ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Room Theme [ห้องเก็บธีม]

    ลำดับตอนที่ #110 : Free Theme : Talk With Me 2 / 9 / 2555

    • อัปเดตล่าสุด 30 เม.ย. 56






    TALK WITH ME วันที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2555

    อ่ะนะ...ในที่สุดก็พอมีเวลาว่างมาลง TWM 
    (Talk With Me) จนได้...อะเมซิ่งไหมล่ะครับ ? ฮ่าๆ
    ที่มาลงได้เพราะอะไรรู้ไหมครับ ? ผมหลุดออกจากเกมส์คร้าบบบ !! ถึงนึกขึ้นได้ว่าไม่ได้ TWM นานเเล้ว 555

    ต้องขอบคุณ...ที่เซิฟขัดข้องนะครับ กร๊ากๆๆๆ // โดนกระทืบ...
    อืมๆ วันนี้มีอะไรมาแนะนำบ้าง อะไรดีที่จะยัดลงในนี้ แอร๊ยยยย หาไม่เจอครับ !! // ค้นๆ


       






    * แนะนำให้ใช้กับธีมที่พื้นหลังสีขาว จะสวยกว่านะครับ


    เป็นดิสที่ทำเล่นๆ กับเฮดนะครับ ในส่วนนี้จะเป็นตอนของ Ib นะเออ -3-
    ( ดิสอันที่สองเนี่ยผมใช้อยู่ไง เห็นม้า ! ) ส่วนเฮดก็...เผาออกมา 555+ เละเทะสิ้นดี !!

    * เอาไปกรุณาเม้นด้วย



    ไรเกรียน ไรก็อป...ไรท์ไม่เห็นหรือมันไม่มี ?
    อ่า...ตามหัวข้อครับ ช่วงนี้ไร้เกรียน ไร้ก็อป หมดมรสุมชีวิต ฮ่าๆ ช่วงก่อนนี้นี้ตรึมเลยล่ะครับ = w =
    มันไม่มีเกรียนเเล้ว...จริงๆหรือ ??? หรือมีเเล้วผมไม่เห็น....ถ้ายังไงฝากให้ทุกๆคนช่วยเป็นหูเป็นตากันหน่อยนะครับ ใครมีอะไรแจ้งได้ตลอดนะเออ !!!

    ปิดเทอมเเล้วอาจจะเปิดรีเควสนะครับ แต่คงไม่ล่ะ เพราะผมขี้เกียจน่ะนะ !! ...เอ่อ...ช่างมันเถอะ = w =;;
    ช่วงนี้ไม่มีอะไรจะพิมพ์เป็นพิเศษ ไม่มีอะไรอยากบอกเลยอ่ะ...อ้อ อยากบอกว่าสูบเเล้วเม้นด้วย...ฮะๆ
    และตอนนี้ผมจะให้รูมธีม ใช้มาตรการเดียวกับ คววอลิที้ แล้วนะครับ...ประกาศอย่างเป้นทางการละน้า ~

    สิ่งที่อยากบอกสิ่งสุดท้ายคือ หน้าบทความผมไม่ได้ไร้สาระ...คุณควรติดตามข่าวสารนะครับ
    ควรสอดส่อง ควรไล่อ่าน ให้ครบเนอะ !...เช่นด้านนี้


    งานเยอะเช่นเคย แต่ก็มีเวลาเข้ามาดูบทความนะครับ
    ตอนนี้ไม่ค่อยมีเวลาตรวจสอบโค้ดธีมมาก ถ้าโค้ดไหนเสียช่วยกันเเจ้งหน่อยนะฮับ - [=' w '=] - ขอบคุณฮะ !...

    แล้วก็ขอบคุณแหนคลับบทความที่เพิ่มขึ้นวันละคนสองคนด้วยนะครับ แอดไว้เเต่ไม่ใช้ไม่ว่า อย่าเกรียนเป็นพอ...

    สโลแกนของเราคือ...
    - เอาไปไม่ได้แปะแบนฯไม่ว่า แต่ถ้าลบเครดิตออกมีเฮ
    - เอาไปไม่เม้นไม่ว่า แต่อยากบอกว่าคนทำเหนื่อยนะครับ
    - เอาไปหลายตอน เม้นตอนเดียวไม่ว่า แต่อยากบอกว่า...ถ้าขี้เกียจขนาดนั้นล่ะก็นะ ผมนั่งทำเเต่ละธีมไม่ต่ำกว่า 5 นาทีนะครับ เม้นให้ผมหน่อยเถอะ ถือว่าสงสารผมหน่อยละกันเนอะ เม้นนิดเม้นหน่อยก็ได้ ไม่ได้ว่าจะต้องเม้นยาวๆ

    ขอบคุณแฟนคลับทั้ง 238 คนครับ :)



    หมายเหตุ
    อืม...อยากถามความเห้นทุกคนหน่อยเนอะ ช่วยตอบแบบฟอร์มหน่อยนะคร้าบบบ :)
    คือเนื่องจากคิดว่า บทความธีมถ้ามันเยอะเกินไปก็จะหาธีมได้ลำบาก...แบบว่า เยอะเกินน่ะครับ ฮะๆ มันทำให้ขี้เกียจเลื่อนลงมาดูธีม เเต่ถ้าเป้นบทความที่ยังไม่ธีมน้อยๆอยู่ ก็ยังพอจะเลื่อน กดลองธีมในเเต่ละตอนได้ใช่ไหมละเอ้อ ?! ทีนี้บทความรูมธีมมันมีตอนทั้งหมด 109 ตอนเเล้ว... คิดว่าพอครบ 200 ตอน จะเปิดรูมธีมนัมเบอร์ทู ขึ้น !~ อยากเปิดความใหม่บ้างไรบ้าง 555+ เลยขอความเห็นหน่อยนะครับ



    สวัสดีคร้าบบ :
    อ่านหมายเหตุรึยังครับ ? :
    คิดยังไงน่ะครับ ? :
    สรุปคือ : เปิดใหม่ [ ] , ไม่ต้องเปิดใหม่ [ ]
    ขอบคุณที่ตอบแบบสอบถามจนจบนะครับ :



    * ในช่องสีเหลี่ยมให้เลือกช่องที่ต้องการโดยการใส่เครื่องหมาย / ลงไปนะครับ เช่น [ / ]


    เอาล่ะครับ เเล้วพบกันใหม่ใน TWM ครั้งหน้านะคร้าบบบบ สวัสดีครับ >__o b

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×