ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Pre-Order } สินค้าแฟชั่นนำเข้าจากจีน ~*

    ลำดับตอนที่ #1 : # วิธีการสั่งซื้อ,วิธีการชำระเงิน,เงื่อนไขต่างๆ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ต.ค. 54



    • วิธีการสั่งซื้อ
    1.ใช้แบบฟอร์มการสั่งซื้อของทางร้านเท่านั้น !
    2.เมื่อกรอกใบสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว แนบใบสั่งซื้อแล้วส่งมาที่
    sogoodimport@gmail.com ทางร้านจะตอบกลับอีเมล์ภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อยืนยันการสั่งซื้อและแจ้งยอดที่ต้องชำระ หลังจากนั้นลูกค้าสามารถโอนเงินได้ทันที หรือไม่เกินรอบที่ทางร้านปิดรับ (ปิดรอบสั่งทุกๆวันที่ 1 และ 15 ของทุกเดือน)
    3.กรุณาโอนเงินเข้าบัญชีของร้านค้าให้ถูกต้อง มีบัญชีเดียว ห้ามโอนผิด ทางร้านไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น เมื่อชำระเงินแล้วให้ตอบกลับอีเมล์ยืนยันจากทางร้าน ระบุยอดที่ชำระ และวัน/เวลาที่ชำระ
    ***กรุณาแจ้งชำระเงินทุกครั้ง ไม่แจ้งทางร้านจะถือว่าไม่ได้ชำระเงิน***
    4.หลังจากแจ้งชำระเงินแล้ว ลูกค้ารออีเมล์การยืนยันจากทางร้านว่าได้รับยอดเงินโอนชำระค่าสินค้าที่ถูกต้อง ถือว่าเสร็จสิ้นการสั่งซื้อ และรอรับสินค้าหลังจากปิดรอบประมาณ 15-20 วันค่ะ
       

    • วิธีการชำระเงิน
    ชำระเงินเข้าบัญชี ธนาคารกสิกรไทย สาขาหาดใหญ่ใน
    เลขที่บัญชี 402-265617-7  ชื่อบัญชี เจนจิรา แก้วสวัสดิ์
     

    • เงื่อนไขต่างๆ
    (อ่านก่อนสั่งซื้อ)
    1.กรณีสินค้าที่ได้รับอาจมีการล่าช้ามากนานกว่า 20 วัน ขึ้นอยู่กับเหตุปัจจัยบางอย่างเช่น
    - ร้านค้าจีนนั้นๆส่งสินค้าออกมาโกดังล่าช้าหรือผลิตสินค้าไม่ทัน
    - ที่เมืองจีนมีเทศกาลหรือวันหยุดยาวหรือเมืองไทยมีเทศกาล วันหยุดยาว
    - เกิดอุทกภัย ภัยพิบัติทางธรรมชาติ และร้านค้าที่สั่งซื้ออาจได้รับผลกระทบ
    2. สินค้าที่สั่งซื้อ อาจได้รับไม่ครบทุกชิ้น เนื่องจากร้านค้าในเมืองจีน จะมีออเดอร์สั่งซื้อสินค้าเยอะมากๆจากหลายประเทศทั่วโลก การตัดสต็อคสินค้า ร้านค้าจีนจะตัดสต็อคตามคิวที่ ตัวแทนสั่งซื้อโอนเงินแล้วเท่านั้น  เพราะฉะนั้นถ้าแบบหนึ่งแบบใดมีการสั่งซื้อเข้าไปเยอะ ๆ สินค้าแบบนั้นอาจหมดสต็อคเร็ว ทำให้ไม่ได้รับสินค้าค่ะ
    3.กรณีที่ลูกค้าได้รับสินค้าไม่ครบตามที่สั่งซื้อ เราจะเก็บเป็นเครดิตไว้ให้สั่งซื้อเข้ามาใหม่ในรอบถัดไป แต่จะไม่คืนเงินหรือรับผิดชอบใดๆในกรณีต่อไปนี้ 
    - สินค้าที่ได้รับผิดสี ผิดแบบ เพราะบางครั้งร้านค้าจีนจะชอบใส่สีหรือแบบ แทนสินค้าที่หมดมาให้ในราคาเดียวกัน
    - สินค้าที่ได้รับมีตำหนิ ชำรุด ตัดเย็บไม่เรียบร้อย ร้านค้าจีนส่งมายังไง เราส่งให้ลูกค้าแบบนั้น  ถ้าต้องการเปลี่ยนแบบหรือคืนสินค้าจริงๆ ทางเราจะให้ลูกค้าเป็นผู้ติดต่อกับทางร้านค้าจีนเองโดยให้ลูกค้าแจ้งรหัสตัวแทนสั่งซื้อ และพูดคุย ติดต่อกับร้านค้าจีนเองโดยตรง
    - สินค้าที่เกิดการเสียหาย สูญหาย โดยเกิดจากอุทกภัย ภัยพิบัติทางธรรมชาติ หรืออุบัติเหตุอื่นๆ และร้านค้าจีนได้รับผลกระทบหรือรถขนส่งมาไทยได้รับผลกระทบ ซึ่งเป็นเหตุสุดวิสัยที่เราไม่สามารถรับผิดชอบได้เช่นกัน.
    *หมายเหตุ : ลูกค้าที่ได้รับสินค้าไม่ครบตามที่สั่งซื้อ ทางร้านจะไม่โอนเงินคืนให้ แต่จะเก็บเป็นเครดิตไว้ และให้สั่งซื้อเลือกแบบเข้ามาใหม่ค่ะ เหตุผลที่ไม่คืนเงินให้  เนื่องจากทางร้านไม่สามารถรับภาระเงินคืนได้ เพราะว่าทางเมืองจีนไม่คืนเงินให้เราเช่นกันค่ะ ร้านค้าทุกร้านจีน จะเก็บยอดเงินของสินค้าที่หมดให้สั่งซื้อเข้าไปใหม่เท่านั้น ถ้าลูกค้าเคยสั่งเว็บจีนเองจะทราบกันดีว่าทางร้านค้าจีนจะไม่คืนเงินให้
    4.เมื่อลูกค้าสั่งซื้อสินค้าเข้ามาแล้ว รอรับสินค้าประมาณ 15-20 วันหลังจากปิดรอบ และคอยติดตามสถานะทางหน้าเว็บ โดยทางร้านจะแจ้งวันจัดส่งเมื่อสินค้ามาถึงไทยลงบนหน้าเว็บ โดยทางร้านจะไม่โทรแจ้ง ลูกค้าต้องติดตามสถานะเองค่ะ
    5. ถ้ามีการตกลงสั่งซื้อเข้ามาและมีการโอนเงินแล้ว ถือว่าลูกค้าได้อ่านรายละเอียดและยอมรับเงื่อนไขของเราแล้ว
    6.รอสินค้าไม่ได้ หรือรับเงื่อนไขใดๆไม่ได้ กรุณาอย่าสั่งซื้อ หากมีการสั่งซื้อเล่นๆและแจ้งโอนเงินเท็จ ทางเราจะขึ้นบัญชีดำ งดรับการสั่งซื้อทุกกรณีและโพสต์ประจานให้ทราบโดยทั่วกัน.
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×