ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC] TAENY | FANY BEAR

    ลำดับตอนที่ #1 : ' FANY BEAR | INTRO

    • อัปเดตล่าสุด 14 ก.พ. 56


    Intro

     

    'ยัยหมีอ้วนทิฟฟานี่!'

     

    มันเป็นฉายาของฉันตั้งแต่สมัยเรียนอยู่ที่อเมริกา ฉันอาศัยอยู่ที่แอลเอเมื่อก่อน ตอนแรกฉันก็ไม่ได้นึกหรอกนะว่ามันจะเสียหายอะไร บอกได้เลยทิฟฟานี่ ฮวังไม่เคยแคร์หุ่นและน้ำหนักเลยซักนิดเมื่อสมัยยังอยู่แอลเอ จริงๆแล้วฉันชื่อฮวังมิยองแต่เพื่อนที่แอลเอบอกว่าชื่อมันตลกและเชย ฉันเลยเปลี่ยนชื่อเป็นทิฟฟานี่ ฟังดูตลกดีไหม?

    ฉันกลับมาเกาหลี ฉันกลับมาเรียนมหาวิทยาลัยที่เกาหลี ฉันเรียนอยู่คณะอักษรเพราะความหลงใหลในภาษาและฉันคิดว่าฉันทำมันได้ดีเลยทีเดียวเพราะฉันมีเครดิทดีพูดภาษาอังกฤษได้เป๊ะ

     

    และฉันก็เจอกันผู้หญิงคนหนึ่ง...

     

    เธอทำให้ผู้หญิงรูปร่างอวบอ้วนแต่งตัวเฉิ่มๆชอบใส่แว่นหนาเตอะอย่างฉันเปลี่ยนตัวเอง ฟังไม่ผิดหรอกนะ ใช่.. ผู้หญิง เธอเป็นคนที่ดูดีมากเลยล่ะ แค่สบตาฉันก็แทบจะระเบิดตัวเองตายอยู่แล้ว ฉันยอมรับเลยว่าฉันตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกพบ

    เธอชื่อ แทยอน คิมแทยอนดาวคณะสถาปัตย์ อยู่ปีหนึ่งเช่นเดียวกับฉัน ฉันว่าคิมแทยอนไม่ควรเป็นดาวคณะด้วยซ้ำเธอดูหล่อมากจนควรเป็นเดือนคณะมากกว่า ใช่ล่ะ เพราะคิมแทยอนทำให้ฉันเริ่มเปลี่ยนสไตล์ เริ่มลดน้ำหนักของตนเอง ฉันทั้งวิ่งทั้งกินพวกอาหารเสริม ของหวานที่ฉันชอบกินฉันได้แต่มองมันตาละห้อยไม่สามารถทานมันได้ ชีวิตฉันมันน่าเศร้าชะมัด

     

    วันนี้ฉันออกไปวิ่งประจำทุกวันในช่วงเวลาหกโมงเย็นที่สวนหย่อมเล็กๆของม.ซึ่งเป็นเวลาที่จะมองเห็นคิมแทยอนออกมาเดินเล่นชิลๆเล่นเป็นประจำ เธออาศัยอยู่หอของม.ซึ่งฉันเองก็อาศัยอยู่เช่นเดียวกันแต่ห้องของฉันอยู่ข้างบนห้องของเธอทำให้ฉันแอบลอบมองเธอและถ่ายรูปมาเก็บไว้กรี๊ดกับตัวเองเล่นบ่อยๆ ย่าห์!.. นี่มันสตอล์กเกอร์ชัดๆเลย

     

    นั่นไง... คิมแทยอนมาแล้ว

     

    ผู้หญิงตัวเล็กคนนั้นมักจะมากับกล้องตัวเก่งของเธอเสมอ เธอเดินเรื่อยๆพลางทำใบหน้ายิ้มแย้มดื่มด่ำกับอากาศดีๆในช่วงตอนเย็น ยิ่มมองเธอหัวใจฉันนั้นเต้นระรัวดังตึกตึกจนแทบหลุดจากอกเลยล่ะ มันเต้นแรงเกินไปจนฉันอยากให้มันหยุดเต้นไปเลย แทนที่ฉันจะชินกับการที่แอบมองคิมแทยอนทุกวันแต่มันกลับทำให้ฉันรู้สึกประหม่ามากกว่าด้วยซ้ำ ฉันเหลือบมองเธอเป็นระยะๆพลางจ้ำอ้าววิ่งไปเรื่อยๆ

     

    ไม่รู้ว่าฉันตาฝาดไปรึเปล่า... คิมแทยอนหันมายิ้มให้ฉันเมื่อตะกี้ แถมเธอเดินตรงดิ่งเข้ามาหาฉันอีกต่างหาก อ่า... ให้ตายสิ ฉันรู้สึกประหม่ามาก ขาฉันแทบก้าวไม่ออกมันแข็งไปหมดเลย ให้ตายเถอะ! ทิฟฟานี่! เธอตั้งสติหน่อยสิ!

    คิมแทยอนเริ่มเดินเข้ามาเรื่อยๆ ก่อนจะประชิดกับฉันพอดี เธอยิ้มอย่างเป็นมิตรทำเอาใจแกว่งเพียงเสี้ยววินาทีที่สบตา ฉันก้มหน้าเล็กน้อยเวลาวิ่ง ใช่ ฉันเขิน ฉันเขินจนหัวใจฉันจะหลุดออกมาเต้นไอก็อทอะบอยของโซนยอชิแดเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังอยู่แล้ว!

     

    “ฉันเห็นเธอมาวิ่งบ่อยๆ” แทยอนว่า น้ำเสียงนุ่มๆของคิมแทยอนทำฉันชีวิตพังแล้วนะ!

    “อ อือ ใช่ ลดน้ำหนักน่ะ” เพราะเธอเป็นต้นเหตุ

    “อ๋อ” แทยอนพยักหน้า เธอทำท่าวิ่งเหยาะๆตามฉันก่อนจะส่งรอยยิ้มกว้างที่น่าหลงใหลนั่นมาให้

     

    ฉันวิ่งเป็นเพื่อน

                “...”

                “สู้ๆล่ะ หมีน้อย

     

                กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด (////V////)

               

    หมีน้อย... ให้ตายสิ! คิมแทยอน!

    มีอิทธิพลกับหัวใจฉันเกินไปแล้วนะ... อ่า จริงๆเล้ยยยยยย

     

    วันนี้ฉันจะจำไปจนวันตาย สัญญาเลยล่ะ!

     






    เอาไปแค่อินโทรก่อน - / / / -
    พี่แทหล่อนะแกรรรร 5555555555555555555555555555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×