ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Daredevil Queen บังลังก์รัก บังก์เลือด

    ลำดับตอนที่ #2 : นางกำนัลคนใหม่ (50 %)

    • อัปเดตล่าสุด 24 ม.ค. 57




    "เจ้าชื่ออะไรน่ะ"
    นางกำนัลอีกคนเก่าทัก
    "ข้าชื่อโจน ข้ามาจากเมืองเล็กๆในทางตอนเหนือน่ะ พวกเจ้าละ"
    " ข้าชื่อ เจน ข้าอยู่ที่นี้มานานแล้ว"นางกำนัลคนแรก พูด
    "ข้า เอวา "
    "ยินดีที่ได้รู้จักนะ"
    "เจ้า โชคดีมากที่ได้เป็นนางกำนัลของพระราชินี พระราชินีของได้ยินมาว่า พระองค์ทรงมีจิตใจดีมากเลยนะ นางกำนัลคนใดที่พระรางเอนดู ตอนนี้กลายเป็นภรรยาขุนนางชั้นสูง กันหมดแล้ว"
    " พวกเจ้าก็พูดเป็นเล่นน่ะ"
    หญิงสาวทั้งสามยืนหัวเราะพูดคุยกัน ก่อนจะแยกย้ายกันไปทำงานของตัวเองหลังจากแนะนำตัวกันเสร็จแล้ว
    โจน คิดว่าตัวเองนั้นโชคดีอยู่บ้างที่ได้มารับใช้พระราชินีผู้ใจดีพระองค์นี้ โจนเองก็อยากเห็นหน้าพระองค์หนักจึงแอบตามพวกนางกไนัลคนเก่าๆไปช่วยงาน เพราะอยากพบพระราชินี
    .......โห
    โจนเดินเข้ามาในท้องพระโรง มันสวยมากเสาทุกเส้าเป็นสีทอง พื้นหินอ่อน มีแดกไม้ตกแต่งอย่างสวยหรู 
    "เจ้า!!"
    หญิงสาวรูปร่างอ้วนท้วมคนหนึ่งเรียกโจนไว้
    "ข้าไม่เคยเห็นหน้าเจ้า เจ้าเป็นคนของพระราชินีหรือไม่"
    "ใช่ข้าเป็นนางกำนัลคนใหม่"
    "ตามข้ามา...."
    โจนแปลกใจมากที่หญิงสาวคนนั้นพูด และให้เดินตามเธอไปนี้ เธอทำอะไรผิดยังงั้นหรือ??? ไม่นะข้าแค่อยากเจอหน้าพระราชินีเท่านั้นข้าแค่อยากเป็นหญิงชนชั้นสูงบ้างก็เท่านั้นเอง
    "นี่เป็นที่ทำงานของเจ้า ห้องของพระชาชินี"
    หญิงสาวร่างท้วมพูด
    "ห้องเมื่อกี้เป็นห้องของ เจ้าชายแฮรี่ พระเชษฐาของ องค์ราชา เจ้าเค้าไปไม่ได้้"
    "ข้าไม่รู็ข้าขอโทษ "
    "เจ้าทำความสะอาดห้องโถงไปน่ะ"
    โจนก้มหน้า รับคำของหญิงท้วมนางนั้น เห้อ.............ฝันสูงลมๆแล้งๆทำไมเราเป็นนางกำนัลน่ะไม่ใช่ ดัชเชตสาวชั้นสูงสะหน่อย
    โจนทำความสะอาดห้องโถงงไปสักพักมีเสียง แตรดังขึ้น
    "พระราชินีเสด็จ"
    โจนได้ยินเสียงของนายทหารพูด โจนรีบก้มหัว เมื่อพระราชินีทรงเสด็จไกล้เข้ามามากขึ้นโจนพยามมองหาพระราชินี
    "พระราชินีเสด็จ"
    "พระราชินีเสด็จ"
    เมื่อสิ้นสุดคำพูด พระราชินีเดินออกไปแล้ว โจนไม่พบพระราชินี
    เอาน่าสักวันก็ต้องเจอ...........
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×