ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    NAUGHTY&EVIL ☠ ( B.A.P )

    ลำดับตอนที่ #6 : NAUGHTY&EVIL # 05

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.24K
      1
      7 ก.พ. 56


      

    NAUGHTY&EVIL
    #05







                     วันนี้วันจันทร์ มันเป็นวันที่ผมต้องเอาขยะไปทิ้งที่เตาเผาหลังโรงเรียน ...คือถ้าให้พูดกันตามตรง ผมก็ทำหน้าที่มันทุกอย่างตั้งแต่กวาดโรงเรียนยันขัดห้องน้ำ ถ้าไม่ใส่ชุดยูนิฟอร์ม และมีผิวขาวโบ๊ะเหมือนแดกกลูต้าไปเป็นแกลลอน หลายคนคงคิดว่าผมเป็นภารโรงไปแล้ว =___=;

     

              ตึก ตึก ตึก ตึก

     

                เสียงกระแทกรองเท้าของผมดังก้องไปทั่วทางเดิน สองมือเต็มไปด้วยขยะจากห้องเรียน ที่ต้องเอาไปวางรวมกันไว้ที่หน้าอาคาร ด้านหลังที่ตามมาเป็นกลุ่มผู้ชายที่ดูจะเทิดทูนบูชาผมซะเหลือเกินเดินตามกันต้อยๆ

     

                ตอบพวกเรามาเถอะว่าจริงๆแล้วน้องไม่ได้เสี่ยเลี้ยง

              เลี้ยง ? …ไอ้ท่าเหมือนจะลุกมาเตะกันตลอดเวลานี้เรียกว่าเลี้ยงเรอะ =_=?

     

                น้องยังบริสุทธิ์ดีอยู่ใช่มั๊ย นี่พวกพี่ยังมีหวังใช่ม๊ายยTOT”

                ไอ้บริสุทธิ์อะใช่ แต่พวกพี่หวังอะไรจากตัวผมกันวะห้ะ ?

               

                ผมก็แค่ไปอยู่กับน้าเท่านั้นเอง พวกพี่อย่าพูดเองเออเองแบบนั้นสิ ผมหันไปทำแววตาแอ๊บแบ๊วด้วยความเหนื่อยหน่ายที่จะตอบคำถามเดิมๆซ้ำๆ จนจงออบเสนอว่าให้เอาป้ายแขวนคอไว้เลยว่า

     

                กูแค่ไปอยู่กับน้า แล้วกูก็ยังบริสุทธิ์ดี อยากพิสูจน์มั๊ย ?

                ไอ้ฟายยย ! เชิญเอาไปแปะหัวมึงเองเหอะไอ้เพื่อนเฮงซวย !!

     

                โกรธมันจริงๆ ที่ทำให้ผมกลายเป็นหัวข้อการสนทนาเกือบ99.99%ในคังฮวามุน ถ้ามันไม่พูดอะไรแบบนั้นขึ้นมาตั้งแต่แรก ต่อมจินตนาการสุดบรรเจิดเลิศเลอของผมคงไม่ทำงานหนักขนาดนั้น และก็คงไม่ได้ตะโกนชื่อพี่ยงกุกออกมาให้กลายเป็นประเด็นแบบนี้หรอก

                                                                                                                       

                พอเดินกลับเข้ามาที่ห้องเรียน เพื่อนหลายคนทำหน้าที่ของตนอย่างขะมักเขม้น ไม่เว้นแม้แต่จงออบที่กำลังจับไม้กวาด กวาดพื้นห้องอยู่ ว๊าวว นี่มันภาพหาดูยากนะเนี่ย

               

                มึงจะเอาขยะไปทิ้งหรอ เอานี่ไปด้วยจงออบที่กำลังง่วนอยู่กับการกวาดพื้นห้องเงยหน้าขึ้นมามอง ก่อนจะโยนบางอย่างที่มันหยิบมาจากกระเป๋าของมันมาทางผม

                อะไรของมึงเนี่ย จดหมายรักรึไง

                ซองจดหมายสีชมพูแปร๊ดที่มันร่อนมาทางนี้ เรียกความสนใจจากเพื่อนในห้องได้กว่าครึ่ง ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวเท่านั้น เอาเป็นว่าตอนนี้ผมจะทำเป็นลืมเรื่องที่โกรธมันไปก่อนนะ ขอยุ่งกับจดหมายรักของมันสักหน่อยเถอะ

     

              ถึงน้องจ. จากพี่ด.

     

              อุ้ยต้ายย อะไรจะน่ารักแบบนี้จ้ะ =___=^ เห็นแล้วละเหี่ยใจเหลือเกิน แค่ชื่อย่อว่าพี่ด. ในหัวผมมันก็ผุดเป็นหน้าหล่อๆของพี่แดฮยอนมาโดยอัตโนมัติเลย

     

                จดหมายรักพ่องงงง จงออบทำเป็นโวยวาย ผมเป็นเพื่อนมันมาตั้งกี่ปี ท่าทางแบบนั้นทำไมจะไม่รู้ว่ามันกำลังพยายามปกปิดอะไรบางอย่าง ยิ่งมันพูดแบบนั้น มันก็ยิ่งจุดไฟในต่อมอยากรู้อยากเห็นของผมให้มันลุกโชติช่วง ไม่รอช้า ผมแกะจดหมายนั้นออกมาอ่านโดยไม่ได้ขออนุญาตเจ้าของเลยด้วยซ้ำ

               

     

                เมื่อเช้าทำฉันไว้เจ็บแสบมาก                                                                

              อย่าคิดวันนี้แกจะได้ออกจากคังฮวามุนง่ายๆ

              ห้ามหนี ! ไม่งั้นเจลโล่เพื่อนแกเสียตัวแน่!!

     

              ด้วยความปรารถนาดีจากพี่แดฮยอนสุดหล่อ ^O^

              ปล.ทีหน้าทีหลังอย่ามามีเรื่องกับกู !

     

     

                ลายมือหวัดๆบนกระดาษแสดงอารมณ์บ้าคลั่งของคนเขียนออกมาชัดเจน ไม่ได้เข้ากับซองจดหมายสีชมพูช็อคกี้พิงค์ลายฮัลโหลคิตตี้เลยสักนิด ใครจะไปรู้ ว่าผู้ชายหล่อบาดจิตผู้มาพร้อมรอยยิ้มหวานๆ อย่างพี่แดฮยอน จะมีด้านมืดแบบนี้กับเค้าด้วย พับผ่า พี่จะมีเรื่องกับไอ้เวรจงออบก็มีไปคนเดียวเด้ เอาชื่อผมไปเกี่ยวด้วยทำไม T[]T

     

                “ท่าทางพี่แดฮยอนจะรักมึงจังเลยนะ

                “จังไรสิมึงขณะที่ตอบ มันก็กวาดอุปกรณ์การเรียนทุกอย่างลงกระเป๋า

                “แล้วมันเกี่ยวอะไรกับกูด้วยวะ

                ไปถามมันเองดิว่าจะพิศวาสอะไรมึงนักหนา ตูดใครตูดมัน เวอร์จิ้นใครเวอร์จิ้นมัน มึงดูแลเองละกัน ห่า แล้วนี่กูจะเอาตัวรอดกลับบ้านยังไงวะแม่ง จงออบหยิบกระเป๋าขึ้นมาสะพาย ก่อนจะเดินดุ่มๆออกจากห้องเรียนไปโดยไม่คิดจะบอกลา หรือแม้แต่จะหยิบไม้กวาดไปวางที่เดิม

     

                อะไร ! นี่มึงคิดจะทิ้งกูผู้เป็นเพื่อนรักของมึงเพียงคนเดียวไปง่ายๆแบบนี้เลยเรอะ เห้อะ กูคิดว่าการคบกันมานานจะทำให้เราเข้าใจกันมากขึ้น เวลามีเรื่องอะไรจะได้พึ่งพากันได้บ้าง เพ้อฝันสินดี ไม่ว่าจะยังไงมึงก็ยังไม่เคยเข้าข้างกูเลยสักครั้ง ไอ้เพื่อนมหาเฮงซวย !! ไม่แปลกใจเลยทำไมคนอย่างมึงถึงไม่มีแฟนสักที

        

                .

                .

     

                สุดท้าย มันก็เป็นผมเพียงคนเดียวที่ต้องขนขยะของทั้งชั้นมายังเตาเผา ไฟในเตากำลังลุกโชน ผมโยนขยะทั้งหมดเข้าไป ขณะที่กำลังมุ่งมั่นจดจ่อศึกษาการย่อยสลายของเศษขยะด้วยความร้อนอยู่นั่นเอง เสียงการสนทนาก็ดึงเอาความสนใจของผมไปจนหมด

     

                เห้ย นายทำมือขวาฉันหัก ให้ช่วยถือเอกสารให้แค่นี้ช่วยไม่ได้เรอะ ถ้าจำไม่ผิด ผมว่านั่นเป็นเสียงพี่แดฮยอน มันดังมาจากห้องทำงานของคณะกรรมการนักเรียน แต่นี่ก็เย็นมากแล้วนะ ยืนยันได้เลยว่าผมไม่เคยเห็นพวกคณะกรรมการขยันทำงานจนอยู่เย็นขนาดนี้มาก่อน

     

                เป็นประธานมาเป็นชาติไม่เคยเห็นทำเหี้ยอะไร พอตัวเองแขนหักหน่อย เสือกจะมาทำซะงั้น

               

                ไอ้เสียงกระโชกโฮกฮากที่กำลังโต้ตอบกับพี่แดฮยอน ผมว่าผมก็คุ้นๆอยู่นะ เหมือนพึ่งได้ยินมาไม่นานนี้เอง เพื่อความแน่ใจ ผมค่อยๆชะโงกหน้าไปยังทางเดินเชื่อมอาคารเรียน ...พอจะรู้แล้วล่ะว่าเจ้าของเสียงที่สองมันเป็นใคร ยิ่งพี่แดฮยอนเรียกชื่อมันขึ้นมาก็ยิ่งมั่นใจ

     

                หุบปากน่ะมุนจงออบ ใครใช้ให้นายคิดจะหนีฉันล่ะ บอกแล้วไงว่าอย่าหนี

               

                นั่นไง ไอ้เพื่อนเวรที่มันหนีกูไปเมื่อเย็นนี่หว่า  =___,=

               

                แล้วจะให้แบกไปถึงไหนห้ะ เดี๋ยวก็พาเดินไปตึกปีสาม ทะลุมาโรงยิม อ้อมไปโรงอาหาร ทำไมไม่พาเดินให้ถึงโซลทาวเวอร์เลยล่ะ

                “ปะ งั้นเราไปโซลทาวเวอร์กัน เขียนชื่อนายกับฉันคล้องกุญแจไว้บนนั้นด้วยเลยดีมั้ยนะ

                “ใครมันอยากเอาชื่อตัวเองไปอยู่ใกล้พี่วะ ไม่ไปเว้ยยยยย

     

                แหม่ บรรยากาศเวลาสองคนนี้ทะเลาะกันทำไมเหมือนมีประกายวิ้งๆสีชมพูอมม่วงออกมาก็ไม่รู้นะ เห็นแล้วก็อดย่องตามไปไม่ได้ ใครจะว่าโรคจิตก็เอาเหอะ ไอ้เรื่องยุ่งเรื่องชาวบ้านนี่มันงานหลักของผมจริงๆ =.,=

     

                “ฉันว่าเอามันกลับไปวางไว้ที่เดิมแหละดีแล้ว

                โห่ย อะไรของพี่วะเนี่ย แม่งให้เดินแบกทั่วโรงเรียน แล้วเอามาวางทีเดิมเนี่ยนะ บ้าเอ๊ยยย จงออบส่งเสียงดังลั่นจนสะท้อนไปทิ้งบริเวณ เขากระทืบเท้าปึงๆ เอาเอกสารที่ถูกใช้ให้แบกมาเกือบครึ่งชั่วโมงกลับไปวางไว้ที่ห้องคณะกรรมการดังเดิม

                ...เท่าที่สังเกตมา ผมว่าไอ้พี่แดฮยอนต้องจิตหน่อยๆแหง =______=;

               

                นักเต้นยอดเยี่ยมของคังฮวามุนเหลือบตาขึ้นมองพี่ประธานนักเรียนที่กำลังยืนอมยิ้มอยู่อย่างผู้ชนะ ทั้งๆที่สภาพร่างกายของเขาตอนนี้ไม่น่าจะยิ้มออกมาได้ขนาดนั้น มือขวาของพี่แดฮยอนถูกพันด้วยผ้าพันแผลสีขาวสะอาด บอกให้รู้ว่ามันคงพึ่งถูกมันเมื่อไม่นานนี้เอง

     

                แต่จะว่าไป พออยู่กับจงออบแล้วพี่แดฮยอนไม่เหมือนกับคนที่ผมเคยได้ยินมาเลยนะ เค้าว่ากันว่าประธานนักเรียนโรงเรียนเราออกจะสงบเสงี่ยม วันๆนึงพูดน้อยเหลือเกิน ...พอมาเจอเข้าตอนนี้ ทำไมพูดไม่หยุดเลยก็ไม่รู้ แถมบ่นงุ้งงิ้งได้ตลอดเวลาอีกต่างหาก ...คงจะเก็บกดมานานล่ะ    ลิ =_=;

     

                ยิ้มทำไม สะใจ?”

                นิดนึง

                แล้วนี่ผมต้องรับใช้พี่ไปอีกนานแค่ไหน

                จนกว่ามือฉันจะหาย

                ตัดทิ้งแม่งเลยแล้วกันจะได้หายไวๆ

                ก็ดี๊ งั้นพรุ่งนี้ฉันปล้ำเจลโล่เสร็จเมื่อไหร่ นายก็เอาปังตอมาสับมือฉันเลยนะ

                           

                ผมไม่รู้เท่าไหร่หรอกนะว่ามันเกิดอะไรขึ้นระหว่างสองคนนั้น แต่ถ้าให้เดา ผมว่าจงออบมันต้องพลาดพลั้งไปหักนิ้วพี่แดฮยอนเข้า พอพี่แกใช้มือไม่ได้ก็เลยเอาจงออบมันมาเป็นมือแทน โดยมีข้อต่อรองก็คือถ้าไม่ทำพี่แดฮยอนจะปล้ำผม... ว้าว การเรียบเรียงของผมนี่มันมียอดเยี่ยมกระเทียมดองจริงๆ แต่ มันมาเกี่ยวอะไรกับกูไม่ทราบครับ TT________TT

               

                ไอ้พี่แดฮยอน ถ้าชอบเจลโล่มันนักก็ไปจีบมันเองเด้

               

                หืม …..???? อะไร ? เมื่อกี้จงออบมันว่าไง ใครชอบใครนะ ...

                ดูเหมือนคำถามนั้นจะไม่ได้เกิดขึ้นกับผมแค่คนเดียว แค่เห็นจากด้านข้าง ยังรู้เลยว่าบนหน้าพี่แดฮยอนก็มีคำถามแบบเดียวกัน แต่แย่หน่อย จงออบไม่ใช่คนที่จะอ่านความรู้สึกของใครออก มันจึงพล่ามอะไรของมันมาอีกยาวเหยียด

     

                พี่ก็รู้ว่าเจลโล่แม่งอยู่ใกล้ๆผมตลอด พี่มาหาเรื่องผมบ่อยๆ เพราะอยากเจอเจลโล่ใช่มั๊ยล่ะ ไม่ต้องมาอ้อมค้อม เป็นลูกผู้ชายไปบอกมันตรงๆเลยดีกว่า

               

     

                เหี้ย คิดได้ไงวะ !

                โอ้ยย อยากจะเดินไปตบกบาลจงออบมันสักป้าบจริงๆ ไม่อยากเชื่อว่าบนโลกนี้มันจะมีซื่อบื้อขนาดนั้น อีกอย่าง ผมเคยได้ยินมาว่าคนอย่างพี่แดฮยอนถ้าชอบใครก็จู่โจมเหมือนจระเข้หิว ไอ้ที่ประเภท ตะปบได้เมื่อไหร่ก็กัดไม่ปล่อย

     

                แล้วมึงคิดว่าเค้าจะเล่นเข้าทางมึงเพื่อมาจีบกูอย่างที่มึงคิดเรอะ

                อย่าเซ่อให้มากจงออบ มึงนี่มันเหยื่อชั้นดีเลย =__=;

     




     








    เจ๊าะแจ๊ะ , }
    - กลับมาอัพเรื่องนี้ให้แล้วนะคะรีดเดอร์ทุกคน
    ขอบคุณที่ยังไม่ทิ้งไรเตอร์ไปไหนนะคะ อิอิ ขอโทษด้วยค่ะที่ไม่ได้มาอัพเลย T_T
    ตอนนี้ดูท่าทางคู่แด้ออบจะเด่นเหลือเกิน โล่อยู่ไหน? พี่บังมัวไปทำอะไรอยู่? 555555
    ขอให้มีความสุขกับการอ่านนะคะ หลังจากนี้ไปคาดว่าจะมาอัพให้บ่อยขึ้นนะ
    รอเค้าด้วยล่ะ TTwTT ~



    ปล.เรื่องคล้องกุญแจที่พี่แดฮยอนพูดถึง หลายคนคงจะเคยเห็นกันนะคะ
    คล้องกุญแจคู่รัก ที่หอคอยโซลทาวเวอร์ <- อะไรที่มันกุ๊กกิ๊กหวานแหววประมาณเนี่ย




     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×