ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    WONKYU | UMBRELLA

    ลำดับตอนที่ #1 : UMBRELLA - FIRST MEET

    • อัปเดตล่าสุด 7 ธ.ค. 55


    FIRST MEET

     

    ฝนตกครั้งนี้ พระเจ้าได้โปรยนางฟ้าลงมาจากสวรรค์ด้วยหรือเนี่ย?

     

              ซ่า..

     

              เสียงฝนสาดกระเซ็นไปทั่วบริเวณ ชายร่างสูงมองท้องฟ้าครึ้มกับสายฝนอย่างขัดใจ

     

              ไม่มีร่ม ไม่มีรถขับ ให้เดินฝ่าฝนตกหนักขนาดนี้ก็กะไรอยู่หรอก

     

              ถ้าไม่ใช่เพราะอาจารย์กระเทยบ้ากามนั่นสั่งแก้งานป่านนี้คงได้กลับบ้านนอนไปแล้ว แถมยังหลอกแต๊ะอั๋งชเวซีวอนไปตั้งหลายที่ ที่ยอมไม่ใช่อะไรหรอก ถ้าติดเอฟคงแย่ไหนจะต้องเจอกับปีศาจบ้ากามนั่นตลอดปิดเทอมเพื่อซ่อมน่ะเหรอ ฝันไปเถอะ

     

              เขาเดินไปหน้าคณะสถาปัตซึ่งเป็นที่สถิต ร่างสูงเหลือบไปมองเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ใบหน้าขาวใส ดวงตากลมๆกับจมูกรั้นนั่นทำเอาไขว้เขว

     

              นี่มันนางฟ้าชัดๆ!

     

              ริมฝีปากเรียวสวยเบ้ปากอย่างขัดใจ เขามองไปที่มือของเด็กหนุ่มร่างโปร่งนั่นก่อนจะรับรู้ว่าร่มคันนั้นเหมือนจะเสีย

     

              ร่างสูงก้าวฉับๆเข้าไปช่วยซ่อมร่มให้อีกคน มือหนาคว้าร่มคันนั้นก่อนจะซ่อมร่มให้อีกคน มือหนายื่นร่มที่ซ่อมเสร็จแล้วนั่นให้กับเด็กหนุ่มก่อนที่ใบหน้าหล่อเหลานั่นจะคลี่ยิ้มออกมาจนเด็กหนุ่มเขินหน้าแดงทำอะไรไม่ถูก

     

              "ข.. ขอบคุณครับ" ร่างโปร่งกล่าวพร้อมโค้งเล็กๆ

              "ไม่เป็นไรหรอก แต่ฝนตกหนักขนาดนี้จะเดินฝ่าไปจริงๆเหรอ" ชายหนุ่มกล่าว ร่างโปร่งหันไปมองภายนอกอาคารคณะเองก็แทบใจหายวาบเพราะฝนในตอนนี้ไม่มีท่าทีจะหยุดตกเลยสักนิด

     

              "บ้านนายอยู่ไหนล่ะ?" ร่างสูงถาม

              "ก็อยู่หอของม.นั่นแหละครับ"

     

              "ที่เดียวกัน... งั้นค่อยกลับพร้อมกันเลยก็แล้วกัน"

     

     

     

     

              ชเวซีวอนไม่ชอบฝน และชเวซีวอนไม่ชอบพกร่ม

     

              เพราะโดนคุณพ่อสุดที่รักสั่งให้ลูกชายออกมาระหกระเหินกับโลกภายนอก แถมยังไม่ซื้อรถให้อีกต่างหากด้วยเหตุผลแค่ค่าหอพักก็เท่าไรแล้ว

     

              ชเวซีวอนเคยมีชีวิตหรูหราฟู่ฟ่ามากในช่วงเรียนอุดมศึกษา

     

              แต่ตอนนี้สภาพคล้ายจะตกกระป๋อง มีเงินไม่เคยจะซื้อร่มเสียทีเพราะขี้เกียจแบกให้เมื่อย ในห้องเองก็มีร่มลายคิตตี้คันเดียวเป็นของขวัญจากน้องสาวสุดรักก่อนเข้ามานอนหออย่างสมบูรณ์

     

              ชเวซีวอนยืนโหนรถเมล์พร้อมมองน้องนางฟ้าข้างๆตนที่คับคล้ายว่าจะหลับแหล่มิหลับแหล่เพราะหัวทุยๆนั่นโงนเงนเสียเหลือเกิน

     

              เขายิ้มออกมาบางๆก่อนจะให้อีกคนพิงไหล่ของตนระหว่างทางกลับบ้าน

     

              ทั้งที่พึ่งคุยกันเมื่อครู่เอง ชื่อยังไม่ทันถามเลยด้วยซ้ำ

     

              เขาสะกิดนางฟ้าข้างๆตัวบ่งบอกว่าถึงที่หมาย ดวงตากลมนั่นกระพริบแบบงัวเงียก่อนจะสะดุ้งตกใจก้มขอโทษขอโพยยกไหล่เพียงแค่พิงไหล่เขาเองเท่านั้น

     

              พวกเขาเดินลงจากรถโดยสารพร้อมกัน ร่างโปร่งกางร่มก่อนที่ทั้งคู่จะอยู่ในร่มคันเดียวกัน

     

              "นายชื่ออะไรน่ะ?" ร่างสูงถามอย่างสงสัย

              "คยูฮยอน.. โจคยูฮยอนครับ"

              "อ่า... ฉันชื่อ..." ชเวซีวอนจะกล่าวบ้างแต่โดนอีกคนห้ามไว้ก่อน

     

              "ไม่ต้องบอกหรอกครับ ผมรู้จักพี่" กล่าวยิ้มๆพลางมองหน้าอีกคนที่เกาท้ายทอยอย่างเขินๆ

     

              "ไม่เคยเห็นหน้ามาก่อนเลย ปีหนึ่งเหรอ?"

              "ครับ" คยูฮยอนกล่าวพลางหุบร่มเมื่อถึงหอ หอพักของมหาวิทลัยแห่งนี้ค่อนข้างจะสะดวกสบายเนื่องจากราคาเองก็ไม่ใช่เล่นๆเหมือนกัน

     

              และทั้งคู่ก็เดินไปยังลิฟต์

     

              "คยูฮยอนอยู่ชั้นไหนน่ะ"

              "ชั้นสิบสามครับ"

              "ชั้นเดียวกันเลยนี่นา"

              "นั่นน่ะสิครับ บังเอิญจัง" คยูฮยอนพูดพลางยิ้มกว้างจนคนร่างสูงชะงักกึก

     

              และแล้วลิฟต์ก็ถึงชั้นของทั้งคู่ก่อนจะแยกย้ายไปที่ห้องของตนเอง แต่น่าแปลกที่ทั้งคู่เดินไปทางเดียวกัน คยูฮยอนจัดแจงหากุญแจก่อนจะเปิดประตูห้อง แต่สายตากลับเหลือบไปเห็นใครอีกคนจ้องเขาอย่างอึ้งๆเสียก่อน

     

     

              "อ่า... บังเอิญจังนะครับ"

     
    Talk :3
    รีไรท์จ้ะรีไรท์ ไม่ต้องถามว่ารีทำไมอารมณ์ไรท์เตอร์มันค่อนข้างอาร์ทติสท์
    ขอโทษ ณ ที่นี้ด้วยนะคะ คือเนื้อเรื่องเก่ามัน... #ไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาแก้ตัว
    แค่นี้แหละ 555555555555555555555555555555555555555555555

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×