ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-book) You're not mine #linho #หลินโฮ

    ลำดับตอนที่ #2 : Chapter 1 : โอเมก้าที่ไม่ต้องการ (RW)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.04K
      198
      8 ก.พ. 61



    โอเมก้าที่ไม่ต้องการ



     

    "ทำไมเด็กนี่ถึงเป็นโอเมก้า" เสียงของบุรุษผู้นำแห่งตระกูลคิม ดังลั่นคฤหาสน์ เมื่อทายาทคนล่าสุดของตระกูลอันสูงส่งเกิดมาเป็นโอเมก้า ทั้งๆที่ควรจะเป็นอัลฟ่า 


    เยรา ภรรยาของคุณคิมดงฮยอก กอดลูกร้องไห้ เธอก็ไม่ทราบสาเหตุเช่นกัน แต่ยังไม่ทันได้อธิบาย กระเป๋าเสื้อผ้าของเธอก็ถูก โยนลงตรงหน้า


             "เธอคบชู้ใช่ไหม ไอ้เด็กนี่ก็ต้องเป็นลูกชู้ ออกไปจากบ้านฉันเดี๋ยวนี้!"


              "ไม่นะคะ เขาเป็นลูกของเรานะคะ ซอนโฮเป็นลูกของคุณพี่จริงๆ" เยรากอดขาของสามีร้องไห้ 


    "อย่ามาโกหกฉันให้เวลาแค่ครึ่งชั่วโมง ถ้ายังเห็นเธอและมันอยู่บ้านหลังนี้ ฉันจะฆ่าทิ้งให้หมด"


    "ไม่ค่ะคุณพี่ น้องไม่ไปไหนทั้งนั้น น้องไม่เคยมีคนอื่น"


    "พาสองแม่ลูกนี่ออกไปจากบ้านฉัน เดี๋ยวนี้!" ดงฮยอกหันไปสั่งคนรับใช้ของบ้านอย่างเกรี้ยวกราด ก่อนจะเดินออกไป


    บอดี้การ์ดและแม่บ้านต่างรีบเก็บของ พาตัวเยราและลูกชายตัวน้อย ออกไปจากบ้าน ระหว่างที่กำลังจะออกจากประตู เสียงเด็กชายวัย 6 ขวบอย่างมินโฮ ก็ดังขึ้น 


    "แม่ แม่จะไปไหน คนพวกนี้จะพาแม่ไปไหน" เด็กน้อยวิ่งไปกอดแม่เอาไว้


    "แม่ขอโทษนะลูก แม่ต้องพาน้องไปรักษาตัว" เยรากอดลูกชายคนโตพลางร้องไห้จะขาดใจ


    "แล้วผมล่ะฮะ ผมไปด้วยได้ไหม"


    "มินโฮโตแล้ว ต้องอยู่ดูแลพ่อแทนแม่นะลูก วันหนึ่งที่ลูกโตพอ ลูกจะต้องคอยดูแลน้องต่อจากแม่นะลูก"


    "แต่ผม.."


    "สัญญากับแม่นะลูก สักวันเราคงได้เจอกัน อย่าทิ้งน้องนะลูก น้องเราชื่อ ซอนโฮ"


    "ครับแม่ ผมสัญญา" สองแม่ลูกกอดกันร้องไห้เสียงดัง ก่อนที่คนของตระกูลจะแยกพวกเขาออกจากกัน เด็กน้อยในอ้อมกอดของแม่ร้องไห้ดังลั่น ในขณะที่มินโฮยืนร้องไห้ มองแม่เขาจนลับตา ราวกับว่านี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้เจอกัน




    ---------- o ----------




    ขอบคุณที่ติดตามอ่าน เม้น เฟบ และสกรีมแท็กนะคะ


    #โอเมก้าชั่วคราว

    @So_lita_

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×