ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LITTLE DEVIL ¦ ยัยหมวยตัวร้ายป่วนหัวใจเหล่าชายจิตป่วน

    ลำดับตอนที่ #3 : Chapter 1

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.26K
      34
      22 พ.ค. 60



    ความเดิมตอนที่แล้ว
    .
    .
    .
    "..อ่ะ..เลิงประสาอะไรของลื้อน่อ!!?.."ร่างบางที่ถูกชนเข้าอย่างแรงพูดอย่างหงุดหงิด ทั้งๆที่แรงกระแทกขนาดนั้นน่าจะทำให้สาวน้อยตัววเล็กๆแบบเธอล้มไปแล้วแท้ๆ แต่ฝ่ายที่ล้มกลับเป็นร่างของชายหนุ่มเจ้าของเส้นผมสีเกาลัดอายุประมาณ23เสียเอง
    "..อะไรของเธอน่ะ..อยากโดนจับเข้าตารางมากรึไงกันห๊ะ!?.."ชายหนุ่มลุกขึ้นปัดฝุ่นที่เปรอะตามเสื้อผ้าออก
    'เอ๊ะ!?..เดี๋ยวนะ..น่อหรอ?'ชายหนุ่มฉุกคิดขึ้นมาได้
    "ยัยหมวยสาหร่ายเน่า!?"ร่างสูงเอ่ยอย่างตกใจทั้งๆที่วันนี้ตั้งใจจะไม่ทะเลาะกับใครแล้วแท้ๆ
    -------------------------------------------------------------------------
    .
    .
    .
    .
    "ยัยหมวยสาหร่ายเน่า!?"ร่างสูงตรงหน้าคางุระความสูงกำลังดีสำหรับหนุ่มไวนี้เอ่ยขึ้นด้วยเสียงดัง
    "อาตี๋วิปริต โรคจิต ซาดิสต์ ขี้เก๊ก หลงตัวเอง ขี้เกียจ ขี้เทรา ไม่เคยทำอะไรเพื่อส่วงรวม จิตสำนึกไม่มี ความลีไม่ปรากฏมาทำอะไรที่นี่ล่ะน่อ!?" ร่างบางเอ่ยด้วยน้ำเสียงกวนประสาทใบหน้าหวานบัดนี้ใแต่ความกวนประสาทที่ไม่รู้ว่าไปติดมาจากไหน

    "..เฮ้ยๆนี่หล่อน..พูดแบบนี้ทำร้ายจิตใจเจ้าหน้าที่ชัดๆอยากไปเที่ยวซังเตนักรึไงห๊ะ!?.."ร่างสูงพูดด้วยน้ำเสียงอารมณ์เสียแต่ใจจริงกลับดีใจเสียด้วยซ้ำที่ได้เจอกับยัยหมวยตัวเล็กตรงหน้า"..หล่อนเดินชนฉันขอโทษซักคำก็ไม่มีฉัยจะจับหล่อนเข้าซังเต!!.."ว่าแล้วร่างสูงก็ปรี่เข้าไปจับข้อมือบางของคางุระใส่กุญแจมือ
    "..อะไรของลื้อน่อ!!!..นี่มังความผิดของลื้อชักๆอั๊วเลิงของอั๊วอยู่เฉยๆอยู่ๆลื้อก็เข้ามาชง!.."คางุระกล่าวอย่างคาดโทษ จริงๆโซโกะตั้งใจเดินมาชนหล่อนเองแท้ๆ..

    "..ความผิดเธอนั่นแหละ!..เธอเป็นคนเดินเข้ามาชนฉัน!ฉันจะจับเธอเข้าซังเต!.."ฝ่ายโซโกะเองก็ไม่ยอมรับความผิด ยังคงยิ้มอยู่ในใจ"..แต่ถ้า..เธอขอโทษฉันฉันจะปล่อยเธอไป.."โซโกะยิ้มอย่างซาดิสต์ทำให้คางุระขนลุกอย่างบอกไม่ถูก
    "..เออๆ..อั๊วเข้าใจเลี้ยวน่อ!..เพราะอากินจังขอมาหรอกน่อ!.."คางุระเบนสายตาไปทางอื่นใบหน้าขึ้นสีแดงระเรื่องอย่างเห็นได้ชัด เธอไม่เคยขอโทษใคร"..ข..ขอโทกน่อ..อั๊วผิกเองน่อ.."คางุระพูดเสียงจนแทบไม่ได้ยิน แต่มันกลับดังก้องอยู่ในหูของโซโกะ

    "..ฉ..ฉันไม่ได้ยิน!.."โซโกะพูดขึ้นอย่างช่วยไม่ได้ เขาอยากฟังอีกซักครั้งนึง ใบหูของโซโกะแดงขึ้นถ้าหากไม่สังเกตุก็ไม่มีใครเห็นหรอก เขาปั้นหน้านิ่งมองคางุระอย่างชั่วยไม่ได้ถ้าหากหล่อนเห็นหล่อนคงแซวเขาแน่ๆ"..พูดใหม่!.."เขาสบสายตามองคางุระ สายตาของทั้งสองคนสบประสานกัน และแล้วฝ่ายคางุระก็เป็นฝ่ายละสายออกไปมองทางอื่น"..พูดเร็วๆสิ.."โซโกะเร่งให้เธอพูดออกมาอีกครั้ง เธอหลับตาลง

    "..ข..ขอประทางโทกค่า!!.."คางุระพูดเสียงดังลั่นหลับตาปี๋ โซโกะแอบขำให้กับท่าทางเปิ่นๆของเธอ
    "..วันนี้ฉันใจดีจะปล่อยเธอไปก่อนะละกัน.."โซโกะถอดกุญแจมือที่ถูกใส่ไว้ที่ข้อมือบางของคางุระออก"..แล้วเจอกันใหม่นะยัยหมวยร้านสารพัดรับจ้าง.."
    'สนุกจริงๆเลย'โซโกะคิดในใจแล้วเดินจากไป
    .
    .
    .
    '..ทำไมตองที่สบตากัน..อั๊วต้องใจเต็นล่วยน่อ!!..'คางุระดึงมือขึ้นกุมบริเวรอกข้างซ้ายด้วยความไม่เข้าใจ
    .
    .
    .
    .
    ร่างบางเดินจ่อไปยังจุดหมายปลายทางซึ่งก็คือร้านสาหร่ายดอง
    Kagura part. 
    "..อาแปะอั๊วเอาสาหร่ายดอง10กล่องน่อ!!.."อั๊วส่งรอยยิ้มสดใสให้อาแปะร้านสาหร่ายดอง
    "..ได้เลยจ้า..รอแปปนึงนะนังหนู.."อาแปะเลิงเข้าไปหยิบสาหร่ายดองมาให้อั๊ว อั๊วก็ยืงรออาแปะอยู่ในร้านซักพักอีเลิงกลับมาพร้อมสาหร่ายดองในมือ"..350เยน..ขอบใจมากนะนังหนู.." อาแปะยื่นถุงใส่สาหร่ายดองให้อั๊ว อั๊วยื่งเงินจำนวน350เยนให้อาแปะอี

    "..อั๊วไปก่องน่อ..เหลียววันหลังอั๊วจะมาอีกน่อ!.."อั๊วบอกลาอาแปะเลี้ยวหันมามองเงินในมือ
    '..วังนี้อากินจังให้เงินอั๊วเยอะเป็งพิเศษรึปล่าวน่อ?..เอาไปกิงบิงซูลีมั้ยน่อหรือว่ากิงดังโงะลีน่อ..'อั๊วถกเถียงกังอยู่ในใจ คิกไปคิกมาก็ตักสินใจว่าเหลียวจะไปกิงบิงซูน่อ
    .
    .
    .
    ณ ร้านบิงซู
    .
    .
    .
    อั๊วเลิงเข้าไปนั่งในร้านบิงซูเปิดใหม่ไม่ใกล้ไม่ไกลจากร้านดังโงะ อั๊วนั่งโต๊ะในสุดติดกับกระจก หลังจากที่อั๊วนั่งอยู่ล่ายไม่นานอาเจ๊ร้านบิงซูก็เลิงเอาเมนูมาให้
    "..รับอะไรดีคะ.." อาเจ๊เอ่ยปากถามพลางจับปากกาเตรียมจเมนู
    '..กิงอะไรลีน่อ..อังนี้ก็น่ากิงอันนี้ก็น่ากิง..น่ากิงไปหมกเลยน่อ!!..อากิงจังให้เงินมาตั้ง10,000เยน..คงไม่เป็งไรหรอกน่อ..'.

    "..อาเจ๊..อั๊วเอาอันนี้อันนี้เลี้ยวก็อันนี้น่อ.." อั๊วชี้รูปบิงซูในเมนูให้อาเจ๊ดู
    "..ซักครู่นะคะ.."อาเจ๊พูกจบก็ส่งยิ้มให้อั๊ว อั๊วนั่งรอล่ายซักพักอาเจ๊ก็ทยอยเอาบิงซูมาให้ ระหว่างที่นั่งกินบิงซูสายตาก็เหลือบเห็งเสาอากาศชี้โด่เด่สีชมพูลูกกวาดแกมน้ำตาลกับผ้าพันแผล
    '..อาเฮีย!!..เจ้าเตี้ย!!..'
    .
    .
    .
    -------------------------------------------------------------------------
    ตัดฉับ
    เดี๋ยวมาต่อนะคะ
    สั้นไปรึปล่าวเอ่ยย
    ยังไงก็แอดมาคุยกันในเฟสได้นะคะ 
    https://www.facebook.com/kagura.kagura.75457
    จะอัพเดตเกี่ยวกับเนื้อหานิยาย
    อาจจะลงตอนพิเศษหรือNCนะคะ
    .
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×