ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (E-book) You're not mine #linho #หลินโฮ

    ลำดับตอนที่ #11 : Chapter 10 : โอเมก้าที่ไม่มีเจ้าของ (RW)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 15.89K
      148
      8 ก.พ. 61




    โอเมก้าที่ไม่เจ้าของ





    CUT
    ทุ่งดอกไม้ ณ บ้าน So_lita_



                        ควานลินก้มหน้าซุกลงที่ไหล่บาง อกกระเพื่อมขึ้นลงหอบหายใจถี่ เขายังคงทิ้งตัวตนค้างไว้ในช่องทางอันเปียกชื้น มือหนาลูบไล้ไปที่เเขนทั้งสองข้างของคนตัวเล็กด้วยความรู้สึกเสน่หา แต่เมื่อเขายันตัวขึ้นมาก็พบว่าร่างเล็กได้เข้าสู่นิทราไปแล้ว


                    เมื่อควานลินถอนตัวตนออกไปจากร่างเล็ก ทิ้งไว้เพียงคราบขุ่นขาว ร่างหนาพลิกตัวนอนตะแคงหันมองคนที่หลับใหลอยู่ตรงหน้า แม้จะพยายามเกลียดแค่ไหน ร่างกายเขากลับไม่เคยปฏิเสธคนตรงหน้าได้เลยสักครั้ง


              มือหนาลูบวนไปที่ร่องรอยต่างๆที่เขาฝากไว้  เมื่อก่อนเขาไม่เคยคิดอยากจะสัมผัสโอเมก้าเลยสักครั้ง เพราะควานลินปฏิญาณตนมาตั้งแต่จำความได้ว่า คู่ครองของเขาจะต้องเป็นอัลฟ่าหญิงที่งดงามและแข็งแกร่งเท่านั้น เพราะแม่ของเขาเป็นเบต้า จึงทำให้ครอบครัวใหญ่จากฝั่งตระกูลของพ่อที่เป็นอัลฟ่าสายเลือดบริสุทธิ์ ตัดขาดจากครอบครัวของเขา เมื่อพ่อตกหลุมรักแม่ที่เป็นเพียงเบต้าธรรมดา แต่หัวใจกลับไม่ธรรมดายิ่งนัก ถึงแม่ของเขาจะเก่งและทำดีแค่ไหน ก็ไม่เคยได้รับการยอมรับหรือใส่ใจจากคนฝั่งตระกูลใหญ่เลยสักครั้ง ควานลินเชื่ออยู่เสมอว่า สักวันเขาจะทำให้คนตระกูลใหญ่ยอมรับเขาและแม่ให้ได้


         แต่แล้วกฏธรรมชาติกลับทำให้เขาเผลอไผลไปกับโอเมก้าตรงหน้าจนได้ ร่างกายของคนตัวเล็กดึงดูดเขายิ่งนัก โดยเฉพาะกลิ่นกายอันเป็นเอกลักษณ์ แค่เพียงได้กลิ่นเพียงเล็กน้อยก็ทำให้เขาปั่นป่วนจนแทบจะทนไม่ไหว


                    มือหนาลูบผ่านรอยฟัน รอยดูด รอยขบเม้ม ที่เขาประทับตราลงไปจนทั่วร่าง ขาพยายามหักห้ามใจไม่ให้เผลอกัดคอคนตรงหน้าไว้ เพียงเพราะไม่อยากให้มีโอเมก้าตนไหนได้ขึ้นชื่อว่าเป็นของเขา แต่ก็แปลกที่นอกจากครั้งแรกที่เขาเกิอาการรัทแล้ว เขาก็ไม่เคยมีความรู้สึกอยากจะฝังรอยเขี้ยวไว้ที่ต้นคอขาวอีกเลย


                    ถึงกระนั้นควานลินก็อดไม่ได้ที่จะตีตราความเป็นเจ้าของไว้ที่ส่วนอื่นๆ จนทั่วทั้งร่าง เกือบหนึ่งเดือนที่เขาพยายามปฏิเสธร่างเล็ก ไม่ว่าจะทำเฉยเมย หรือลองสัมผัสคนอื่นดูบ้าง กลับพบว่าไม่มีใครสามารถเติมเต็มความต้องการของเขาได้เลย


                    อ๊ะ..” ร่างเล็กเผลอสะดุ้งตื่นเมื่อมือหนายังคงลูบไล้ไปทั่วร่างกายของเขา ดวงตาหวานสบเข้ากับดวงตาคมของคนที่นอนตะแคงมองเขาอยู่ด้านข้าง


                    ซอนโฮตกใจก่อนจะรีบลุกขึ้นนั่งและทำท่าจะลงจากเตียงทันที


                    ผมขอโทษครับร่างเล็กรีบก้มหน้าขอโทษด้วยน้ำเสียงประหม่าแผ่วเบา


                    “….” ควานลินยังคงจ้องหน้าเขา พลางขมวดคิ้วอย่างไม่เข้าใจ แต่ซอนโฮกลับตีความว่ากำลังจะถูกโกรธได้


                    ผม..เผลอหลับไปครับ..ผมไม่ได้ตั้งใจซอนโฮรีบก้มหัวขอโทษ เขาเผลอหลับไปได้ยังไงกันนะ เขาไม่เคยได้รับอนุญาตให้นอนร่วมเตียงกับคุณชายตรงหน้าเลยสักครั้ง


                    ส่วนใหญ่ควานลินจะไปหาเขาที่ห้อง และเมื่อทุกอย่างสิ้นสุดเจ้าของร่างสูงก็จะเดินกลับห้องของตัวเองทันที แต่ก็มีบางครั้งที่เหตุการณ์มันเกิดขึ้นที่ห้องของคุณชายใหญ่ ที่เมื่อคนร่างสูงสุขสมตามอารมณ์ของตนแล้วก็จะต้องไล่เขาออกจากห้องเสมอ


                    แต่ครั้งนี้เขาดันเผลอหลับไป ต่อให้วันนี้ควานลินจะใจดีกับเขามากขนาดนี้ก็เถอะ แต่เขาก็ไม่รู้ว่าหลังจากเรื่องเมื่อครู่จบลง คุณชายของบ้านจะยังใจดีกับเขาอีกไหม และถึงยังไงเขาก็ไม่สมควรทำตัวแบบนี้อยู่ดี เขาเป็นใคร คุณควานลินเป็นใคร มาหลับบนเตียงของอีกคนได้ยังไง แถมหลับไปนานแค่ไหนก็ไม่รู้ ควานลินต้องโกรธเขาแน่


                    ซอนโฮ..!” เสียงของควานลินเรียกชื่อเขาเสียงดัง ซอนโฮก้มหน้าหลับตาปี๋ กลัวจะถูกลงโทษหรือดุด่า มือหนาเอื้อมมาสัมผัสที่ต้นแขนจนร่างเล็กเผลอสะดุ้ง


                    ควานลินออกแรงดึงให้คนที่นั่งอยู่ลงมานอนเคียงข้าง ก่อนจะวาดแขนแกร่งมาโอบกอดคนตัวเล็กจนแผ่นหลังแนบกับอก ซอนโฮได้แต่ตกใจและสับสนกับการกระทำของเจ้าของห้อง แต่ก็ไม่กล้าถามอะไร


                    นอนซะฉันง่วงแล้วเสียงของควานลินดังอยู่ที่ข้างหู ก่อนที่คุณชายของบ้านจะกระชับอ้อมกอดให้แน่นขึ้น แม้จะกังวลใจแต่อ้อมกอดและลมหายใจที่อบอุ่น กลับทำให้ซอนโฮอดไม่ได้ที่จะปล่อยให้หัวใจของตัวเองเต้นแรงอีกครั้ง ใบหน้าหวานเผลอยิ้มออกมา ก่อนที่จะหลับใหลไปในอ้อมกอดที่อีกคนมอบให้


                    เสียงหายใจที่สม่ำเสมอเป็นสัญญาณว่าคนตัวเล็กในอ้อมกอดได้หลับลงไปอีกครั้ง  ควานลินลืมตาขึ้นก่อนที่จะมองไปยังใบหน้าหวานและกดจมูกลงบนกลุ่มผมนุ่มอย่างแผ่วเบา ควานลินไม่รู้ว่าความรู้สึกของเขาที่มีอยู่ตอนนี้คืออะไร อาจจะเป็นความหลงใหลเพราะอยู่ในช่วงวัยรุ่น หรือเพราะสัญชาตญาณตามธรรมชาติก็ไม่รู้ เขารู้เพียงแค่ว่าตอนนี้ ในช่วงเวลานี้เขายังคงโหยหาร่างกายเล็กๆนี้อยู่เสมอ


                    มันก็คงจะไม่ผิดอะไรถ้าเขาจะไขว่คว้าโอกาสเหล่านี้ไว้ จนถึงวันหนึ่งที่เขาได้เจอคนที่คู่ควรเหมาะสมกับเขา เขาก็คงจะปล่อยเด็กคนนี้ไป และทุกอย่างก็คงจะอยู่ในที่ๆควรจะเป็นได้อย่างที่เขาต้องการ

     



                    ในยามเช้าที่แสงจากดวงอาทิตย์สาดส่องมา ดวงตาเล็กค่อยลืมขึ้นมา ก่อนจะพบว่าภาพตรงหน้าของตนคือแผงอกกว้างของใครอีกคน ซอนโฮเกร็งไปทั้งตัวเมื่อต้องอยู่ในอ้อมกอดของควานลิน เขาค่อยๆเงยหน้าขึ้นไปมองใบหน้าของคนที่กำลังหลับ สันกรามที่คมชัด แพขนตาที่เรียงสวย รวมทั้งปากที่ได้รูป คุณชายของเขาช่างสมบูรณ์แบบเหลือเกิน มือน้อยเลื่อนขึ้นไปเพื่อที่จะสัมผัสไปที่ใบหน้านั้น แต่ก็พลันชะงักเมื่อซอนโฮรู้สึกได้ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่เขาควรทำ มือน้อยทำได้เพียงเอื้อมไปใกล้ราวกับได้สัมผัส แต่ก็มีระยะห่างกับผิวทิ้งไว้


                    เด็กน้อยนอนอมยิ้ม อดที่จะหน้าแดงไม่ได้เมื่อคิดถึงเรื่องเมื่อคืน ความนุ่มนวลและวาบหวิวที่เขาเพิ่งเคยสัมผัสเป็นครั้งแรกในชีวิต ยังคงตราตรึงอยู่ในภาพวามทรงจำของเขา ความคิดฟุ้งซ่านต่างๆทำให้หัวใจเต้นแรงขึ้นอีกครั้ง ซอนโฮพยายามเอามือกดหัวใจที่อกข้างซ้ายของตัวเองไว้ เพราะเกรงว่าเสียงที่ดังตึกตักจะทำให้คนตรงหน้าตื่นขึ้นมา


                    เป็นครั้งแรกที่เขาได้ตื่นขึ้นมาบนเตียงเดียวกันกับร่างสูง อีกไม่นานก็ถึงเวลาที่เขาจะต้องลงไปช่วยแม่บ้านเตรียมอาหารเช้าแล้ว ซึ่งเป็นกิจวัตรที่เขาทำทุกวัน แม้แต่ในวันหยุดเช่นนี้ ซอนโฮไม่เคยเกียจคร้านหรือทำตัวตื่นสายเลยสักครั้ง แต่ครั้งนี้การได้นอนมองใบหน้าที่เพียบพร้อมราวกับรูปปั้นกำลังหลับใหลอยู่ตรงหน้า และการที่ตัวของเขายังอยู่ในอ้อมกอดนี้ ซอนโฮก็อยากจะต่อเวลาให้ตัวเองได้อยู่ตรงนี้อีกสักหน่อย เขาจะยอมเป็นเด็กตื่นสายสักครั้ง


                    พลันมือเล็กก็เอื้อมไปแตะตรงกรอบหน้าของควานลินโดยไม่รู้ตัว ซอนโฮรีบชักมือกลับ แต่แล้วมือหนาของควานลินก็คว้ามือน้อยของเขาเอาไว้


                    “………” เกิดความเงียบขึ้นเมื่อซอนโฮเงยหน้าขึ้นไปเจอดวงตาของคนที่ตื่นขึ้นมาจากนิทราแล้ว


                    ขอโทษครับซอนโฮพยายามดึงมือออกและก้มหน้ากล่าวขอโทษเสียงเเผ่วเบา แต่ควานลินกลับไม่ได้ปล่อยมือเขาออก สิ่งที่ควานลินทำต่อจากนี้กลับเป็นอันตรายต่อหัวใจของคนตัวน้อยยิ่งนัก เมื่อมือหนาที่จับมือของเขาอยู่ เลื่อนเอามือเล็กไปแนบไว้ที่หน้าของตัวเอง


                    จะจับก็จับสิ เก้ๆกังๆอยู่ได้ควานลินแกล้งแหย่เมื่อเห็นว่าใบหน้าของคนที่ซบตรงไหล่นั้นแดงซ่านแค่ไหน


                    “…..” ซอนโฮที่ตอนนี้แม้มือจะอยู่ที่ใบหน้าที่อยากจะสัมผัสมานาน แต่ก็ไม่กล้าที่จะขยับอะไรมาก จนเมื่อควานลินปล่อยมือ ซอนโฮก็รีบชักมือกลับมาทันทีด้วยความเขินอาย


                    ความเงียบเกิดขึ้นอีกสักพัก โดยที่ไม่มีใครทำท่าว่าจะขยับตัวไปไหน พลันมือหนาที่โอบรอบเอวของเขา ก็เริ่มขยับมือลูบวน


                     “เอ่อ…” ซอนโฮเผลอสะดุ้ง ก่อนจะเขยิบตัวลุกขึ้นนั่ง จนผ้าห่มที่คลุมร่างเลื่อนหลุดออกมาปิดเพียงส่วนล่างไว้เล็กน้อย ควานลินมองไปยังร่องรอยที่เขาฝากฝังไว้ด้วยสายตาที่ดูมีความสุขนัก ปลายนิ้วเรียวยาวเอื้อมแตะไปที่รอยต่างๆ ตั้งแต่คอ ไหล่ อก ไล่มาจนถึงสะดือ ตลอดหนึ่งเดือนที่เขาไม่ได้สัมผัสร่างนี้ ร่องรอยจากครั้งก่อนหายไปจนแทบหมดสิ้น ควานลินไม่ชอบเลยเวลาที่ร่างเล็กไม่มีร่องรอยจากเขา ตีตราประทับไว้บนร่างกาย ผลงานของเขาเมื่อคืนจึงถูกใจเขายิ่งนัก


                    ซอนโฮกลั้นหายใจทุกครั้งที่ปลายนิ้วค่อยๆไล่แตะไปบนเนื้อตัวของเขา ควานลินใช้แขนอีกข้างยันตัวให้ขึ้นมานั่งเช่นกันกับเข เมื่อสบตาได้สักพักใบหน้าของเขาก็กดซุกลงที่ซอกคอของคนตัวเล็กอย่างเชื่องช้า


                    ซอนโฮแทบจะนิ่งราวกับเป็นหุ่น เมื่อลิ้นร้อนค่อยๆแตะไล่ไปตามรอยเดิมที่อีกคนออกแรงขบเม้มไว้ตั้งแต่เมื่อคืน ใช่ว่าจะไม่เจ็บแต่ความรู้สึกบางอย่างก็มากกว่าอยู่ดี


                    เอคุณควานลินครับซอนโฮพยายามเรียกอีกคนที่ยังคงซุกหน้าบนตัวเขา ราวกับกำลังดูดพลัง จากตอนแรกควานลินเพียงแค่อยากจะแกล้งคนตรงหน้า แต่กลายเป็นเขาเองที่แพ้ให้กับคนตัวเล็กอีกครา กลิ่นหอมละมุนจากตัวซอนโฮนับวันยิ่งหอมจนเขาไม่อยากห่างไปไหน


                    ผมต้องไปช่วยแม่บ้านทำอาหารเช้านะครับซอนโฮยังคงพูดเสียงอ่อน หวังเพียงเพื่อจะหยุดคนตรงหน้า แม้เมื่อคืนควานลินจะอ่อนโยนแค่ไหน แต่ความเจ็บปวดตรงช่วงล่างก็ยังมีด้วยขนาดตัวที่ต่างกัน


                    อ่าก็ไปสิควานลินหยุดทุกการกระทำแล้วเงยขึ้นมามองคนตัวเล็กตรงหน้าด้วยสายตาที่เรียบเฉย


                    ครับซอนโฮรู้ดีว่าเขาทำให้คนตรงหน้าอารมณ์เสียอีกแล้วแน่ๆ แต่เขาก็ไม่อยากลงไปช้ากว่านี้ กลัวแม่บ้านจะขึ้นมาตามแล้วเจอเขาอยู่ในสภาพแบบนี้


                    ซอนโฮหย่อนขาลงจากเตียง มือน้อยควานหยิบเสื้อผ้าที่กระจัดกระจายของตนขึ้นมาใส่ โดยที่การกระทำเหล่านั้นไม่ได้ถูกละไปจากสายตาของเจ้าของห้องที่นั่งห้อยขาอยู่ที่ปลายเตียงอย่างสบายใจ


                    ผมขอตัวก่อนนะครับเมื่อแต่งตัวเสร็จซอนโฮก็ไม่ลืมหันมาก้มหัวให้คุณชายของบ้านด้วยความเคยชิน แต่เมื่อหันหลังจะเดินออกไป ร่างน้อยก็ถูกมือแกร่งดึงให้เขาไปนั่งอยู่บนตักของอีกคนทันที


                    ฟอด!!!” ควานลินกดจมูกลงบนแก้มของคนตัวเล็กพร้อมกับสูดกลิ่นจากแก้มขาวจนเสียงดังฟอด


                    ซอนโฮไม่สามารถควบคุมใบหน้าไม่ให้แดงได้อีกต่อไป ตอนนี้เด็กน้อยเขินจนไม่สามารถรับรู้อะไรอีกแล้ว


                    รีบลงไปทำอาหารให้ฉันได้ละ อย่าให้รอนานไม่งั้นฉันจะกินนายก่อนควานลินยื่นหน้ามาพูดใกล้ๆหูของเขา ก่อนที่ซอนโฮจะหันไปเจอกับรอยยิ้มของคนขี้แกล้ง


                    ต้องทำยังไงนะ รอยยิ้มนี้ถึงจะถูกส่งมาให้เขาบ่อยๆ

                    รอยยิ้มของควานลินทำให้เขาใจสั่นเสมอ

                    ต้องทำยังไงนะ รอยยิ้มนี้ถึงจะเป็นของเขา

                    แค่คนเดียว….


                    ซอนโฮส่ายหน้าไล่ทุกความคิดออกไป หัวใจดวงน้อยชักจะโลภขึ้นทุกวัน จนเขากลัวตัวเอง เห็นทีจะต้องปรึกษาเพื่อนๆเรื่องการหักห้ามใจบ้างแล้ว


                    การกระทำของซอนโฮที่กำลังเอามือทุบอก สลับกับตีหัวอยู่ในายตาของควานลินทั้งหมด จนเขาอดที่จะยิ้มตามท่าทางราวกับเด็กน้อยของคนที่กำลังเดินออกไปช้าๆไม่ได้


                    ก็ซอนโฮของเขา..ยังเด็กอยู่จริงๆนี่นา ควานลินคิดในใจ


                    ซอนโฮเปิดประตูห้องเพื่อที่จะกลับออกไปอาบน้ำที่ห้องตัวเอง




    แต่แล้ว...


                    อ๊ะ…. // เห้ย!!!” เสียงร้องตกใจของคนสองคนดังขึ้น


                    เมื่อซอนโฮสบตากับเพื่อนตัวสูงของควานลินที่กำลังทำท่าจะเคาะประตูห้อง ร่างเล็กรีบก้มหน้าทักทายและวิ่งหนีไปห้องตัวเองอย่างรวดเร็ว


                    มินฮยอนและซองอูที่ตั้งใจจะมาเล่นเกมที่บ้านเพื่อนอย่างควานลิน กลับต้องเจอเซอร์ไพรส์แต่เช้าเมื่อเจอร่างของเด็ชายตัวเล็กวิ่งออกมาจากห้องนอนเพื่อนในสภาพที่เอ่อก็พอจะเดาได้ แต่ก็แทบจะไม่ต้องเดาเมื่อเพื่อนที่อยู่ในห้องนันเปลือยเปล่าช่วงบน มีแต่ผ้าห่มที่คลุมท่อนล่างไว้ นั่งห้อยขาด้วยสีหน้าเรียบเฉยอยู่บนเตียงที่สภาพยับยู่ยี่ราวกับผ่านสมรภูมิอะไรบางอย่างมา


                    มินฮยอนและซองอูหันมองหน้ากัน ก่อนจะพยักหน้าและถอนหายใจอย่างเข้าใจกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น


                    มึงแต่งตัวเสร็จแล้วลงไปคุยกับพวกกูข้างล่างละกันเป็นมินฮยอนที่เรียกเสียงตัวเองจนเจอและเอ่ยออกไปบอกเพื่อนที่ได้แต่พยักหน้า ก่อนจะลากซองอูลงไปรอที่โต๊ะอาหารด้านล่าง



     

              เพียงไม่ถึง 10 นาที แม่บ้านและร่างเล็กที่พวกเขาเจอเมื่อเช้าก็เข้ามาจัดโต๊ะ และเอาอาหารเข้ามาเสิร์ฟ ก่อนจะขอตัวเดินออกไป


                    จากนั้นไม่นานควานลินก็เดินลงมานั่งกินข้าวกับพวกเขา ราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น เมื่อกินข้าวเสร็จทุกคนก็มานั่งเล่นเกมที่หน้าโซฟาตัวใหญ่ มินฮยอนหันมองหน้ากับซองอู ก่อนที่ทั้งสองจะทำท่าพยักพเยิดใส่กันไปมา จนควานลินสังเกตเห็น


                    มึงมีอะไรก็พูดมา..” ควานลินถามเพื่อนเสียงเข้มขึ้นในขณะที่ตาและมือก็จดจ่ออยู่กับเกม


                    มึงเอ่อมึงกลับเป็นซองอูที่ได้แต่พูดตะกุกตะกักอยู่อย่างนั้น


                    มึงทำอะไรกับเด็กคนนั้นวะ?” มินฮยอนตัดสินใจถามขึ้นแทน


                    ก็ไม่ทำอะไร..อย่างที่พวกมึงเห็น


                    แต่น้องเขายังเด็กอยู่เลยนะมึงมินฮยอนยังคงถามด้วยความรู้สึกที่เป็นกังวล เขาไม่รู้ว่าเพื่อนของเขาคิดอะไรอยู่ พวกเขาพอจะรู้เรื่องซอนโฮมาบ้างจากปากเพื่อนของเขา


                    แล้วไง กูทำของกูมาตั้งนานละควานลินยังคงตอบด้วยหน้าเรียบเฉย


                    เชี่ย!!!” สองเสียงอุทานออกมาพร้อมกัน ทั้งสองรู้ดีว่าเพื่อนของเขาไม่ชอบคนตัวเล็ก แต่ก็ไม่คิดว่าเพื่อนเขาจะทำถึงขนาดนี้


                    แต่น้องเขาเป็นโอเมก้านะเว้ย มึงกัดคอไปยังวะซองอูถามด้วยความสงสัย


                    ไม่ว่ะ มึงก็รู้ว่ากูไม่อยากมีโอเมก้าเป็นของตัวเอง


                    แต่มึงก็ทำกับเขาแบบนี้นี่นะมินฮยอนรู้สึกไม่สบายใจกับการกระทำของเพื่อนตัวเองเลย


                    กูจะทำอะไรก็เรื่องของกูควานลินวางจอยเกมและหันมาสบตากับเพื่อนด้วยสายตาที่จริงจังขึ้น


                    หมายความว่า มึงไม่ได้จริงจังกับเขาซองอูถามเพื่อนด้วยความสงสัย


                    กูก็แค่เล่นๆ


                    งั้นกูขอเล่นด้วยได้ไหมล่ะซองอูยังคงขยี้ถามด้วยน้ำเสียงยียวน


                    เอาสิ..ถ้ามึงอยากลอง แต่ให้กูเบื่อก่อนละกันควานลินตอบกลับอย่างกวนเพื่อนด้วยเหมือนกัน โดยไม่มีใครรู้ตัวนอกจากซองอูที่ทันได้เห็นหลังเล็กๆของใครบางคน วิ่งออกไปจากประตูด้านหลัง


                    องซองอูเผลอกระตุกยิ้มน้อยๆที่มุมปาก และใช้มือลูบไปที่คางเรียวของตนราวกับกำลังใช้ความคิด


                    แล้วมึงได้ป้องกันไหม?” มินฮยอนถามออกมาหลังจากที่เงียบไปนาน


                    ควานลินเงียบชะงักไปเมื่อได้ฟังคำถาม ก่อนจะแสร้งพยักหน้าไป ทั้งๆที่ในความจริงเขาไม่เคยป้องกันเลยสักครั้ง แต่ซอนโฮยังไม่เคยฮีทเลย เพราะฉะนั้นโอกาสที่จะท้องคงไม่มี แต่เขาคงจะต้องระวังมากกว่านี้แล้วหากวันหนึ่ง เด็กคนนั้นฮีทขึ้นมา ควานลินก็คงต้องหาทางจัดการอีกที เขาไม่ได้ต้องการที่จะสร้างพันธะใดใดกับโอเมก้า รวมทั้งการสร้างพันธะที่เป็นตัวเป็นตนขึ้นมา


                    หลังจากเวลาผ่านไปค่อนวัน ดาเนียลและอูจินที่ตามมาสมทบภายหลัง ก็เจอกับบรรยากาศอันแปลกประหลาดระหว่างเพื่อนทั้งสามคน แต่ซองอูและดาเนียลก็พยายามหาเรื่องตลกมาเล่า ชวนเล่นเกมจนทำให้บรรยากาศดีขึ้นมาบ้าง


                    จวบจนเวลาล่วงเลยมาถึงตอนเย็น ทุกคนเจอกับซอนโฮที่ยังมาทำหน้าที่จัดการดูแลอาหารเย็นให้พวกเขาอีกครั้งก่อนที่จะหายไป หลังจากนั้นทุกคนก็ร่ำลาเเยกย้ายกันกลับบ้าน


                    นี่สินะ..เหตุผลที่มึงให้กูบอกไอ้ฮยอนบินเกี่ยวกับเด็กมึง


                    มึงจะทำอะไร..กูก็คงห้ามมึงไม่ได้ แต่มึงอย่าลืมว่าทุกคนก็มีหัวใจมินฮยอนเดินมาพูดบางอย่างกับควานลิน หลังจากที่เพื่อนคนอื่นทยอยกลับไปก่อน เขารู้สึกสงสารคนตัวเล็กเหลือเกิน แต่ก็ไม่รู้ว่าตัวเองจะสามารถทำอะไรได้บ้าง

     



                    หลังจากที่ทุกคนกลับไป ควานลินก็เดินขึ้นห้องนอนตามปกติ เมื่อเปิดประตูห้องก็เจอกับร่างเล็กที่กำลังสาละวนกับการจัดเตียงของเขาอยู่


                    คุณควานลินครับ ผมเปลี่ยนผ้าปูเตียงเสร็จแล้วคุณควานลินจะอาบน้ำเลยไหมครับซอนโฮหันมายิ้มให้เขาอย่างสดใส เสียงเจื้อยแจ้วของเด็กน้อยทำให้อารมณ์ที่ขุ่นมัวของเขาหายไปแทบจะทันที


                    อืม ฉันจะอาบน้ำเลยละกันควานลินพูดก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องน้ำ แต่แล้วร่างเล็กก็วิ่งแทรกตัวเข้าไปในห้องน้ำก่อนเขา


                    เดี๋ยวผมเตรียมน้ำอุ่นให้ครับ คุณควานลินรอข้างนอกก่อนนะครับซอนโฮส่งเสียงออกมาจากในห้องน้ำ ก่อนที่จะกุลีกุจอเปิดน้ำลงอ่าง และใส่สบู่เครื่องหอมลงไป เมื่อน้ำในอ่างได้ที่แล้ว ซอนโฮก็เดินออกมาทำหน้าที่ปลดกระดุมเสื้อให้คนตัวสูงอย่างเอาใจ


                    อ้อน


                    วันนี้ซอนโฮกำลังอ้อนเขาอยู่ ควานลินอดที่จะยิ้มออกมาไม่ได้เมื่อเห็นคนตัวเล็กพยายามเอาใจเขาเต็มที่ มือน้อยที่กำลังถูหลังให้เขาอยู่ตอนนี้ ไม่ได้ทำให้เขารู้สึกผ่อนคลายได้เลย กลับทำให้ความรู้สึกบางอย่างเกิดขึ้นอีกครั้ง ควานลินพยายามหลับตาข่มอารมณ์ของตัวเองไว้ แต่เมื่อร่างเล็กกำลังจะเอื้อมไปหยิบสายฝักบัวมาล้างตัวให้เขา ก็เผลอลื่นตัวหล่นลงไปในอ่างเดียวกัน


                    อ๊ะ..ผมขอโทษนะครับซอนโฮได้แต่เอ่ยขอโทษ พลางโกรธตัวเอง อุตส่าห์จะทำให้ดีแท้ๆดันเผลอซุ่มซ่ามจนได้ แค่จะทำตัวไม่ให้อีกคนหงุดหงิดเขายังทำไม่ได้เลย ซอนโฮพยายามลุกขึ้นจากอ่าง แต่ความลื่นของสบู่ก็ทำให้ลุกยากยิ่งนัก เสื้อผ้าที่ใส่มาเปียกจนแนบเนื้อไปหมด ยิ่งมาขยับตัวเบียดไปมาในอ่างแคบๆ ถ้าไม่เห็นท่าทีที่เงอะงะพยายามจะลุกขึ้นของคนตัวเล็กควานลินคงคิดว่าเขากำลังโดนยั่วอยู่แน่ๆ


                    ซอนโฮ…” เสียงเรียกชื่อเขาดังขึ้นจนซอนโฮเริ่มลนลาน เขายังหาทางขึ้นจากอ่างนี้ไม่ได้เลย


                    หยุดขยับสักทีได้ไหม ฉันจะทนไม่ไหวแล้วนะควานลินบอกเขาด้วยเสียงเรียบๆ พลางผ่อนลมหายใจ ซอนโฮแทบจะนั่งนิ่งในทันที มือหนาเอื้อมมาจับตัวเขาก่อนจะดันให้ออกจากอ่าง ตามมาด้วยตัวเขาเองที่ลุกขึ้นยืนเต็มความสูงด้วยร่างที่เปลือยเปล่า จนซอนโฮต้องหันหน้าหนีไปอีกทาง


                    ควานลินเดินไปล้างตัวก่อนจะเดินออกจากห้องน้ำไป ซอนโฮรีบจัดการเก็บกวาดในห้องน้ำทั้งๆที่ตัวเปียกให้เรียบร้อย ไม่ได้เรื่องจริงๆ แทนที่จะทำให้คนตัวสูงอารมณ์ดีกลับยิ่งทำให้ทุกอย่างวุ่นวาย ขณะที่กำลังก้มเช็ดน้ำบนใบหน้าอยู่นั มือหนาก็ยื่นผ้าเช็ดตัวและชุดนอนมาให้


                    อาบน้ำแล้วเปลี่ยนชุดซะเดียวจะไม่สบาย


                    แต่…”


                    รีบๆด้วย ฉันง่วงแล้ว


                    เดี๋ยวผมกลับไปอาบที่ห้องก็ได้ครับ


                    อาบที่นี่แหละ ออกมาเดี๋ยวก็ทำพื้นห้องฉันเปียกควานลินสั่งด้วยเสียงที่เข้มขึ้น ทำให้ร่างเล็กรีบรับของที่อยู่ในมือและหายเข้าไปในห้องน้ำราวๆ 10 นาที ก่อนจะเดินออกมาในสภาพที่ขัดๆเขินๆ


                    คุณควานลินครับ ผมขอยืมกางเกงได้ไหมครับซอนโฮที่ตอนนี้อยู่ในเสื้อนอนตัวโคร่งของควานลิน กำลังยืนบิดตัวอย่างขัดเขินอยู่แถวๆหน้าห้องน้ำ เพราะควานลินลืมหยิบกางเกงมาให้เขา ทำให้เขาทำได้แค่ใส่เสื้อนอนที่เหมือนกับเสื้อเชิ้ตที่เป็นลายทางอยู่แค่ตัวเดียว โชคดีที่เสื้อตัวใหญ่โคร่ง ขนาดแขนยังยาวจนเลยมือเขาทั้งสองข้าง ช่วงชายเสื้อเลยยาวพอจะปิดส่วนล่างของเขาได้บ้างบางส่วน


                    ควานลินที่กำลังนั่งพิงหัวเตียงคุยแชทกับเพื่อนแทบทำโทรศัพท์หลุดมือ เมื่อเห็นภาพตรงหน้า ขาเรียวขาวที่โผล่ออกมาบางส่วน ทำให้เขาต้องกลืนน้ำลายที่ฝืดเหนียวจนขึ้นคอ ความอดทนในห้องน้ำเมื่อกี้แทบจะสูญเปล่า ไม่รู้คิดถูกหรือคิดผิดที่เลือกให้คนตัวเล็กอาบน้ำที่นี่และใส่ชุดตรงหน้า แทนที่จะปล่อยให้กลับห้องไปทั้งๆที่ยังเปียกๆแบบนั้น


                    คุณควานลินครับเสียงของซอนโฮเรียกสติเขากลับคืนมาก่อนจะคิดเลยเถิด


                    มานี่สิควานลินเรียกให้ซอนโฮเข้าหา ก่อนที่ร่างเล็กจะเดินเข้ามาอย่างว่าง่าย ควานลินให้ซอนโฮนั่งอยู่ที่ข้างเตียง มือหนาเอื้อมคว้าเอาผ้าเช็ดตัวผืนเล็กมาเช็ดผมให้คนตรงหน้า โดยที่ไม่มีคำพูดอะไรระหว่างคนสองคน จนเมื่อผมเกือบแห้ง ซอนโฮจึงเงยหน้าไปมองคนที่นั่งบนเตียงเช็ดผมให้ตัวเองอยู่


                    ขอบคุณนะครับคุณควานลินใบหน้าหวานฉีกยิ้มอันสดใสเป็นการตอบแทน รอยยิ้มนี้มันอะไรกันนะ เพียงแค่ได้เห็นควานลินก็เผลอเอามือทั้งสองข้างช้อนใบหน้าหวานให้เงยขึ้นมารับกับจูบอันแผ่วเบาทันที


                    ความตั้งใจที่ว่าจะไม่ทำอะไรคนตัวเล็กได้ถูกพับเก็บไปเรียบร้อย ร่างน้อยในเสื้อเชิ้ตตัวโคร่งถูกพลิกตัวลงบนเตียง ก่อนที่จูบหวานจากคนร่างสูงจะตามมา ซอนโฮไม่ได้ขัดขืน กลับพยายามจูบตอบอย่างเงอะงะ ควานลินพึงพอใจกับรสจูบอันบริสุทธิ์นี้เหลือเกิน


                    คุณควานลินครับ ไม่ทำรอยตรงคอได้ไหมครับซอนโฮเอ่ยเสียงเล็กๆวอนขอด้วยใจที่กล้าๆกลัวๆ


                    กลัวคนเห็นหรอ?” ควานลินที่คร่อมอยู่บนตัวเขา ชะงักการดูดเม้มที่ซอกคอขาว ก่อนจะถามออกมาด้วยเสียงแหบพร่า


                    ครับ เดี๋ยวคุณแม่ใหญ่จะกลับมาแล้วซอนโฮเอ่ยออกมาด้วยความกังวลใจ


                    อืม วันนี้นายทำตัวดี ฉันจะไม่ทำรอยตรงคอละกัน่างสูงตอบรับข้อเสนอของเขาเป็นครั้งแรก ซอนโฮเผลอยิ้มออกมาอย่างดีใจ มือหนาเริ่มซุกซนไล่ปลดกระดุมบนเชิ้ตตัวใหญ่ออกทีละเม็ด


                    แต่ถ้าเป็นตรงอื่น คงไม่ว่าอะไรใช่ไหมควานลินเงยหน้ามาถามคนตัวเล็กอีกครั้ง ซอนโฮได้แต่พยักหน้าน้อยๆ อย่างยินยอม มือเล็กวาดวงแขนขึ้นไปโอบรอบคอของคนตัวสูงไว้ ก่อนที่จะยื่นหน้าขึ้นไปจูบปากหยักของคนบนร่างอย่างเอาใจ


                    ควานลินยิ้มน้อยให้เขาก่อนที่บทรักอันอ่อนหวาน แต่กลับรุ่มร้อนจะดำเนินต่อ ซอนโฮพยายามจะทำตัวดีๆ และยอมตามใจควานลินให้มากขึ้น ใช่ว่าเขาจะไม่ได้ยินสิ่งที่คนตัวสูงคุยกับเพื่อนไปในช่วงเช้า เขารู้ดีว่าคนตรงหน้าไม่ได้จริงจังอะไรกับเขา แค่เล่นๆอย่างที่เคยบอก


                    แต่คงไม่ผิดอะไร..ที่อย่างน้อยของเล่นอย่างซอนโฮก็อยากจะเป็นของเล่นชิ้นโปรดของคนตรงหน้าบ้าง


                    อย่างน้อยควานลินจะได้ไม่เบื่อเขาไปอีกสักพัก

                    อย่างน้อย...ควานลินอาจจะยังไม่อยากยกเขาให้ใคร

                    อย่างน้อย...เขาก็ยังได้รับรอยยิ้มและอ้อมกอดนี้อยู่

                   

    แม้จะแค่ในตอนนี้ก็ตาม




    ---------- o ---------



    Inspiration song : Video games By Lana Del Rey 



    Final talks 

    ครบ 100% แล้วค่า
    ขอบคุณที่ติดตาม อ่านและเม้นนะคะ
    ทุกคนอินมาก จนเสียวสันหลังแทนพี่หลินคนเลวเลยค่า

    สารภาพว่าเมื่อกี้เกือบลั่นคัทไปอีกรอบ
    หลังจากที่ชุดนอนไม่ได้นอนของน้อฝังอยู่ในหัวรุนแรงมาก

    แต่ก็สงสารน้องเลยขอพักเอาไว้ก่อน



    อ่านจบแล้วติชมกันได้นะคะ 
    พูดคุยแลกเปลี่ยนกันได้เสมอค่า

    --------------------------------

    อ้าวว...มือลั่น!!! 

    ร่วมกันสวดภาวนาให้ไรท์ด้วยนะคะ 
    ออกจากคุกได้เมื่อไหร่ 
    แล้วพบกันค่ะ 

    ** มาแล้วค่า
    ก่อนอื่นขออภัยที่มาช้านะคะ ตอนนี้ไรท์อยู่ต่างประเทศ
    ไม่ค่อยมีเวลาได้พิมพ์แถมเน็ตก็ไม่มีให้อัพเลยค่า TT

    แต่ในที่สุดก็อัพสำเร็จจนได้ (ถึงจะมาทีละนิดนะคะ)
    เขียนฉาก CuT ยากมากเลยค่ะ ไม่เคยเขียนมาก่อน
    ได้โปรดให้อภัยไรท์ด้วยนะคะ 

    --------------------------------------

    ขอบคุณที่เม้น เฟบ และสตรีมแท็ก
    รวมทั้งรอกันอยู่นะคะ 
    อ่านแล้วกำลังใจมาเต็มมาก...
    พรุ่งนี้กลับถึงไทยจะรีบปั่นต่อให้ไวเลยค่ะ

    ขอบคุณที่อินไปด้วยกันนะคะ

    เรื่องนี้เขียนจนจบแน่นอนค่า :)

    *ยังไม่ได้แก้คำผิดแบบละเอียดนะคะ เวลาเข้ามาแก้อาจทำให้แจ้งเตือนบ่อยๆได้ค่า



    #โอเมก้าชั่วคราว 

    @So_lita_

















     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×