พะ...พี่โตโน่ก็น่ารักเหมือนกันครับอูยหลุดปากไปแล้วตรูใจสั่นหมดเลย

    ***ToNo Talk***

    เออ....พะ...พะ...พี่โตโน่ก็น่ารักเหมือนกันครับ เฮอะ คิดว่าพูดแล้วจะได้ใจเหรอ ความเจ็บปวดตอนนั้นยังไม่มีทางลืมหรอกนะ มันเป็นความทรงจำที่ไม่มีทางลืมแน่นอน...ตลอดชีวิต

     

     

    พี่โตโน่จ๋าาาาาาาาาาาาาาา!!

     

    เฮ้ย เกรซ!!

    ................................................................................................................

    เม้นให้ด้วยนะ ทีรักทุกๆคน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×