ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ©TENPOINTS! ☂ playground .

    ลำดับตอนที่ #1 : PLAYGROUND INFO ☁ ( must read ! )

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19.44K
      8
      7 ต.ค. 55




    10/10.PLAYGROUND
    i  n  f  o  r  m  a  t  i  o  n


    ( น้องโล่ไม่ได้เกี่ยวอะไร แต่น่ารว๊ากกกกกกอ่ะให้ตายเถอะ >[]< !!!!!! )

    ครบรอบกี่ปีแล้วไม่รู้สำหรับบทความแจกธีมเล็กๆนี้ TwT ~
    ขอบคุณทุกคนที่คอยติดตามและแวะมาหยิบยืมธีมของปลาไปใช้เสมอมานะคะ
    ไม่ได้มีโอกาสมาทักทายกันหน้าบทความสักเท่าไหร่ แถมหลังๆมานี้
    หน้าบทความก็เเหว่งๆขาดๆเกินๆ อะไรของนางก็ไม่รู้ =_=;
    ตอนนี้เลยคิดว่าจะปรับอะไรใหม่หมดเลย (อีกล่ะ !)
    เห็นบทความเค้าอัพบ่อยจนน่ารำคาญก็อย่าโกรธกันเลยนะ T/\T


    *จะไม่พูดอะไรมาก , แต่ขออย่างนึง
    ใครจะเอาโค้ดเท็นพ้อยส์ไปปู้ยี้ปู้ยำ แก้ไข ดัดแปลง
    หรืออะไรก็แล้วแต่ ช่วยบอกก่อนด้วยนะคะ :-)


    .

    .


     

     โค้ดสุกกับโค้ดดิบมันต่างกันยังไง ? 

    ตอบ . โค้ดในเท็นพ้อยส์มีสองแบบด้วยกันนะจ๊ะ
    คือแบบ 
    โค้ดสุก ที่จะเห็นเป็นคำว่า ©Tenpoints! แบบจะๆเลย
    โค้ดตัวนี้เป็นโค้ดสุก ที่ใช้ได้กับ IE ค่ะ เพราะโค้ดสุกใน
    Chrome มันก๊อปไม่ติด / เพราะฉะนั้น คนที่ใช้Chrome ก็ให้ก๊อป
     โค้ดดิบ 
    ในกล่องโค้ดเอานะคะ ( แนะนำกด Ctrl+A > Ctrl+C เพื่อความรวดเร็ว )
    จะเป็นกล่องที่มีเส้นประล้อมรอบ ข้างในเป็นตัวอักษร
    บ้าบออะไรไม่รู้เยอะแยะไปหมด นั่นแหละตัวเอง ก๊อปไปเต๊อะ !
    55555555555555555555

    ที่ต้องแยกเพราะว่า โค้ดบางตัวไม่ปรากฏในเบราเซอร์อื่นค่ะ
    เช่น โค้ดสกอร์บาร์ของ IE ใช้ในChrome ไม่ได้
    โค้ดกรอบเว็ปเพจของ IE ก็ใช้ในChroem ไม่ได้
    ด้วยความมากเรื่องของจขบค. เลยลงทุนลงแรง แยกโค้ดให้ไปเลย

    *ใช้เบราเซอร์ไหนบ่อยสุดก็ใช้โค้ดตามนั้นจะดีกว่านะจ๊ะ
    จะได้สัมผัสความงามแบบ Full HD 55555555555



    คำเตือน โค้ดเท็นพ้อนส์โคตรงง อย่าไปแงะมาแก้เล่นเลยนะจ๊ะ


     เครดิต และ ขอบคุณ 

     บีจีเกือบทุกอันปลาบอกไว้ก่อนเลยว่าไม่ได้ทำเองค่ะ
    ไม่สามารถขนาดนั้น TT^TT มีประมาณ2%เท่านั้น
    ที่ปั้นเองกับมือ 555555555555555555
    ขอ
    ขอบคุณบีจีสวยๆจาก Cherrybam , Screamcute
    dolielove , doliecrave , ห้องนี้แจกบีจีอย่างเดียว
    ของคุณ DOF89 ขอบคุณมากๆค่าาาา >/\<

     ไอคอนน่ารักๆที่นางเอามาวางเรี่ยรายเต็มหน้าบทความ
    หาใช้ได้ที่บทความเหล่านี้ ของเค้าดีจริงไม่ได้ยกยอ
    Material & Me C.Cafe l 
    ✩ SUPER GIVE.

     
     อีกคนที่จะลืมไม่ได้คือ พี่มาร์ชชชชช *0* น้องแฟนคลับขอกราบงามๆ
    ถ้าไม่ได้พี่มาร์ช ธีมเท็นพ้อยส์คงไม่มีวันนี้ ขอบคุณพี่มา์ร์ชสำหรับ
    โค้ดสุดโฮโซอลังการบานตะไท ที่สร้า้งสรรค์มาให้น้องได้เล่นทุกวัน
    ใครอยากไปเยี่ยมชมความงามแบบไซไฟล์ล้นโลก เชิญลิ้งค์ล่างเลยจ้ะ
    ∆ Qulio' / ランドスケー


     ที่ขาดไม่ได้ !!!!!!!
    ขอบคุณทุกคนที่แวะมาเยี่ยมเท็นพอยส์
    นะคะ รักจุ๊บ !






     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×