ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    the war of chess YAOI

    ลำดับตอนที่ #1 : บทนำ ปฐมบทของพรหมลิขิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 196
      1
      19 ม.ค. 51

                                                                                                             บทนำ ปฐมบทของพรหมลิขิต

    ร่างสูงผมสีเงินเดินฮัมเพลงอย่างสบายอารมณ์ในขณะที่เปลวเพลิงยังคงลุกและโหมกระหน่ำ ดาบเรียวถูกควงในมืออย่างเป็นจังหวะจะโคนริมฝีปากบางเหยียดยิ้มชวนขนลุกสายตากวาดมองไปทั่ว ซากปรักหักพัง อย่างช้าๆก่อนที่จะยิ้มอย่างพึงพอใจราวกับเด็กที่ได้ของเล่นชิ้นใหม่

    หวังว่าคงจะได้เจอกันอีกนะเจ้าหญิงหิมะของผมพูดจบก็หายตัวไปเหลือทิ้งไว้เพียงแต่กลิ่นอายของความโศกเศร้าและความตายเท่านั้น

    เมืองโชบิท เสียหายอย่างมากเสียหายเกินกว่าที่จะฟื้นฟูได้ในเวลาอันเร็ววัน เมืองที่พวกเราร่วมแรงร่วมใจก่อสร้างขึ้นมานานนับสิบปีถูกทำลายด้วยฝีมือของกองทัพทหารในเวลาเพียงชั่วคืน

     

    พระราชวัง

    มีสาสน์มาขอรับจากเมืองเกรฟบลัด

    ว่ามา

    เนื้อความของสารบอกว่าจงส่งตัวเจ้าหญิงหิมะมามิเช่นนั้นเราจะเปิดสงครามกับเจ้าอีกคราแต่ทว่าทางท่านยอมส่งตัวนางมาเราจะทำการช่วยเหลือและฟื้นฟูเมืองของท่านให้ คิดให้ดีๆละพระราชา

    ว่าไงครับท่านอำมาตย์คนสนิททรงถามพระราชา

    ป่าวประกาศออกไปว่าจงค้นหาตัวเจ้าหญิงหิมะเมื่อเจอนำตัวมาให้ข้าเดี๋ยวนี้

     

    ตัวเมือง

    ผู้ใดที่คิดว่าตัวเองเหมาะสมกับการเป็นเจ้าหญิงหิมะจงก้าวออกมา

    เจ้าหญิงหิมะอะไรกันร่างบางเอ่ยทวน ผมสีน้ำตาลทองประบ่าลู่ไปตามแรงลมบนศีรษะของร่างบางมีเปียเล็กๆอยู่บนหัวประดับกับผมประบ่า เสื้อสีขาวมอมแมมและเนื้อตัวที่สกปรกดูไม่เหมาะกับดวงหน้าหวานสักนิด ดวงเนตรสีอำพันกวาดตามองไปรอบๆก่อนที่จะนึกถึงเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อวาน

     

    ร่างสูงผมสีเงินจับตัวร่างบางเอาไว้แน่นก่อนที่จะจับคางมนเชิดขึ้น

    สวยดีนี่นา

    ปล่อย

    แถมยังพยศดีซะด้วยจบคำพูดหน้าของร่างสูงหันไปตามแรงตบของร่างบางเนตรสีอำพันแข็งกร้าวก่อนที่ร่างบางจะล้มลงกับพื้นเปลือกตาบางปรือลง

    ใจกล้าดีแบบนี้ละที่ผมชอบ นายชื่ออะไร

    ไม่จำเป็นต้องบอก

    งั้นเหรอ แต่อีกไม่นานหรอกอีกไม่นานนายก็จะกลายเป็นของผมเจ้าหญิงหิมะ

    เสียงนั้นดังก้องในหัวจนกระทั่งทุกอย่างเป็นสีดำ

     

    ประติดประต่อเรื่องราวได้แล้วแฮะ หือว่าแต่ว่าจะต้องการตัวเจ้าหญิงหิมะไปทำไมกันละ

    นี่ๆยังผมพอจะได้ไหมเอ่ยถามพวกทหารที่ออกมาตามหา

    ดะ ได้สิร่างสูงดูจะตกตะลึงมากดวงหน้ารูปไข่ ตากลมโต ปากเล็ก จมูกโด่ง ผิวขาวเนียนละเอียดไม่ถึงขั้นซีด ถ้าอย่างนางไม่เหมาะแล้วจะมีใครเหมาะสมกับชื่อนี้อีก

    พวกเรากลับวังกันเถอะ

     

    พระราชวัง

    เจ้าชื่ออะไรรึเจ้าหญิงหิมะพระราชาเอ่ยถาม

    โคลม ผมชื่อ โคลมครับ

    ชื่อเพราะดีเจ้ารู้ไหมว่าพวกทหารพาเจ้ามาที่นี่เพราะอะไร

    ไม่รู้

    ข้าจะพาเจ้าไปเมืองเกรฟบลัด

    ร่างบางเบิกตากว้างดวงหน้าขาวซีดก่อนที่จะเม้มริมฝีปากแน่น

    ที่เจ้าหมอนั่นพูดหมายถึงอย่างนี้นี่เอง

    แลกกับอะไรละ

    แลกกับความปลอดภัยของอาณาจักร ความสุขของประชาชนในเมืองโชบิท

    ร่างบางอ้ำอึ้ง ในหัวสับสนไปหมด นี่ผมมีค่าขนดนั้นเชียวหรือ ร่างบางคิดอย่างสับสนในขนาดที่ความหวังของทุกคนในวังพลันริบหรี่เมื่อเห็นดวงหน้าสวยวิตกกังวล

    ตกลง ผมจะเดินทางวันนี้เลยร่างบางเอ่ยด้วยสีหน้าที่มั่นใจในขณะที่พวกทหารต่างยิ้มให้กันราวกับสงครามกำลังจบลง

     

    เมืองเกรฟบลัด เที่ยงคืน

    ยินดีต้อนรับท่านเจ้าหญิงหิมะนางกำนัลของเมืองเกรฟบลัดก้าวเท้าออกมาก่อนที่จะโค้งคำนับอย่างสวยงาม

    ท่านเดินทางมาเหนื่อยแล้วเราจะพาท่านไปห้องอาบน้ำค่ะร่างบางเดินนำไปก่อนที่จะผายมือไปที่ห้องอาบน้ำก่อนที่จะโค้งและเดินจากไป

    ร่างบางถอดเสื้อไว้นอกห้องก่อนที่จะเผยให้เห็นผิวสีขาวน้ำนมและเอวบาง โคลมเดินลงไปในบ่อน้ำอย่างช้าๆก่อนที่จะหลับตาลงอย่างผ่อนคลาย ร่างบางลุกขึ้นจากบ่อก่อนที่จะเตรียมตัวแต่งตัว

    นี่เห็นเสื้อของผมบ้างไหมครับเอ่ยถามนางกำนัลที่เฝ้าอยู่หน้าห้อง

    เสื้อของท่านมันเปื้อนนะเจ้าค่ะข้าเลยเอาไปซักเปิดตู้ข้างๆก็ได้ค่ะมีเสื้ออยู่

     

    โคลมเปิดตู้ออกก่อนที่จะทำหน้าเหยเกกับเสื้อที่อยู่ในตู้ที่แต่ละชุดนั้นมันชวนเปิดเผยเนื้อหนังมังสาทั้งนั้นเลยนี่นา ร่างบางถอนหายใจก่อนที่จะหยิบเสื้อสีดำลายลูกไม้เปิดไหล่แขนยาวที่ดูจะดูดีที่สุดออกมา

    ท่านจะนอนเลยไหมค่ะ

    นอนเลยนำทางไปที่ห้องนอนเลยครับนางกำนัลสาวเท้าขึ้นบันไดทางฝากซ้ายของห้องอาบน้ำก่อนที่จะเปิดไฟแล้วจึงผายมือก่อนที่จะจากไป

    ประตูสีขาวประดับลวดลายวิจิตรถูกเปิดออกก่อนที่ร่างบางจะล้มตัวลงนอน เตียงสี่เสาสีดำที่ถูกตั้งอยู่กลางห้องดูเหมือนจะเป็นของใหม่ทั้งของที่ปรดับตกแต่งอยู่ในห้องก็ดูเหมือนจะเป็นของใหม่ด้วยเหมือนกัน

    โคลมเดินไปเปิดหน้าต่างก่อนที่จะมองออกไปยังสวนหย่อมก่อนที่สายตาจะไปหยุดกับเด็กหนุ่มผมสีเงินคนหนึ่งที่นั่งอยู่ในสวนหย่อม เหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน โคลมรีบวิ่งลงไปข้างล่างเพื่อที่จะตามหาเด็กชายคนนั้น

    สวนหย่อม

    อยู่ไหนของเขากันละเนี่ยร่างบางบ่นกระปอด ไอ้ชุดแบบนี้นี่ใส่แล้วรุ่มร่ามชะมัดเลย

    หาอะไรอยู่เหรอร่างสูงเอ่ยถาม

    เด็กหนุ่มคนนั้นนี่เอง ดูใกล้ๆแล้วหล่อกว่าที่คิดไว้แฮะ

    ดวงหน้าคมคาย ผมสีเงินซอยสั้นปิดครึ่งหน้าทางด้านซ้ายไว้

    นาย

    ผมชื่อทอมครับ

    ผะ ผมโคลม โคลมครับ

    เด็กหนุ่มที่ชื่อทอมนั้นหน้าเหวอไปชั่วครู่ก่อนที่จะได้สติกลับคืน

    พี่สาวเป็นผู้ชายเหรอครับ

    เอ่อ ครับลืมได้ไงแหะว่าเราใส่กระโปรงลูกไม้ลายโลลิต้าอยู่นี่หว่า

    แต่ว่าพี่สาวเอ๊ยพี่ชายสวยจังเลย

    ขอบคุณครับ

    พี่เป็นใครมาจากไหนมาทำอะไรเหรอครับเล่นถามซะยาวเชียว

    พี่ชื่อโคลม มาจากโชบิท มาที่นี่เพื่อช่วยคนในเมืองโชบิทครับเพื่อความสุขของพวกเขา

    อย่างนี้นี่เองพูดจบก็กระเถิบตัวเข้าไปใกล้ก่อนที่จะเอามือปิดดวงตาสีอำพันไว้

    ผมว่านายคงง่วงแล้วละพูดจบร่างบางก็หมดสติคาอ้อมกอดของเด็กหนุ่ม

    ราตรีสวัสดิ์เจ้าหญิงหิมะของผม

    คุยกับนายสนุกกว่าที่คิดไว้พรุ่งนี้เราคงจะได้เจอกันอีกแต่ไม่ใช่ทอมหรอกนะครับกระซิบเบาๆที่หูของร่างบาง

    แต่จะเจอผมในชื่อ แฟนธ่อมนะครับ

    พูดจบก็อุ้มร่างบางในท่าของเจ้าสาวไปส่งที่ห้องนอนก่อนที่จะจูบที่หน้าผากมนเบาๆ

                พรุ่งนี้ไปเดินตลาดกันนะครับ มีของที่จำเป็นจะต้องซื้อให้นายอยู่เยอะเลยล่ะกล่าวเสร็จก็คลุมผ้าห่มให้ร่างบางก่อนที่จะออกจากห้องไป

     

    จบตอน เม็นต์ให้ด้วยนะค่า
    นิยายYAOIเรื่องใหม่อีกเรื่องค่า ฝากด้วยนะ
    อาหารญี่ปุ่น

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×