ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    THE LITTLE DEVIL ¦ ยัยหมวยตัวร้ายป่วนหัวใจเหล่าชายจิตป่วน

    ลำดับตอนที่ #2 : บทนำ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.46K
      49
      22 พ.ค. 60


          ยามสายในเอโดะแสงอาทิตย์สาดส่องแสงสีทองสวยงาม
    ท้องฟ้าแจ่มใส ผู้คนส่วนใหญ่คึกคักร่าเริงตั้งใจปฎิบัติหน้าที่ของตน
    แต่ชั้นสองของร้านแสน็คโอโทเซะ
    กลับยังมีร่างของชายหญิงคู่หนึ่งและหมาน้อย(?)ตัวสีขาวขนนุ่มฟูฟ่อง
    นอนเกลือกกลิ้งไปมาอยู่บนพื้น

    "..อากินจัง..เมื่อไหร่จะมีงานซักทีน่อ..อั๊วหิวจะตายอยู่เลี้ยวน่อ.."ร่างอวบอิ่มของสาวน้อยยาโตะอายุย่าง19ปียังคงนอนเกลือกกลิ้งคาบสาหร่ายดองไว้ในปากเอ่ยถามผู้เปรียบเสมือนพ่ออีกคน
    "..หิวมากนักก็ออกไปหาอะไรกินสิเหวย..คุณกินจะนอนอ่านซีคิดส์นา.."ร่างหนาเจ้าของเรือนผมสีเงินหยิกหยอยอย่างเป็นธรรมชาติเอ่ยออกมาอย่างหน่ายๆ 
    'ให้ตายเถอะน่อเป็นคุงลุงที่ไม่ล่ายเรื่องจริงๆเลยน่อ'ร่างบางเจ้าของเรือนผมสีชมพูขนมหวานแกมน้ำตาลคิดอยู่ในใจ

    "..เหลียวอั๊วออกไปเลิงเล่นน่อ.."พูดจบสาวเจ้าก็คว้าร่มประจำกายแล้วเดินออกไปทันที
    "..เออๆ..อย่ากลับมืดนักล่ะ..แล้วก็ห้ามไปตีกับเจ้าโซอิจิโร่มันด้วยล่ะ.."ชายหนุ่มอายุราวๆ32เอ่ยออกมาด้วยความเป็นห่วง

    "..อั๊วรู้เลี้ยวน่อ..นี่ๆอากิ--" ร่างบางเดินกลับเข้ามาภายในตัวบ้านหรือสำนักงานร้านสารพัดรับจ้างแต่กลับถูกชายหนุ่มอีกคนเอ่ยขัดเสียก่อน
    "..อย่ามาขอเงินของคุณกินนาเหวย..อย่าเชียวนา.."ชายหนุ่มเอ่ยขัดอย่างรู้ทันเขาลุกขึ้นจากโซฟาแล้วหันไปมองคางุระ

    "..ชิ!..ลื้อนี่แสงรู้จริงๆเลยน่อ!.."ร่างบางเอ่ยอย่างขัดสจพลางมองกินโทกิตาขวาง
    "..เป็นสาวเป็นนางขอเงินผู้ใหญ่..ควรทำยังไงห๋า!?.."กินโทกิยืนขึ้นแล้วยีหัวคางุระอย่างเอนดู

    "..อากินจัง..อั๊วขอเงินไปซื้อสาหร่ายดองหน่อยล่ายมั้ยน่อ..ล่ายโปรดน่อ.."คางุระว่าพลางส่งสายตาออดอ้อนไปให้ร่างสูงที่ลูบหัวตนอยู่

    'บ..บ้าชิบ..แบบนี้ไม่ให้ได้ยังไงเล่า..น่ารักแบบนี้น่ะ..'กินโทกิคิอยู่ในใจ

    "..อ..เออๆ..ด..เดี๋ยว..คุณกินไปหยิบให้รอแปปนึงนะ.."ใบหน้าของกินโทกิขึ้นสีเล็กน้อยแต่ที่ใบหูกลับเปลี่ยนเป็นสีแดงอย่าเห็นได้ชัด เขาเดินไปหยิบเงินในลิ้นชัดใต้โต๊ะทำงาน"..จะเอาเท่าไหร่ล่ะ.."เขาพูดโดยไม่มองหน้าคางุระงุดหน้าเก็บใบหน้าที่ขึ้นสีชมพูอ่อนแล้วนับเงินเงียบ
    "..เลี้ยวแค่อากินจังเลยน่อ.."ร่างบางส่งยิ้มอ่อนโยนให้กินโทกิ

    'เอาอีกแล้ว..หัวใจเรา..เต้นแรงอีกแล้ว'

    "..อ่ะ..เอาไปสิ.."กินโทกิตัดใจยกเงินครึ่งนึงของทั้งหมดให้คางุระ"..อย่าใช้เปลืองล่ะ..นั่รค่าจ้างหล่อนนาเหวย.."กินโทกิตั้งสติได้แล้วก็หันไปทำหน้าตาปลาตายเหมือนเดิม

    "..ขอบคุงน่อ..อากินจัง.."ว่าจบคางุระก็สวมกอดกินโทกิแล้วเดินออกจากบ้านไปยังร้านขายสาหร่ายดอง
    .
    .
    .
    .
    .
    "..อ่ะ..เลิงประสาอะไรของลื้อน่อ!!?.."ร่างบางที่ถูกชนเข้าอย่างแรงพูดอย่างหงุดหงิด ทั้งๆที่แรงกระแทกขนาดนั้นน่าจะทำให้สาวน้อยตัววเล็กๆแบบเธอล้มไปแล้วแท้ๆ แต่ฝ่ายที่ล้มกลับเป็นร่างของชายหนุ่มเจ้าของเส้นผมสีเกาลัดอายุประมาณ23เสียเอง

    "..อะไรของเธอน่ะ..อยากโดนจับเข้าตารางมากรึไงกันห๊ะ!?.."ชายหนุ่มลุกขึ้นปัดฝุ่นที่เปรอะตามเสื้อผ้าออก

    'เอ๊ะ!?..เดี๋ยวนะ..น่อหรอ?'ชายหนุ่มฉุกคิดขึ้นมาได้

    "ยัยหมวยสาหร่ายเน่า!?"ร่างสูงเอ่ยอย่างตกใจทั้งๆที่วันนี้ตั้งใจจะไม่ทะเลาะกับใครแล้วแท้ๆ
    --------------------------------------------------------------------------------
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×